Phủ sóng công nghệ tất cả khách sạn vừa và nhỏ – ƯU ĐÃI MUA 1 TẶNG 1

06/09/2019 Tin tức ezCloud

Quý khách hàng thân mến!

Được thành lập vào ngày 14/8/2013, ezCloud luôn nỗ lực không ngừng để người Việt được dùng hàng Việt với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Đến nay, ezCloud tự hào là phần mềm quản lý, kinh doanh khách sạn có thị phần số 1 Việt Nam với hơn 4.000 khách hàng.

Với mong muốn giúp tất cả khách sạn vừa và nhỏ trên toàn quốc tiếp cận được công nghệ mới nhất để nâng cao hiệu quả quản lý và kinh doanh, từ ngày 01/9/2019, ezCloud triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn “MUA 1 TẶNG 1”

Cụ thể đối với khách hàng đăng ký mới phần mềm ezCloudhotel trong thời gian tối thiểu là 6 tháng, sẽ được tặng thêm 6 tháng sử dụng, áp dụng với gói BASIC.

Thể lệ chương trình

  • Chương trình được áp dụng trên toàn quốc
  • Không hoàn hủy
  • Không áp dụng đồng thời với các chính sách khuyến mại khác

Thời gian diễn ra chương trình

 Từ ngày 1/9/2019 – 30/9/2019

>>Nhanh tay đăng ký để nhận ngay ưu đãi hấp dẫn này nhé!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Quản lý khách sạn từ xa, tại sao không?

Trước khi đại dịch xảy ra, quản lý khách sạn từ xa là một điều có vẻ lạ lẫm, tuy nhiên sau đại dịch, điều này đã trở thành một yếu tố quan trọng trong việc vận hành khách sạn. Sau khi dịch bệnh nổ ra trên toàn cầu, ngành …

5 cách giúp khách sạn cải thiện trải nghiệm du lịch cho khách hàng

Trải nghiệm khách hàng là một điều vô cùng quan trọng trong việc xây dựng các phương án kinh doanh khi vận hành khách sạn. Bạn đã biết cách tạo được trải nghiệm tích cực cho khách du lịch mỗi khi họ đến sử dụng dịch vụ của bạn chưa?

6 mẹo giúp tăng trưởng tối đa các kênh bán phòng khách sạn

Trong quản trị khách sạn, việc tối ưu hoá được kênh bán phòng khách sạn một các tối ưu nhất bạn sẽ nhận được lợi nhuận tối đa. Bên cạnh đó, việc quản lý kho phòng và phân phối online sẽ trở nên thuận tiện hơn rất nhiều.

Đánh giá tiêu cực – những phương án xử lý và giảm thiểu thiệt hại cho khách sạn | ezCloud

Với sự phát triển của công nghệ, việc đánh giá của khách hàng trở nên vô cùng dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, những đánh giá tiêu cự sẽ xuất hiện bất cứ lúc nào, làm sao để xử lý chúng?

Những mẹo giúp tăng trưởng đặt phòng trực tiếp qua Google | ezCloud

Google cho ra mắt Google Free Booking Links (Google Hotels) thực sự là một bước đột phá trong ngành Du lịch, tính năng khiến các khách sạn tiếp cận hàng tỷ lượt tìm kiếm trên nền tảng này. Để có thể tăng được lượt booking trực tiếp bằng cách khai …

Tiềm năng lớn từ nhóm khách du lịch Gia đình

Thời gian đại dịch đã thay đổi rất nhiều thứ, nó khiến cho tâm lý du lịch và hành vi du lịch chịu những tác động không hề nhỏ. Khách hàng có xu hướng du lịch theo nhóm nhiều hơn, nhóm khách theo gia đình cũng tăng trưởng mạnh mẽ, …