4 dịch vụ siêu đơn giản giúp khách sạn tạo ấn tượng tốt với khách hàng

Khi du khách tới nơi, hầu hết các khách sạn đều chỉ dẫn họ tới  quầy lễ tân để làm thủ tục check-in và đưa họ tới phòng của mình. Vậy làm thế nào để khách sạn của bạn nổi bật hơn so với những khách sạn khác khi phục vụ khách hàng ngay từ bước đầu tiên? Không có gì ngoài một số dịch vụ thêm vào đơn giản và chút đặc quyền cá nhân sẽ giúp bạn làm được điều đó. Thời gian là vàng, vì vậy bạn nên biết quý trọng thời gian của du khách, bởi không ai muốn chờ đợi để check-in hay lãng phí một khoảng thời gian vào quá trình nhận phòng tại một khách sạn. Một nghiên cứu gần đây của Cornell cho biết, người Mỹ cảm thấy e ngại khi thời gian nhận phòng diễn ra quá 3 phút và điểm số hài lòng giảm đi 50% nếu thời gian này kéo dài quá 5 phút. Mỗi nơi đều có các chính sách nhận phòng khác nhau nên một số khách sạn mất nhiều thời gian để nhận phòng hơn những khách sạn khác. Nhưng với nhà quản lý khách sạn, nỗ lực trân trọng từng phút thời gian của khách hàng là một thành công lớn. Những dịch vụ dưới đây sẽ khiến cho du khách của bạn cảm thấy được coi trọng, họ sẽ không ngần ngại bỏ ra 5-10 phút để check-in nếu bạn khéo léo. Kết quả hình ảnh cho customer service in hotel

Bắt đầu với một ly nước chào mừng

Du khách của bạn hẳn là sẽ cảm thấy mệt mỏi sau một chuyến đi dài, vì vậy hãy chuẩn bị một ly nước chào mừng khi họ tới và tiến hành thủ tục check-in sau đó, đương nhiên, không hề tốn kém để thực hiện điều này. Ngoài ra, khi khách hàng của bạn đang chờ để làm thủ tục nhận phòng, bạn có thể gửi lời cảm ơn vì họ đã lựa chọn khách sạn của bạn bằng cách tặng một bữa ăn miễn phí hay bất kỳ một món quà nhỏ khác.

Tăng tốc quy trình nhận phòng

Hãy tập trung vào chiến lược tương tác với khách hàng trước khi họ đến. Thu thập thông tin hoặc giấy tờ xác minh qua email để rút ngắn thời gian check-in. Nếu không thể, hãy giúp họ trong quá trình điền thông tin nhận phòng và đưa ra một biểu mẫu ghi chép ngắn gọn, cho phép khách hàng chỉ cần ghi những thông tin bắt buộc. Ngoài ra, chuẩn bị kĩ thông tin như phòng ở và các dịch vụ liên quan tới khách hàng.

Tặng sổ tay du lịch

Tặng cho du khách của bạn một cuốn sổ tay bao gồm thông tin về các địa điểm du lịch nổi tiếng, bản đồ địa phương, nhà hàng xung quanh và các gói tour tham quan. Điều này sẽ giúp họ làm quen với thành phố của bạn và đánh giá cao sự chu đáo mà bạn mang lại.

Tùy chỉnh các dịch vụ đi kèm

Tùy thuộc vào mục đích du lịch cũng như sở thích của khách hàng, bạn có thể cung cấp các dịch vụ tùy ý ngoài bữa sáng và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Đối với những du khách tới để giải trí, bạn có thể mang tới cho họ vé tham quan miễn phí tại bảo tàng hoặc sự kiện. Cung cấp phòng họp cho khách hàng tới để công tác. Sô cô la và rượu vang cho một cặp đôi mới cưới hay bất kỳ tiện ích nào khác. Không phải lúc nào khách hàng của bạn cũng tìm kiếm dịch vụ miễn phí hay ưa thích giảm giá. Sự lịch thiệp trong giao tiếp và một chút quan tâm đặc biệt sẽ nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách sạn của bạn. Những dịch vụ mở tộng này có thể đòi hỏi đầu tư thời gian và nỗ lực nhưng sẽ đạt được thành công và mang danh tiếng của bạn đi xa hơn. Chắc chắn những khách hàng tiềm năng của bạn sẽ nhận thấy những đánh giá tích cực mà khách sạn của bạn nhận được.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Đừng bỏ lỡ

Có nên sử dụng phần mềm quản lý khách sạn miễn phí không?

Hiện nay có rất nhiều phần mềm quản lý khách sạn miễn phí trên thị trường. Việc sử dụng phần mềm quản lý sẽ giúp việc quản lý và kinh…

5 Khách sạn ở Hà Giang

Du lịch Hà Giang ngày một phát triển góp phần lớn vào việc xây dựng nền kinh tế của vùng núi Tây Bắc này khởi sắc hơn. Cùng với sự…

Tìm hiểu các loại chi phí trong kinh doanh khách sạn

Khi muốn bắt đầu một hoạt động kinh doanh nào bạn cũng phải dự trù được các chi phí cần thiết để có thể chuẩn bị lượng vốn thích hợp.…

ezFolio cập nhật phiên bản mới nhất v3.33.0 với 2 tính năng quan trọng

Quý khách hàng thân mến, Đầu tiên ezCloud xin chân thành cảm ơn quý khách vì đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời…

Kinh nghiệm du lịch Mù Cang Chải mùa lúa chín giá rẻ 2019

Vẻ đẹp của đất trời vùng cao luôn làm say đắm biết bao du khách và ống kính của các nhiếp ảnh gia. Cứ độ tháng 9 tháng 10 thu…

Tìm hiểu công việc chính của bộ phận Marketing trong khách sạn

Bộ phận Marketing trong khách sạn là một nhân tố chủ chốt mang lại khách hàng cho khách sạn. Chính vì vậy bạn cần nắm được khái niệm, nội dung…

Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Phú Quốc 2019

Ở Việt Nam có một hòn đảo ngọc đẹp lung linh mang tên Phú Quốc. Thiên nhiên có lẽ đã ghép vào nơi đây một "mảnh" của Thiên đường. Là…

TA và OTA là gì? Cách mở rộng mạng lưới TA và OTA cho khách sạn

TA và OTA là gì? Bạn có thực sự hiểu rõ về 2 kênh bán phòng cho khách sạn này không? Nếu nắm được khái niệm và biết cách mở…

ezCloud ký kết Biên bản Ghi nhớ Hợp tác – Đầu tư tại Diễn đàn Du lịch Huế 2019

Quý khách hàng thân mến,   Sáng hôm nay (18/9/2019), tại Khách sạn Indochine Palace (105A Hùng Vương, Tp. Huế) đã diễn ra Diễn đàn Du lịch Huế năm 2019…

Quy trình phục vụ hành lý đúng chuẩn Bellman cần biết

Bellman là nhân viên phụ trách hành lý tại khách sạn. Họ là bộ phận phục vụ tại khu vực cửa sảnh khách sạn, khi khách đặt phòng thì họ…
[X]
Đang tải...