Siêu dữ liệu không phải là OTA – Đại lý du lịch trực tuyến

Chúng ta đang ở trong thời đại của kỹ thuật số. Với mỗi ngày qua đi, các doanh nghiệp đã thực hiện chuyển các cửa hàng và văn phòng truyền thống của họ sang không gian online. Nó đang xảy ra với mức độ cấp số nhân.

Có thể cho rằng, sự phát triển của một công ty là những ngày từ khi công ty được thành lập từ một cái gara nhỏ hoặc khi một cuộc kinh doanh được xác nhận thông qua một cái bắt tay hay một bữa tối. Không phải là các hoạt động kinh doanh truyền thống đã biến mất, nhưng nó đã thay đổi.

Nhiều công ty hiện tại được thành lập và hoạt động hoàn toàn trên Internet. Lý do ở đây là gì? Là vì khách hàng của họ đang sử dụng Internet. Online đã trở thành một phương thức giao tiếp của xã hội. Họ kiếm tiền online. Họ làm việc online. Và du lịch cũng giống như vậy.

Theo như Google thì khoảng 60% du khách bắt đầu tìm kiếm nơi ở của họ trực tuyến. Họ gửi email và các tin nhắn tức thời để hỏi những câu hỏi về nơi ở. Họ đọc những nhận xét và đặt phòng trực tuyến. Vì vậy, câu hỏi được đặt ra ở đây là, bạn có ở đó khi khách hàng của bạn đang tìm kiếm bạn không?

Nếu bạn đang chờ hành khách tiếp theo lựa chọn khách hàng của mình, bạn có thể sẽ phải chờ đợi, thời gian chờ thì phụ thuộc và thời tiết, mùa và nhiều yếu tố khác nữa. bạn đang phụ thuộc và các khách hàng đang ở trong thị trấn hoặc những người cần nơi ở, vì vậy, thay vì marketing với số lượng khách hàng này một cách thụ động, bạn hãy chủ động và tiếp thị dịch vụ của mình với du khách toàn cầu trước học có kế hoạch tìm chỗ ở.

Tuy nhiên, phải thực hiện bằng cách nào? Sử dụng siêu dữ liệu khách sạn để tìm kiếm khách du lịch trên toàn thế giới và khiến học trở thành khách hàng khi họ đang có kế hoạch cho các hành trình tuần của mình trước khi xuất phát.

Siêu dữ liệu là cái gì?

Siêu dữ liệu sẽ tập hợp nội dung từ các trang web trên toàn thế giới và trình bày những nỗi dùng đó với người dùng với những kết quả khách quan, dựa trên truy vấn của học. Google, Google, Yahoo, and Bing chính là những ví dụ của các công cụ tìm kiếm nội dung sử dụng siêu dữ liệu để thu thập và đưa ra các kết quả dựa trên những ý định tìm kiếm của khách hàng. Vì vậy, những công cụ tìm kiếm này đã có sự chuyên môn hóa cho những ngành công nghiệp khác nhau hoặc các truy vấn tìm kiếm khác nhau như: Skyscanner cho các chuyến bay, trang mạng Autoeurope cho việc thuê xe xuyên quốc gia hay trang mạng Trivago dành cho khách sạn.

Ở trên Trivago, khách hàng có thể nhập các tiêu chí tìm kiếm như giá, địa chỉ, tiêu chuẩn xếp hạng khách sạn và nhiều hơn thế nữa. Siêu dữ liệu. Công cụ lược bỏ siêu dữ liệu của Trivago qua hơn một nghìn khách sạn và các giao dịch khác nhau sẽ đưa ra cho người dùng những kết quà phù hợp nhất với nhu cầu của họ.

hhhhhhh

Điểm khác nhau giữa siêu dữ liệu và các Đại lý Du lịch trực tuyến (OTAs) là gì?

Công cụ siêu dữ liệu không đặt các trang mạng. Mặc dù cả siêu dữ liệu và OTAs đều nắm các giao dịch khách sạn nhưng OTAs chỉ chỉa ra các giao dịch họ đã đặc biệt đã cung cấp. Ngược lại, siêu dữ liệu lại chỉ ra tất cả các giao dịch có sẵn ở trên internet. Nó bao gồm từ các OTA, trang web của khách sạn và các địa lý tiếp thụ.

Ví dụ, khi bạn tìm kiếm một khách sạn trên Trivago, bạn có thể nhìn thấy tất cả các giao dịch được trình bày trên 250 trang web đặt vé cùng một lúc mà không phải chỉ ở một trang web. Việc này khiến cho quá trình tìm kiếm của khách du lịch trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Đối với những người quản lý khách sạn thì OTAs và các trang mạng đặt phòng hoạt động như các kênh phối hợp mà thường làm việc dưới sự hoạt động của các mô hình. Người quản lý khách sạn có thể tận dụng lợi thế của cả siêu dữ liệu và các OTA chứ không nên chỉ phụ thuộc vào một cái.

Bằng việc tìm kiếm được một danh sách các khách sạn với các OTA khác nhau, bạn sẽ có nhiều cơ hội tốt hơn nhìn thấy rõ ràng một trang mạng siêu dữ liệu như Trivago. Mặc khác, Trivago có thể mang lại nhiều lượng truy cập cho các OTA. NHững cái bạn đăng lên Trivago sẽ giúp tăng cơ hội đặt vé của khách sạn.

Vậy, lưu lượng dữ liệu là bao nhiêu? Câu trả lời là rất nhiều. Hiện nay, đã có khoảng 120 khách du lịch tham đã tham khảo Trivago để tìm kiếm những khách sạn theo ý thích của mình mỗi tháng và có đến 4 triệu người trên khắp thế giới sử dụng Trivago để tìm kiếm khách sạn mỗi ngày. Khi khách hàng nhìn thấy một thỏa thuận phù hợp với họ, Trivago sẽ hướng khách hàng đến những trang web cụ thể để đặt phòng.

Vậy phương pháp nào sẽ giúp ích cho doang nghiệp? Internet rất rộng lớn!

Thực chất, Internet rất rộng lớn. Tuy nhiên, bạn không cần phải là một chuyên gia marketing hay một chuỗi khách sạn lớn để có thể hưởng lợi ích từ marketing siêu dữ liệu.

Marketing diêu dữ liệu là bất cứ hoạt động nào giúp nâng cấp khách sạn của bạn trên các web siêu dữ liệu. Sự thành công của chương trình này là bắt rễ được sâu vào khả năng của bạn trong việc cung cấp 3 lĩnh vực chính: thông tin, danh tiếng của khách sạn và xếp hạng khách sạn. Marketing siêu dữ liệu của bạn phải mạnh như ‘meta data’ hoặc thông tin mà bạn cung cấp. Thêm một vài chi tiết có thể giúp bạn xây dựng một hồ sơ khách sạn độc đáo và làm tăng xếp hạng của khách sạn.

Nếu muốn thu hút sự chú ý của khách du lịch thì chủ khách sạn cần phải có sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh, thúc đẩy việc đặt vé trực tuyến và ngoài ra, có thể dễ dàng nâng cấp hồ sơ của mình thành các giải pháp tiên tiến.

Nếu bạn chỉ mới ở điểm bắt đầu, bạn có thể tận dụng lợi thế của những lời khuyên và sự hiểu biết về marketing siêu dữ liệu để cổ vũ cho những nỗ lực marketing siêu dữ. Và, nếu bạn muốn nâng cao đánh sao xếp hạng trực tuyến cho khách sạn của mình và thu hút nhiều lượt xem cũng như lưu lượng truy cập từ khách du lịch, giảm chi phí phân phối thì siêu dữ liệu chính là danh cho bạn. Hãy kiểm tra từ hôm nay và bắt đầu phát triển sự nghiệp kinh doanh của bạn.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Bùng nổ khuyến mãi lớn vào tháng 06 – Trợ giá ưu đãi booking dành cho TA

Các Travel Agent thân mến, Trong tháng 06 này, ezCloud ra mắt sản phẩm công nghệ mới "OneInventory - Hệ thống bán phòng đại lý thông minh dành cho khách sạn/resort".…

ezCloud lên sóng chương trình “Quốc gia khởi nghiệp” trên kênh VTV1 ngày 14/6/2019

Ngày 14/06/2019 vừa qua, ezCloud đã lên sóng chương trình "Quốc gia khởi nghiệp" của kênh VTV1. Chương trình phát sóng xoay quanh chủ đề "Startup có nên thuê CEO…

Cách xử lý 15 tình huống thường gặp trong bộ phận buồng phòng khách sạn

Trong hoạt động kinh doanh khách sạn sẽ có rất nhiều những tình huống phát sinh, và bộ phận buồng phòng khách sạn là một trong những bộ phận trực…

App ezCloudhotel manager cập nhật phiên bản mới 12.06.2019

Quý khách hàng thân mến, Để đáp ứng nhu cầu quản lý khách sạn từ xa của các chủ khách sạn, ezCloud đã ra mắt app ezCloudhotel manager vào năm…

12 Bước trả lời điện thoại đúng chuẩn cho lễ tân khách sạn

Lễ tân là bộ mặt của khách sạn cũng là điểm chạm đầu tiên trong chuỗi hành trình trải nghiệm khách hàng. Vì vậy, mọi hành động, tác phong, ứng…

8 Kênh OTA phục vụ bán phòng khách sạn, homestay hàng đầu 2019

OTA (Online Travel Agent) là thuật ngữ dành riêng cho ngành du lịch - khách sạn, cung cấp các sản phẩm dịch vụ như: bán phòng khách sạn, tour du…

12 đặc sản Đà Lạt nên mua về làm quà 2019

Những món quà mua mang về khi đi du lịch không chỉ là tấm lòng, tình cảm của người mua với người nhận, mà còn là ấn tượng, những dấu…

Hội thảo Đà Lạt: “Đa dạng hóa kênh bán – Bán phòng Đà Lạt nhàn tênh”

Quý khách hàng thân mến, Tiếp nối thành công của buổi hội thảo tháng 5 tại Nha Trang, ezCloud sẽ tiếp tục tổ chức một buổi hội thảo nữa trong…

6 việc bạn cần chuẩn bị cho mùa cao điểm của khách sạn

Mùa cao điểm của khách sạn là khoảng thời gian bận rộn nhất trong năm đối với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực lưu trú. Và khách sạn…

6 quán cafe view đẹp tại Sapa cho phép bạn “chạm tay vào mây”.

Bạn là một tín đồ du lịch? Bạn là một tín đồ thích chụp ảnh sống ảo? Đến với Sapa bạn nhất định phải ghé 5 quán cafe cực hot…
Đang tải...