Những yêu cầu cần biết khi đăng kí bán phòng trên Tripadvisor

Bán phòng trên Tripadvisor hiện nay không còn là mô hình mới lạ đối với nhiều khách sạn, hãng du lịch trên thế giới, nhưng đối với Việt Nam vẫn còn là mới. Trước hết, Tripadvisor là một trang web du lịch lớn nhất thế giới, mỗi tháng có hàng triệu du khách truy cập để tìm hiểu và lập kế hoạch cho chuyến đi của họ. Tất cả các khách sạn, nhà nghỉ và địa điểm du lịch đều được niêm yết miễn phía ngay trên website của Tripadvisor.
Khi kinh doanh bán phòng khách sạn trên Tripadvisor sẽ tăng được mức độ phổ biến và phát triển của doanh nghiệp trước hàng ngàn độc giả khác nhau, đảm bảo chất lượng và quyền truy cập với nhiều công cụ Marketing miễn phí.
Để có thể bắt đầu việc kinh doanh của mình thuận lợi nhất, ezCloudhotel chia sẻ cho khách sạn những yêu cầu cơ bản khi đăng kí bán phòng trên Tripadvisor sau đây nhé

1. Cung cấp đầy đủ thông tin

Khi cung cấp thông tin của khách sạn cho Tripadvisor sẽ giúp họ xác minh được mối quan hệ của bạn đối với khách sạn. Vì thế hãy cung cấp đầy đủ tên, mối liên hệ với khách sạn, địa chỉ email (nhớ rằng đây là địa chỉ thực bởi mọi vấn đề thông tin về khách sạn đều được Tripadvisor thông báo đến mail này). Sau đó, bạn có thể đăng ký mối liên hệ của mình với khách sạn để được tận dụng tối đa các công cụ miễn phí mà họ cung cấp.
Cần phải cung cấp đầy đủ về tên và địa chỉ chính thức hiện nay của khách sạn. Sau đó, hãy đánh dấu vị trí khách sạn trên bản đồ. Cái này có tác dụng, khi khách du lịch muốn tìm địa điểm của khách sạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều và kế hoạch chuyến đi của họ đưuọc hoàn hảo hơn.
Thêm một vấn đề nữa đó là cần thêm cả trang web và số điện thoại của khách sạn để các biên tập viên của Tripadvisor xác nhận thông tin của bạn đã cung cấp. Vì vậy, bạn cần phải gửi hồ sơ có chứa thông tin khớp với website cùng các tài nguyên khác.

2. Các thông tin chi tiết khác về khách sạn

Để trả lời cho các bạn về những thắc mắc khi bán phòng trên Trapvisor, OHS sẽ đưa ra những câu trả lời đầy đủ nhất về việc kinh doanh khách sạn tại website du lịch nổi tiếng này.
Trước hết, bạn hãy kiểm tra những mục dưới đây để hiểu về đặc thù kinh doanh khách sạn của mình. Khi bạn đăng kí bán phòng trên Tripavisor thì cần phải niêm yết được từ phần phòng đến điểm đến của bạn. Có nghĩa rằng, bạn cần cung cấp đầy đủ thông tin trong danh mục của mình như:
– Tổng số phòng
– Khoảng giá
– Yêu cầu lưu trú tối thiểu
– Quý vị có nhân viên và bảo vệ thường trực không
– Có bao gồm dọn phòng không
– Chi tiết về nhân viên lễ tân
– Có phòng tắm kèm theo không.
Nếu cần bạn cũng có thể cung cấp thể thông tin về các tiện nghi khác như bao gồm: cung cấp bữa sáng miễn phí, dãy buồng, sân tennis/sân golf, bãi biển/bể bơi, trung tâm thể dục thẩm mỹ, wifi miễn phí,….. Những phần này bạn phải để ở danh mục “tiện nghi” trong hồ sơ mà bạn đăng ký giúp cho việc tham khảo của du khách sẽ thuận lợi hơn.

Chính từ những thông tin, đặc điểm về khách sạn mà bạn cung cấp cho bên Tripadvisor, sẽ giúp cho việc phân loại và niêm yết trở nên thuận lợi hơn, vì khách sạn chính là một mô hình đặc thù.
Khi khách du lịch tìm hiểu về khách sạn, bạn nên cung cấp những mô tả ngắn gọn, chi tiết, dễ hiểu nhất để giúp họ hiểu rõ hơn về bạn. Nên nhớ một điều rằng, ngôn ngữ mà bạn mô tả cần là ngôn ngữ địa phương, không được bảo gồm mã HTML, số điện thoaju, địa chỉ email/website hoặc văn bản viết hoa toàn bộ.

