TripAdvisor cho phép gỡ bỏ review xấu sau khi khách sạn được cải tạo

5-simple-tips-to-improve-your-ranking-on-TripAdvisor

Đáp ứng đòi hỏi của các chủ khách sạn về một khởi đầu mới sau khi khách sạn được cải tạo lớn, TripAdvisor gần đây đã bổ sung quy định mới trong chính sách gỡ bỏ các nhận xét xấu có từ tháng 10/2012. Đây quả là tin vui cho các khách sạn khi đang đau đầu tìm cách gỡ bỏ các review xấu trên Tripadvisor.
Chính sách mới mang lại nhiều lợi ích cho khách sạn: Nếu họ cung cấp đầy đủ các bằng chứng khách sạn đã được cải tạo/nâng cấp lớn, các nhận xét cũ sẽ được xóa – tạo ra một khởi đầu hoàn toàn mới cho họ.
Cải tạo lớn bao gồm xây mới phòng hoặc phòng tắm, thay đổi thiết kế, hoặc xây dựng lại tòa nhà. Các thay đổi nhỏ, mang tính trang trí như màu sơn hoặc rèm cửa mới không được tính.
Theo hướng dẫn của TripAdvisor (như ảnh dưới), khách sạn cần gửi cho TripAdvisor giấy phép xây dựng, hóa đơn nguyên vật liệu, thư xác nhận của chính quyền hoặc cơ quan quản lý du lịch được công chứng hoặc các bài báo chứng minh rằng việc cải tạo thực sự là lớn và đã hoàn thành.
Tripadvisor cho gỡ bỏ review xấu
Đọc thêm: Những cách giải quyết review tiêu cực trên các kênh OTA
Tất cả các nhận xét cũ sẽ được gỡ bỏ và không thể được nhìn thấy bởi cả du khách và chính khách sạn. Các nhận xét đó cũng không được tính vào chỉ số xếp hạng Popularity Index của TripAdvisor nữa.
Alison Croyle, phát ngôn viên của TripAdvisor, nói “Chúng tôi hiểu rằng một phần của thành công trong ngành khách sạn là thỉnh thoảng phải cải tạo để hiện đại hóa hoặc đơn giản là tái cấu trúc lại phần cứng. Vì vậy TripAdvisor sẽ cho phép gỡ bỏ các nhận xét và ảnh khách sạn cũ sau khi việc cải tạo được hoàn thành”.
TripAdvisor cũng cho phép gỡ bỏ các nhận xét cũ nếu khách sạn được chuyển sang một công ty quản lý lớn có thương hiệu đã được khẳng định. Ví dụ một khách sạn vốn thuộc Westin (thuộc Starwood) nay được quản lý bởi Waldorf Astoria Collection thì sẽ không ai biết được quá khứ của họ với tập đoàn Starwood.
Nhưng các sửa đổi lớn không được tính cho các thay đổi thương hiệu hoặc cải tạo đã hoàn thành trước tháng 7/2013. Thay đổi quản lý, cho dù công tác chăm sóc khách hàng hoặc hoạt động đã được cải tiến, cũng không đảm bảo các nhận xét cũ sẽ được gỡ bỏ. Điều này các khách sạn phải lưu ý.

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý khách sạn ezFolio

dùng thử miễn phí

4/5 - (4 bình chọn)
Bài viết liên quan
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)
Không cần cài đặt | Không cần thanh toán
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)