Cách tăng doanh thu khách sạn nhanh và dễ nhất nhờ Email Marketing

Hiện nay trong lĩnh vực quảng cáo, Email Marketing rất phổ biến trong việc quảng bá hình ảnh của các doanh nghiệp trong tiềm thức của người tiêu dùng. Đặc biệt, trong kinh doanh khách sạn việc sử dụng Email quảng cáo để thu thút khách hàng quan tâm đến các dịch vụ khách sạn cũng rất hiệu quả. Vậy làm thế nào để tăng số lượng khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ và đặt phòng khách sạn? Bài viết này, ezCloudhotel sẽ chia sẻ với bạn vềcách tăng lượng khách hàng và doanh thu nhờ email marketing cho khách sạn.

1, Xây dựng danh sách Email khách hàng chất lượng.

Trước tiên, bạn cần có cách thu thập danh sách Email khách hàng tốt là một trong những yếu tố rất quan trọng để thực hiện chiến dịch Email Marketing hiệu quả. Bạn có thể sử dụng những phương thức khác nhau để thu thập được thông tin các khách hàng đã từng đặt phòng hoặc sử dụng các dịch vụ khách sạn, những người đang có nhu cầu quan tâm, sử dụng dịch vụ của khách sạn bạn. Ngoài ra, bạn nên kiểm tra Email sống chết để chọn lọc được danh sách Email hiệu quả.

2, Cá nhân hóa để tăng tỷ lệ mở và đọc Email của khách hàng.

Với tính năng gửi Email hàng loạt thì ngoài tỷ lệ Email được gửi thành công ra chúng ta cần quan tâm đến tỷ lệ mở Email của người nhận. Vì nếu Email bạn có gửi đến được cho khách hàng mà không thu hút người nhận mở Email thì nó hoàn toàn vô tác dụng. Vì vậy, bạn nên sử dụng chức năng cá nhân hóa trong cách viết tiêu đề email marketing  bằng cách ghi chính xác tên của người nhận để tạo ấn tượng với họ. Từ đó, có thể tăng lượng khách hàng của bạn lên một cách đáng kể.

3, Giới thiệu các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng

Việc đưa ra các chương trình ưu đãi, giảm giá là một cách thể hiện sự quan tâm, chăm sóc khách hàng của khách sạn rất hiệu quả, nhất là trong kinh doanh lĩnh vực dịch vụ như khách sạn. Các chương trình này sẽ thu hút sự chú ý và kích thích nhu cầu sử dụng dịch vụ khách hàng khi muốn nghỉ ngơi thư giãn. Vì vậy hãy tạo ra các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng thông qua tính năng gửi email hàng loạt để truyền tải thông điệp này để tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho mình nhé. Nhất định bạn sẽ thu hút được nhiều khách hàng trung thành đến với bạn.

4, Tạo các phương thức đăng ký đặt phòng khách sạn nhanh nhất.

Cách tốt nhất để giúp khách hàng sử dụng dịch vụ của khách sạn là nên đưa ra được các cách đăng ký đặt phòng hoặc các dịch vụ một cách dễ dàng và tiện lợi nhất, giúp bạn tạo nên tính chuyên nghiệp hơn. Đây cũng chính là cách mà bạn thu thập được nhiều thông tin khách hàng tiềm năng cho khách sạn của mình. Với tính năng Email marketing của phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel bạn sẽ tăng 23% doanh thu nhờ tính năng này vì:

  • Tự động gửi thư xác nhận đặt phòng
  • Gửi email mừng sinh nhật
  • Thông báo dịch vụ khách sạn

Sự chuyên nghiệp của khách sạn thể hiện chính ở việc mang đến cho khách lưu trú những thông tin mà họ cần. Xác nhận đặt phòng tức thời ngay khi khách đặt chính là một cam kết giúp tăng khả năng bán phòng trực tuyến. Khách sạn có thể tùy chỉnh các mẫu email cho phù hợp với nhận dạng thương hiệu của mình nhờ tính năng email marketing của ezCloudhotel.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Cách tham gia chương trình giới thiệu khách hàng cho ezCloud như thế nào?

Affiliate đã trở thành hình thức kiếm tiền online ngày càng được ưa chuộng. Nắm bắt được xu hướng đó, ezCloud ra mắt chương trình ezAffiliate nhằm tạo cơ hội…

Gợi ý trang trí khách sạn mùa Noel ấn tượng, thu hút nhất

Trong ngành dịch vụ khách sạn, Noel là một trong những ngày lễ rất được quan tâm và chú trọng. Các khách sạn khi bước vào mùa Noel đều trở…

Google Travel là gì? Cách để khách sạn hiển thị tốt nhất trên Google Travel

Google là một trong những công cụ quảng cáo khách sạn trực tuyến hiệu quả nhất hiện nay. Việc Google liên tục cập nhật thuật toán để cung cấp trải…

Khách sạn là gì? Các loại hình khách sạn phổ biến hiện nay

Khách sạn là một trong những thuật ngữ thường xuyên được nhắc tới trong lĩnh vực lưu trú. Vậy khách sạn là gì? Hiện nay, có những loại hình khách…

Kinh nghiệm kinh doanh homestay Hội An hiệu quả bất ngờ

Việt Nam có tiềm năng lớn trong việc phát triển loại hình kinh doanh homestay khi số lượng khách du lịch nước ngoài đến nước ta - những người có…

GIT là gì? Quy trình Check-in GIT cơ bản dành cho nhân viên lễ tân khách sạn

Là một nhân viên lễ tân khách sạn chắc hẳn bạn không thể không biết đến thuật ngữ GIT. Vậy GIT là gì? Quy trình thực hiện GIT cơ bàn…

Poshtel là gì? Đặc trưng cơ bản của Poshtel

Poshtel là một loại hình cư trú mới đang rất thịnh hành và được ưa chuộng trên thế giới. Tuy nhiên, tại Việt Nam chưa có nhiều người biết tới…

Duvet là gì? Duvet cover là gì? Quy trình thực hiện Duvet cover dành cho housekeeping

Là một nhân viên thuộc bộ phận buồng phòng chắc hẳn bạn không thể không biết đến thuật ngữ Duvet. Vậy Duvet là gì? Quy trình thực hiện Duvet dành…

Luxstay là gì? Hướng dẫn đăng ký bán phòng trên Luxstay

Hiện nay, nền kinh tế chia sẻ đã và đang nở rộ ở rất nhiều ngành nghề khác nhau, trong đó có cả ngành dịch vụ du lịch, khách sạn.…

Xe đẩy Trolley là gì? Những vật dụng không thể thiếu trên xe đẩy Trolley

Là một nhân viên buồng phòng chắc hẳn bạn đã rất quen thuộc với thuật ngữ xe đẩy Trolley. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tới thuật ngữ này.…
Đang tải...