Trang trí cây thông Noel

Trang trí cây thông Noel: 5 lời khuyên từ chuyên gia hàng đầu thế giới

Giáng sinh sắp đến, và trang trí cây thông Noel thật lộng lẫy là cách tuyệt vời để các khách sạn gây ấn tượng với du khách, đặc biệt là du khách nước ngoài. Tuy nhiên, không phải khách sạn nào cũng biết cách trang trí cây thông Noel sao cho thật đẹp và độc. Hiểu được điều đó, trong bài viết dưới đây, ezFolio sẽ chia sẻ với bạn 5 lời khuyên khi trang trí cây thông Noel từ Paul Thomas, chuyên gia trang trí của khách sạn The Ritz London, một trong những khách sạn 5 sao uy tín và nổi tiếng nhất Thế giới.

Trang trí cây thông Noel 1

Cây thông Noel cao 7,65m của khách sạn The Ritz London

  • Đặt cây thông ở vị trí nổi bật, nhưng đừng để nó chắn mất lối đi. Nếu cần, bạn có thể dẹp bớt một số đồ nội thất để lấy chỗ cho cây thông Noel.
  • Nếu một cái cây có kích thước quá lớn, đừng cắt ngọn, mà hãy tỉa từ phía dưới. Một cây thông dáng đẹp phải có hình tam giác.
  • Phong cách trang trí cây thông Noel phải phù hợp với căn phòng mà nó được đặt. Một căn phòng được trang trí theo phong cách hiện đại trông sẽ rất kệch cỡm nếu bạn trang trí cây thông Noel theo phong cách truyền thống với những chiếc nơ nhung và bó quế.
  • Không nhất thiết phải trang trí theo chủ đề. “Mọi người thường cố gắng trang trí theo chủ đề, tất cả màu bạc hoặc màu tím, nhưng nó sẽ đẹp hơn nếu được kết hợp một cách tự do”, Thomas cho biết.
  • Đừng quên dàn đèn LED khi trang trí cây thông Noel. “Bỏ qua dàn đèn, bạn sẽ có một cái cây rất tệ”, Dan – đồng nghiệp của Thomas chia sẻ. “Ngay cả một cái cây chỉ cao 1,5m cũng cần 400 – 500 bóng đèn. Hãy đầu tư vào một dàn đèn tốt, và bạn có thể sử dụng chúng trong nhiều năm”.

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không bắt tay vào trang trí cây thông Noel cho khách sạn của mình? Trong trường hợp cần thêm những ý tưởng, dưới đây là một số mẫu trang trí cây thông Noel tuyệt đẹp mà bạn có thể tham khảo:

Trang trí cây thông Noel

Trang trí cây thông Noel

Trang trí cây thông Noel

Trang trí cây thông Noel

Trang trí cây thông Noel

Trang trí cây thông Noel

Trang trí cây thông Noel

Trang trí cây thông Noel

Trang trí cây thông Noel

Trang trí cây thông Noel

Trang trí cây thông Noel

Trên đây là những lời khuyên từ chuyên gia hàng đầu giúp bạn trang trí cây thông Noel tuyệt đẹp cho khách sạn của mình. Hy vọng khách sạn của bạn sẽ có một cây thông Noel thật lỗng lẫy để chào đón Giáng sinh và gây ấn tượng với khách hàng của mình. Tuy nhiên, bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên cải thiện trải nghiệm check-in, check-out… tại khách sạn. Vào dịp lễ Noel, khách sạn sẽ đón tiếp rất nhiều du khách, đặc biệt là khách nước ngoài. Do đó, công việc check-in, check-out… sẽ rất bận rộn. Và bạn nên biết rằng, một trong những vấn đề khiến khách hàng cảm thấy khó chịu nhất khi đến khách sạn là thủ tục check-in, check-out… chậm chạp và thiếu chính xác. Điều này sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm tổng thể của họ tại khách sạn. Và chắc hẳn bạn không muốn phá hỏng trải nghiệm của khách hàng trong kỳ nghỉ lễ của họ chỉ vì một thủ tục đơn giản như check-in chứ? Để giải quyết vấn đề đó, bạn cần đầu tư một phần mềm quản lý khách sạn. Với tính năng quản lý lễ tân, phần mềm sẽ giúp nhân viên thực hiện thao tác check-in, check-out… nhanh chóng và chính xác hơn, mang lại sự hài lòng cho khách hàng, đồng thời nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp cho khách sạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm như vậy. Hãy dùng thử ezFolio – phần mềm quản lý khách sạn 3 – 5 sao toàn diện nhất, được tin dùng bởi 1.000+ khách sạn trên 5+ quốc gia Đông Nam Á. Bên cạnh tính năng quản lý lễ tân, ezFolio còn tích hợp nhiều tính năng hữu ích khác như: quản lý buồng phòng, quản lý nhà hàng, quản lý báo cáo, quản lý kênh phân phối… giúp việc quản lý và kinh doanh khách sạn trở nên đơn giản và hiệu quả hơn.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

