Tuyệt chiêu tăng doanh thu từ hệ thống đặt phòng trực tuyến

Ngoài việc up ảnh, đặt giá, mở phòng… Nếu bạn quản lý tốt hệ thống đặt phòng trực tuyến và áp dụng một số thủ thuật dưới đây, đảm bảo doanh thu khách sạn của bạn sẽ tăng lên đáng kể.

qwe

1. Nhận phòng theo yêu cầu

Thay vì đóng phòng. Tất cả khách sạn sẽ bật tinh năng on request. Khách sẽ không nhận được xác nhận đặt phòng ngay mà sẽ được thông báo sẽ được khách sạn xác nhận có phòng hay không trong vòng 24 giờ. Khách sạn có thể từ chối hoặc chấp nhận booking trong vòng 24 giờ

2. Nhận theo công suất phòng

Khách sạn sẽ tạo nhiều promotion cho những quãng thời gian khác nhau. Tuy nhiên sẽ có một số ngày công suất phòng cao, không muốn nhận những booking có khuyến mãi. Thay vì black out những ngày đó (không chạy promotion cho những ngày cao điểm). Khách sạn dùng Yield để cộng thêm một số tiền cho giá phòng dành riêng cho những ngày đó.

3. Khuyến khích khách đặt trực tiếp

Giảm chi phí hoa hồng tức là tăng doanh thu. Tại thời điểm check-out, hãy cám ơn khách hàng đã đặt phòng online trên OTA (Agoda. Booking.com. Expedia, websie) bằng 1 voucher hay món quà lưu niệm khách sạn kèm 1 promo code.

4. Giảm giá khi khách đặt phòng sớm 

Hãy tạo thật nhiều khuyến mãi như Early bird (giảm giá khi đặt phòng sớm) để có được những khách hàng đó trước những đối thủ cạnh tranh. Hay Last minuties ( đặt phòng phút chót) để thu hút những booking cuối cùng trong ngày Phòng khách sạn là 1 cục đá đang tan chảy… hãy bán nó thật nhanh trước khi nó thành nước.

5. Sử dụng E-letter

Với E-letter bạn sẽ thật dễ dàng để gửi email, promo code, khuyến mãi hay thông báo cho tất cả khách hàng của bạn biết với phong cách chuyện nghiệp. Đồng thời E-letter cũng sẽ báo cáo cho bạn biết khách hàng nào đã đọc thư, thời gian và đường link khách hàng đã click.

6. Tận dụng các dịch vụ gia tăng

Đừng giới hạn dịch vụ của bạn. Bạn có thể bán thêm Pickup, Tour, vé máy bay, Gala Dinner…chi phí bán những dịch vụ cộng thêm này trên Booking Engine là 0 đồng.

Một phần mềm quản lý tốt chính là chìa khóa thành công cho khách sạn của bạn!


 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

[ictvietnam.vn] Bộ TT&TT cần phối hợp với các Bộ ngành khác để cùng lan toả, tạo hiệu quả cao nhất cho SMEdx

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, chương trình SMEdx mới chỉ đạt hỗ trợ được khoảng 1.800 doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa (SME) trong 6 tháng đầu năm 2021. Đại diện AN VUi và ezCloud cho rằng, dù là một chương trình hay nhưng còn khá mới mẻ, Bộ …

[VnEconomy] Thiệt đủ đường, OTA nội tính đường xuất ngoại

Cũng là đại lý du lịch trực tuyến (OTA) nhưng OTA nội địa thì oằn mình chịu 20% thuế thu nhập doanh nghiệp và 10% VAT còn OTA nước ngoài né được hai khoản thuế này. Thực tế trên khiến nhiều OTA nội địa tính đường ra nước ngoài đăng …

Vé điện tử cho khu vui chơi -giải pháp chuyển đổi số hiệu quả

Hệ thống soát vé ra vào tự động, sử dụng vé điện tử dạng thẻ từ, mã vạch hay QR Code tại các khu vui chơi giải trí, khu du lịch, tham quan đang là xu hướng hiện nay. Giải pháp này có thể hạn chế vấn nạn gian lận …

Mở rộng hoạt động bán vé khu vui chơi trên ViettelPay thông qua hệ thống OneInventory

Tiếp nối sự thành công của việc kết nối hơn 160,000 kho phòng của 6,000 khách sạn lên nền tảng VTCPay thông qua hệ thống OneInventory, ezCloud lại tiếp tục hợp tác với ViettelPay để đưa kho vé của gần 20 khu vui chơi lớn trong cả nước lên nền …

OneInventory chính thức có mặt trên VTCPay

Từ tháng 3/2021, khách hàng có thể dễ dàng đặt phòng khách sạn, trên OneInventory đơn giản, tiện lợi thông qua Ví điện tử VTCPay. Điều này đồng nghĩa với việc các đơn vị kinh doanh du lịch cũng đã có thêm một kênh mới để tiếp cận khách hàng …

Review phần mềm quản lý khu vui chơi giải trí tốt nhất 2021

Các khu vui chơi hiện nay đang được đầu tư và phát triển rất lớn về cả số lượng và chất lượng để đáp ứng nhu cầu giải trí của người dân. Tuy nhiên, không ít các khu vui chơi còn đang gặp khá nhiều khó khăn trong khâu vận …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]