Tổng hợp các tính năng mới tháng 9 của ezCloudhotel

Tổng hợp các tính năng mới tháng 9 của ezCloudhotel

ezCloudhotel là phần mềm luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng với những lần cập nhật tính năng mới. Để mang lại cho khách hàng sự tiện lợi và chuyên nghiệp nhất, đội ngũ ezCloudhotel luôn không ngừng cố gắng nỗ lực tìm hiểu thực tế nhu cầu ở các khách sạn nhà nghỉ để tim thêm giải pháp mới, nâng cấp tính năng mới cho phần mềm. Theo đó, trong tháng 9 này, chúng tôi tiếp tục cho ra đời những tính năng mới vô cùng hưu ích. Các tính năng được tổng hợp cụ thể dưới đây: Sửa lại công thức tính giờ, cho phép tính cộng ngày và đêm: mục đích để tính gộp tiền khi khách đăng kí ở đêm nhưng phát sinh thêm khung giờ ngày. Tối ưu tốc độ load detail phòng khách lẻ: Tốc độ vào chi tiết phòng sẽ nhanh hơn trước nên các thao tác trong đó cũng nhanh hơn chứ không chậm như trước. Bổ sung thêm các server chuyển mạng cho 2 mạng mới là viettel ( pms2 ) và fpt ( pms3 ): Tách ra nhiều link nhằm giảm tải số lượng khách sạn cũng truy cập vào 1 link tốc độ vào phần mềm và dữ liệu sẽ nhanh hơn. Báo cáo sử dụng dịch vụ cho phép filter mã đặt phòng: Để kiểm tra số lượng dịch vụ trong 1 phòng nhanh hơn tại phòng đó. Bổ sung log đổi loại giá trong đoàn: Giúp chủ khách sạn kiểm tra lại thao tác của lễ tân nếu đổi giá để tránh thất thoát. Kích vào mã đặt phòng trong báo cáo Doanh thu phòng đã trả cho phép nhảy về trang chi tiết phòng: Cho phép check thông tin thanh toán trong phòng đó nhanh hơn mà không cần ra sơ đồ phòng search mã đó. Cho phép post dịch vụ với số lượng thập phân: đối với những dịch vụ về giặt là thì thường tính bằng kg, nên phần mềm cho phép nhập số lượng thập phân để khách đỡ thắc mắc nếu só lượng dịch vụ lẻ. Màn hình sơ đồ phòng trên mobile hiển thị chọn sort theo phòng, loại phòng, tầng:  Để giúp khách hàng sử dung tiện lợi hơn so với trước kia không có trên mobile. Trong bill hiển thị thêm mã booking nếu có: Đối với những booking OTA, mối booking sẽ có 1 mã OTA. và mã này sẽ được show lên bill để khách sạn có thể xem dễ hơn. Phần công thức tính giờ bổ sung break giá ngày khi chưa đủ 24h nhưng đủ đk thì vẫn tính 2 ngày chứ không phải 1 ngày: Xét theo mốc giờ nhận phòng, trả phòng của khách sạn, nếu thời gian khách ở nhỏ hơn 24h thì vẫn tính giá 2 ngày thay vì giá 1 ngày như trước. Làm mẫu registration card: Để khách có thể đăng kí các thông tin về phòng, giá và kí xác nhận khi đến ở tại khách sạn Lỗi thông báo sử dụng thỉ thông báo khi hạn discount nhỏ hơn 7: Đối với thời gian sử dụng phần mềm của khách sạn còn dưới 7 ngày sẽ hiển thị thông báo sắp hết hạn. Bổ sung thêm option off thu phí out muộn khi đã bị tính phí đêm + ngày: Nếu khách đến muộn so với thời gian đặt phòng thì hệ thống sẽ không tính thêm phí giữ phòng nữa Chúng tôi hy vọng rằng với những tính năng  mới này, ezCloudhotel có thể hỗ trợ tối đa cho nhân viên cũng như người quản lý khách sạn trong việc quản lý tổng thể khách sạn, giúp cho công việc quản lý khách sạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

ezCloud và Workway ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh

Quý khách hàng thân mến, Sáng nay, ngày 14/08/2019, tại văn phòng Công ty Cổ phần Workway đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh giữa…

Giải pháp công nghệ để khách sạn đáp ứng những kỳ vọng mới của khách hàng

Sự đổi mới công nghệ, xu hướng cập nhập liên tục đã dẫn đến hành vi của khách hàng cũng thay đổi không ngừng. Đặc biệt, đối với ngành khách…

10 Điểm du lịch Quy Nhơn không thể bỏ lỡ 2019

Quy Nhơn đang vào mùa cao điểm du lịch trong năm, thu hút một lượng lớn khách du lịch nghỉ dưỡng tại đây. Ngoài những món ăn ngon hấp dẫn…

Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn tự túc từ A đến Z mới nhất 2019

Bản đồ du lịch Việt Nam sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu đi vùng đất cát trắng, nắng vàng, vẫn còn giữ được vẻ hoang sơ, xinh đẹp -…

Room Service là gì? Quy trình phục vụ room service trong khách sạn

Trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn thì Room Service là một thuật ngữ rất quen thuộc. Tuy nhiên đối với những ai vừa mới tiếp xúc với lĩnh vực…

Reception là gì? Những điều cần biết về reception trong ngành khách sạn

Reception là thuật ngữ quen thuộc trong khối khách sạn, nhà hàng. Bạn có biết Reception là gì không, nó giữ vai trò như thế nào trong quá trình kinh…

Lounge là gì? Phù hợp với đối tượng nào trong khách sạn?

Lounge được biết đến là loại hình dịch vụ ăn uống hiện đại ngày càng được khách hàng ưa chuộng và mở ra ngày càng nhiều tại các khách sạn…

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam ghé thăm ezCloud tại Vietnam ICT Summit 2019

Quý khách hàng thân mến, Sáng ngày 08/08/2019 vừa qua, ezCloud đã tham dự Diễn đàn cấp cao Công nghệ thông tin - Truyền thông Việt Nam (Vietnam ICT Summit…

Hostess là gì? Những công việc của Hostess trong khách sạn

Trong một nhà hàng không thể thiếu vị trí Hostess. Vậy, bạn có biết công việc cụ thể của một Hostess bao gồm những gì? Nếu chưa thì hãy theo…

Foc là gì? 7 dịch vụ Foc phổ biến trong khách sạn

Foc là một thuật ngữ thường gặp trong các dịch vụ khách sạn 4-5 sao hiện nay. Bạn đang làm việc hay kinh doanh trong lĩnh vực này? Vậy bạn…
[X]
Đang tải...