4 cách đơn giản để xây dựng chiến lược khách hàng trung thành

4 cách đơn giản để xây dựng chiến lược khách hàng trung thành được ezCloudhotel giới thiệu trong bài viết dưới này hi vọng sẽ góp phần giúp chủ khách sạn giải quyết được bài toán về sự phát triển của khách sạn trong thời gian lâu dài. Một trong những thách thức lớn nhất mà ngành công nghiệp nhà ở phải đối mặt chính là sự phát triển về số lượng và chất lượng của đối thủ. Cạnh tranh vừa cho phép khách hàng thoải mái lựa chọn khách sạn mà họ cho là phù hợp với giá trị đồng tiền mà họ chi trả. Chất lượng và sự nhất quán trong dịch vụ của khách sạn chính là chìa khóa tạo nên sự khách biệt giữa bạn và đối thủ cạnh tranh. Khách hàng trung thành là đối tượng mà bạn dễ dàng bán phòng và họ cũng là kênh truyền thông trực tiếp hiệu quả nhấ cho khách sạn. Việc xây dựng khách hàng trung thành yêu cầu khách sạn phải đầu tư ở tất cả các mặt. Có một số cách đơn giản để xây dựng mối quan hệ với khách hàng để có khiến họ trở thành khách hàng trung thành với khách sạn của bạn.

Hiểu khách hàng của bạn

Phát triển thương hiệu với khách hàng là vị trí trung tâm. Mọi người luôn trung thành với thương hiệu mà họ có mối liên hệ và ngành công nghiệp khách sạn cũng vậy. Nếu khách hàng có thiện cảm với khách sạn của bạn, họ sẽ có xu hướng đặt phòng ở khách sạn của bạn khi họ muốn quay lại. Hãy luôn ghi nhớ ai là khách hàng mục tiêu của bạn và phát triển thương hiệu khách sạn của bạn theo đối tượng đó.

Một khi đã biết khách hàng của bạn hãy marketing tới họ

Marketing những phân khúc khách hàng khác nhau thì sẽ rất khác nhau, vì vậy đừng gửi thông điệp tới tất cả khách hàng của bạn. Ví dụ bạn muốn làm nổi bật lên sự thoải mái của chuyến du lịch và những hoạt động xả stress khi đến với khách sạn của bạn. Nhưng đừng gửi nội dung đó vào 1 thông điệp đến tất cả khách hàng , hãy soạn thông điệp phù hợp với từng nhóm khách hàng khác nhau. Với gia đình có trẻ em thì hãy nhắc tới nhấn mạnh những hoạt động phù hợp cho trẻ em, hay đối với những người trẻ hãy thêm vào đó những hoạt động có tính thám hiểm, gây tò mò.

Thể hiện cá tính của bạn

Khách hàng muốn biết ai là chủ của nơi họ đang hoặc sẽ lưu trú và họ rất hứng thú khi bạn thêm một vài thông tin về khách sạn của bạn qua mạng xã hội và newsletter. Hãy update liên tục để họ duy trì sự quan tâm của họ với khách sạn của bạn.

Trải nghiệm của khách hàng

Cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm cá nhân của khách hàng trước đây là một cách hiệu quả để họ trở thành khách hàng trung thành của bạn. Hãy làm cho họ cảm thấy, những trải nghiệm của họ ở khách sạn của bạn chính là những kỉ niệm đáng nhớ. Bạn và khách sạn của bạn sẽ luôn ở trong tâm trí họ khi họ muốn quay trở lại.

Cuối cùng thì bạn nên tìm hiểu khách hàng của bạn và marketing cho họ bằng cách gửi tin nhắn, cho họ biết 1 phần nhỏ cá tính của bạn và chắc chắn rằng ý kiến của khách hàng luôn được ưu tiên. Cá tính của bạn và trải nghiệm của khách hàng sẽ là một phần giúp tăng số lượng khách hàng trung thành. Kết hợp với thông điệp marketing mục tiêu sẽ giúp bạn xây dựng chiến lược khách hàng trung thành.

Với một vài cách đơn giản, bạn đã có thể xây dựng nhóm khách hàng trung thành với khách sạn của bạn.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

7 lý do PMS điện toán đám mây giúp khách sạn giảm chi phí vận hành

Bạn là chủ khách sạn hay là nhà quản lý thì việc giảm chi phí vận hành luôn là yếu tố cốt lõi mà bạn quan tâm Vậy làm thế…

ezCloud và Workway ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh

Quý khách hàng thân mến, Sáng nay, ngày 14/08/2019, tại văn phòng Công ty Cổ phần Workway đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh giữa…

Giải pháp công nghệ để khách sạn đáp ứng những kỳ vọng mới của khách hàng

Sự đổi mới công nghệ, xu hướng cập nhập liên tục đã dẫn đến hành vi của khách hàng cũng thay đổi không ngừng. Đặc biệt, đối với ngành khách…

10 Điểm du lịch Quy Nhơn không thể bỏ lỡ 2019

Quy Nhơn đang vào mùa cao điểm du lịch trong năm, thu hút một lượng lớn khách du lịch nghỉ dưỡng tại đây. Ngoài những món ăn ngon hấp dẫn…

App ezCloudhotel Manager cập nhật phiên bản 3.0.2

Quý khách hàng thân mến, App ezCloudhotel được ezCloud ra mắt vào năm 2016 với mục đích giúp các chủ/quản lý có thể quản lý khách sạn, homestay của mình…

Room Service là gì? Quy trình phục vụ room service trong khách sạn

Trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn thì Room Service là một thuật ngữ rất quen thuộc. Tuy nhiên đối với những ai vừa mới tiếp xúc với lĩnh vực…

Reception là gì? Những điều cần biết về reception trong ngành khách sạn

Reception là thuật ngữ quen thuộc trong khối khách sạn, nhà hàng. Bạn có biết Reception là gì không, nó giữ vai trò như thế nào trong quá trình kinh…

Lounge là gì? Phù hợp với đối tượng nào trong khách sạn?

Lounge được biết đến là loại hình dịch vụ ăn uống hiện đại ngày càng được khách hàng ưa chuộng và mở ra ngày càng nhiều tại các khách sạn…

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam ghé thăm ezCloud tại Vietnam ICT Summit 2019

Quý khách hàng thân mến, Sáng ngày 08/08/2019 vừa qua, ezCloud đã tham dự Diễn đàn cấp cao Công nghệ thông tin - Truyền thông Việt Nam (Vietnam ICT Summit…

Hostess là gì? Những công việc của Hostess trong khách sạn

Trong một nhà hàng không thể thiếu vị trí Hostess. Vậy, bạn có biết công việc cụ thể của một Hostess bao gồm những gì? Nếu chưa thì hãy theo…
[X]
Đang tải...