8 cách để người quản lý tạo động lực làm việc cho nhân viên khách sạn

Khách hàng không trung thành với doanh nghiệp, khách hàng trung thành với trải nghiệm mà doanh nghiệp mang lại. Đặc biệt, trong ngành dịch vụ khách sạn, người trực…

5 Quy định về tiêu chuẩn thiết kế homestay bạn cần biết

Nhiều năm trở lại đây, homestay đang là lựa chọn rất được yêu thích của khách du lịch khắp mọi nơi. Vì vậy, kinh doanh homestay được xem là bí…

Bùng nổ khuyến mãi lớn vào tháng 06 – Trợ giá ưu đãi booking dành cho TA

Các Travel Agent thân mến, Trong tháng 06 này, ezCloud ra mắt sản phẩm công nghệ mới "OneInventory - Hệ thống bán phòng đại lý thông minh dành cho khách sạn/resort".…

ezCloud lên sóng chương trình “Quốc gia khởi nghiệp” trên kênh VTV1 ngày 14/6/2019

Ngày 14/06/2019 vừa qua, ezCloud đã lên sóng chương trình "Quốc gia khởi nghiệp" của kênh VTV1. Chương trình phát sóng xoay quanh chủ đề "Startup có nên thuê CEO…

Cách xử lý 15 tình huống thường gặp trong bộ phận buồng phòng khách sạn

Trong hoạt động kinh doanh khách sạn sẽ có rất nhiều những tình huống phát sinh, và bộ phận buồng phòng khách sạn là một trong những bộ phận trực…

App ezCloudhotel manager cập nhật phiên bản mới 12.06.2019

Quý khách hàng thân mến, Để đáp ứng nhu cầu quản lý khách sạn từ xa của các chủ khách sạn, ezCloud đã ra mắt app ezCloudhotel manager vào năm…

12 Bước trả lời điện thoại đúng chuẩn cho lễ tân khách sạn

Lễ tân là bộ mặt của khách sạn cũng là điểm chạm đầu tiên trong chuỗi hành trình trải nghiệm khách hàng. Vì vậy, mọi hành động, tác phong, ứng…

8 Kênh OTA phục vụ bán phòng khách sạn, homestay hàng đầu 2019

OTA (Online Travel Agent) là thuật ngữ dành riêng cho ngành du lịch - khách sạn, cung cấp các sản phẩm dịch vụ như: bán phòng khách sạn, tour du…

12 đặc sản Đà Lạt nên mua về làm quà 2019

Những món quà mua mang về khi đi du lịch không chỉ là tấm lòng, tình cảm của người mua với người nhận, mà còn là ấn tượng, những dấu…

Hội thảo Đà Lạt: “Đa dạng hóa kênh bán – Bán phòng Đà Lạt nhàn tênh”

Quý khách hàng thân mến, Tiếp nối thành công của buổi hội thảo tháng 5 tại Nha Trang, ezCloud sẽ tiếp tục tổ chức một buổi hội thảo nữa trong…
Đang tải...