Những yêu cầu cần biết khi đăng kí bán phòng trên Tripadvisor

Bán phòng trên Tripadvisor hiện nay không còn là mô hình mới lạ đối với nhiều khách sạn, hãng du lịch trên thế giới, nhưng đối với Việt Nam vẫn còn là mới. Trước hết, Tripadvisor là một trang web du lịch lớn nhất thế giới, mỗi tháng có hàng triệu du khách truy cập để tìm hiểu và lập kế hoạch cho chuyến đi của họ. Tất cả các khách sạn, nhà nghỉ và địa điểm du lịch đều được niêm yết miễn phía ngay trên website của Tripadvisor. Khi kinh doanh bán phòng khách sạn trên Tripadvisor sẽ tăng được mức độ phổ biến và phát triển của doanh nghiệp trước hàng ngàn độc giả khác nhau, đảm bảo chất lượng và quyền truy cập với nhiều công cụ Marketing miễn phí. Để có thể bắt đầu việc kinh doanh của mình thuận lợi nhất, ezCloudhotel chia sẻ cho khách sạn những yêu cầu cơ bản khi đăng kí bán phòng trên Tripadvisor sau đây nhé

1. Cung cấp đầy đủ thông tin

Khi cung cấp thông tin của khách sạn cho Tripadvisor sẽ giúp họ xác minh được mối quan hệ của bạn đối với khách sạn. Vì thế hãy cung cấp đầy đủ tên, mối liên hệ với khách sạn, địa chỉ email (nhớ rằng đây là địa chỉ thực bởi mọi vấn đề thông tin về khách sạn đều được Tripadvisor thông báo đến mail này). Sau đó, bạn có thể đăng ký mối liên hệ của mình với khách sạn để được tận dụng tối đa các công cụ miễn phí mà họ cung cấp. Cần phải cung cấp đầy đủ về tên và địa chỉ chính thức hiện nay của khách sạn. Sau đó, hãy đánh dấu vị trí khách sạn trên bản đồ. Cái này có tác dụng, khi khách du lịch muốn tìm địa điểm của khách sạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều và kế hoạch chuyến đi của họ đưuọc hoàn hảo hơn. Thêm một vấn đề nữa đó là cần thêm cả trang web và số điện thoại của khách sạn để các biên tập viên của Tripadvisor xác nhận thông tin của bạn đã cung cấp. Vì vậy, bạn cần phải gửi hồ sơ có chứa thông tin khớp với website cùng các tài nguyên khác.

2. Các thông tin chi tiết khác về khách sạn

Để trả lời cho các bạn về những thắc mắc khi bán phòng trên Trapvisor, OHS sẽ đưa ra những câu trả lời đầy đủ nhất về việc kinh doanh khách sạn tại website du lịch nổi tiếng này. Trước hết, bạn hãy kiểm tra những mục dưới đây để hiểu về đặc thù kinh doanh khách sạn của mình. Khi bạn đăng kí bán phòng trên Tripavisor thì cần phải niêm yết được từ phần phòng đến điểm đến của bạn. Có nghĩa rằng, bạn cần cung cấp đầy đủ thông tin trong danh mục của mình như: – Tổng số phòng – Khoảng giá – Yêu cầu lưu trú tối thiểu – Quý vị có nhân viên và bảo vệ thường trực không – Có bao gồm dọn phòng không – Chi tiết về nhân viên lễ tân – Có phòng tắm kèm theo không. Nếu cần bạn cũng có thể cung cấp thể thông tin về các tiện nghi khác như bao gồm: cung cấp bữa sáng miễn phí, dãy buồng, sân tennis/sân golf, bãi biển/bể bơi, trung tâm thể dục thẩm mỹ, wifi miễn phí,….. Những phần này bạn phải để ở danh mục “tiện nghi” trong hồ sơ mà bạn đăng ký giúp cho việc tham khảo của du khách sẽ thuận lợi hơn. Chính từ những thông tin, đặc điểm về khách sạn mà bạn cung cấp cho bên Tripadvisor, sẽ giúp cho việc phân loại và niêm yết trở nên thuận lợi hơn, vì khách sạn chính là một mô hình đặc thù. Khi khách du lịch tìm hiểu về khách sạn, bạn nên cung cấp những mô tả ngắn gọn, chi tiết, dễ hiểu nhất để giúp họ hiểu rõ hơn về bạn. Nên nhớ một điều rằng, ngôn ngữ mà bạn mô tả cần là ngôn ngữ địa phương, không được bảo gồm mã HTML, số điện thoaju, địa chỉ email/website hoặc văn bản viết hoa toàn bộ.

3. Chú ý về hinh ảnh

Cần phải cung cấp cho khách hàng bộ ảnh về khách sạn, đây chính là cách để lại ấn tượng sâu sắc và mạnh mẽ nhất đối với khách hàng. Tripadvisor sẽ để toàn bộ ảnh của bạn hiện trên trang hồ sơ của bạn. Hãy nhớ rằng, định dạng ảnh ở đuôi jpg hoặc gif, tuyệt đối không được sử dụng ảnh có đường viền, logo hay có dung lượng lớn hơn 100kb.

4. Cuối cùng là gửi hồ sơ

Sau khi đã hoàn tất toàn bộ quá trình, bạn cần chọn ô ở cuối mẫu để xác nhận rằng, bạn chính là đại diện bên khách sạn, tất cả thông tin mà bạn đã gửi đều hoàn toàn chính xác và hợp lệ, bạn sẽ hoàn toàn quyết định việc đăng ảnh đã cung cấp cho phía bên Tripadvisor. Cuối cùng và nhấn vào nút “Gửi” và hoàn tất thủ tục. Về phía ezCloudhotel, chúng tôi kết nối với hơn 200 kênh bán phòng online như Booking.com, traveloka, agoda, tripadvior,… Hơn nữa không còn phải đăng nhập từng kênh OTA để đăng phòng trống, với ezCloudhotel bạn chỉ cần vài click chuột, tất cả phòng trống sẽ được bán trên hơn 200 kênh bán phòng. Khả năng kiểm soát phòng trống và cập nhật tại mỗi thời điểm của ezCloudhotel cực kỳ tuyệt với. Không phải lo Overbooking hay công suất bán phòng chưa tối đa vì ezCloudhotel sẽ giúp bạn làm điều này. Với những chia sẻ kinh nghiệm từ việc đăng ký bán phòng trên Tripadvisor mà ezCloudhotel đã chia sẻ bên trên, hi vọng rằng đây sẽ là tài liệu hữu ích khi bạn mới bắt đầu đăng kí. Chúc các bạn luôn thành công!

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Airbnb là gì? Tất cả những điều bạn cần biết về Airbnb

Bạn đã từng nghe tới cái tên Airbnb? Tuy nhiên, bạn vẫn chưa hiểu rõ Airbnb là gì? Tại sao nó lại phát triển bùng nổ tới vậy? Trong bài…

8 cách để người quản lý tạo động lực làm việc cho nhân viên khách sạn

Khách hàng không trung thành với doanh nghiệp, khách hàng trung thành với trải nghiệm mà doanh nghiệp mang lại. Đặc biệt, trong ngành dịch vụ khách sạn, người trực…

5 Quy định về tiêu chuẩn thiết kế homestay bạn cần biết

Nhiều năm trở lại đây, homestay đang là lựa chọn rất được yêu thích của khách du lịch khắp mọi nơi. Vì vậy, kinh doanh homestay được xem là bí…

Bùng nổ khuyến mãi lớn vào tháng 06 – Trợ giá ưu đãi booking dành cho TA

Các Travel Agent thân mến, Trong tháng 06 này, ezCloud ra mắt sản phẩm công nghệ mới "OneInventory - Hệ thống bán phòng đại lý thông minh dành cho khách sạn/resort".…

ezCloud lên sóng chương trình “Quốc gia khởi nghiệp” trên kênh VTV1 ngày 14/6/2019

Ngày 14/06/2019 vừa qua, ezCloud đã lên sóng chương trình "Quốc gia khởi nghiệp" của kênh VTV1. Chương trình phát sóng xoay quanh chủ đề "Startup có nên thuê CEO…

Cách xử lý 15 tình huống thường gặp trong bộ phận buồng phòng khách sạn

Trong hoạt động kinh doanh khách sạn sẽ có rất nhiều những tình huống phát sinh, và bộ phận buồng phòng khách sạn là một trong những bộ phận trực…

App ezCloudhotel manager cập nhật phiên bản mới 12.06.2019

Quý khách hàng thân mến, Để đáp ứng nhu cầu quản lý khách sạn từ xa của các chủ khách sạn, ezCloud đã ra mắt app ezCloudhotel manager vào năm…

12 Bước trả lời điện thoại đúng chuẩn cho lễ tân khách sạn

Lễ tân là bộ mặt của khách sạn cũng là điểm chạm đầu tiên trong chuỗi hành trình trải nghiệm khách hàng. Vì vậy, mọi hành động, tác phong, ứng…

12 đặc sản Đà Lạt nên mua về làm quà 2019

Những món quà mua mang về khi đi du lịch không chỉ là tấm lòng, tình cảm của người mua với người nhận, mà còn là ấn tượng, những dấu…

Hội thảo Đà Lạt: “Đa dạng hóa kênh bán – Bán phòng Đà Lạt nhàn tênh”

Quý khách hàng thân mến, Tiếp nối thành công của buổi hội thảo tháng 5 tại Nha Trang, ezCloud sẽ tiếp tục tổ chức một buổi hội thảo nữa trong…
Đang tải...