Lưu ý cập nhật 3 thay đổi này khi sử dụng Facebook cho khách sạn

  • 13/04/2016
  • Blog

Facebook là một công cụ marketing quảng bá hiệu quả. Tuy nhiên, để sử dụng công cụ này được tốt nhất thì những người làm trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn cần nắm bắt rõ những thay đổi gần đây của Facebook vì sự thay đổi này ảnh hưởng lớn đến hoạt động của họ. Có những khách sạn đặt sự phát triển là mục tiêu chính của mình đều hiểu rõ được tiềm năng của Facebook. Vì vậy, những thay đổi gần đây của Facebook đều hết sức quan trọng đối với các khách sạn. Để phán đoán chính xác những thay đổi này, bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 3 điểm cần mà bạn nên chú ý.

3-thay-doi-trong-giao-dien-facebook-anh-huong-den-khach-san

1. Giao diện trang chủ Một trong những thay đổi dễ thấy nhất là nội dung của trang chủ. Đây là điểm quan trọng nhất đối với bất kỳ tài khoản Facebook nào, nơi mà người dùng có thể đăng nội dung của mình. Trước đây, các nội dung này được chia tách để tạo ra các khu vực khác nhau cho các bài đăng và cập nhật trạng thái. Tuy nhiên, trong phiên bản cập nhật, tất cả các nội dung này được sắp xếp thẳng hàng thành một cột duy nhất. Việc thay đổi vị trí này giúp trang trở nên gọn gàng hơn. Bây giờ, người dùng có thể nhìn thấy tất cả các nội dung, bao gồm các bài đăng, các video và hình ảnh vào các vị trí trung tâm của trang. 2. Nâng cao khả năng theo dõi Bản cập nhật cũng cho phép các khách sạn theo dõi những người dùng khác cẩn thận hơn. Bây giờ, người quản trị có thể quản lý nhiều trang nên các khách sạn có thể liên kết với nhau một cách dễ dàng trên Facebook. Ngoài việc đọc các bài viết của khách sạn đối thủ, người quản trị còn có thể biết được chi tiết về việc đối thủ của mình đăng bao nhiêu bài viết và có bao nhiêu người đã thích trang của họ. Phân tích này có thể chỉ ra được những việc nên làm và không nên làm, thậm chí còn giúp cho khách sạn nghĩ ra các ý tưởng mới để phát triển việc Marting của mình. 3. Nhiều thông tin liên hệ Cột bên trái trang luôn được dành riêng cho một số thông tin cá nhân cơ bản. Tuy nhiên, với giao diện mới, khu vực này có thể trưng bày nhiều thông tin hơn. Cụ thể là, bây giờ các khách sạn có thể đăng thêm thông tin đầy đủ về địa chỉ, số điện thoại và giờ làm việc của khách sạn. Ngoài ra, còn có một tính năng bản đồ – hiển thị vị trí của khách sạn. Các thông tin bao gồm lượt thích, lượt ghé thăm, bài viết từ những người dùng và các thông tin khác có thể được hiển thị . Danh sách dài các tùy chỉnh này có thể giúp cho các khách sạn chọn các mục phù hợp nhất với kế hoạch tiếp thị của mình một cách dễ dàng hơn. Một phần của việc tái thiết kế này là việc di chuyển thẻ ứng dụng từ trên xuống phía bên trái. Điều này có thể làm cho người sử dụng tìm kiếm khó khăn hơn nhưng với vị trí mới ở phía bên trái được mở rộng, rất trực quan cho hầu hết người ghé thăm trang. 

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Cách tham gia chương trình giới thiệu khách hàng cho ezCloud như thế nào?

Affiliate đã trở thành hình thức kiếm tiền online ngày càng được ưa chuộng. Nắm bắt được xu hướng đó, ezCloud ra mắt chương trình ezAffiliate nhằm tạo cơ hội…

Gợi ý trang trí khách sạn mùa Noel ấn tượng, thu hút nhất

Trong ngành dịch vụ khách sạn, Noel là một trong những ngày lễ rất được quan tâm và chú trọng. Các khách sạn khi bước vào mùa Noel đều trở…

Google Travel là gì? Cách để khách sạn hiển thị tốt nhất trên Google Travel

Google là một trong những công cụ quảng cáo khách sạn trực tuyến hiệu quả nhất hiện nay. Việc Google liên tục cập nhật thuật toán để cung cấp trải…

Khách sạn là gì? Các loại hình khách sạn phổ biến hiện nay

Khách sạn là một trong những thuật ngữ thường xuyên được nhắc tới trong lĩnh vực lưu trú. Vậy khách sạn là gì? Hiện nay, có những loại hình khách…

GIT là gì? Quy trình Check-in GIT cơ bản dành cho nhân viên lễ tân khách sạn

Là một nhân viên lễ tân khách sạn chắc hẳn bạn không thể không biết đến thuật ngữ GIT. Vậy GIT là gì? Quy trình thực hiện GIT cơ bàn…

Poshtel là gì? Đặc trưng cơ bản của Poshtel

Poshtel là một loại hình cư trú mới đang rất thịnh hành và được ưa chuộng trên thế giới. Tuy nhiên, tại Việt Nam chưa có nhiều người biết tới…

Duvet là gì? Duvet cover là gì? Quy trình thực hiện Duvet cover dành cho housekeeping

Là một nhân viên thuộc bộ phận buồng phòng chắc hẳn bạn không thể không biết đến thuật ngữ Duvet. Vậy Duvet là gì? Quy trình thực hiện Duvet dành…

Luxstay là gì? Hướng dẫn đăng ký bán phòng trên Luxstay

Hiện nay, nền kinh tế chia sẻ đã và đang nở rộ ở rất nhiều ngành nghề khác nhau, trong đó có cả ngành dịch vụ du lịch, khách sạn.…

Xe đẩy Trolley là gì? Những vật dụng không thể thiếu trên xe đẩy Trolley

Là một nhân viên buồng phòng chắc hẳn bạn đã rất quen thuộc với thuật ngữ xe đẩy Trolley. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tới thuật ngữ này.…

Timeshare là gì? 3 hình thức Timeshare phổ biến nhất hiện nay

Timeshare là một thuật ngữ mới xuất hiện trong kinh dinh doanh dịch vụ lưu trú. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến thuật ngữ này. Vậy timeshare là…
Đang tải...