Cách tăng doanh thu khách sạn nhanh và dễ nhất nhờ Email Marketing

Hiện nay trong lĩnh vực quảng cáo, Email Marketing rất phổ biến trong việc quảng bá hình ảnh của các doanh nghiệp trong tiềm thức của người tiêu dùng. Đặc biệt, trong kinh doanh khách sạn việc sử dụng Email quảng cáo để thu thút khách hàng quan tâm đến các dịch vụ khách sạn cũng rất hiệu quả. Vậy làm thế nào để tăng số lượng khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ và đặt phòng khách sạn? Bài viết này, ezCloudhotel sẽ chia sẻ với bạn vềcách tăng lượng khách hàng và doanh thu nhờ email marketing cho khách sạn.

1, Xây dựng danh sách Email khách hàng chất lượng.

Trước tiên, bạn cần có cách thu thập danh sách Email khách hàng tốt là một trong những yếu tố rất quan trọng để thực hiện chiến dịch Email Marketing hiệu quả. Bạn có thể sử dụng những phương thức khác nhau để thu thập được thông tin các khách hàng đã từng đặt phòng hoặc sử dụng các dịch vụ khách sạn, những người đang có nhu cầu quan tâm, sử dụng dịch vụ của khách sạn bạn. Ngoài ra, bạn nên kiểm tra Email sống chết để chọn lọc được danh sách Email hiệu quả.

2, Cá nhân hóa để tăng tỷ lệ mở và đọc Email của khách hàng.

Với tính năng gửi Email hàng loạt thì ngoài tỷ lệ Email được gửi thành công ra chúng ta cần quan tâm đến tỷ lệ mở Email của người nhận. Vì nếu Email bạn có gửi đến được cho khách hàng mà không thu hút người nhận mở Email thì nó hoàn toàn vô tác dụng. Vì vậy, bạn nên sử dụng chức năng cá nhân hóa trong cách viết tiêu đề email marketing  bằng cách ghi chính xác tên của người nhận để tạo ấn tượng với họ. Từ đó, có thể tăng lượng khách hàng của bạn lên một cách đáng kể.

3, Giới thiệu các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng

Việc đưa ra các chương trình ưu đãi, giảm giá là một cách thể hiện sự quan tâm, chăm sóc khách hàng của khách sạn rất hiệu quả, nhất là trong kinh doanh lĩnh vực dịch vụ như khách sạn. Các chương trình này sẽ thu hút sự chú ý và kích thích nhu cầu sử dụng dịch vụ khách hàng khi muốn nghỉ ngơi thư giãn. Vì vậy hãy tạo ra các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng thông qua tính năng gửi email hàng loạt để truyền tải thông điệp này để tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho mình nhé. Nhất định bạn sẽ thu hút được nhiều khách hàng trung thành đến với bạn.

4, Tạo các phương thức đăng ký đặt phòng khách sạn nhanh nhất.

Cách tốt nhất để giúp khách hàng sử dụng dịch vụ của khách sạn là nên đưa ra được các cách đăng ký đặt phòng hoặc các dịch vụ một cách dễ dàng và tiện lợi nhất, giúp bạn tạo nên tính chuyên nghiệp hơn. Đây cũng chính là cách mà bạn thu thập được nhiều thông tin khách hàng tiềm năng cho khách sạn của mình. Với tính năng Email marketing của phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel bạn sẽ tăng 23% doanh thu nhờ tính năng này vì:

  • Tự động gửi thư xác nhận đặt phòng
  • Gửi email mừng sinh nhật
  • Thông báo dịch vụ khách sạn

Sự chuyên nghiệp của khách sạn thể hiện chính ở việc mang đến cho khách lưu trú những thông tin mà họ cần. Xác nhận đặt phòng tức thời ngay khi khách đặt chính là một cam kết giúp tăng khả năng bán phòng trực tuyến. Khách sạn có thể tùy chỉnh các mẫu email cho phù hợp với nhận dạng thương hiệu của mình nhờ tính năng email marketing của ezCloudhotel.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

10 quán ăn ngon ở Huế khiến thực khách “mê đắm” ngay lần đầu

Đến Huế, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc, lăng tẩm cổ kính, nguy nga, mang hơi thở của thời vua chúa hào hùng. Bên cạnh đó,…

ezCloudhotel cập nhật tính năng thêm việc cần làm với phòng đã checkout

Quý khách hàng thân mến, Từ ngày đầu mới thành lập, ezCloud đã xác định sứ mệnh của công ty là không ngừng nỗ lực sáng tạo, phát triển các…

8 Tips tối ưu hóa chiến lược quản lý doanh thu khách sạn

Chiến lược quản lý doanh thu là một trong những việc làm quan trọng đối với chủ khách sạn hay nhà quản lý để tối ưu hoá tài chính của…

ezFolio thêm mới tính năng “Is Booker” trong phiên bản v3.36.0

Quý khách hàng thân mến, Từ ngày đầu mới thành lập, ezCloud đã xác định sứ mệnh của công ty là không ngừng nỗ lực sáng tạo, phát triển các…

10 Tuyệt chiêu giúp kinh doanh khách sạn hiệu quả hơn

Tính đến hết năm 2018, tổng số cơ sở lưu trú cả nước có 28.000 cơ sở với trên 550.000 buồng phòng, tăng hơn 2.400 cơ sở lưu trú so…

Bí kíp nắm bắt tâm lý khách du lịch quốc tế nhân viên lễ tân cần biết

Mỗi ngày, khách sạn sẽ đón tiếp một lượng lớn khách du lịch đến từ nhiều nơi khác nhau. Và một trong những khó khăn với lễ tân - bộ…

ezFolio ra mắt tính năng Đề xuất mua hàng trong phiên bản v3.35.0

Quý khách hàng thân mến, Được thành lập vào ngày 14/08/2013, với niềm đam mê và khát vọng thành công cùng hướng đi rõ ràng, ezCloud nhanh chóng khẳng định…

10 tuyệt chiêu giúp tăng lượng đặt phòng trực tuyến cho khách sạn

Theo thống kê của Hiệp hội Du Lịch Việt Nam, trong 5 năm trở lại đây nhu cầu tìm kiếm thông tin về các tour du lịch tăng nhanh chóng…

ezCloudhotel App ra mắt tính năng Quản lý đặt phòng ngay trên di động

Quý khách hàng thân mến, ezCloudhotel App ra đời với mục đích giúp chủ khách sạn vừa và nhỏ (0-2 sao) có thể dễ dàng quản lý khách sạn từ…

[baovanhoa.vn] Diễn đàn du lịch Huế 2019: Phát triển du lịch thông minh và bền vững

VHO - Ngày 18.9, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức Diễn đàn Du lịch Huế 2019. Gần 200 đại biểu là các chuyên gia, nhà quản lý, doanh…
[X]
Đang tải...