Phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel cập nhật phiên bản 2.0.0.7

Quý khách hàng thân mến,

Trước hết, ezCloudhotel xin chân thành cảm ơn sự đồng hành của quý khách hàng trong suốt thời gian qua. Như quý khách đã biết, phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel ra đời với sứ mệnh giúp đơn giản hóa công việc kinh doanh và quản lý khách sạn.

Để hoàn thành sứ mệnh đó, đội ngũ ezCloudhotel đã nỗ lực không ngừng nhằm cải tiến chất lượng phần mềm, giúp khách sạn nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Hôm nay, chúng tôi vui mừng thông báo phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel sẽ được cập nhật lên phiên bản 2.0.0.7 với những cải tiến nổi bật sau:

1. Bổ sung chế độ xem vừa màn hình ở timeline

Trước đây, khi muốn xem thông tin đặt phòng trong một tháng, nhân viên lễ tân sẽ phải kéo chuột sang ngang để xem.

Để đáp ứng nhu cầu phong phú của người dùng, trong phiên bản cập nhật mới nhất, ezCloudhotel đã bổ sung thêm lựa chọn xem vừa màn hình. Chỉ với một cú click chuột, nhân viên có thể xem toàn bộ thông tin đặt phòng trong một tháng mà không cần phải kéo chuột.

Phần mềm quản lý khách sạn ezCloud vừa màn hình

2. Cho phép chuyển phòng trong quá khứ

Trước đây, khi muốn chuyển phòng cho khách (dù chỉ quá hạn 1 giờ hoặc vài phút), nhân viên lễ tân đều phải sửa thời gian về hiện tại mới thực hiện được. Việc này khá bất tiện.

Với phiên bản cập nhật mới của phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel, nhân viên lễ tân có thể thoải mái chuyển phòng trong quá khứ bằng cách kéo thả mà không lo phải điều chỉnh thời gian nữa. Điều này sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian cho nhân viên lễ tân khi thao tác cho khách.

3. Sửa lại báo cáo Quản lý khách đang tạm trú

Trước đây, bạn sẽ phải nhập bằng tay hoặc xuất ra file excel rồi sửa lại thứ tự cột để nhập lại vào phần mềm của đơn vị quản lý khách lưu trú. Với phiên bản cập nhật, bây giờ bạn có thể xuất thành file csv và import vào hệ thống của đơn vị quản lý một cách dễ dàng.

4. Sửa lại một số thao tác trong đặt phòng đoàn

Trước đây, trường mã hiển thị đoàn là bắt buộc. Tuy nhiên, trong bản cập nhật lần này, trường này không bắt buộc phải nhập. Nếu nhân viên nhập vào thì timeline sẽ hiển thị mã đó, còn nếu bỏ trống thì timeline sẽ hiển thị tên khách của các phòng.

Ngoài ra, khi check-out cho đoàn, nhân viên có thể chọn tất cả các phòng trong đoàn để check-out như bình thường. Nếu số tiền phải thanh toán của đoàn là dương thì sẽ có nút thanh toán và trả phòng. Ngược lại, nếu số tiền phải thanh toán là âm thì nhân viên sẽ phải vào phần thanh toán để refun lại cho khách.

Trên đây là những cải tiến nối bật trong phiên bản 2.0.0.7 của phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel. Hy vọng những cải tiến này sẽ giúp quý khách hàng quản lý và kinh doanh khách sạn hiệu quả hơn.

Nếu bạn chưa sử dụng ezCloudhotel – phần mềm quản lý khách sạn vừa và nhỏ, hãy nhanh chóng đăng ký.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

5 Khách sạn ở Hà Giang

Du lịch Hà Giang ngày một phát triển góp phần lớn vào việc xây dựng nền kinh tế của vùng núi Tây Bắc này khởi sắc hơn. Cùng với sự…

Tìm hiểu các loại chi phí trong kinh doanh khách sạn

Khi muốn bắt đầu một hoạt động kinh doanh nào bạn cũng phải dự trù được các chi phí cần thiết để có thể chuẩn bị lượng vốn thích hợp.…

Tìm hiểu công việc chính của bộ phận Marketing trong khách sạn

Bộ phận Marketing trong khách sạn là một nhân tố chủ chốt mang lại khách hàng cho khách sạn. Chính vì vậy bạn cần nắm được khái niệm, nội dung…

Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Phú Quốc 2019

Ở Việt Nam có một hòn đảo ngọc đẹp lung linh mang tên Phú Quốc. Thiên nhiên có lẽ đã ghép vào nơi đây một "mảnh" của Thiên đường. Là…

TA và OTA là gì? Cách mở rộng mạng lưới TA và OTA cho khách sạn

TA và OTA là gì? Bạn có thực sự hiểu rõ về 2 kênh bán phòng cho khách sạn này không? Nếu nắm được khái niệm và biết cách mở…

ezCloud ký kết Biên bản Ghi nhớ Hợp tác – Đầu tư tại Diễn đàn Du lịch Huế 2019

Quý khách hàng thân mến,   Sáng hôm nay (18/9/2019), tại Khách sạn Indochine Palace (105A Hùng Vương, Tp. Huế) đã diễn ra Diễn đàn Du lịch Huế năm 2019…

Quy trình phục vụ hành lý đúng chuẩn Bellman cần biết

Bellman là nhân viên phụ trách hành lý tại khách sạn. Họ là bộ phận phục vụ tại khu vực cửa sảnh khách sạn, khi khách đặt phòng thì họ…

Quy trình đổi phòng cho khách housekeeping phải nắm rõ

Trong nghiệp vụ khách sạn sẽ có những quy chuẩn riêng dành cho các trường hợp đặc biệt và một trong những trường hợp có thể xảy ra trong quá…

Quy trình xử lý đồ thất lạc trong khách sạn như thế nào?

Trong quá trình kinh doanh khách sạn không thể tránh trường hợp khách để quên đồ. Chính vì vậy việc có một quy trình xử lý đồ thất lạc trong…

Làm thế nào để lập kế hoạch marketing cho khách sạn?

Marketing là một trong những công việc quan trọng nhất khi kinh doanh khách sạn. Để có thể lên kế hoạch Marketing cho khách sạn một cách chính xác, bạn…
[X]
Đang tải...