3. Chú ý về hinh ảnh

Cần phải cung cấp cho khách hàng bộ ảnh về khách sạn, đây chính là cách để lại ấn tượng sâu sắc và mạnh mẽ nhất đối với khách hàng. Tripadvisor sẽ để toàn bộ ảnh của bạn hiện trên trang hồ sơ của bạn. Hãy nhớ rằng, định dạng ảnh ở đuôi jpg hoặc gif, tuyệt đối không được sử dụng ảnh có đường viền, logo hay có dung lượng lớn hơn 100kb.

4. Cuối cùng là gửi hồ sơ

Sau khi đã hoàn tất toàn bộ quá trình, bạn cần chọn ô ở cuối mẫu để xác nhận rằng, bạn chính là đại diện bên khách sạn, tất cả thông tin mà bạn đã gửi đều hoàn toàn chính xác và hợp lệ, bạn sẽ hoàn toàn quyết định việc đăng ảnh đã cung cấp cho phía bên Tripadvisor. Cuối cùng và nhấn vào nút “Gửi” và hoàn tất thủ tục.
Về phía ezCloudhotel, chúng tôi kết nối với hơn 200 kênh bán phòng online như Booking.com, traveloka, agoda, tripadvior,… Hơn nữa không còn phải đăng nhập từng kênh OTA để đăng phòng trống, với ezCloudhotel bạn chỉ cần vài click chuột, tất cả phòng trống sẽ được bán trên hơn 200 kênh bán phòng. Khả năng kiểm soát phòng trống và cập nhật tại mỗi thời điểm của ezCloudhotel cực kỳ tuyệt với. Không phải lo Overbooking hay công suất bán phòng chưa tối đa vì ezCloudhotel sẽ giúp bạn làm điều này.
Với những chia sẻ kinh nghiệm từ việc đăng ký bán phòng trên Tripadvisor mà ezCloudhotel đã chia sẻ bên trên, hi vọng rằng đây sẽ là tài liệu hữu ích khi bạn mới bắt đầu đăng kí. Chúc các bạn luôn thành công!

 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

“Giảm ngay 1tr” cho máy POS cầm tay Sunmi ++20% khi Đk EZCloudHotel

 Máy POS cầm tay (máy tính tiền cầm tay) ngày càng trở nên cần thiết đối với nhà hàng, khách sạn. Thương hiệu Sunmi sản xuất nhiều dòng máy POS khác nhau phù hợp với đa dạng nhu cầu. Trong đó, Máy Sunmi V1S là 1 trong những dòng máy …

Công nghệ quản lý khách sạn với Thiết bị, Ứng dụng di động: Xu hướng chi phối ngành Khách sạn

Xu hướng quản lý khách sạn “kiểu mới” với Thiết bị, Ứng dụng di động. Phương pháp áp dụng xu hướng này và những tiện ích nó đem lại. “Du lịch không tạo ra sự bùng nổ về tỷ suất lợi nhuận nên doanh nghiệp hầu như chỉ đầu tư …

Ưu đãi ezFolio – Sở hữu giải pháp quản lý resort, khách sạn 3-5 sao chỉ từ 5,000,000 – Mừng sinh nhật 7 tuổi

Mừng sinh nhật 7 tuổi, ezCloud mang đến ưu đãi đối với sản phẩm ezFolio – phần mềm quản lý resort, khách sạn 3-5 sao nhằm tri ân khách hàng. Thấu hiểu được nhu cầu và hành vi sử dụng của các khách sạn 3-5 sao, ezFolio giúp tự động …

ezCloud tung ra gói giải pháp quản lý tích hợp trên thiết bị di động – Mừng sinh nhật 7 tuổi

Mừng sinh nhật 7 tuổi, ezCloud mang đến ưu đãi hấp dẫn đối với giải pháp quản lý khách sạn ezCloudhotel tích hợp cùng Thiết bị di động đa năng. Đón đầu xu hướng quản lý và vận hành khách sạn quy mô vừa và nhỏ bằng Ứng dụng và …

Giảm thiểu tình trạng hủy đặt phòng nhờ cải thiện phương thức thanh toán

Việc khách hàng lại quyết định bỏ dở, hay hủy đặt phòng trước ngày checkin thường xảy ra do khách sạn, homestay không áp dụng chính sách hủy phù hợp. Fake booking, hay những đơn đặt phòng bị hủy sát ngày mang đến tổn thất về doanh thu và nguồn …

Chọn và quản lý OTA sao cho hiệu quả?

Hơn 10 triệu lượt tìm kiếm liên quan đến du lịch được thực hiện trên công cụ tìm kiếm Google mỗi tháng, và ước tính có tới 3 triệu lượt truy cập tới các kênh OTA.  460 triệu lượt khách truy cập hàng tháng vào trang web của Tripadvisor (theo …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud