Những tính năng mới trong tháng 7 của ezClouhotel

Sau khi nhận được sự ủng hộ cũng như những phản hồi tích cực từ phía khách hàng của mình trong những lần cập nhật những tính năng mới trước đó, ezCloud luôn tiếp tục cố gắng không ngừng để giúp cho phần mềm của mình đem lại cho khách hàng những trải nghiệm phong phú và thỏa mãn tốt hơn những yêu cầu được đưa ra. Theo đó, trong tháng 7 vừa qua ezCloud đã bổ sung thêm 4 tính năng mới vào phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel cụ thể như sau:

Khi upload ảnh đại diện khách sạn thông báo rõ ràng hơn về ảnh nếu có lỗi

Tính năng nhằm đáp ứng nhu cầu của đa số khách hàng đều muốn đưa ảnh đại diện của khách sạn lên giao diện màn hình của hệ thống. Không những thế, điểm nổi bât của nó còn ở chỗ thông báo đăng ảnh thành công, thông tin đã được lưu lại hoặc báo ảnh lỗi nếu có.

Phần thông báo ảnh đăng thành công sẽ hiện lên như trong ảnh

Ở màn hình timeline ngày cuối tuần màu ngày đó sẽ xanh. Và hiển thị chú thích màu checkout ở màn hình đó

Ở mỗi khách sạn, hầu hết giá phòng ngày thứ và ngày cuối tuần đều khác nhau và có sự chênh lệch. Vì vậy, để giúp nhân viên, lễ tân khi check in, check out thanh toán cho khách không bị nhầm hay lẫn giá giữa các ngày ezCloud đã phát triển thêm tính năng mới này. Hơn nữa cũng thông tin được cho khách về tình trạng của phòng khi khách muốn check in ở phần chú thích màu check-out.

Hai ngày cuối tuần 26, 27 hiện màu khác

Log thao tác người dùng. Có thể xem log ngay trong phòng, đoàn

Đây là tính năng khá phù hợp với khách sạn lớn có nhiều nhân viên, bởi vì nó lưu lại toàn bộ các thao tác đã làm trên hệ thống bao gồm check in, check out….  hay các dịch vụ khác cho khách. Trên hệ thống sẽ hiện thị tất cả tên tài khoản, tên email, thời gian,.. của từng người đã thao tác rất rõ ràng.

Thông tin thao tác người dùng.

Báo cáo công suất phòng. Bổ sung option tính tiền phòng thực sự đã out

Đây là chức năng kiểm tra tình trạng, công suất của phòng theo từng ngày cả thuê theo giờ hay theo ngày. Cụ thể một ngày phòng đó có công suất thu được bao nhiêu tiền của khách thuê giờ,thuê ngày, các dịch vụ đi kèm đều được hiển thị chi tiết. Nhà quản lý sẽ dễ dàng kiểm soát được mọi hoạt động và công suất đó hơn so với trước kia.

Công suất phòng hiển thị chi tiết.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Revpar là gì? Công thức tính chỉ số Revpar trong kinh doanh khách sạn

Revpar là một thuật ngữ quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới lợi nhuận của một khách sạn. Do đó, những người quản lý, kinh doanh trong lĩnh vực khách…

7 lý do PMS điện toán đám mây giúp khách sạn giảm chi phí vận hành

Bạn là chủ khách sạn hay là nhà quản lý thì việc giảm chi phí vận hành luôn là yếu tố cốt lõi mà bạn quan tâm. Vậy làm thế…

ezCloud và Workway ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh

Quý khách hàng thân mến, Sáng nay, ngày 14/08/2019, tại văn phòng Công ty Cổ phần Workway đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh giữa…

Giải pháp công nghệ để khách sạn đáp ứng những kỳ vọng mới của khách hàng

Sự đổi mới công nghệ, xu hướng cập nhập liên tục đã dẫn đến hành vi của khách hàng cũng thay đổi không ngừng. Đặc biệt, đối với ngành khách…

Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn tự túc từ A đến Z mới nhất 2019

Bản đồ du lịch Việt Nam sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu đi vùng đất cát trắng, nắng vàng, vẫn còn giữ được vẻ hoang sơ, xinh đẹp -…

Room Service là gì? Quy trình phục vụ room service trong khách sạn

Trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn thì Room Service là một thuật ngữ rất quen thuộc. Tuy nhiên đối với những ai vừa mới tiếp xúc với lĩnh vực…

Lounge là gì? Phù hợp với đối tượng nào trong khách sạn?

Lounge được biết đến là loại hình dịch vụ ăn uống hiện đại ngày càng được khách hàng ưa chuộng và mở ra ngày càng nhiều tại các khách sạn…

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam ghé thăm ezCloud tại Vietnam ICT Summit 2019

Quý khách hàng thân mến, Sáng ngày 08/08/2019 vừa qua, ezCloud đã tham dự Diễn đàn cấp cao Công nghệ thông tin - Truyền thông Việt Nam (Vietnam ICT Summit…

Foc là gì? 7 dịch vụ Foc phổ biến trong khách sạn

Foc là một thuật ngữ thường gặp trong các dịch vụ khách sạn 4-5 sao hiện nay. Bạn đang làm việc hay kinh doanh trong lĩnh vực này? Vậy bạn…

Waitress là gì? 6 câu hỏi phỏng vấn tiếng anh thường gặp nhất

Được làm việc tại nhà hàng trong khách sạn sang trọng và đẳng cấp là mong muốn của rất nhiều bạn trẻ. Vậy ứng viên Waitress cần phải làm gì,…
[X]
Đang tải...