4 dịch vụ siêu đơn giản giúp khách sạn tạo ấn tượng tốt với khách hàng

4 dịch vụ siêu đơn giản giúp khách sạn tạo ấn tượng tốt với khách hàng

Khi du khách tới nơi, hầu hết các khách sạn đều chỉ dẫn họ tới  quầy lễ tân để làm thủ tục check-in và đưa họ tới phòng của mình. Vậy làm thế nào để khách sạn của bạn nổi bật hơn so với những khách sạn khác khi phục vụ khách hàng ngay từ bước đầu tiên? Không có gì ngoài một số dịch vụ thêm vào đơn giản và chút đặc quyền cá nhân sẽ giúp bạn làm được điều đó.
Thời gian là vàng, vì vậy bạn nên biết quý trọng thời gian của du khách, bởi không ai muốn chờ đợi để check-in hay lãng phí một khoảng thời gian vào quá trình nhận phòng tại một khách sạn. Một nghiên cứu gần đây của Cornell cho biết, người Mỹ cảm thấy e ngại khi thời gian nhận phòng diễn ra quá 3 phút và điểm số hài lòng giảm đi 50% nếu thời gian này kéo dài quá 5 phút.
Mỗi nơi đều có các chính sách nhận phòng khác nhau nên một số khách sạn mất nhiều thời gian để nhận phòng hơn những khách sạn khác. Nhưng với nhà quản lý khách sạn, nỗ lực trân trọng từng phút thời gian của khách hàng là một thành công lớn. Những dịch vụ dưới đây sẽ khiến cho du khách của bạn cảm thấy được coi trọng, họ sẽ không ngần ngại bỏ ra 5-10 phút để check-in nếu bạn khéo léo.
Kết quả hình ảnh cho customer service in hotel

Bắt đầu với một ly nước chào mừng

Du khách của bạn hẳn là sẽ cảm thấy mệt mỏi sau một chuyến đi dài, vì vậy hãy chuẩn bị một ly nước chào mừng khi họ tới và tiến hành thủ tục check-in sau đó, đương nhiên, không hề tốn kém để thực hiện điều này. Ngoài ra, khi khách hàng của bạn đang chờ để làm thủ tục nhận phòng, bạn có thể gửi lời cảm ơn vì họ đã lựa chọn khách sạn của bạn bằng cách tặng một bữa ăn miễn phí hay bất kỳ một món quà nhỏ khác.

Tăng tốc quy trình nhận phòng

Hãy tập trung vào chiến lược tương tác với khách hàng trước khi họ đến. Thu thập thông tin hoặc giấy tờ xác minh qua email để rút ngắn thời gian check-in. Nếu không thể, hãy giúp họ trong quá trình điền thông tin nhận phòng và đưa ra một biểu mẫu ghi chép ngắn gọn, cho phép khách hàng chỉ cần ghi những thông tin bắt buộc.
Ngoài ra, chuẩn bị kĩ thông tin như phòng ở và các dịch vụ liên quan tới khách hàng.

Tặng sổ tay du lịch

Tặng cho du khách của bạn một cuốn sổ tay bao gồm thông tin về các địa điểm du lịch nổi tiếng, bản đồ địa phương, nhà hàng xung quanh và các gói tour tham quan. Điều này sẽ giúp họ làm quen với thành phố của bạn và đánh giá cao sự chu đáo mà bạn mang lại.

Tùy chỉnh các dịch vụ đi kèm


Tùy thuộc vào mục đích du lịch cũng như sở thích của khách hàng, bạn có thể cung cấp các dịch vụ tùy ý ngoài bữa sáng và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Đối với những du khách tới để giải trí, bạn có thể mang tới cho họ vé tham quan miễn phí tại bảo tàng hoặc sự kiện. Cung cấp phòng họp cho khách hàng tới để công tác. Sô cô la và rượu vang cho một cặp đôi mới cưới hay bất kỳ tiện ích nào khác.
Không phải lúc nào khách hàng của bạn cũng tìm kiếm dịch vụ miễn phí hay ưa thích giảm giá. Sự lịch thiệp trong giao tiếp và một chút quan tâm đặc biệt sẽ nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách sạn của bạn. Những dịch vụ mở tộng này có thể đòi hỏi đầu tư thời gian và nỗ lực nhưng sẽ đạt được thành công và mang danh tiếng của bạn đi xa hơn. Chắc chắn những khách hàng tiềm năng của bạn sẽ nhận thấy những đánh giá tích cực mà khách sạn của bạn nhận được.

ezFolio – Phần mềm quản lý sạn từ 3*-5*dùng thử miễn phí  

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Các bài viết liên quan

Các món ăn sáng phổ biến cần phải có trong khách sạn

Các món ăn sáng phổ biến cần phải có trong khách sạn

Bữa ăn sáng tại khách sạn vô cùng quan trọng, là dịch vụ không thể thiếu dành cho khách sạn từ 3-5 sao. Bữa sáng ngon, phù hợp với du…

date-black
folder-black Kinh doanh khách sạn
Top 8 khách sạn Nha Trang 3 sao hot nhất 2019

Top 8 khách sạn Nha Trang 3 sao hot nhất 2019

Du lịch thành phố biển Nha Trang hẳn là một lựa chọn được nhiều gia đình, bạn trẻ nghĩ đến trong kỳ nghỉ hè này. Vậy bạn có biết, chúng…

date-black
folder-black Khách sạn nổi bật
Kiếm tiền với tiếp thị liên kết: 5 tấm gương thành công đáng ngưỡng mộ

