Thư Mời Hội Chợ Du Lịch Quốc Tế VITM Hà Nội 2018

Thư Mời Hội Chợ Du Lịch Quốc Tế VITM Hà Nội 2018
KÍNH GỬI QUÝ ĐỐI TÁC,
Hội chợ Du lịch quốc tế #VITM 2018 với chủ đề “Du lịch trực tuyến, Du lịch Việt Nam hướng tới công nghệ 4.0” sẽ được tổ chức trong 4 ngày tại Cung văn hóa Hữu nghị – 91 Trần Hưng Đạo – Hà Nội từ ngày 29/3 đến hết ngày 1/4/2018.
Hội chợ năm nay ngoài sự góp mặt của các đơn vị lữ hành, doanh nghiệp đến từ 45 tỉnh, thành còn có đại diện du lịch của 21 quốc gia và vùng lãnh thổ tới tham dự.

Công ty TNHH Công nghệ ezCloud Toàn Cầu (#ezCloud) đến với hội chợ lần này với quy mô lớn nhất từ trước tới nay, hứa hẹn sẽ mang tới cho quý khách những dịch vụ sản phẩm chất lượng, dịch vụ ưu việt và chính sách giá cả cạnh tranh nhất.
Đặc biệt, chúng tôi có những Phần quà voucher về Giải pháp quản lý bán phòng, Giải pháp quản lý khách sạn dành cho quý khách hàng ghé qua quầy tham quan của chúng tôi. Quý khách sẽ được tư vấn trực tiếp về các sản phẩm, giải pháp hiện đang có của ezCloud ngay tại gian hàng.
ezCloud rất hân hạnh được đón tiếp Quý khách tại Gian hàng #A22 – VITM Hà Nội 2018!

Sơ đồ gian hàng ezCloud:

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Food Cost là gì? Cách tính Food cost và định giá món ăn trong kinh doanh khách sạn

Để quản lý việc kinh doanh khách sạn hiệu quả, đem lại lợi nhuận cao, việc tính toán và cân đối các chi phí trong khách sạn là vô cùng…

8 cách tăng doanh thu hiệu quả cho khách sạn vào giữa tuần

Cuối tuần luôn là thời điểm "vàng" trong việc bán phòng của mỗi khách sạn. Nhưng trái ngược lại, giữa tuần lại là thời điểm "ảm đạm" nhất của việc…

6 cách quản lý giá giúp khách sạn vượt mặt đối thủ

Trong bối cảnh cạnh trang ngày càng gay gắt của lĩnh vực kinh doanh khách sạn, việc là thế nào để quản lý giá một cách tốt nhất giúp khách…

Cross-selling là gì? Ứng dụng cross-selling trong kinh doanh khách sạn

Theo một thống kê trên trang Forbes thì 59% khách sẵn sàng trả thêm tiền cho các sản phẩm được Cross-selling. Vì vậy đây là phương pháp mà khách sạn…

Chiến lược Marketing khách sạn trên Instagram đạt hiệu quả cao nhất

Bây giờ mọi người chụp ảnh mọi thứ vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Và một mạng xã hội chia sẻ ảnh như Instagram là một kênh hoàn…

Thị trường ngách – Yếu tố quyết định thành bại trong tiếp thị liên kết

Hầu hết những người thất bại với tiếp thị liên kết đều xuất phát từ một lý do - không tìm được thị trường ngách phù hợp với mình. Vậy…

Tăng hiệu quả và doanh thu khách sạn từ việc tận dụng tối đa dữ liệu tại sao không?

Là một nhà quản lý khách sạn, việc phải theo dõi và phân tích các chỉ số, dữ liệu luôn là việc làm khiến những nhà quản lý cảm thấy…

Bí quyết tăng lượng đặt phòng trực tuyến từ website khách sạn

Các khách sạn đang ngày càng phụ thuộc nhiều vào đại lý du lịch trực tuyến (OTA) trong việc kinh doanh phòng, cho dù một số quản lý khách sạn…

6 điều bạn có thể làm để khách hàng tìm thấy website khách sạn của bạn

Ngày nay, xu hướng đặt phòng trực tuyến qua website khách sạn đang dần trở nên phổ biến đối với các tín đồ du lịch. Thay vì việc đặt phòng…

Giải pháp nào khi kinh doanh homestay tại Đà Lạt vào mùa thấp điểm?

Đà Lạt là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng cả nước. Theo thống kê, năm 2018, Đà Lạt thu hút 6 triệu du khách ghé thăm. Con…
Đang tải...