Tuyệt chiêu tăng doanh thu từ hệ thống đặt phòng trực tuyến

Ngoài việc up ảnh, đặt giá, mở phòng… Nếu bạn quản lý tốt hệ thống đặt phòng trực tuyến và áp dụng một số thủ thuật dưới đây, đảm bảo doanh thu khách sạn của bạn sẽ tăng lên đáng kể.

qwe

1. Nhận phòng theo yêu cầu

Thay vì đóng phòng. Tất cả khách sạn sẽ bật tinh năng on request. Khách sẽ không nhận được xác nhận đặt phòng ngay mà sẽ được thông báo sẽ được khách sạn xác nhận có phòng hay không trong vòng 24 giờ. Khách sạn có thể từ chối hoặc chấp nhận booking trong vòng 24 giờ

2. Nhận theo công suất phòng

Khách sạn sẽ tạo nhiều promotion cho những quãng thời gian khác nhau. Tuy nhiên sẽ có một số ngày công suất phòng cao, không muốn nhận những booking có khuyến mãi. Thay vì black out những ngày đó (không chạy promotion cho những ngày cao điểm). Khách sạn dùng Yield để cộng thêm một số tiền cho giá phòng dành riêng cho những ngày đó.

3. Khuyến khích khách đặt trực tiếp

Giảm chi phí hoa hồng tức là tăng doanh thu. Tại thời điểm check-out, hãy cám ơn khách hàng đã đặt phòng online trên OTA (Agoda. Booking.com. Expedia, websie) bằng 1 voucher hay món quà lưu niệm khách sạn kèm 1 promo code.

4. Giảm giá khi khách đặt phòng sớm 

Hãy tạo thật nhiều khuyến mãi như Early bird (giảm giá khi đặt phòng sớm) để có được những khách hàng đó trước những đối thủ cạnh tranh. Hay Last minuties ( đặt phòng phút chót) để thu hút những booking cuối cùng trong ngày Phòng khách sạn là 1 cục đá đang tan chảy… hãy bán nó thật nhanh trước khi nó thành nước.

5. Sử dụng E-letter

Với E-letter bạn sẽ thật dễ dàng để gửi email, promo code, khuyến mãi hay thông báo cho tất cả khách hàng của bạn biết với phong cách chuyện nghiệp. Đồng thời E-letter cũng sẽ báo cáo cho bạn biết khách hàng nào đã đọc thư, thời gian và đường link khách hàng đã click.

6. Tận dụng các dịch vụ gia tăng

Đừng giới hạn dịch vụ của bạn. Bạn có thể bán thêm Pickup, Tour, vé máy bay, Gala Dinner…chi phí bán những dịch vụ cộng thêm này trên Booking Engine là 0 đồng.

Một phần mềm quản lý tốt chính là chìa khóa thành công cho khách sạn của bạn!


 

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

ezCloud ra mắt ezPayment

ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán tích hợp trên phần mềm quản lý khách sạn

Quý khách hàng thân mến, Hiện nay, việc thanh toán online đang ngày càng trở nên phổ biến trong mọi lĩnh vực, và du lịch – khách sạn cũng không phải là ngoại lệ. Hiểu được điều đó, ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán giữa …

ezCloud triển khai chương trình Đồng hành cùng khách sạn mùa đại dịch Corona

Quý khách hàng thân mến, Như quý khách đã biết, đại dịch Corona đã khiến cho các doanh nghiệp trong ngành du lịch khách sạn ở nước ta vô cùng điêu đứng. Và để đồng hành cùng quý khách trong thời gian khó khăn này, từ 01/03 – 31/03/2020, ezCloud …

Quy trình tuyển dụng nhân sự trong khách sạn: 8 bước không thể bỏ qua

Để đảm bảo tuyển được nhân viên có chất lượng và phù hợp với vị trí công việc thì nhà tuyển dụng cần phải có quy trình tuyển chọn chuyên nghiệp. Tất nhiên, các khách sạn cũng không ngoại lệ. Trong bài viết dưới đây, ezCloud sẽ “bật mí” quy …

Tăng doanh thu khách sạn mùa dịch Corona: Bài học từ dịch SARS 2003

Đại dịch Corona đang diễn biến hết sức phức tạp, ảnh hưởng rất lớn tới lĩnh vực du lịch – khách sạn. Bên cạnh việc cắt giảm chi phí để sống sót, các khách sạn cũng cần tìm mọi cách để kiếm thêm doanh thu.  Trong bài viết dưới đây, …

6 cách đơn giản để tối ưu chi phí khách sạn mùa dịch Corona

Đại dịch Corona đang diễn biến hết sức phức tạp, ảnh hưởng rất lớn tới lĩnh vực du lịch – khách sạn. Khi lượng khách hàng sụt giảm, doanh thu giảm sút, các khách sạn bắt buộc phải cắt giảm chi phí hoạt động nếu muốn sống sót qua đại …

Những kiến thức khách sạn cần biết để phòng ngừa virus Corona

Đại dịch Corona đang diễn biến hết sức phức tạp. Mỗi ngày, trên thế giới lại ghi nhận thêm những trường hợp mới nhiễm bệnh. Tính đến thời điểm hiện tại, Việt Nam đã có 16 trường hợp được ghi nhận nhiễm bệnh. Do đặc thù của khách sạn là …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud