Tổng hợp các tính năng mới tháng 9 của ezCloudhotel

ezCloudhotel là phần mềm luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng với những lần cập nhật tính năng mới. Để mang lại cho khách hàng sự tiện lợi và chuyên nghiệp nhất, đội ngũ ezCloudhotel luôn không ngừng cố gắng nỗ lực tìm hiểu thực tế nhu cầu ở các khách sạn nhà nghỉ để tim thêm giải pháp mới, nâng cấp tính năng mới cho phần mềm. Theo đó, trong tháng 9 này, chúng tôi tiếp tục cho ra đời những tính năng mới vô cùng hưu ích. Các tính năng được tổng hợp cụ thể dưới đây: Sửa lại công thức tính giờ, cho phép tính cộng ngày và đêm: mục đích để tính gộp tiền khi khách đăng kí ở đêm nhưng phát sinh thêm khung giờ ngày. Tối ưu tốc độ load detail phòng khách lẻ: Tốc độ vào chi tiết phòng sẽ nhanh hơn trước nên các thao tác trong đó cũng nhanh hơn chứ không chậm như trước. Bổ sung thêm các server chuyển mạng cho 2 mạng mới là viettel ( pms2 ) và fpt ( pms3 ): Tách ra nhiều link nhằm giảm tải số lượng khách sạn cũng truy cập vào 1 link tốc độ vào phần mềm và dữ liệu sẽ nhanh hơn. Báo cáo sử dụng dịch vụ cho phép filter mã đặt phòng: Để kiểm tra số lượng dịch vụ trong 1 phòng nhanh hơn tại phòng đó. Bổ sung log đổi loại giá trong đoàn: Giúp chủ khách sạn kiểm tra lại thao tác của lễ tân nếu đổi giá để tránh thất thoát. Kích vào mã đặt phòng trong báo cáo Doanh thu phòng đã trả cho phép nhảy về trang chi tiết phòng: Cho phép check thông tin thanh toán trong phòng đó nhanh hơn mà không cần ra sơ đồ phòng search mã đó. Cho phép post dịch vụ với số lượng thập phân: đối với những dịch vụ về giặt là thì thường tính bằng kg, nên phần mềm cho phép nhập số lượng thập phân để khách đỡ thắc mắc nếu só lượng dịch vụ lẻ. Màn hình sơ đồ phòng trên mobile hiển thị chọn sort theo phòng, loại phòng, tầng:  Để giúp khách hàng sử dung tiện lợi hơn so với trước kia không có trên mobile. Trong bill hiển thị thêm mã booking nếu có: Đối với những booking OTA, mối booking sẽ có 1 mã OTA. và mã này sẽ được show lên bill để khách sạn có thể xem dễ hơn. Phần công thức tính giờ bổ sung break giá ngày khi chưa đủ 24h nhưng đủ đk thì vẫn tính 2 ngày chứ không phải 1 ngày: Xét theo mốc giờ nhận phòng, trả phòng của khách sạn, nếu thời gian khách ở nhỏ hơn 24h thì vẫn tính giá 2 ngày thay vì giá 1 ngày như trước. Làm mẫu registration card: Để khách có thể đăng kí các thông tin về phòng, giá và kí xác nhận khi đến ở tại khách sạn Lỗi thông báo sử dụng thỉ thông báo khi hạn discount nhỏ hơn 7: Đối với thời gian sử dụng phần mềm của khách sạn còn dưới 7 ngày sẽ hiển thị thông báo sắp hết hạn. Bổ sung thêm option off thu phí out muộn khi đã bị tính phí đêm + ngày: Nếu khách đến muộn so với thời gian đặt phòng thì hệ thống sẽ không tính thêm phí giữ phòng nữa Chúng tôi hy vọng rằng với những tính năng  mới này, ezCloudhotel có thể hỗ trợ tối đa cho nhân viên cũng như người quản lý khách sạn trong việc quản lý tổng thể khách sạn, giúp cho công việc quản lý khách sạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

8 cách để người quản lý tạo động lực làm việc cho nhân viên khách sạn

Khách hàng không trung thành với doanh nghiệp, khách hàng trung thành với trải nghiệm mà doanh nghiệp mang lại. Đặc biệt, trong ngành dịch vụ khách sạn, người trực…

5 Quy định về tiêu chuẩn thiết kế homestay bạn cần biết

Nhiều năm trở lại đây, homestay đang là lựa chọn rất được yêu thích của khách du lịch khắp mọi nơi. Vì vậy, kinh doanh homestay được xem là bí…

Bùng nổ khuyến mãi lớn vào tháng 06 – Trợ giá ưu đãi booking dành cho TA

Các Travel Agent thân mến, Trong tháng 06 này, ezCloud ra mắt sản phẩm công nghệ mới "OneInventory - Hệ thống bán phòng đại lý thông minh dành cho khách sạn/resort".…

ezCloud lên sóng chương trình “Quốc gia khởi nghiệp” trên kênh VTV1 ngày 14/6/2019

Ngày 14/06/2019 vừa qua, ezCloud đã lên sóng chương trình "Quốc gia khởi nghiệp" của kênh VTV1. Chương trình phát sóng xoay quanh chủ đề "Startup có nên thuê CEO…

Cách xử lý 15 tình huống thường gặp trong bộ phận buồng phòng khách sạn

Trong hoạt động kinh doanh khách sạn sẽ có rất nhiều những tình huống phát sinh, và bộ phận buồng phòng khách sạn là một trong những bộ phận trực…

12 Bước trả lời điện thoại đúng chuẩn cho lễ tân khách sạn

Lễ tân là bộ mặt của khách sạn cũng là điểm chạm đầu tiên trong chuỗi hành trình trải nghiệm khách hàng. Vì vậy, mọi hành động, tác phong, ứng…

8 Kênh OTA phục vụ bán phòng khách sạn, homestay hàng đầu 2019

OTA (Online Travel Agent) là thuật ngữ dành riêng cho ngành du lịch - khách sạn, cung cấp các sản phẩm dịch vụ như: bán phòng khách sạn, tour du…

12 đặc sản Đà Lạt nên mua về làm quà 2019

Những món quà mua mang về khi đi du lịch không chỉ là tấm lòng, tình cảm của người mua với người nhận, mà còn là ấn tượng, những dấu…

Hội thảo Đà Lạt: “Đa dạng hóa kênh bán – Bán phòng Đà Lạt nhàn tênh”

Quý khách hàng thân mến, Tiếp nối thành công của buổi hội thảo tháng 5 tại Nha Trang, ezCloud sẽ tiếp tục tổ chức một buổi hội thảo nữa trong…

6 việc bạn cần chuẩn bị cho mùa cao điểm của khách sạn

Mùa cao điểm của khách sạn là khoảng thời gian bận rộn nhất trong năm đối với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực lưu trú. Và khách sạn…
Đang tải...