Tăng hiệu quả bán phòng khách sạn qua landing page

Tiếp nối loạt bài về hiệu quả của website khách sạn, bài viết “Tăng lượng đặt phòng trực tiếp qua Landing Page” giúp chủ khách sạn hiểu rõ hơn về Landing Page và những hiệu quả mà Landing Page mang lại cho website và doanh thu của khách sạn. Bạn vừa khởi tạo website khách sạn, làm việc rất vất vả để tăng lượng traffic cho website của bạn. Không những vậy, bạn tốn rất nhiều tiền bạc và thời gian vào SEO để trả tiền quảng cáo thậm chí cả nội dung marketing để thể hiện sự tuyệt vời của khách sạn. Với những người truy cập website khách sạn, bạn hi vọng sẽ có những booking trực tiếp. Nhưng bạn đã nhầm. Lượng booking tăng lên chẳng là gì so với những công sức và tiền bạc mà bạn đã bỏ ra. Rất có thể là do website của bạn thiếu Landing page.

Landing page là gì?

Landing Page hay gọi là trang đích (trang mục tiêu) của một trang web được tối ưu hóa, nhằm hướng tới người dùng nội dung của nó tập trung vào người xem, có thể là 1 chủ đề, 1 bài giới thiệu về dịch vụ hoặc sản phẩm nào đó. Với 1 website khách sạn Landing page là trang được xây dựng để trình bày một dịch vụ hay sản phẩm cụ thể của khách sạn. Nó có thể giúp lưu giữ thông tin của khách hàng bằng cách đăng ký nhận bản tin của khách sạn hoặc khiến họ muốn đặt phòng bởi nội dung trên landing page. Tại sao nó lại có hiệu quả như vậy? Website của khách sạn được xây dựng cho tất cả khách hàng tiềm năng của khách sạn, tuy nhiên landing page lại thu hẹp phạm vi tập trung vào khách hàng mục tiêu. Ví dụ như khách sạn của bạn tiêu chuẩn 4-5* phục vụ chủ yếu cho những khách hàng có thu nhập cao, nhưng khi xây dựng website khách sạn phải hướng đến toàn bộ khách hàng tiềm năng. Ngày hôm nay họ chưa thể chi trả để đặt phòng ở khách sạn của bạn nhưng trong tương lai họ có thể là khách hàng trung thành của khách sạn thì sao!? Chúng ta không thể biết trước được điều đó, vì vậy với website khách sạn thì cần hướng đến mọi đối tượng. Tuy nhiên cũng cần có những mục riêng trong website cho những khách hàng thực sự quan tâm, có khả năng chi trả trong thời điểm hiện tại. Các trang landing page sẽ giúp bạn làm điều đó. Các landing page về các dịch vụ của khách sạn như golf, spa, nhà hàng, … những tiện nghi hiện đại sẽ khiến khách hàng đặt phòng ngay nếu phù hợp với nhu cầu của họ.

Landing Page sẽ giúp khách sạn của bạn những gì?

Tỉ lệ tiếp cận với khách hàng mục tiêu lớn hơn Một số khách sạn có lượng traffic đến website khách sạn qua các kênh email, quản cáo và các trang mạng xã hội khác. Lượt truy cập trực tiếp vào các trang landing page cho thấy khách sạn đang đi đúng hướng để thu hút khách hàng trong một biển thông tin mạng xã hội. Các trang này giúp khách hàng định vị khách sạn của bạn rõ hơn, một khi họ đã đăng ký để nhận thông tin từ email của khách sạn, hãy gửi họ cả những ưu đãi. Trực tiếp hướng tới mục tiêu kinh doanh Mục tiêu của khách sạn khi sử dụng website là cung cấp thông tin cho khách hàng qua việc đăng ký nhận newsletter, đặt phòng khách sạn với những yêu cầu đặc biết. Bạn sẽ có cơ hội đạt được mục tiêu khi thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng đến trang landing page với những hành động, thông tin cụ thể. Cung cấp thông tin chi tiết về đối tượng khách hàng của bạn Landing page giúp bạn thu thập thông tin khách hàng của bạn thông qua chi tiết đặt phòng và những bảng hỏi. Chăm chút hơn cho website khách sạn bằng cách có thêm các landing page sẽ giúp khách sạn tăng lượng đặt phòng và doanh thu. ezCloud cung cấp giải pháp ezWeb xây dựng website cho khách sạn tích hợp với công cụ đặt phòng, landing page và nhiều chức năng khác giúp việc kinh doanh hiệu quả hơn cho khách sạn. Đăng ký sử dụng TẠI ĐÂY 

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Airbnb là gì? Tất cả những điều bạn cần biết về Airbnb

Bạn đã từng nghe tới cái tên Airbnb? Tuy nhiên, bạn vẫn chưa hiểu rõ Airbnb là gì? Tại sao nó lại phát triển bùng nổ tới vậy? Trong bài…

8 cách để người quản lý tạo động lực làm việc cho nhân viên khách sạn

Khách hàng không trung thành với doanh nghiệp, khách hàng trung thành với trải nghiệm mà doanh nghiệp mang lại. Đặc biệt, trong ngành dịch vụ khách sạn, người trực…

5 Quy định về tiêu chuẩn thiết kế homestay bạn cần biết

Nhiều năm trở lại đây, homestay đang là lựa chọn rất được yêu thích của khách du lịch khắp mọi nơi. Vì vậy, kinh doanh homestay được xem là bí…

Bùng nổ khuyến mãi lớn vào tháng 06 – Trợ giá ưu đãi booking dành cho TA

Các Travel Agent thân mến, Trong tháng 06 này, ezCloud ra mắt sản phẩm công nghệ mới "OneInventory - Hệ thống bán phòng đại lý thông minh dành cho khách sạn/resort".…

ezCloud lên sóng chương trình “Quốc gia khởi nghiệp” trên kênh VTV1 ngày 14/6/2019

Ngày 14/06/2019 vừa qua, ezCloud đã lên sóng chương trình "Quốc gia khởi nghiệp" của kênh VTV1. Chương trình phát sóng xoay quanh chủ đề "Startup có nên thuê CEO…

Cách xử lý 15 tình huống thường gặp trong bộ phận buồng phòng khách sạn

Trong hoạt động kinh doanh khách sạn sẽ có rất nhiều những tình huống phát sinh, và bộ phận buồng phòng khách sạn là một trong những bộ phận trực…

App ezCloudhotel manager cập nhật phiên bản mới 12.06.2019

Quý khách hàng thân mến, Để đáp ứng nhu cầu quản lý khách sạn từ xa của các chủ khách sạn, ezCloud đã ra mắt app ezCloudhotel manager vào năm…

12 Bước trả lời điện thoại đúng chuẩn cho lễ tân khách sạn

Lễ tân là bộ mặt của khách sạn cũng là điểm chạm đầu tiên trong chuỗi hành trình trải nghiệm khách hàng. Vì vậy, mọi hành động, tác phong, ứng…

8 Kênh OTA phục vụ bán phòng khách sạn, homestay hàng đầu 2019

OTA (Online Travel Agent) là thuật ngữ dành riêng cho ngành du lịch - khách sạn, cung cấp các sản phẩm dịch vụ như: bán phòng khách sạn, tour du…

12 đặc sản Đà Lạt nên mua về làm quà 2019

Những món quà mua mang về khi đi du lịch không chỉ là tấm lòng, tình cảm của người mua với người nhận, mà còn là ấn tượng, những dấu…
Đang tải...