21 chuyên gia hàng đầu chia sẻ sai lầm lớn nhất của các blogger khi kiếm tiền với tiếp thị liên kết (phần 3)

Viết blog là một trong những cách bền vững và hiệu quả nhất để kiếm tiền với tiếp thị liên kết. Tuy nhiên, để xây dựng một blog thành công không phải là một việc dễ dàng.
Trong series bài viết lần này, ezFolio sẽ chia sẻ với bạn ý kiến của 21 chuyên gia hàng đầu về câu hỏi: “Đâu là sai lầm lớn nhất của các blogger khi làm tiếp thị liên kết?”.
Tiếp nối 2 phần đầu, dưới đây là phần 3 với ý kiến của 4 chuyên gia tiếp theo:

Sai lầm lớn nhất của các blogger khi làm tiếp thị liên kết

9. Viết kém – Corina Mackay, một cây viết về mảng giải trí trên các phương tiện truyền thông xã hội

Mục tiêu của bất kỳ một blogger nào cũng là: thu hút (và giữ) độc giả. Càng nhiều độc giả, càng tốt. Phải nói điều này, có một cách chắc chắn để xua đuổi độc giả thường xuyên và tiềm năng: viết kém.
Ngày nay, với sự dễ dàng và khả năng tiếp cận của việc tạo một blog, tầm quan trọng của kỹ năng viết tốt trong lĩnh vực xuất bản đã biến mất – ít nhất là trên mạng. Tôi co rúm người lại khi thấy lỗi chính tả trong một cuốn sách bìa cứng $30 từ hiệu sách, hoặc một bài báo hoặc tạp chí. Tuy nhiên, việc tìm thấy các lỗi định dạng, chính tả và ngữ pháp rải rác trong các bài đăng trên blog và các bài báo được xuất bản trực tuyến không phải là hiếm.
Những sai lầm này không chỉ khiến bài đăng trở nên khó đọc và không thoải mái, mà còn khiến cho vấn đề trở nên khó khăn hơn, và cuối cùng để độc giả ở lại với ý kiến ​​kém chuyên nghiệp của blogger. Tất nhiên, viết tốt không chỉ là các câu được viết đúng ngữ pháp và chính tả.
Viết tốt là súc tích, có một luận điểm rõ ràng để dễ theo dõi (nói cách khác, dễ đọc và dễ hiểu). Nhưng tôi sẽ lập luận rằng một nửa cuộc chiến giành độc giả bắt nguồn từ những sai lầm đơn giản, lười biếng, dễ dàng sửa chữa. Sử dụng công cụ kiểm tra lỗi chính tả; dành thời gian để nghiên cứu các ý tưởng, sự kiện và khái niệm mà bạn không chắc chắn; và quan trọng nhất, đọc lại tác phẩm của bạn trước khi đăng. Điều này có thể tạo ra một sự khác biệt rất lớn.

10. Thất bại trong việc thu hút độc giả bằng một tiêu đề hấp dẫn – Jeff Korhan, diễn giả chuyên nghiệp, nhà tư vấn về marketing cho các doanh nghiệp nhỏ

Sai lầm lớn nhất mà các blogger mắc phải là không thu hút được độc giả bằng một tiêu đề hấp dẫn và một tuyên bố hoặc câu hỏi mở đầu hỗ trợ nó. Hãy nghĩ về tiêu đề như là nhãn của một kiện hàng, một thứ sẽ chỉ được mở nếu nhãn đó mô tả rõ ràng hoặc khéo léo những gì bên trong.

11. Làm việc một mình – Debbie Hemley, cố vấn truyền thông xã hội và blogger

Ý tôi là gì? Tôi nghĩ rằng các blogger có khả năng trở thành những người kể chuyện tuyệt vời, nhưng đôi khi họ tự hạn chế bản thân. Họ nghĩ rằng họ phải tự tạo ra toàn bộ câu chuyện và không sử dụng blog như một cách báo cáo.
Các blogger cần đặt câu hỏi và theo dõi một câu chuyện. Các blogger nên làm theo bản năng và sở thích của họ. Họ nên cảm thấy như họ có thể tiếp cận với các blogger khác và những người đã bình luận trên các bài đăng. Liên hệ trực tiếp với công ty. Hỏi một tác giả nếu anh ta hoặc cô ta có thể làm một chuyên mục Q&A đằng sau hậu trường, đào sâu hơn.
Nói một cách đơn giản, các blogger sẽ viết những tác phẩm hay hơn và tạo ra nhiều sự quan tâm hơn khi họ tìm kiếm góc độ đặc biệt và thoát ra như các nhà văn, phóng viên và nhà nghiên cứu. Các blogger không cần phải đi một mình. Thay vào đó, họ nên tự hỏi những gì họ hy vọng sẽ đạt được trong một bài đăng và đi đằng sau các tài liệu.

