Cách tăng doanh thu khách sạn nhanh và dễ nhất nhờ Email Marketing

Hiện nay trong lĩnh vực quảng cáo, Email Marketing rất phổ biến trong việc quảng bá hình ảnh của các doanh nghiệp trong tiềm thức của người tiêu dùng.
Đặc biệt, trong kinh doanh khách sạn việc sử dụng Email quảng cáo để thu thút khách hàng quan tâm đến các dịch vụ khách sạn cũng rất hiệu quả. Vậy làm thế nào để tăng số lượng khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ và đặt phòng khách sạn? Bài viết này, ezCloudhotel sẽ chia sẻ với bạn vềcách tăng lượng khách hàng và doanh thu nhờ email marketing cho khách sạn.

1, Xây dựng danh sách Email khách hàng chất lượng.

Trước tiên, bạn cần có cách thu thập danh sách Email khách hàng tốt là một trong những yếu tố rất quan trọng để thực hiện chiến dịch Email Marketing hiệu quả. Bạn có thể sử dụng những phương thức khác nhau để thu thập được thông tin các khách hàng đã từng đặt phòng hoặc sử dụng các dịch vụ khách sạn, những người đang có nhu cầu quan tâm, sử dụng dịch vụ của khách sạn bạn. Ngoài ra, bạn nên kiểm tra Email sống chết để chọn lọc được danh sách Email hiệu quả.

2, Cá nhân hóa để tăng tỷ lệ mở và đọc Email của khách hàng.


Với tính năng gửi Email hàng loạt thì ngoài tỷ lệ Email được gửi thành công ra chúng ta cần quan tâm đến tỷ lệ mở Email của người nhận. Vì nếu Email bạn có gửi đến được cho khách hàng mà không thu hút người nhận mở Email thì nó hoàn toàn vô tác dụng. Vì vậy, bạn nên sử dụng chức năng cá nhân hóa trong cách viết tiêu đề email marketing  bằng cách ghi chính xác tên của người nhận để tạo ấn tượng với họ. Từ đó, có thể tăng lượng khách hàng của bạn lên một cách đáng kể.

3, Giới thiệu các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng

Việc đưa ra các chương trình ưu đãi, giảm giá là một cách thể hiện sự quan tâm, chăm sóc khách hàng của khách sạn rất hiệu quả, nhất là trong kinh doanh lĩnh vực dịch vụ như khách sạn. Các chương trình này sẽ thu hút sự chú ý và kích thích nhu cầu sử dụng dịch vụ khách hàng khi muốn nghỉ ngơi thư giãn.

Vì vậy hãy tạo ra các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng thông qua tính năng gửi email hàng loạt để truyền tải thông điệp này để tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho mình nhé. Nhất định bạn sẽ thu hút được nhiều khách hàng trung thành đến với bạn.

4, Tạo các phương thức đăng ký đặt phòng khách sạn nhanh nhất.


Cách tốt nhất để giúp khách hàng sử dụng dịch vụ của khách sạn là nên đưa ra được các cách đăng ký đặt phòng hoặc các dịch vụ một cách dễ dàng và tiện lợi nhất, giúp bạn tạo nên tính chuyên nghiệp hơn. Đây cũng chính là cách mà bạn thu thập được nhiều thông tin khách hàng tiềm năng cho khách sạn của mình.
Với tính năng Email marketing của phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel bạn sẽ tăng 23% doanh thu nhờ tính năng này vì:

  • Tự động gửi thư xác nhận đặt phòng
  • Gửi email mừng sinh nhật
  • Thông báo dịch vụ khách sạn

Sự chuyên nghiệp của khách sạn thể hiện chính ở việc mang đến cho khách lưu trú những thông tin mà họ cần. Xác nhận đặt phòng tức thời ngay khi khách đặt chính là một cam kết giúp tăng khả năng bán phòng trực tuyến. Khách sạn có thể tùy chỉnh các mẫu email cho phù hợp với nhận dạng thương hiệu của mình nhờ tính năng email marketing của ezCloudhotel.

Một phần mềm quản lý tốt là chìa khóa để kinh doanh khách sạn thành công!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

ezCloud tung ra gói giải pháp quản lý tích hợp trên thiết bị di động – Mừng sinh nhật 7 tuổi

Mừng sinh nhật 7 tuổi, ezCloud mang đến ưu đãi hấp dẫn đối với giải pháp quản lý khách sạn ezCloudhotel tích hợp cùng Thiết bị di động đa năng. Đón đầu xu hướng quản lý và vận hành khách sạn quy mô vừa và nhỏ bằng Ứng dụng và …

Giảm thiểu tình trạng hủy đặt phòng nhờ cải thiện phương thức thanh toán

Việc khách hàng lại quyết định bỏ dở, hay hủy đặt phòng trước ngày checkin thường xảy ra do khách sạn, homestay không áp dụng chính sách hủy phù hợp. Fake booking, hay những đơn đặt phòng bị hủy sát ngày mang đến tổn thất về doanh thu và nguồn …

Chọn và quản lý OTA sao cho hiệu quả?

Hơn 10 triệu lượt tìm kiếm liên quan đến du lịch được thực hiện trên công cụ tìm kiếm Google mỗi tháng, và ước tính có tới 3 triệu lượt truy cập tới các kênh OTA.  460 triệu lượt khách truy cập hàng tháng vào trang web của Tripadvisor (theo …

OneInventory chính thức có mặt trên Shopee

Các khách sạn, khu vui chơi giờ đây đã có thêm một kênh mới để tiếp cận khách hàng – sự hợp tác gần đây nhất giữa OneInventory và Shopee đã thu hút lượt tìm kiếm và xem thông tin khách sạn, khu vui chơi vượt 200% so với chỉ …

Cuộc Cách mạng Platform và cơ hội mới cho kinh doanh khách sạn

Một trong những xu hướng kinh doanh hiện đang thống trị nền kinh tế Việt Nam và trên thế giới là mô hình nền tảng công nghệ (Platform). Xu thế Platform đang dần khẳng định lợi thế mình trong giới kinh doanh bằng việc thay thế các mô hình kinh …

Tăng doanh thu khách sạn bằng việc tối ưu hóa kênh bán phòng trực tiếp

Hiệu ứng Billboard chỉ ra rằng, khách hàng có xu hướng ghé thăm website của khách sạn, homestay sau khi thấy thông tin trên kênh OTA. Nếu tận dụng được điều này, chủ khách sạn, homestay sẽ có thể tăng doanh thu từ việc bán phòng trực tiếp trên website …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud