TripAdvisor cho phép gỡ bỏ review xấu sau khi khách sạn được cải tạo

Đáp ứng đòi hỏi của các chủ khách sạn về một khởi đầu mới sau khi khách sạn được cải tạo lớn, TripAdvisor gần đây đã bổ sung quy định mới trong chính sách gỡ bỏ các nhận xét xấu có từ tháng 10/2012. Đây quả là tin vui cho các khách sạn khi đang đau đầu tìm cách gỡ bỏ các review xấu trên Tripadvisor. Chính sách mới mang lại nhiều lợi ích cho khách sạn: Nếu họ cung cấp đầy đủ các bằng chứng khách sạn đã được cải tạo/nâng cấp lớn, các nhận xét cũ sẽ được xóa – tạo ra một khởi đầu hoàn toàn mới cho họ. Cải tạo lớn bao gồm xây mới phòng hoặc phòng tắm, thay đổi thiết kế, hoặc xây dựng lại tòa nhà. Các thay đổi nhỏ, mang tính trang trí như màu sơn hoặc rèm cửa mới không được tính. Theo hướng dẫn của TripAdvisor (như ảnh dưới), khách sạn cần gửi cho TripAdvisor giấy phép xây dựng, hóa đơn nguyên vật liệu, thư xác nhận của chính quyền hoặc cơ quan quản lý du lịch được công chứng hoặc các bài báo chứng minh rằng việc cải tạo thực sự là lớn và đã hoàn thành. Tripadvisor cho gỡ bỏ review xấu Đọc thêm: Những cách giải quyết review tiêu cực trên các kênh OTA Tất cả các nhận xét cũ sẽ được gỡ bỏ và không thể được nhìn thấy bởi cả du khách và chính khách sạn. Các nhận xét đó cũng không được tính vào chỉ số xếp hạng Popularity Index của TripAdvisor nữa. Alison Croyle, phát ngôn viên của TripAdvisor, nói “Chúng tôi hiểu rằng một phần của thành công trong ngành khách sạn là thỉnh thoảng phải cải tạo để hiện đại hóa hoặc đơn giản là tái cấu trúc lại phần cứng. Vì vậy TripAdvisor sẽ cho phép gỡ bỏ các nhận xét và ảnh khách sạn cũ sau khi việc cải tạo được hoàn thành”. TripAdvisor cũng cho phép gỡ bỏ các nhận xét cũ nếu khách sạn được chuyển sang một công ty quản lý lớn có thương hiệu đã được khẳng định. Ví dụ một khách sạn vốn thuộc Westin (thuộc Starwood) nay được quản lý bởi Waldorf Astoria Collection thì sẽ không ai biết được quá khứ của họ với tập đoàn Starwood. Nhưng các sửa đổi lớn không được tính cho các thay đổi thương hiệu hoặc cải tạo đã hoàn thành trước tháng 7/2013. Thay đổi quản lý, cho dù công tác chăm sóc khách hàng hoặc hoạt động đã được cải tiến, cũng không đảm bảo các nhận xét cũ sẽ được gỡ bỏ. Điều này các khách sạn phải lưu ý.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Khảo sát mức độ ứng dụng CNTT trong quản lý và kinh doanh khách sạn tại TP Hồ Chí Minh

Quý khách hàng thân mến, Tháng 11 tới đây, ezCloud sẽ phối hợp cùng Sở du lịch TP Hồ Chí Minh tổ chức Diễn đàn "Ứng dụng CNTT trong quản…

15 địa điểm du lịch Phú Quốc bạn không thể bỏ lỡ 2019

Nếu đã một lần may mắn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ đầy quyến rũ mà hòn đảo lớn nhất Việt Nam này hiện đang sở hữu, chắc chắn…

ezFolio ra mắt tính năng Tiếp nhận và xử lý yêu cầu (Maintain job)

Quý khách hàng thân mến, Được thành lập vào ngày 14/08/2013, với niềm đam mê và khát vọng thành công cùng hướng đi rõ ràng, ezCloud nhanh chóng khẳng định…

10 quán ăn ngon ở Huế khiến thực khách “mê đắm” ngay lần đầu

Đến Huế, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc, lăng tẩm cổ kính, nguy nga, mang hơi thở của thời vua chúa hào hùng. Bên cạnh đó,…

ezCloudhotel cập nhật tính năng thêm việc cần làm với phòng đã checkout

Quý khách hàng thân mến, Từ ngày đầu mới thành lập, ezCloud đã xác định sứ mệnh của công ty là không ngừng nỗ lực sáng tạo, phát triển các…

8 Tips tối ưu hóa chiến lược quản lý doanh thu khách sạn

Chiến lược quản lý doanh thu là một trong những việc làm quan trọng đối với chủ khách sạn hay nhà quản lý để tối ưu hoá tài chính của…

ezFolio thêm mới tính năng “Is Booker” trong phiên bản v3.36.0

Quý khách hàng thân mến, Từ ngày đầu mới thành lập, ezCloud đã xác định sứ mệnh của công ty là không ngừng nỗ lực sáng tạo, phát triển các…

10 Tuyệt chiêu giúp kinh doanh khách sạn hiệu quả hơn

Tính đến hết năm 2018, tổng số cơ sở lưu trú cả nước có 28.000 cơ sở với trên 550.000 buồng phòng, tăng hơn 2.400 cơ sở lưu trú so…

Hiểu rõ những đối tượng khách lưu trú để kinh doanh khách sạn hiệu quả

Mỗi ngày, khách sạn đón tiếp rất nhiều những đối tượng khách lưu trú. Một khách sạn kinh doanh hiệu quả là khi thu hút, làm hài lòng và giữ…

Bí kíp nắm bắt tâm lý khách du lịch quốc tế nhân viên lễ tân cần biết

Mỗi ngày, khách sạn sẽ đón tiếp một lượng lớn khách du lịch đến từ nhiều nơi khác nhau. Và một trong những khó khăn với lễ tân - bộ…
[X]
Đang tải...