Tuyệt chiêu tăng doanh thu từ hệ thống đặt phòng trực tuyến

Ngoài việc up ảnh, đặt giá, mở phòng… Nếu bạn quản lý tốt hệ thống đặt phòng trực tuyến và áp dụng một số thủ thuật dưới đây, đảm bảo doanh thu khách sạn của bạn sẽ tăng lên đáng kể.

qwe

1. Nhận phòng theo yêu cầu

Thay vì đóng phòng. Tất cả khách sạn sẽ bật tinh năng on request. Khách sẽ không nhận được xác nhận đặt phòng ngay mà sẽ được thông báo sẽ được khách sạn xác nhận có phòng hay không trong vòng 24 giờ. Khách sạn có thể từ chối hoặc chấp nhận booking trong vòng 24 giờ

2. Nhận theo công suất phòng

Khách sạn sẽ tạo nhiều promotion cho những quãng thời gian khác nhau. Tuy nhiên sẽ có một số ngày công suất phòng cao, không muốn nhận những booking có khuyến mãi. Thay vì black out những ngày đó (không chạy promotion cho những ngày cao điểm). Khách sạn dùng Yield để cộng thêm một số tiền cho giá phòng dành riêng cho những ngày đó.

3. Khuyến khích khách đặt trực tiếp

Giảm chi phí hoa hồng tức là tăng doanh thu. Tại thời điểm check-out, hãy cám ơn khách hàng đã đặt phòng online trên OTA (Agoda. Booking.com. Expedia, websie) bằng 1 voucher hay món quà lưu niệm khách sạn kèm 1 promo code.

4. Giảm giá khi khách đặt phòng sớm 

Hãy tạo thật nhiều khuyến mãi như Early bird (giảm giá khi đặt phòng sớm) để có được những khách hàng đó trước những đối thủ cạnh tranh. Hay Last minuties ( đặt phòng phút chót) để thu hút những booking cuối cùng trong ngày Phòng khách sạn là 1 cục đá đang tan chảy… hãy bán nó thật nhanh trước khi nó thành nước.

5. Sử dụng E-letter

Với E-letter bạn sẽ thật dễ dàng để gửi email, promo code, khuyến mãi hay thông báo cho tất cả khách hàng của bạn biết với phong cách chuyện nghiệp. Đồng thời E-letter cũng sẽ báo cáo cho bạn biết khách hàng nào đã đọc thư, thời gian và đường link khách hàng đã click.

6. Tận dụng các dịch vụ gia tăng

Đừng giới hạn dịch vụ của bạn. Bạn có thể bán thêm Pickup, Tour, vé máy bay, Gala Dinner…chi phí bán những dịch vụ cộng thêm này trên Booking Engine là 0 đồng.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

ezCloud và Workway ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh

Quý khách hàng thân mến, Sáng nay, ngày 14/08/2019, tại văn phòng Công ty Cổ phần Workway đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh giữa…

Giải pháp công nghệ để khách sạn đáp ứng những kỳ vọng mới của khách hàng

Sự đổi mới công nghệ, xu hướng cập nhập liên tục đã dẫn đến hành vi của khách hàng cũng thay đổi không ngừng. Đặc biệt, đối với ngành khách…

10 Điểm du lịch Quy Nhơn không thể bỏ lỡ 2019

Quy Nhơn đang vào mùa cao điểm du lịch trong năm, thu hút một lượng lớn khách du lịch nghỉ dưỡng tại đây. Ngoài những món ăn ngon hấp dẫn…

App ezCloudhotel Manager cập nhật phiên bản 3.0.2

Quý khách hàng thân mến, App ezCloudhotel được ezCloud ra mắt vào năm 2016 với mục đích giúp các chủ/quản lý có thể quản lý khách sạn, homestay của mình…

Room Service là gì? Quy trình phục vụ room service trong khách sạn

Trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn thì Room Service là một thuật ngữ rất quen thuộc. Tuy nhiên đối với những ai vừa mới tiếp xúc với lĩnh vực…

Reception là gì? Những điều cần biết về reception trong ngành khách sạn

Reception là thuật ngữ quen thuộc trong khối khách sạn, nhà hàng. Bạn có biết Reception là gì không, nó giữ vai trò như thế nào trong quá trình kinh…

Lounge là gì? Phù hợp với đối tượng nào trong khách sạn?

Lounge được biết đến là loại hình dịch vụ ăn uống hiện đại ngày càng được khách hàng ưa chuộng và mở ra ngày càng nhiều tại các khách sạn…

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam ghé thăm ezCloud tại Vietnam ICT Summit 2019

Quý khách hàng thân mến, Sáng ngày 08/08/2019 vừa qua, ezCloud đã tham dự Diễn đàn cấp cao Công nghệ thông tin - Truyền thông Việt Nam (Vietnam ICT Summit…

Hostess là gì? Những công việc của Hostess trong khách sạn

Trong một nhà hàng không thể thiếu vị trí Hostess. Vậy, bạn có biết công việc cụ thể của một Hostess bao gồm những gì? Nếu chưa thì hãy theo…

Foc là gì? 7 dịch vụ Foc phổ biến trong khách sạn

Foc là một thuật ngữ thường gặp trong các dịch vụ khách sạn 4-5 sao hiện nay. Bạn đang làm việc hay kinh doanh trong lĩnh vực này? Vậy bạn…
[X]
Đang tải...