Lưu ý cập nhật 3 thay đổi này khi sử dụng Facebook cho khách sạn

Facebook là một công cụ marketing quảng bá hiệu quả. Tuy nhiên, để sử dụng công cụ này được tốt nhất thì những người làm trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn cần nắm bắt rõ những thay đổi gần đây của Facebook vì sự thay đổi này ảnh hưởng lớn đến hoạt động của họ. Có những khách sạn đặt sự phát triển là mục tiêu chính của mình đều hiểu rõ được tiềm năng của Facebook. Vì vậy, những thay đổi gần đây của Facebook đều hết sức quan trọng đối với các khách sạn. Để phán đoán chính xác những thay đổi này, bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 3 điểm cần mà bạn nên chú ý.

3-thay-doi-trong-giao-dien-facebook-anh-huong-den-khach-san

1. Giao diện trang chủ Một trong những thay đổi dễ thấy nhất là nội dung của trang chủ. Đây là điểm quan trọng nhất đối với bất kỳ tài khoản Facebook nào, nơi mà người dùng có thể đăng nội dung của mình. Trước đây, các nội dung này được chia tách để tạo ra các khu vực khác nhau cho các bài đăng và cập nhật trạng thái. Tuy nhiên, trong phiên bản cập nhật, tất cả các nội dung này được sắp xếp thẳng hàng thành một cột duy nhất. Việc thay đổi vị trí này giúp trang trở nên gọn gàng hơn. Bây giờ, người dùng có thể nhìn thấy tất cả các nội dung, bao gồm các bài đăng, các video và hình ảnh vào các vị trí trung tâm của trang. 2. Nâng cao khả năng theo dõi Bản cập nhật cũng cho phép các khách sạn theo dõi những người dùng khác cẩn thận hơn. Bây giờ, người quản trị có thể quản lý nhiều trang nên các khách sạn có thể liên kết với nhau một cách dễ dàng trên Facebook. Ngoài việc đọc các bài viết của khách sạn đối thủ, người quản trị còn có thể biết được chi tiết về việc đối thủ của mình đăng bao nhiêu bài viết và có bao nhiêu người đã thích trang của họ. Phân tích này có thể chỉ ra được những việc nên làm và không nên làm, thậm chí còn giúp cho khách sạn nghĩ ra các ý tưởng mới để phát triển việc Marting của mình. 3. Nhiều thông tin liên hệ Cột bên trái trang luôn được dành riêng cho một số thông tin cá nhân cơ bản. Tuy nhiên, với giao diện mới, khu vực này có thể trưng bày nhiều thông tin hơn. Cụ thể là, bây giờ các khách sạn có thể đăng thêm thông tin đầy đủ về địa chỉ, số điện thoại và giờ làm việc của khách sạn. Ngoài ra, còn có một tính năng bản đồ – hiển thị vị trí của khách sạn. Các thông tin bao gồm lượt thích, lượt ghé thăm, bài viết từ những người dùng và các thông tin khác có thể được hiển thị . Danh sách dài các tùy chỉnh này có thể giúp cho các khách sạn chọn các mục phù hợp nhất với kế hoạch tiếp thị của mình một cách dễ dàng hơn. Một phần của việc tái thiết kế này là việc di chuyển thẻ ứng dụng từ trên xuống phía bên trái. Điều này có thể làm cho người sử dụng tìm kiếm khó khăn hơn nhưng với vị trí mới ở phía bên trái được mở rộng, rất trực quan cho hầu hết người ghé thăm trang. 

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Bleisure là gì? Khách sạn làm thế nào để thu hút khách Bleisure

Bleisure là thuật ngữ chỉ một đối tượng khách du lịch trong kinh doanh khách sạn. Đối tượng khách hàng chiếm số lượng ngày càng đông đảo. Vì vậy, là…

Cách sử dụng các kênh bán phòng tốt nhất trong kinh doanh khách sạn

Là một chủ khách sạn, để gia tăng doanh thu bán phòng, bạn phải nắm rõ về những kênh mà khách sạn có thể đăng bán phòng. Khách lưu trú…

Quà tặng miễn phí – Cách giúp bạn nổi bật khi làm tiếp thị liên kết

Làm thế nào để bạn trở nên nổi bật giữa một rừng đối thủ cạnh tranh khi làm tiếp thị liên kết? Làm thế nào để bạn lôi kéo độc…

Thủ tục kinh doanh resort từ A-Z

Cùng với sự phát triển của ngành du lịch, các loại hình lưu trú lần lượt ra đời. Không thể phủ nhận rằng các loại hình lưu trú hiện nay…

10 Quán cafe view đẹp ở Hạ Long nhất định phải thử

Quán cafe view đẹp thì ở đâu cũng có nhưng mỗi vùng miền lại có một cảnh sắc thiên nhiên mang một vẻ đẹp rất riêng. Với Hạ Long, còn…

Khan hiếm nhân lực Du lịch 4.0 – Đâu sẽ là giải pháp tốt nhất?

Du lịch là lĩnh vực phát triển rất nhanh và bền vững, số lượng người đi du lịch ngày càng một tăng. Song song với đó là sự phát triển…

4 mô hình resort đem lại doanh thu khủng cho nhà đầu tư

Với một thị trường "màu mỡ" như kinh doanh khách sạn, các nhà đầu tư ngày càng quan tâm và đẩy mạnh đầu tư vào thị trường tiềm năng này.…

Chào mừng ezCloud cán mốc hơn 4.000 khách hàng – Mua phần mềm ezCloudhotel CHỈ VỚI 99.000 vnđ

Qúy khách hàng thân mến, Trong thời kỳ 4.0 hiện nay, việc sử dụng công nghệ trong khách sạn không chỉ gia tăng hiệu quả trong quản lý, kinh doanh…

Thủy phi cơ là gì? Kinh nghiệm du lịch Hạ Long bằng Thủy phi cơ

Hạ Long là thành phố du lịch nổi tiếng với những bãi biển xanh mát, những hang động kì vĩ và những hòn đảo lớn nhỏ, nhấp nhô trên biển.…

Top 10 du thuyền Hạ Long tốt nhất 2019

Một trong những trải nghiệm mà kinh nghiệm du lịch Hạ Long tự túc 2019 đã đề cập đến là nghỉ dưỡng qua đêm tại du thuyền. Nếu đã chọn…
[X]
Đang tải...