4 dịch vụ siêu đơn giản giúp khách sạn tạo ấn tượng tốt với khách hàng

Khi du khách tới nơi, hầu hết các khách sạn đều chỉ dẫn họ tới  quầy lễ tân để làm thủ tục check-in và đưa họ tới phòng của mình. Vậy làm thế nào để khách sạn của bạn nổi bật hơn so với những khách sạn khác khi phục vụ khách hàng ngay từ bước đầu tiên? Không có gì ngoài một số dịch vụ thêm vào đơn giản và chút đặc quyền cá nhân sẽ giúp bạn làm được điều đó. Thời gian là vàng, vì vậy bạn nên biết quý trọng thời gian của du khách, bởi không ai muốn chờ đợi để check-in hay lãng phí một khoảng thời gian vào quá trình nhận phòng tại một khách sạn. Một nghiên cứu gần đây của Cornell cho biết, người Mỹ cảm thấy e ngại khi thời gian nhận phòng diễn ra quá 3 phút và điểm số hài lòng giảm đi 50% nếu thời gian này kéo dài quá 5 phút. Mỗi nơi đều có các chính sách nhận phòng khác nhau nên một số khách sạn mất nhiều thời gian để nhận phòng hơn những khách sạn khác. Nhưng với nhà quản lý khách sạn, nỗ lực trân trọng từng phút thời gian của khách hàng là một thành công lớn. Những dịch vụ dưới đây sẽ khiến cho du khách của bạn cảm thấy được coi trọng, họ sẽ không ngần ngại bỏ ra 5-10 phút để check-in nếu bạn khéo léo. Kết quả hình ảnh cho customer service in hotel

Bắt đầu với một ly nước chào mừng

Du khách của bạn hẳn là sẽ cảm thấy mệt mỏi sau một chuyến đi dài, vì vậy hãy chuẩn bị một ly nước chào mừng khi họ tới và tiến hành thủ tục check-in sau đó, đương nhiên, không hề tốn kém để thực hiện điều này. Ngoài ra, khi khách hàng của bạn đang chờ để làm thủ tục nhận phòng, bạn có thể gửi lời cảm ơn vì họ đã lựa chọn khách sạn của bạn bằng cách tặng một bữa ăn miễn phí hay bất kỳ một món quà nhỏ khác.

Tăng tốc quy trình nhận phòng

Hãy tập trung vào chiến lược tương tác với khách hàng trước khi họ đến. Thu thập thông tin hoặc giấy tờ xác minh qua email để rút ngắn thời gian check-in. Nếu không thể, hãy giúp họ trong quá trình điền thông tin nhận phòng và đưa ra một biểu mẫu ghi chép ngắn gọn, cho phép khách hàng chỉ cần ghi những thông tin bắt buộc. Ngoài ra, chuẩn bị kĩ thông tin như phòng ở và các dịch vụ liên quan tới khách hàng.

Tặng sổ tay du lịch

Tặng cho du khách của bạn một cuốn sổ tay bao gồm thông tin về các địa điểm du lịch nổi tiếng, bản đồ địa phương, nhà hàng xung quanh và các gói tour tham quan. Điều này sẽ giúp họ làm quen với thành phố của bạn và đánh giá cao sự chu đáo mà bạn mang lại.

Tùy chỉnh các dịch vụ đi kèm

Tùy thuộc vào mục đích du lịch cũng như sở thích của khách hàng, bạn có thể cung cấp các dịch vụ tùy ý ngoài bữa sáng và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Đối với những du khách tới để giải trí, bạn có thể mang tới cho họ vé tham quan miễn phí tại bảo tàng hoặc sự kiện. Cung cấp phòng họp cho khách hàng tới để công tác. Sô cô la và rượu vang cho một cặp đôi mới cưới hay bất kỳ tiện ích nào khác. Không phải lúc nào khách hàng của bạn cũng tìm kiếm dịch vụ miễn phí hay ưa thích giảm giá. Sự lịch thiệp trong giao tiếp và một chút quan tâm đặc biệt sẽ nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách sạn của bạn. Những dịch vụ mở tộng này có thể đòi hỏi đầu tư thời gian và nỗ lực nhưng sẽ đạt được thành công và mang danh tiếng của bạn đi xa hơn. Chắc chắn những khách hàng tiềm năng của bạn sẽ nhận thấy những đánh giá tích cực mà khách sạn của bạn nhận được.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Đừng bỏ lỡ

ezCloud và Workway ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh

Quý khách hàng thân mến, Sáng nay, ngày 14/08/2019, tại văn phòng Công ty Cổ phần Workway đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh giữa…

Giải pháp công nghệ để khách sạn đáp ứng những kỳ vọng mới của khách hàng

Sự đổi mới công nghệ, xu hướng cập nhập liên tục đã dẫn đến hành vi của khách hàng cũng thay đổi không ngừng. Đặc biệt, đối với ngành khách…

10 Điểm du lịch Quy Nhơn không thể bỏ lỡ 2019

Quy Nhơn đang vào mùa cao điểm du lịch trong năm, thu hút một lượng lớn khách du lịch nghỉ dưỡng tại đây. Ngoài những món ăn ngon hấp dẫn…

App ezCloudhotel Manager cập nhật phiên bản 3.0.2

Quý khách hàng thân mến, App ezCloudhotel được ezCloud ra mắt vào năm 2016 với mục đích giúp các chủ/quản lý có thể quản lý khách sạn, homestay của mình…

Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn tự túc từ A đến Z mới nhất 2019

Bản đồ du lịch Việt Nam sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu đi vùng đất cát trắng, nắng vàng, vẫn còn giữ được vẻ hoang sơ, xinh đẹp -…

Room Service là gì? Quy trình phục vụ room service trong khách sạn

Trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn thì Room Service là một thuật ngữ rất quen thuộc. Tuy nhiên đối với những ai vừa mới tiếp xúc với lĩnh vực…

Reception là gì? Những điều cần biết về reception trong ngành khách sạn

Reception là thuật ngữ quen thuộc trong khối khách sạn, nhà hàng. Bạn có biết Reception là gì không, nó giữ vai trò như thế nào trong quá trình kinh…

Lounge là gì? Phù hợp với đối tượng nào trong khách sạn?

Lounge được biết đến là loại hình dịch vụ ăn uống hiện đại ngày càng được khách hàng ưa chuộng và mở ra ngày càng nhiều tại các khách sạn…

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam ghé thăm ezCloud tại Vietnam ICT Summit 2019

Quý khách hàng thân mến, Sáng ngày 08/08/2019 vừa qua, ezCloud đã tham dự Diễn đàn cấp cao Công nghệ thông tin - Truyền thông Việt Nam (Vietnam ICT Summit…

Hostess là gì? Những công việc của Hostess trong khách sạn

Trong một nhà hàng không thể thiếu vị trí Hostess. Vậy, bạn có biết công việc cụ thể của một Hostess bao gồm những gì? Nếu chưa thì hãy theo…
[X]
Đang tải...