Tăng hiệu quả bán phòng khách sạn qua landing page

Tiếp nối loạt bài về hiệu quả của website khách sạn, bài viết “Tăng lượng đặt phòng trực tiếp qua Landing Page” giúp chủ khách sạn hiểu rõ hơn về Landing Page và những hiệu quả mà Landing Page mang lại cho website và doanh thu của khách sạn. Bạn vừa khởi tạo website khách sạn, làm việc rất vất vả để tăng lượng traffic cho website của bạn. Không những vậy, bạn tốn rất nhiều tiền bạc và thời gian vào SEO để trả tiền quảng cáo thậm chí cả nội dung marketing để thể hiện sự tuyệt vời của khách sạn. Với những người truy cập website khách sạn, bạn hi vọng sẽ có những booking trực tiếp. Nhưng bạn đã nhầm. Lượng booking tăng lên chẳng là gì so với những công sức và tiền bạc mà bạn đã bỏ ra. Rất có thể là do website của bạn thiếu Landing page.

Landing page là gì?

Landing Page hay gọi là trang đích (trang mục tiêu) của một trang web được tối ưu hóa, nhằm hướng tới người dùng nội dung của nó tập trung vào người xem, có thể là 1 chủ đề, 1 bài giới thiệu về dịch vụ hoặc sản phẩm nào đó. Với 1 website khách sạn Landing page là trang được xây dựng để trình bày một dịch vụ hay sản phẩm cụ thể của khách sạn. Nó có thể giúp lưu giữ thông tin của khách hàng bằng cách đăng ký nhận bản tin của khách sạn hoặc khiến họ muốn đặt phòng bởi nội dung trên landing page. Tại sao nó lại có hiệu quả như vậy? Website của khách sạn được xây dựng cho tất cả khách hàng tiềm năng của khách sạn, tuy nhiên landing page lại thu hẹp phạm vi tập trung vào khách hàng mục tiêu. Ví dụ như khách sạn của bạn tiêu chuẩn 4-5* phục vụ chủ yếu cho những khách hàng có thu nhập cao, nhưng khi xây dựng website khách sạn phải hướng đến toàn bộ khách hàng tiềm năng. Ngày hôm nay họ chưa thể chi trả để đặt phòng ở khách sạn của bạn nhưng trong tương lai họ có thể là khách hàng trung thành của khách sạn thì sao!? Chúng ta không thể biết trước được điều đó, vì vậy với website khách sạn thì cần hướng đến mọi đối tượng. Tuy nhiên cũng cần có những mục riêng trong website cho những khách hàng thực sự quan tâm, có khả năng chi trả trong thời điểm hiện tại. Các trang landing page sẽ giúp bạn làm điều đó. Các landing page về các dịch vụ của khách sạn như golf, spa, nhà hàng, … những tiện nghi hiện đại sẽ khiến khách hàng đặt phòng ngay nếu phù hợp với nhu cầu của họ.

Landing Page sẽ giúp khách sạn của bạn những gì?

Tỉ lệ tiếp cận với khách hàng mục tiêu lớn hơn Một số khách sạn có lượng traffic đến website khách sạn qua các kênh email, quản cáo và các trang mạng xã hội khác. Lượt truy cập trực tiếp vào các trang landing page cho thấy khách sạn đang đi đúng hướng để thu hút khách hàng trong một biển thông tin mạng xã hội. Các trang này giúp khách hàng định vị khách sạn của bạn rõ hơn, một khi họ đã đăng ký để nhận thông tin từ email của khách sạn, hãy gửi họ cả những ưu đãi. Trực tiếp hướng tới mục tiêu kinh doanh Mục tiêu của khách sạn khi sử dụng website là cung cấp thông tin cho khách hàng qua việc đăng ký nhận newsletter, đặt phòng khách sạn với những yêu cầu đặc biết. Bạn sẽ có cơ hội đạt được mục tiêu khi thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng đến trang landing page với những hành động, thông tin cụ thể. Cung cấp thông tin chi tiết về đối tượng khách hàng của bạn Landing page giúp bạn thu thập thông tin khách hàng của bạn thông qua chi tiết đặt phòng và những bảng hỏi. Chăm chút hơn cho website khách sạn bằng cách có thêm các landing page sẽ giúp khách sạn tăng lượng đặt phòng và doanh thu. ezCloud cung cấp giải pháp ezWeb xây dựng website cho khách sạn tích hợp với công cụ đặt phòng, landing page và nhiều chức năng khác giúp việc kinh doanh hiệu quả hơn cho khách sạn. Đăng ký sử dụng TẠI ĐÂY 

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Khảo sát mức độ ứng dụng CNTT trong quản lý và kinh doanh khách sạn tại TP Hồ Chí Minh

Quý khách hàng thân mến, Tháng 11 tới đây, ezCloud sẽ phối hợp cùng Sở du lịch TP Hồ Chí Minh tổ chức Diễn đàn "Ứng dụng CNTT trong quản…

15 địa điểm du lịch Phú Quốc bạn không thể bỏ lỡ 2019

Nếu đã một lần may mắn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ đầy quyến rũ mà hòn đảo lớn nhất Việt Nam này hiện đang sở hữu, chắc chắn…

ezFolio ra mắt tính năng Tiếp nhận và xử lý yêu cầu (Maintain job)

Quý khách hàng thân mến, Được thành lập vào ngày 14/08/2013, với niềm đam mê và khát vọng thành công cùng hướng đi rõ ràng, ezCloud nhanh chóng khẳng định…

10 quán ăn ngon ở Huế khiến thực khách “mê đắm” ngay lần đầu

Đến Huế, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc, lăng tẩm cổ kính, nguy nga, mang hơi thở của thời vua chúa hào hùng. Bên cạnh đó,…

ezCloudhotel cập nhật tính năng thêm việc cần làm với phòng đã checkout

Quý khách hàng thân mến, Từ ngày đầu mới thành lập, ezCloud đã xác định sứ mệnh của công ty là không ngừng nỗ lực sáng tạo, phát triển các…

8 Tips tối ưu hóa chiến lược quản lý doanh thu khách sạn

Chiến lược quản lý doanh thu là một trong những việc làm quan trọng đối với chủ khách sạn hay nhà quản lý để tối ưu hoá tài chính của…

ezFolio thêm mới tính năng “Is Booker” trong phiên bản v3.36.0

Quý khách hàng thân mến, Từ ngày đầu mới thành lập, ezCloud đã xác định sứ mệnh của công ty là không ngừng nỗ lực sáng tạo, phát triển các…

10 Tuyệt chiêu giúp kinh doanh khách sạn hiệu quả hơn

Tính đến hết năm 2018, tổng số cơ sở lưu trú cả nước có 28.000 cơ sở với trên 550.000 buồng phòng, tăng hơn 2.400 cơ sở lưu trú so…

Hiểu rõ những đối tượng khách lưu trú để kinh doanh khách sạn hiệu quả

Mỗi ngày, khách sạn đón tiếp rất nhiều những đối tượng khách lưu trú. Một khách sạn kinh doanh hiệu quả là khi thu hút, làm hài lòng và giữ…

Bí kíp nắm bắt tâm lý khách du lịch quốc tế nhân viên lễ tân cần biết

Mỗi ngày, khách sạn sẽ đón tiếp một lượng lớn khách du lịch đến từ nhiều nơi khác nhau. Và một trong những khó khăn với lễ tân - bộ…
[X]
Đang tải...