TripAdvisor cho phép gỡ bỏ review xấu sau khi khách sạn được cải tạo

Đáp ứng đòi hỏi của các chủ khách sạn về một khởi đầu mới sau khi khách sạn được cải tạo lớn, TripAdvisor gần đây đã bổ sung quy định mới trong chính sách gỡ bỏ các nhận xét xấu có từ tháng 10/2012. Đây quả là tin vui cho các khách sạn khi đang đau đầu tìm cách gỡ bỏ các review xấu trên Tripadvisor.
Chính sách mới mang lại nhiều lợi ích cho khách sạn: Nếu họ cung cấp đầy đủ các bằng chứng khách sạn đã được cải tạo/nâng cấp lớn, các nhận xét cũ sẽ được xóa – tạo ra một khởi đầu hoàn toàn mới cho họ.
Cải tạo lớn bao gồm xây mới phòng hoặc phòng tắm, thay đổi thiết kế, hoặc xây dựng lại tòa nhà. Các thay đổi nhỏ, mang tính trang trí như màu sơn hoặc rèm cửa mới không được tính.
Theo hướng dẫn của TripAdvisor (như ảnh dưới), khách sạn cần gửi cho TripAdvisor giấy phép xây dựng, hóa đơn nguyên vật liệu, thư xác nhận của chính quyền hoặc cơ quan quản lý du lịch được công chứng hoặc các bài báo chứng minh rằng việc cải tạo thực sự là lớn và đã hoàn thành.
Tripadvisor cho gỡ bỏ review xấu
Đọc thêm: Những cách giải quyết review tiêu cực trên các kênh OTA
Tất cả các nhận xét cũ sẽ được gỡ bỏ và không thể được nhìn thấy bởi cả du khách và chính khách sạn. Các nhận xét đó cũng không được tính vào chỉ số xếp hạng Popularity Index của TripAdvisor nữa.
Alison Croyle, phát ngôn viên của TripAdvisor, nói “Chúng tôi hiểu rằng một phần của thành công trong ngành khách sạn là thỉnh thoảng phải cải tạo để hiện đại hóa hoặc đơn giản là tái cấu trúc lại phần cứng. Vì vậy TripAdvisor sẽ cho phép gỡ bỏ các nhận xét và ảnh khách sạn cũ sau khi việc cải tạo được hoàn thành”.
TripAdvisor cũng cho phép gỡ bỏ các nhận xét cũ nếu khách sạn được chuyển sang một công ty quản lý lớn có thương hiệu đã được khẳng định. Ví dụ một khách sạn vốn thuộc Westin (thuộc Starwood) nay được quản lý bởi Waldorf Astoria Collection thì sẽ không ai biết được quá khứ của họ với tập đoàn Starwood.
Nhưng các sửa đổi lớn không được tính cho các thay đổi thương hiệu hoặc cải tạo đã hoàn thành trước tháng 7/2013. Thay đổi quản lý, cho dù công tác chăm sóc khách hàng hoặc hoạt động đã được cải tiến, cũng không đảm bảo các nhận xét cũ sẽ được gỡ bỏ. Điều này các khách sạn phải lưu ý.

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý khách sạn ezFolio

dùng thử miễn phí

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Dự đoán bức tranh du lịch 2022: Sự trở lại và Phục hồi

Theo như thống kê của UNWTO, du lịch thế giới năm 2021 tăng trưởng khoảng 4%, tuy không nhiều và chưa thể trở lại như lúc trước dịch. Nhưng đây cũng đã là tín hiệu khởi đầu cho một năm 2022 để có bước đà nhảy vọt sau hơn 2 …

Nhìn lại Du lịch Việt Nam 2021 qua những con số

Năm Tân Sửu đang đi đến những ngày cuối cùng, đối với những người làm Du lịch, một năm qua thực sự là một khoảng thời gian khó khăn với dịch bệnh và giãn cách. Hãy cùng ezCloud điểm lại những con số đã tạo nên ngành Du lịch trong …

Khôi phục kinh doanh từ tổ chức sự kiện sau mùa dịch

Dưới sự tác động của dịch bệnh Covid-19, các khách sạn, đặc biệt là các khách sạn lớn đã mất đi khoảng 25-50% doanh thu do tình trạng giãn cách xã hội và những điều luật ban hành để hạn chế tụ tập đông người. Từ nguyên nhân đó, khách …

[ictvietnam] Nền tảng ezCloud trở thành đối tác chính thức của Google Hotels

Mới đây, nền tảng quản trị và kinh doanh du lịch ezCloud đã chính thức trở thành đối tác chính thức của Google Hotels. Sự hợp tác này sẽ hoàn thiện hệ sinh thái du lịch của ezCloud để từ đó có thể cung cấp một giải pháp đồng bộ, …

THÔNG CÁO BÁO CHÍ: ezCloud trở thành đối tác chính thức của Google Hotels

Hà Nội, ngày 12 tháng 1 năm 2022 – Công ty TNHH Công nghệ ezCloud Toàn Cầu xin thông báo về việc trở thành đối tác chính thức của Google Hotels. Đây là một tính năng hứa hẹn sẽ đem lại những lợi ích to lớn dành cho ezCloud và …

Tại sao mô hình khách sạn thông minh là tương lai của Quản trị khách sạn

Công nghệ có đang giúp khách sạn của bạn phát triển hay không ? Cùng khám phá lý do tại sao mô hình khách sạn thông minh sẽ là tương lai của quản trị khách sạn.

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]