Lưu ý cập nhật 3 thay đổi này khi sử dụng Facebook cho khách sạn

Facebook là một công cụ marketing quảng bá hiệu quả. Tuy nhiên, để sử dụng công cụ này được tốt nhất thì những người làm trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn cần nắm bắt rõ những thay đổi gần đây của Facebook vì sự thay đổi này ảnh hưởng lớn đến hoạt động của họ. Có những khách sạn đặt sự phát triển là mục tiêu chính của mình đều hiểu rõ được tiềm năng của Facebook. Vì vậy, những thay đổi gần đây của Facebook đều hết sức quan trọng đối với các khách sạn. Để phán đoán chính xác những thay đổi này, bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 3 điểm cần mà bạn nên chú ý.

3-thay-doi-trong-giao-dien-facebook-anh-huong-den-khach-san

1. Giao diện trang chủ Một trong những thay đổi dễ thấy nhất là nội dung của trang chủ. Đây là điểm quan trọng nhất đối với bất kỳ tài khoản Facebook nào, nơi mà người dùng có thể đăng nội dung của mình. Trước đây, các nội dung này được chia tách để tạo ra các khu vực khác nhau cho các bài đăng và cập nhật trạng thái. Tuy nhiên, trong phiên bản cập nhật, tất cả các nội dung này được sắp xếp thẳng hàng thành một cột duy nhất. Việc thay đổi vị trí này giúp trang trở nên gọn gàng hơn. Bây giờ, người dùng có thể nhìn thấy tất cả các nội dung, bao gồm các bài đăng, các video và hình ảnh vào các vị trí trung tâm của trang. 2. Nâng cao khả năng theo dõi Bản cập nhật cũng cho phép các khách sạn theo dõi những người dùng khác cẩn thận hơn. Bây giờ, người quản trị có thể quản lý nhiều trang nên các khách sạn có thể liên kết với nhau một cách dễ dàng trên Facebook. Ngoài việc đọc các bài viết của khách sạn đối thủ, người quản trị còn có thể biết được chi tiết về việc đối thủ của mình đăng bao nhiêu bài viết và có bao nhiêu người đã thích trang của họ. Phân tích này có thể chỉ ra được những việc nên làm và không nên làm, thậm chí còn giúp cho khách sạn nghĩ ra các ý tưởng mới để phát triển việc Marting của mình. 3. Nhiều thông tin liên hệ Cột bên trái trang luôn được dành riêng cho một số thông tin cá nhân cơ bản. Tuy nhiên, với giao diện mới, khu vực này có thể trưng bày nhiều thông tin hơn. Cụ thể là, bây giờ các khách sạn có thể đăng thêm thông tin đầy đủ về địa chỉ, số điện thoại và giờ làm việc của khách sạn. Ngoài ra, còn có một tính năng bản đồ – hiển thị vị trí của khách sạn. Các thông tin bao gồm lượt thích, lượt ghé thăm, bài viết từ những người dùng và các thông tin khác có thể được hiển thị . Danh sách dài các tùy chỉnh này có thể giúp cho các khách sạn chọn các mục phù hợp nhất với kế hoạch tiếp thị của mình một cách dễ dàng hơn. Một phần của việc tái thiết kế này là việc di chuyển thẻ ứng dụng từ trên xuống phía bên trái. Điều này có thể làm cho người sử dụng tìm kiếm khó khăn hơn nhưng với vị trí mới ở phía bên trái được mở rộng, rất trực quan cho hầu hết người ghé thăm trang. 

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Quy trình phục vụ hành lý đúng chuẩn Bellman cần biết

Bellman là nhân viên phụ trách hành lý tại khách sạn. Họ là bộ phận phục vụ tại khu vực cửa sảnh khách sạn, khi khách đặt phòng thì họ…

Quy trình đổi phòng cho khách housekeeping phải nắm rõ

Trong nghiệp vụ khách sạn sẽ có những quy chuẩn riêng dành cho các trường hợp đặc biệt và một trong những trường hợp có thể xảy ra trong quá…

Quy trình xử lý đồ thất lạc trong khách sạn như thế nào?

Trong quá trình kinh doanh khách sạn không thể tránh trường hợp khách để quên đồ. Chính vì vậy việc có một quy trình xử lý đồ thất lạc trong…

10 sai lầm người đi máy bay lần đầu dễ mắc phải

Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng đều có lần đầu đi máy báy. Và lần đầu đi mắc bay chắc hẳn ai cũng đều rất bỡ ngỡ và không…

10 vật dụng hoàn toàn miễn phí trong khách sạn bạn nên biết

Ngày nay, xu hướng du lịch tối giản đang ngày càng trở nên phổ biến và bùng nổ trong năm 2019. Do vậy, việc tối giản hoá hành lý cũng…

8 Dịch vụ dành cho trẻ em nên có trong khách sạn

  Những năm trở lại đây, du lịch gia đình đang có xu hướng gia tăng mạnh mẽ. Và du lịch gia đình đang là một trong 9 xu hướng…

Phân biệt vai trò của các loại chìa khóa trong khách sạn

Trong quá trình quản lý các hình thức cho thuê phòng, đặc biệt là khách sạn, việc phân chia và sử dụng các loại chìa khóa khác nhau là cực…

Làm thế nào để tiết kiệm điện trong khách sạn hiệu quả nhất?

Trong quá trình vận hành khách sạn, chúng ta không thể bỏ qua yếu tố tiền điện. Những khách sạn càng lớn, lượng điện năng tiêu thụ cho hệ thống…

Du lịch Hà Giang mùa tam giác mạch

Hà Giang là một miền đất rất khác với những địa điểm du lịch khác. Thay vì những điểm du lịch sinh thái nhân tạo, Hà Giang đẹp vì vẻ…

8 Homestay và Hostel Hà Giang được yêu thích nhất

Nhờ vào cảnh đẹp hùng vĩ của thiên nhiên và những nét văn hóa đặc sắc của người dân tộc mà du lịch Hà Giang những năm gần đây rất…
[X]
Đang tải...