Tiềm năng lớn từ nhóm khách du lịch Gia đình

Thời gian đại dịch đã thay đổi rất nhiều thứ, nó khiến cho tâm lý du lịch và hành vi du lịch chịu những tác động không hề nhỏ. Khách hàng có xu hướng du lịch theo nhóm nhiều hơn, nhóm khách theo gia đình cũng tăng trưởng mạnh mẽ, nhưng bạn đã khai thác hết được tiềm năng của thị trường này chưa?

Thị phần dành cho khách du lịch theo nhóm, đặc biệt là nhóm gia đình đã giúp đã giúp đẩy mạnh những xu hướng trên thị trường Du lịch tại Châu Á ví du lịch du lịch đa thế hệ khi cháu chắt đi du lịch cùng bố mẹ và ông bà. Sự nổi bật này đã tạo nên những quy chuẩn và yêu cao về sự vệ sinh, sạch sẽ và linh hoạt trong cung cấp các dịch vụ Lữ hành – Khách sạn.

  • Nâng cấp mặt tiền khách sạn

Xã hội 4.0 phát triển, bên cạnh việc nâng cấp mặt tiền ngoài đời thực là một điều hiển nhiên thì mặt tiền trên các nền tảng trực tuyến là điều không thể bỏ qua. Trên các nền tảng OTAs (Booking, Agoda, AirBnB,…) hay website, fanpage, forum, khách hàng tiếp cận thông tin theo một cách khác so với ngoài thực tế. Đặc biệt với nhóm trẻ dưới 35 tuổi có xu hướng quyết định chọn booking qua kênh online, họ cần những hình ảnh thật đẹp, chuẩn, thông đầy đủ chi tiết để hình dung ra những gì sẽ nhận được. 

Để thu hút họ, bạn cần đưa ra những thông điệp thân thiện với gia đình, trẻ nhỏ, tạo được không gian gần gũi, thân thiện và an tâm. Hãy liệt kê nhiều tiện ích như trông trẻ, khu vui chơi cho trẻ em, điểm du lịch cho trẻ,..v..v Việc này sẽ giúp khách hàng so sánh được giữa các khách sạn và dễ dàng ra quyết định hơn. 

  • Môi trường thân thiện với trẻ nhỏ

Cha mẹ là những người rất nhạy cảm và quan tâm tới nhu cầu của con, nếu bạn tạo cho họ được sự an tâm và đáp ứng được những nhu cầu đó thì khả năng tiếp cận sẽ rất cao. Bên cạnh đó, hãy tuyển những nhân viên kiên nhẫn và yêu trẻ em. Trong khoảng thời gian nghỉ dưỡng, bố mẹ cũng cần không gian riêng, vậy nên hãy tạo những khoảng tiện ích mà trẻ em có thể tự do thoải mái vui đùa, an toàn.

  • Nâng cấp các tiện ích phòng khách sạn

Có những tiện ích đơn giản nhưng được lòng các ông bố bà mẹ, vậy nên đừng bỏ qua các tiện ích tại phòng khách sạn. Có một số tiện ích được ưa chuộng hiện nay như: wifi, tài khoản Netflix, tủ sách cho trẻ, sản phẩm lau rửa không độc hại,…

  • Khuyến mãi cho khách nhóm

Có rất nhiều gia đình đi du lịch theo nhóm lớn từ 5 người trở lên, có những đoàn khách 20-30 người cùng một dòng họ. Với những nhóm khách đó, nhu cầu về số lượng phòng lớn, gần nhau là điều hiển nhiên. Đây cũng là nguồn lợi không hề nhỏ đối với khách sạn khi thu về một lượng tiền mặt lớn trong cùng một thời điểm. Vậy tại sao bạn không thử đưa ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá dành cho nhóm khách hàng này?

  • Luôn cạnh tranh

Giữa hàng chục ngàn các khách sạn và resort đang hoạt động, hãy luôn tạo giá trị riêng cho khách sạn của mình. Bạn có thể dùng mức giá thấp, chất lượng cao,… hoặc những điểm đặc biệt để thu hút các nhóm khách hàng mong muốn.  Ứng dụng các công nghệ mới để quản lý thông tin, theo dõi thị trường, đối thủ, qua đó đưa ra được phương án kịp thời. Xây dựng phương án quản lý kênh bán, đại lý bán để tối ưu nhân lực.

  • Kết

Nhóm khách hàng Gia đình có rất nhiều điều phải cân nhắc trước khi đưa ra một quyết định du lịch, đặc biệt sau khi covid vẫn còn đang âm ỉ hoạt động như hiện tại. Nhu cầu của khách hàng cũng đã thay đổi và dịch chuyển rất nhiều sau đại dịch. Để thu hút được nhóm khách hàng bất kì nào, bạn cần hiểu họ và đưa ra được những phương án, lợi ích phù hợp, đặc biệt với nhóm khách Gia đình, họ cần rất nhiều yếu tố cân nhắc trước khi quyết định đi du lịch cho cả gia đình.

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Quản lý khách sạn từ xa, tại sao không?

Trước khi đại dịch xảy ra, quản lý khách sạn từ xa là một điều có vẻ lạ lẫm, tuy nhiên sau đại dịch, điều này đã trở thành một yếu tố quan trọng trong việc vận hành khách sạn. Sau khi dịch bệnh nổ ra trên toàn cầu, ngành …

5 cách giúp khách sạn cải thiện trải nghiệm du lịch cho khách hàng

Trải nghiệm khách hàng là một điều vô cùng quan trọng trong việc xây dựng các phương án kinh doanh khi vận hành khách sạn. Bạn đã biết cách tạo được trải nghiệm tích cực cho khách du lịch mỗi khi họ đến sử dụng dịch vụ của bạn chưa?

6 mẹo giúp tăng trưởng tối đa các kênh bán phòng khách sạn

Trong quản trị khách sạn, việc tối ưu hoá được kênh bán phòng khách sạn một các tối ưu nhất bạn sẽ nhận được lợi nhuận tối đa. Bên cạnh đó, việc quản lý kho phòng và phân phối online sẽ trở nên thuận tiện hơn rất nhiều.

Đánh giá tiêu cực – những phương án xử lý và giảm thiểu thiệt hại cho khách sạn | ezCloud

Với sự phát triển của công nghệ, việc đánh giá của khách hàng trở nên vô cùng dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, những đánh giá tiêu cự sẽ xuất hiện bất cứ lúc nào, làm sao để xử lý chúng?

Những mẹo giúp tăng trưởng đặt phòng trực tiếp qua Google | ezCloud

Google cho ra mắt Google Free Booking Links (Google Hotels) thực sự là một bước đột phá trong ngành Du lịch, tính năng khiến các khách sạn tiếp cận hàng tỷ lượt tìm kiếm trên nền tảng này. Để có thể tăng được lượt booking trực tiếp bằng cách khai …

Tiềm năng lớn từ nhóm khách du lịch Gia đình

Thời gian đại dịch đã thay đổi rất nhiều thứ, nó khiến cho tâm lý du lịch và hành vi du lịch chịu những tác động không hề nhỏ. Khách hàng có xu hướng du lịch theo nhóm nhiều hơn, nhóm khách theo gia đình cũng tăng trưởng mạnh mẽ, …