Tăng hiệu quả bán phòng khách sạn qua landing page

Tiếp nối loạt bài về hiệu quả của website khách sạn, bài viết “Tăng lượng đặt phòng trực tiếp qua Landing Page” giúp chủ khách sạn hiểu rõ hơn về Landing Page và những hiệu quả mà Landing Page mang lại cho website và doanh thu của khách sạn.
Bạn vừa khởi tạo website khách sạn, làm việc rất vất vả để tăng lượng traffic cho website của bạn. Không những vậy, bạn tốn rất nhiều tiền bạc và thời gian vào SEO để trả tiền quảng cáo thậm chí cả nội dung marketing để thể hiện sự tuyệt vời của khách sạn.
Với những người truy cập website khách sạn, bạn hi vọng sẽ có những booking trực tiếp. Nhưng bạn đã nhầm. Lượng booking tăng lên chẳng là gì so với những công sức và tiền bạc mà bạn đã bỏ ra.
Rất có thể là do website của bạn thiếu Landing page.

Landing page là gì?

Landing Page hay gọi là trang đích (trang mục tiêu) của một trang web được tối ưu hóa, nhằm hướng tới người dùng nội dung của nó tập trung vào người xem, có thể là 1 chủ đề, 1 bài giới thiệu về dịch vụ hoặc sản phẩm nào đó. Với 1 website khách sạn Landing page là trang được xây dựng để trình bày một dịch vụ hay sản phẩm cụ thể của khách sạn. Nó có thể giúp lưu giữ thông tin của khách hàng bằng cách đăng ký nhận bản tin của khách sạn hoặc khiến họ muốn đặt phòng bởi nội dung trên landing page.
Tại sao nó lại có hiệu quả như vậy? Website của khách sạn được xây dựng cho tất cả khách hàng tiềm năng của khách sạn, tuy nhiên landing page lại thu hẹp phạm vi tập trung vào khách hàng mục tiêu.
Ví dụ như khách sạn của bạn tiêu chuẩn 4-5* phục vụ chủ yếu cho những khách hàng có thu nhập cao, nhưng khi xây dựng website khách sạn phải hướng đến toàn bộ khách hàng tiềm năng. Ngày hôm nay họ chưa thể chi trả để đặt phòng ở khách sạn của bạn nhưng trong tương lai họ có thể là khách hàng trung thành của khách sạn thì sao!? Chúng ta không thể biết trước được điều đó, vì vậy với website khách sạn thì cần hướng đến mọi đối tượng. Tuy nhiên cũng cần có những mục riêng trong website cho những khách hàng thực sự quan tâm, có khả năng chi trả trong thời điểm hiện tại. Các trang landing page sẽ giúp bạn làm điều đó. Các landing page về các dịch vụ của khách sạn như golf, spa, nhà hàng, … những tiện nghi hiện đại sẽ khiến khách hàng đặt phòng ngay nếu phù hợp với nhu cầu của họ.

Landing Page sẽ giúp khách sạn của bạn những gì?

Tỉ lệ tiếp cận với khách hàng mục tiêu lớn hơn
Một số khách sạn có lượng traffic đến website khách sạn qua các kênh email, quản cáo và các trang mạng xã hội khác. Lượt truy cập trực tiếp vào các trang landing page cho thấy khách sạn đang đi đúng hướng để thu hút khách hàng trong một biển thông tin mạng xã hội. Các trang này giúp khách hàng định vị khách sạn của bạn rõ hơn, một khi họ đã đăng ký để nhận thông tin từ email của khách sạn, hãy gửi họ cả những ưu đãi.
Trực tiếp hướng tới mục tiêu kinh doanh
Mục tiêu của khách sạn khi sử dụng website là cung cấp thông tin cho khách hàng qua việc đăng ký nhận newsletter, đặt phòng khách sạn với những yêu cầu đặc biết. Bạn sẽ có cơ hội đạt được mục tiêu khi thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng đến trang landing page với những hành động, thông tin cụ thể.
Cung cấp thông tin chi tiết về đối tượng khách hàng của bạn
Landing page giúp bạn thu thập thông tin khách hàng của bạn thông qua chi tiết đặt phòng và những bảng hỏi.
Chăm chút hơn cho website khách sạn bằng cách có thêm các landing page sẽ giúp khách sạn tăng lượng đặt phòng và doanh thu. ezCloud cung cấp giải pháp ezWeb xây dựng website cho khách sạn tích hợp với công cụ đặt phòng, landing page và nhiều chức năng khác giúp việc kinh doanh hiệu quả hơn cho khách sạn. Đăng ký sử dụng TẠI ĐÂY 

ezCloudhotel – Phần mềm quản lý dành cho hostel, homestay và khách sạn nhỏ

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

ezTicket là giải pháp quản lý cho SVĐ Thống Nhất, SVĐ Bà Rịa – Vũng Tàu

ezCloud được lựa chọn là nhà cung cấp giải pháp quản lý cho 2 sân vận động hàng đầu Việt Nam: sân Thống Nhất thành phố Hồ Chí Minh và sân Bà Rịa – Vũng Tàu, với sức chứa mỗi sân lên đến hơn 10.000 người tại một thời điểm. …

Marketing hiệu quả cho mô hình lưu trú nhỏ và vừa

Việc xuất hiện của các kênh OTA đã khiến cuộc đua đặt phòng trực tuyến trở nên gay gắt hơn bao giờ hết, và việc tận dụng các kênh OTA như là một giải pháp Marketing hiệu quả cho các mô hình lưu trú nhỏ và vừa đang được nhiều …

Tăng doanh thu bán phòng trực tiếp bằng hiệu ứng Billboard

Hiệu ứng Billboard trong ngành Hospitality là công cụ đắc lực giúp chủ khách sạn, homestay giảm áp lực phụ thuộc nguồn khách đặt phòng vào các kênh OTA (Online Travel Agency – như Booking, Agoda, Expedia…) bằng việc tận dụng hiệu quả marketing khi xuất hiện trên các kênh …

Kết hợp giải pháp ezFolio – ezTicket trong việc vận hành Yoko Onsen Quang Hanh

Đảm bảo công suất 9000 lượt khách trong một thời điểm đón tiếp là hiệu quả đến từ gói giải pháp quản lí mà ezCloud mang đến cho Yoko Onsen Quang Hanh, Quảng Ninh – tổ hợp nghỉ dưỡng suối nước nóng đầu tiên tại Việt Nam. Để xúc tiến …

Chương trình khuyến mại Pre order

ezCloud triển khai chương trình “Pre-order: Đặt sớm giảm sâu”

Quý khách hàng thân mến, Nhằm giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc mua sản phẩm phần mềm quản lý khách sạn của ezCloud, từ 01/04 – 30/04/2020, ezCloud triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn: “Pre-order – Đặt sớm giảm sâu”.  Theo đó, khách hàng chỉ cần …

ezCloud ra mắt ezPayment

ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán tích hợp trên phần mềm quản lý khách sạn

Quý khách hàng thân mến, Hiện nay, việc thanh toán online đang ngày càng trở nên phổ biến trong mọi lĩnh vực, và du lịch – khách sạn cũng không phải là ngoại lệ. Hiểu được điều đó, ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán giữa …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud