Lưu ý cập nhật 3 thay đổi này khi sử dụng Facebook cho khách sạn

  • 13/04/2016
  • Blog

Facebook là một công cụ marketing quảng bá hiệu quả. Tuy nhiên, để sử dụng công cụ này được tốt nhất thì những người làm trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn cần nắm bắt rõ những thay đổi gần đây của Facebook vì sự thay đổi này ảnh hưởng lớn đến hoạt động của họ. Có những khách sạn đặt sự phát triển là mục tiêu chính của mình đều hiểu rõ được tiềm năng của Facebook. Vì vậy, những thay đổi gần đây của Facebook đều hết sức quan trọng đối với các khách sạn. Để phán đoán chính xác những thay đổi này, bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 3 điểm cần mà bạn nên chú ý.

3-thay-doi-trong-giao-dien-facebook-anh-huong-den-khach-san

1. Giao diện trang chủ Một trong những thay đổi dễ thấy nhất là nội dung của trang chủ. Đây là điểm quan trọng nhất đối với bất kỳ tài khoản Facebook nào, nơi mà người dùng có thể đăng nội dung của mình. Trước đây, các nội dung này được chia tách để tạo ra các khu vực khác nhau cho các bài đăng và cập nhật trạng thái. Tuy nhiên, trong phiên bản cập nhật, tất cả các nội dung này được sắp xếp thẳng hàng thành một cột duy nhất. Việc thay đổi vị trí này giúp trang trở nên gọn gàng hơn. Bây giờ, người dùng có thể nhìn thấy tất cả các nội dung, bao gồm các bài đăng, các video và hình ảnh vào các vị trí trung tâm của trang. 2. Nâng cao khả năng theo dõi Bản cập nhật cũng cho phép các khách sạn theo dõi những người dùng khác cẩn thận hơn. Bây giờ, người quản trị có thể quản lý nhiều trang nên các khách sạn có thể liên kết với nhau một cách dễ dàng trên Facebook. Ngoài việc đọc các bài viết của khách sạn đối thủ, người quản trị còn có thể biết được chi tiết về việc đối thủ của mình đăng bao nhiêu bài viết và có bao nhiêu người đã thích trang của họ. Phân tích này có thể chỉ ra được những việc nên làm và không nên làm, thậm chí còn giúp cho khách sạn nghĩ ra các ý tưởng mới để phát triển việc Marting của mình. 3. Nhiều thông tin liên hệ Cột bên trái trang luôn được dành riêng cho một số thông tin cá nhân cơ bản. Tuy nhiên, với giao diện mới, khu vực này có thể trưng bày nhiều thông tin hơn. Cụ thể là, bây giờ các khách sạn có thể đăng thêm thông tin đầy đủ về địa chỉ, số điện thoại và giờ làm việc của khách sạn. Ngoài ra, còn có một tính năng bản đồ – hiển thị vị trí của khách sạn. Các thông tin bao gồm lượt thích, lượt ghé thăm, bài viết từ những người dùng và các thông tin khác có thể được hiển thị . Danh sách dài các tùy chỉnh này có thể giúp cho các khách sạn chọn các mục phù hợp nhất với kế hoạch tiếp thị của mình một cách dễ dàng hơn. Một phần của việc tái thiết kế này là việc di chuyển thẻ ứng dụng từ trên xuống phía bên trái. Điều này có thể làm cho người sử dụng tìm kiếm khó khăn hơn nhưng với vị trí mới ở phía bên trái được mở rộng, rất trực quan cho hầu hết người ghé thăm trang. 

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

4 mô hình homestay được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Homestay là mô hình kinh doanh dịch vụ lưu trú đang trở thành xu hướng hiện nay. Ngày càng có nhiều loại hình homestay độc đáo và có 4 mô…

ezFolio ra mắt tính năng Lọc nhà hàng trong màn hình Tách bàn

Hôm nay, phần mềm quản lý khách sạn 3-5 sao ezFolio có gì mới? Trong phiên bản trước v3.39.0, ezFolio cập nhật tính năng Thêm giá khi khai báo sản…

ezCloudhotel App Android ra mắt tính năng Tạo mới và Quản lý đặt phòng khách lẻ

Quý khách hàng thân mến, Hiện tại, Giải pháp quản lý khách sạn vừa và nhỏ (0-2 sao) ezCloudhotel có thể được truy cập qua 2 kênh (Website - ezCloudhotel…

ezCloudhotel cải tiến tính năng Gán phòng tự động đối với các booking từ CMS

Hôm nay, phần mềm quản lý khách sạn vừa và nhỏ ezCloudhotel có gì mới? Nếu như với phiên bản gần đây nhất, phần mềm ezCloudhotel đã cập nhật tính…

Hội nghị: Đẩy mạnh việc ứng dụng Công nghệ số tại các khách sạn Hồ Chí Minh

Quý khách hàng thân mến, Công nghệ số đang bao trùm lên rất nhiều các lĩnh vực trong đời sống xã hội và việc ứng dụng công nghệ số trong…

[ict news.vn] CMC TS trở thành đối tác độc quyền cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử cho ezCloud

Ngày 4/11/2019, Tổng Công ty Công nghệ và Giải pháp CMC (CMC TS) đã bắt tay với Nền tảng quản lý và kinh doanh khách sạn ezCloud, chính thức trở…

7 Lợi ích to lớn mà công nghệ mang lại cho khách sạn

Sự phát triển của công nghệ số làm thay đổi hành vi người tiêu dùng, buộc các khách sạn cũng phải thay đổi theo nếu không muốn bị bỏ lại…

ezCloud hợp tác chiến lược cùng CMC phân phối sản phẩm hóa đơn điện tử

Quý khách hàng thân mến, Chiều ngày 31/10/2019, tại văn phòng CMC ở Hà Nội diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty TNHH Công nghệ…

Top 21 khách sạn Sapa hot nhất không thể bỏ qua 2019

Sapa được xem là một trong những địa danh mà bạn nhất định phải đến trong đời. Với những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, những ruộng bậc thang thơ…

Cách bán phòng khách sạn hiệu quả: 6 lưu ý mà bạn không thể bỏ qua

Trên thị trường hiện nay có hàng ngàn khách sạn đang cạnh tranh gay gắt. Nếu không biết cách bán phòng khách sạn hiệu quả thì doanh thu của bạn…
[X]
Đang tải...