Những tính năng mới trong tháng 7 của ezClouhotel

Sau khi nhận được sự ủng hộ cũng như những phản hồi tích cực từ phía khách hàng của mình trong những lần cập nhật những tính năng mới trước đó, ezCloud luôn tiếp tục cố gắng không ngừng để giúp cho phần mềm của mình đem lại cho khách hàng những trải nghiệm phong phú và thỏa mãn tốt hơn những yêu cầu được đưa ra. Theo đó, trong tháng 7 vừa qua ezCloud đã bổ sung thêm 4 tính năng mới vào phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel cụ thể như sau:

Khi upload ảnh đại diện khách sạn thông báo rõ ràng hơn về ảnh nếu có lỗi

Tính năng nhằm đáp ứng nhu cầu của đa số khách hàng đều muốn đưa ảnh đại diện của khách sạn lên giao diện màn hình của hệ thống. Không những thế, điểm nổi bât của nó còn ở chỗ thông báo đăng ảnh thành công, thông tin đã được lưu lại hoặc báo ảnh lỗi nếu có.

Phần thông báo ảnh đăng thành công sẽ hiện lên như trong ảnh

Ở màn hình timeline ngày cuối tuần màu ngày đó sẽ xanh. Và hiển thị chú thích màu checkout ở màn hình đó

Ở mỗi khách sạn, hầu hết giá phòng ngày thứ và ngày cuối tuần đều khác nhau và có sự chênh lệch. Vì vậy, để giúp nhân viên, lễ tân khi check in, check out thanh toán cho khách không bị nhầm hay lẫn giá giữa các ngày ezCloud đã phát triển thêm tính năng mới này. Hơn nữa cũng thông tin được cho khách về tình trạng của phòng khi khách muốn check in ở phần chú thích màu check-out.

Hai ngày cuối tuần 26, 27 hiện màu khác

Log thao tác người dùng. Có thể xem log ngay trong phòng, đoàn

Đây là tính năng khá phù hợp với khách sạn lớn có nhiều nhân viên, bởi vì nó lưu lại toàn bộ các thao tác đã làm trên hệ thống bao gồm check in, check out….  hay các dịch vụ khác cho khách. Trên hệ thống sẽ hiện thị tất cả tên tài khoản, tên email, thời gian,.. của từng người đã thao tác rất rõ ràng.

Thông tin thao tác người dùng.

Báo cáo công suất phòng. Bổ sung option tính tiền phòng thực sự đã out

Đây là chức năng kiểm tra tình trạng, công suất của phòng theo từng ngày cả thuê theo giờ hay theo ngày. Cụ thể một ngày phòng đó có công suất thu được bao nhiêu tiền của khách thuê giờ,thuê ngày, các dịch vụ đi kèm đều được hiển thị chi tiết. Nhà quản lý sẽ dễ dàng kiểm soát được mọi hoạt động và công suất đó hơn so với trước kia.

Công suất phòng hiển thị chi tiết.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

GIT là gì? Quy trình Check-in GIT cơ bản dành cho nhân viên lễ tân khách sạn

Là một nhân viên lễ tân khách sạn chắc hẳn bạn không thể không biết đến thuật ngữ GIT. Vậy GIT là gì? Quy trình thực hiện GIT cơ bàn…

Poshtel là gì? Đặc trưng cơ bản của Poshtel

Poshtel là một loại hình cư trú mới đang rất thịnh hành và được ưa chuộng trên thế giới. Tuy nhiên, tại Việt Nam chưa có nhiều người biết tới…

Duvet là gì? Duvet cover là gì? Quy trình thực hiện Duvet cover dành cho housekeeping

Là một nhân viên thuộc bộ phận buồng phòng chắc hẳn bạn không thể không biết đến thuật ngữ Duvet. Vậy Duvet là gì? Quy trình thực hiện Duvet dành…

Hometel là gì? Lợi ích khi đầu tư Hometel tại Việt Nam

Ngày nay, các loại hình lưu trú lần lượt ra đời nhằm đáp ứng và phục vụ nhu cầu lưu trú của khách hàng. Trong đó, Hometel là loại hình…

4 cách quảng cáo trên Booking giúp gia tăng lượt đặt phòng bền vững

Booking.com là một trong những kênh OTA được đông đảo khách sạn lựa chọn, nhất là với thị trường khách Âu, Mỹ. Cùng ezCloud tham khảo các cách quảng cáo…

7 bước lập mẫu kế hoạch kinh doanh khách sạn đầy đủ nhất

Kinh doanh khách sạn là một lĩnh vực có thể mang lại rất nhiều lợi nhuận trong thị trường hiện nay. Nếu bạn đang có ý tưởng và muốn chuẩn…

6 bước lập kế hoạch kinh doanh homestay cho người mới bắt đầu (2019)

Homestay đang là loại hình kinh doanh lưu trú phổ biến đối với người khởi nghiệp kinh doanh tại nước ta những năm gần đây. Cùng tìm hiểu chi tiết…

5 Cách bán phòng trên Booking hiệu quả nhất (2019)

Ngày nay, Booking dường như đã trở thành một trong những kênh bán phòng quan trọng nhất trong kinh doanh khách sạn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách…

Cách bán phòng khách sạn online: Bán phòng đa kênh và những lưu ý

Nếu là chủ khách sạn, chắc hẳn bạn đã và đang tìm cách bán phòng khách sạn online. Hiện nay, có khá nhiều kênh để bán phòng trực tuyến như…

Overstay là gì? Quy trình thực hiện Overstay dành cho lễ tân khách sạn

Overstay là một trong những thuật ngữ chuyên ngành quen thuộc mà những người làm trong lĩnh vực lưu trú đều biết đến, đặc biệt là lễ tân khách sạn…
Đang tải...