TripAdvisor cho phép gỡ bỏ review xấu sau khi khách sạn được cải tạo

Đáp ứng đòi hỏi của các chủ khách sạn về một khởi đầu mới sau khi khách sạn được cải tạo lớn, TripAdvisor gần đây đã bổ sung quy định mới trong chính sách gỡ bỏ các nhận xét xấu có từ tháng 10/2012. Đây quả là tin vui cho các khách sạn khi đang đau đầu tìm cách gỡ bỏ các review xấu trên Tripadvisor. Chính sách mới mang lại nhiều lợi ích cho khách sạn: Nếu họ cung cấp đầy đủ các bằng chứng khách sạn đã được cải tạo/nâng cấp lớn, các nhận xét cũ sẽ được xóa – tạo ra một khởi đầu hoàn toàn mới cho họ. Cải tạo lớn bao gồm xây mới phòng hoặc phòng tắm, thay đổi thiết kế, hoặc xây dựng lại tòa nhà. Các thay đổi nhỏ, mang tính trang trí như màu sơn hoặc rèm cửa mới không được tính. Theo hướng dẫn của TripAdvisor (như ảnh dưới), khách sạn cần gửi cho TripAdvisor giấy phép xây dựng, hóa đơn nguyên vật liệu, thư xác nhận của chính quyền hoặc cơ quan quản lý du lịch được công chứng hoặc các bài báo chứng minh rằng việc cải tạo thực sự là lớn và đã hoàn thành. Tripadvisor cho gỡ bỏ review xấu Đọc thêm: Những cách giải quyết review tiêu cực trên các kênh OTA Tất cả các nhận xét cũ sẽ được gỡ bỏ và không thể được nhìn thấy bởi cả du khách và chính khách sạn. Các nhận xét đó cũng không được tính vào chỉ số xếp hạng Popularity Index của TripAdvisor nữa. Alison Croyle, phát ngôn viên của TripAdvisor, nói “Chúng tôi hiểu rằng một phần của thành công trong ngành khách sạn là thỉnh thoảng phải cải tạo để hiện đại hóa hoặc đơn giản là tái cấu trúc lại phần cứng. Vì vậy TripAdvisor sẽ cho phép gỡ bỏ các nhận xét và ảnh khách sạn cũ sau khi việc cải tạo được hoàn thành”. TripAdvisor cũng cho phép gỡ bỏ các nhận xét cũ nếu khách sạn được chuyển sang một công ty quản lý lớn có thương hiệu đã được khẳng định. Ví dụ một khách sạn vốn thuộc Westin (thuộc Starwood) nay được quản lý bởi Waldorf Astoria Collection thì sẽ không ai biết được quá khứ của họ với tập đoàn Starwood. Nhưng các sửa đổi lớn không được tính cho các thay đổi thương hiệu hoặc cải tạo đã hoàn thành trước tháng 7/2013. Thay đổi quản lý, cho dù công tác chăm sóc khách hàng hoặc hoạt động đã được cải tiến, cũng không đảm bảo các nhận xét cũ sẽ được gỡ bỏ. Điều này các khách sạn phải lưu ý.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Cách tham gia chương trình giới thiệu khách hàng cho ezCloud như thế nào?

Affiliate đã trở thành hình thức kiếm tiền online ngày càng được ưa chuộng. Nắm bắt được xu hướng đó, ezCloud ra mắt chương trình ezAffiliate nhằm tạo cơ hội…

Gợi ý trang trí khách sạn mùa Noel ấn tượng, thu hút nhất

Trong ngành dịch vụ khách sạn, Noel là một trong những ngày lễ rất được quan tâm và chú trọng. Các khách sạn khi bước vào mùa Noel đều trở…

Google Travel là gì? Cách để khách sạn hiển thị tốt nhất trên Google Travel

Google là một trong những công cụ quảng cáo khách sạn trực tuyến hiệu quả nhất hiện nay. Việc Google liên tục cập nhật thuật toán để cung cấp trải…

Khách sạn là gì? Các loại hình khách sạn phổ biến hiện nay

Khách sạn là một trong những thuật ngữ thường xuyên được nhắc tới trong lĩnh vực lưu trú. Vậy khách sạn là gì? Hiện nay, có những loại hình khách…

Kinh nghiệm kinh doanh homestay Hội An hiệu quả bất ngờ

Việt Nam có tiềm năng lớn trong việc phát triển loại hình kinh doanh homestay khi số lượng khách du lịch nước ngoài đến nước ta - những người có…

GIT là gì? Quy trình Check-in GIT cơ bản dành cho nhân viên lễ tân khách sạn

Là một nhân viên lễ tân khách sạn chắc hẳn bạn không thể không biết đến thuật ngữ GIT. Vậy GIT là gì? Quy trình thực hiện GIT cơ bàn…

Poshtel là gì? Đặc trưng cơ bản của Poshtel

Poshtel là một loại hình cư trú mới đang rất thịnh hành và được ưa chuộng trên thế giới. Tuy nhiên, tại Việt Nam chưa có nhiều người biết tới…

Duvet là gì? Duvet cover là gì? Quy trình thực hiện Duvet cover dành cho housekeeping

Là một nhân viên thuộc bộ phận buồng phòng chắc hẳn bạn không thể không biết đến thuật ngữ Duvet. Vậy Duvet là gì? Quy trình thực hiện Duvet dành…

Luxstay là gì? Hướng dẫn đăng ký bán phòng trên Luxstay

Hiện nay, nền kinh tế chia sẻ đã và đang nở rộ ở rất nhiều ngành nghề khác nhau, trong đó có cả ngành dịch vụ du lịch, khách sạn.…

Xe đẩy Trolley là gì? Những vật dụng không thể thiếu trên xe đẩy Trolley

Là một nhân viên buồng phòng chắc hẳn bạn đã rất quen thuộc với thuật ngữ xe đẩy Trolley. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tới thuật ngữ này.…
Đang tải...