Kiếm tiền với tiếp thị liên kết: 5 tấm gương thành công đáng ngưỡng mộ

Kiếm tiền với tiếp thị liên kết không phải là một việc dễ dàng, đặc biệt là đối với những người mới bắt đầu. Có nhiều lúc bạn sẽ cảm…

date-black
folder-black Blog
Top 10 khách sạn Nha Trang gần biển – tiêu chí và review

Top 10 khách sạn Nha Trang gần biển – tiêu chí và review

Sắp hè rồi và bạn muốn đi du lịch biển, Nha Trang là 1 trong những gợi ý top đầu. Đến biển thì không còn gì thú vị bằng nghỉ…

date-black
folder-black Khách sạn nổi bật
[DoanhnhanPlus.vn] Acer hợp tác chiến lược với ezCloud trong lĩnh vực du lịch – khách sạn

[DoanhnhanPlus.vn] Acer hợp tác chiến lược với ezCloud trong lĩnh vực du lịch – khách sạn

Ngày 20-4 vừa qua, Acer Việt Nam đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với công ty công nghệ ezCloud Toàn Cầu với mục tiêu cung cấp những giải…

date-black
folder-black Báo chí, Blog
ezCloud vinh dự lọt Top 10 Danh hiệu Sao khuê 2019

ezCloud vinh dự lọt Top 10 Danh hiệu Sao khuê 2019

Công ty Cổ phần TNHH Công nghệ ezCloud Toàn Cầu đón nhận danh hiệu Sao Khuê 2019 cho phần mềm quản lý khách sạn dành cho khách sạn vừa và…

date-black
folder-black Blog, Tin tức

Đừng bỏ lỡ

Các món ăn sáng phổ biến cần phải có trong khách sạn

Các món ăn sáng phổ biến cần phải có trong khách sạn

Bữa ăn sáng tại khách sạn vô cùng quan trọng, là dịch vụ không thể thiếu dành cho khách sạn từ 3-5 sao. Bữa sáng ngon, phù hợp với du…

Kinh doanh khách sạn
Top 8 khách sạn Nha Trang 3 sao hot nhất 2019

Top 8 khách sạn Nha Trang 3 sao hot nhất 2019

Du lịch thành phố biển Nha Trang hẳn là một lựa chọn được nhiều gia đình, bạn trẻ nghĩ đến trong kỳ nghỉ hè này. Vậy bạn có biết, chúng…

Khách sạn nổi bật
Kiếm tiền với tiếp thị liên kết: 5 tấm gương thành công đáng ngưỡng mộ

Kiếm tiền với tiếp thị liên kết: 5 tấm gương thành công đáng ngưỡng mộ

Kiếm tiền với tiếp thị liên kết không phải là một việc dễ dàng, đặc biệt là đối với những người mới bắt đầu. Có nhiều lúc bạn sẽ cảm…

Blog
Top 10 khách sạn Nha Trang gần biển – tiêu chí và review

Top 10 khách sạn Nha Trang gần biển – tiêu chí và review

Sắp hè rồi và bạn muốn đi du lịch biển, Nha Trang là 1 trong những gợi ý top đầu. Đến biển thì không còn gì thú vị bằng nghỉ…

Khách sạn nổi bật
[DoanhnhanPlus.vn] Acer hợp tác chiến lược với ezCloud trong lĩnh vực du lịch – khách sạn

[DoanhnhanPlus.vn] Acer hợp tác chiến lược với ezCloud trong lĩnh vực du lịch – khách sạn

Ngày 20-4 vừa qua, Acer Việt Nam đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với công ty công nghệ ezCloud Toàn Cầu với mục tiêu cung cấp những giải…

Báo chí, Blog
ezCloud vinh dự lọt Top 10 Danh hiệu Sao khuê 2019

ezCloud vinh dự lọt Top 10 Danh hiệu Sao khuê 2019

Công ty Cổ phần TNHH Công nghệ ezCloud Toàn Cầu đón nhận danh hiệu Sao Khuê 2019 cho phần mềm quản lý khách sạn dành cho khách sạn vừa và…

Blog, Tin tức
94 sản phẩm, dịch vụ CNTT xuất sắc nhận danh hiệu Sao Khuê 2019

94 sản phẩm, dịch vụ CNTT xuất sắc nhận danh hiệu Sao Khuê 2019

Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (Vinasa) vừa tổ chức lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê 2019 cho 94 sản phẩm, dịch vụ…

Báo chí, Blog
ezCloud và Acer ký kết hợp tác chiến lược

ezCloud và Acer ký kết hợp tác chiến lược

Quý khách hàng thân mến, Ngày 20/04/2019 vừa qua, trong khuôn khổ hội thảo "Hệ sinh thái công nghệ trong chuỗi giá trị khi kinh doanh khách sạn" diễn ra…

Blog, Tin tức
Top 7 khách sạn Đà Lạt gần chợ siêu đẹp

Top 7 khách sạn Đà Lạt gần chợ siêu đẹp

Bạn đã từng đến Đà Lạt nhưng lại gặp vấn đề trong việc nghỉ ngơi và mua sắm? Bạn vừa muốn tham quan hết Đà Lạt nhưng cũng muốn ở…

Khách sạn nổi bật, Tin tức
Đặt phòng khách sạn Đà Lạt: 3 tiêu chí cốt lõi cần biết 2019

Đặt phòng khách sạn Đà Lạt: 3 tiêu chí cốt lõi cần biết 2019

Đà Lạt - thành phố mộng mơ - là nơi mỗi người chúng ta đều “phải” 1 lần đặt chân đến. Là nơi để ăn, chơi, check in đỉnh của…

Tin tức
Đang tải...