12. Xuất bản nội dung bừa bãi – Richard Spiegel, người sáng lập và CEO của Crowd Together

Bởi vì phương tiện truyền thông xã hội có vẻ giống như là một cơn khát nội dung vô độ, nên có thể cảm thấy như có một lỗ đen tiêu thụ nhanh nhất có thể. Đừng rơi vào cái bẫy nơi mà bạn cảm thấy như bạn phải tạo ra nội dung vì mục đích tạo nội dung. Xuất bản nội dung một cách bừa bãi mà thiếu chất lượng sẽ chỉ làm giảm uy tín của bạn.
Vậy, làm thế nào bạn có thể giữ chất lượng bài viết trong khi vẫn đảm bảo số lượng ổn định? Hãy lấy một chủ đề được suy nghĩ kỹ và chia nó thành các phần nhỏ hơn. Cách tiếp cận này không chỉ cung cấp cho bạn cả chất lượng và số lượng, nó có thể được sử dụng để kích thích một cuộc trò chuyện với độc giả của bạn.
Bắt đầu bằng cách nói với độc giả của bạn những gì bạn dự định làm; ví dụ, hãy cho họ biết đây là “phần đầu tiên của loạt bài gồm ba phần sẽ khám phá…” Kỹ thuật đơn giản này sẽ cho khán giả của bạn biết có nhiều thông tin hơn nữa để chờ đón và giúp tạo ra nhu cầu cho nội dung tiếp theo của bạn. Tiếp theo, hãy đảm bảo mời độc giả bình luận hoặc chia sẻ suy nghĩ của họ bằng cách đặt câu hỏi hoặc chèn bài khảo sát/thăm dò ý kiến ​​ở cuối bài đăng của bạn. Sau đó, trong các phần tiếp theo, hãy cho độc giả thấy bạn đã lắng nghe những gì họ nói bằng cách trích dẫn hoặc kết hợp một số phản hồi/thông tin đầu vào mà họ cung cấp.

Trên đây là phần 3 của series: “21 chuyên gia hàng đầu chia sẻ sai lầm lớn nhất của các blogger khi làm tiếp thị liên kết”. Hãy đón đọc những bài viết tiếp theo trong series để biết thêm những sai lầm khác.
*Mẹo nhỏ: Nếu bạn không muốn bỏ lỡ những phần tiếp theo của series này, hãy đăng ký chương trình tiếp thị liên kết của ezFolio (hoàn toàn miễn phí). Sau khi bạn đăng ký xong, những phần tiếp theo của series này sẽ được gửi trực tiếp vào tài khoản quản trị của bạn.
Bạn đã sẵn sàng bước chân vào hành trình kiếm tiền với tiếp thị liên kết chưa? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký chương trình tiếp thị liên kết của ezFolio để sớm nhận về những khoản hoa hồng hấp dẫn (lên tới 10% giá trị hợp đồng) cùng những giải thưởng giá trị (lên tới 30 triệu đồng cuối mỗi tháng, quý, năm)?

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

4 mô hình homestay được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Homestay là mô hình kinh doanh dịch vụ lưu trú đang trở thành xu hướng hiện nay. Ngày càng có nhiều loại hình homestay độc đáo và có 4 mô…

ezFolio ra mắt tính năng Lọc nhà hàng trong màn hình Tách bàn

Hôm nay, phần mềm quản lý khách sạn 3-5 sao ezFolio có gì mới? Trong phiên bản trước v3.39.0, ezFolio cập nhật tính năng Thêm giá khi khai báo sản…

ezCloudhotel App Android ra mắt tính năng Tạo mới và Quản lý đặt phòng khách lẻ

Quý khách hàng thân mến, Hiện tại, Giải pháp quản lý khách sạn vừa và nhỏ (0-2 sao) ezCloudhotel có thể được truy cập qua 2 kênh (Website - ezCloudhotel…

ezCloudhotel cải tiến tính năng Gán phòng tự động đối với các booking từ CMS

Hôm nay, phần mềm quản lý khách sạn vừa và nhỏ ezCloudhotel có gì mới? Nếu như với phiên bản gần đây nhất, phần mềm ezCloudhotel đã cập nhật tính…

Hội nghị: Đẩy mạnh việc ứng dụng Công nghệ số tại các khách sạn Hồ Chí Minh

Quý khách hàng thân mến, Công nghệ số đang bao trùm lên rất nhiều các lĩnh vực trong đời sống xã hội và việc ứng dụng công nghệ số trong…

[ict news.vn] CMC TS trở thành đối tác độc quyền cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử cho ezCloud

Ngày 4/11/2019, Tổng Công ty Công nghệ và Giải pháp CMC (CMC TS) đã bắt tay với Nền tảng quản lý và kinh doanh khách sạn ezCloud, chính thức trở…

ezCloud hợp tác chiến lược cùng CMC phân phối sản phẩm hóa đơn điện tử

Quý khách hàng thân mến, Chiều ngày 31/10/2019, tại văn phòng CMC ở Hà Nội diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty TNHH Công nghệ…

Top 21 khách sạn Sapa hot nhất không thể bỏ qua 2019

Sapa được xem là một trong những địa danh mà bạn nhất định phải đến trong đời. Với những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, những ruộng bậc thang thơ…

Cách bán phòng khách sạn hiệu quả: 6 lưu ý mà bạn không thể bỏ qua

Trên thị trường hiện nay có hàng ngàn khách sạn đang cạnh tranh gay gắt. Nếu không biết cách bán phòng khách sạn hiệu quả thì doanh thu của bạn…

Khuyến mãi cực khủng: “Tặng website khi mua phần mềm quản lý khách sạn”

Quý khách hàng thân mến! Với mong muốn đơn giản hóa việc quản lý và kinh doanh khách sạn, ezCloud không ngừng sáng tạo, đón đầu xu hướng để cải…
[X]
Đang tải...