4 cách đơn giản để xây dựng chiến lược khách hàng trung thành

4 cách đơn giản để xây dựng chiến lược khách hàng trung thành được ezCloudhotel giới thiệu trong bài viết dưới này hi vọng sẽ góp phần giúp chủ khách sạn giải quyết được bài toán về sự phát triển của khách sạn trong thời gian lâu dài. Một trong những thách thức lớn nhất mà ngành công nghiệp nhà ở phải đối mặt chính là sự phát triển về số lượng và chất lượng của đối thủ. Cạnh tranh vừa cho phép khách hàng thoải mái lựa chọn khách sạn mà họ cho là phù hợp với giá trị đồng tiền mà họ chi trả. Chất lượng và sự nhất quán trong dịch vụ của khách sạn chính là chìa khóa tạo nên sự khách biệt giữa bạn và đối thủ cạnh tranh. Khách hàng trung thành là đối tượng mà bạn dễ dàng bán phòng và họ cũng là kênh truyền thông trực tiếp hiệu quả nhấ cho khách sạn. Việc xây dựng khách hàng trung thành yêu cầu khách sạn phải đầu tư ở tất cả các mặt. Có một số cách đơn giản để xây dựng mối quan hệ với khách hàng để có khiến họ trở thành khách hàng trung thành với khách sạn của bạn.

Hiểu khách hàng của bạn

Phát triển thương hiệu với khách hàng là vị trí trung tâm. Mọi người luôn trung thành với thương hiệu mà họ có mối liên hệ và ngành công nghiệp khách sạn cũng vậy. Nếu khách hàng có thiện cảm với khách sạn của bạn, họ sẽ có xu hướng đặt phòng ở khách sạn của bạn khi họ muốn quay lại. Hãy luôn ghi nhớ ai là khách hàng mục tiêu của bạn và phát triển thương hiệu khách sạn của bạn theo đối tượng đó.

Một khi đã biết khách hàng của bạn hãy marketing tới họ

Marketing những phân khúc khách hàng khác nhau thì sẽ rất khác nhau, vì vậy đừng gửi thông điệp tới tất cả khách hàng của bạn. Ví dụ bạn muốn làm nổi bật lên sự thoải mái của chuyến du lịch và những hoạt động xả stress khi đến với khách sạn của bạn. Nhưng đừng gửi nội dung đó vào 1 thông điệp đến tất cả khách hàng , hãy soạn thông điệp phù hợp với từng nhóm khách hàng khác nhau. Với gia đình có trẻ em thì hãy nhắc tới nhấn mạnh những hoạt động phù hợp cho trẻ em, hay đối với những người trẻ hãy thêm vào đó những hoạt động có tính thám hiểm, gây tò mò.

Thể hiện cá tính của bạn

Khách hàng muốn biết ai là chủ của nơi họ đang hoặc sẽ lưu trú và họ rất hứng thú khi bạn thêm một vài thông tin về khách sạn của bạn qua mạng xã hội và newsletter. Hãy update liên tục để họ duy trì sự quan tâm của họ với khách sạn của bạn.

Trải nghiệm của khách hàng

Cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm cá nhân của khách hàng trước đây là một cách hiệu quả để họ trở thành khách hàng trung thành của bạn. Hãy làm cho họ cảm thấy, những trải nghiệm của họ ở khách sạn của bạn chính là những kỉ niệm đáng nhớ. Bạn và khách sạn của bạn sẽ luôn ở trong tâm trí họ khi họ muốn quay trở lại.

Cuối cùng thì bạn nên tìm hiểu khách hàng của bạn và marketing cho họ bằng cách gửi tin nhắn, cho họ biết 1 phần nhỏ cá tính của bạn và chắc chắn rằng ý kiến của khách hàng luôn được ưu tiên. Cá tính của bạn và trải nghiệm của khách hàng sẽ là một phần giúp tăng số lượng khách hàng trung thành. Kết hợp với thông điệp marketing mục tiêu sẽ giúp bạn xây dựng chiến lược khách hàng trung thành.

Với một vài cách đơn giản, bạn đã có thể xây dựng nhóm khách hàng trung thành với khách sạn của bạn.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Khảo sát mức độ ứng dụng CNTT trong quản lý và kinh doanh khách sạn tại TP Hồ Chí Minh

Quý khách hàng thân mến, Tháng 11 tới đây, ezCloud sẽ phối hợp cùng Sở du lịch TP Hồ Chí Minh tổ chức Diễn đàn "Ứng dụng CNTT trong quản…

ezFolio ra mắt tính năng Tiếp nhận và xử lý yêu cầu (Maintain job)

Quý khách hàng thân mến, Được thành lập vào ngày 14/08/2013, với niềm đam mê và khát vọng thành công cùng hướng đi rõ ràng, ezCloud nhanh chóng khẳng định…

10 quán ăn ngon ở Huế khiến thực khách “mê đắm” ngay lần đầu

Đến Huế, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc, lăng tẩm cổ kính, nguy nga, mang hơi thở của thời vua chúa hào hùng. Bên cạnh đó,…

ezCloudhotel cập nhật tính năng thêm việc cần làm với phòng đã checkout

Quý khách hàng thân mến, Từ ngày đầu mới thành lập, ezCloud đã xác định sứ mệnh của công ty là không ngừng nỗ lực sáng tạo, phát triển các…

ezFolio thêm mới tính năng “Is Booker” trong phiên bản v3.36.0

Quý khách hàng thân mến, Từ ngày đầu mới thành lập, ezCloud đã xác định sứ mệnh của công ty là không ngừng nỗ lực sáng tạo, phát triển các…

Hiểu rõ những đối tượng khách lưu trú để kinh doanh khách sạn hiệu quả

Mỗi ngày, khách sạn đón tiếp rất nhiều những đối tượng khách lưu trú. Một khách sạn kinh doanh hiệu quả là khi thu hút, làm hài lòng và giữ…

Bí kíp nắm bắt tâm lý khách du lịch quốc tế nhân viên lễ tân cần biết

Mỗi ngày, khách sạn sẽ đón tiếp một lượng lớn khách du lịch đến từ nhiều nơi khác nhau. Và một trong những khó khăn với lễ tân - bộ…

ezFolio ra mắt tính năng Đề xuất mua hàng trong phiên bản v3.35.0

Quý khách hàng thân mến, Được thành lập vào ngày 14/08/2013, với niềm đam mê và khát vọng thành công cùng hướng đi rõ ràng, ezCloud nhanh chóng khẳng định…

ezCloudhotel App ra mắt tính năng Quản lý đặt phòng ngay trên di động

Quý khách hàng thân mến, ezCloudhotel App ra đời với mục đích giúp chủ khách sạn vừa và nhỏ (0-2 sao) có thể dễ dàng quản lý khách sạn từ…

[baovanhoa.vn] Diễn đàn du lịch Huế 2019: Phát triển du lịch thông minh và bền vững

VHO - Ngày 18.9, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức Diễn đàn Du lịch Huế 2019. Gần 200 đại biểu là các chuyên gia, nhà quản lý, doanh…
[X]
Đang tải...