5 cách giúp khách sạn cải thiện trải nghiệm du lịch cho khách hàng

5 cách giúp khách sạn cải thiện trải nghiệm du lịch cho khách hàng

Trải nghiệm khách hàng là một điều vô cùng quan trọng trong việc xây dựng các phương án kinh doanh khi vận hành khách sạn. Bạn đã biết cách tạo được trải nghiệm tích cực cho khách du lịch mỗi khi họ đến sử dụng dịch vụ của bạn chưa?

Bài viết sau sẽ giúp bạn 6 mẹo để có thể tạo được những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng mỗi khi họ đến sử dụng dịch vụ của bạn.

  • Giai đoạn đặt phòng: Biết khách hàng của bạn là ai!

Biết được lý do khách hàng đi du lịch, hiểu được mục đích của chuyến đi sẽ giúp bạn hiểu được nên làm gì để có thể thỏa mãn họ. Với khách đi du lịch đơn thuần, họ cần sự đặc biệt của nơi họ đến, những trải nghiệm mới lạ. Nhưng những khách hàng đi du lịch để làm việc (workation), họ sẽ cần những dịch vụ tiện lợi, không gian yên tĩnh, tập trung để có thể làm việc hiệu quả nhất. Để hiểu được điều này, bạn cần có những công cụ đặt phòng phù hợp như và quản lý được khách sạn. Từ những báo cáo số liệu xuất ra, bạn sẽ biết được khách sạn của ban đang thu hút ai, lý do đi du lịch của họ là gì! Để nắm bắt và giải quyết vấn đề này, bạn có thể tham khảo bộ công cụ đặt phòng như ezBeezCloudhotel hoặc ezFolio mà ezCloud đang cung cấp.

Cần thấu hiểu khách du lịch

Cần thấu hiểu khách du lịch

  • Khi check in: Tạo mối liên kết với khách hàng

Ấn tượng ban đầu thực sự rất quan trọng, hãy tạo những ấn tượng thật đặc sắc và tích cực. Bộ phận lễ tân, đón khách cần phải làm thật tốt nhiệm vụ của mình. Trong những khách sạn, thì nhóm cao cấp rất đề cao yếu tố này trong quá trình vận hành dịch vụ. Nếu bạn tạo được những trải nghiệm ban đầu thật tốt, khách hàng sẽ dễ dàng quay lại hơn. Ngoài ra, bạn có thể tạo những điểm nhấn đặc sắc trong quá trình phục vụ như phục vụ qua app, quà tặng nhỏ khi tham gia sử dụng dịch vụ,…

Khi check in: Tạo mối liên kết với khách hàng

Khi check in: Tạo mối liên kết với khách hàng

  • Luôn đề cao khách hàng

“Khách hàng là thượng đế”. Hãy trao cho họ quyền để được thực hiện những điều mà họ mong muốn. Khi tâm lý được thỏa mãn, và đề cao, khách hàng sẽ có cảm giác tôn trọng, dễ tạo ấn tượng tốt và dễ bỏ qua những lỗi trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Luôn đề cao khách hàng

Luôn đề cao khách hàng

  • Lắng nghe những phản hồi

Trong quá trình sử dụng dịch vụ, không tránh khỏi những sơ suất, bạn có thể chủ động hỏi hoặc lắng nghe những phản hồi từ phía khách hàng. Hãy nghe với thái độ cầu tiến, sẵn sàng sửa đổi. Việc này sẽ giảm bớt được sự tiêu cực trong khách hàng. Ngoài ra, hãy để ý các review trên website hoặc các nền tảng xã hội để rút ra được bài học cho bản thân và nhân viên.

Lắng nghe những phản hồi

Lắng nghe những phản hồi

  • Khi check out: Hiểu được khách hàng

Sau khi sử dụng dịch vụ, bạn sẽ thu thập được nhiều thông tin về khách hàng, đây là những thông tin vô cùng quý giá về nhu cầu, hành vi mua sắm và tâm lý mua sắm của khách. Hãy dựa vào những thông số này để hiểu được hơn về các khách hàng mà bạn đã phục vụ, từ những điều trễn, hãy dùng để rút ra các bài học, kinh nghiệm từ đó phục vụ khách hàng tốt hơn và đưa ra được những phương án kinh doanh phù hợp.

 

Áp dụng ngay những cách trên để có thể tạo được môi trường khách sạn thân thiện với khách du lịch nhiều nhất có thể. Qua đó giúp tăng lượng khách quay lại và lượt booking trực tiếp.

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

ha-noi-hotel

Đút túi ngay bí kíp chọn Khách sạn Hà Nội giá tốt nhất

Việc lựa chọn khách sạn Hà Nội để nghỉ dưỡng mỗi khi đến du lịch tại vùng đất này. Tuy nhiên làm sao để có thể chọn được khách sạn phù hợp với mức giá tốt nhất? cùng ezCloud tham khảo bài viết này nhé!

sol-beach-house-phu-quoc

Lưu ngay địa chỉ của 10 Khách sạn Phú Quốc tốt nhất 2022

Phú Quốc là một hòn đảo xinh đẹp với du lịch phát triển. Qua bài viết này ezCloud sẽ giới thiệu những khách sạn Phú Quốc tốt nhất năm 2022 để bạn lựa chọn nhé! Phu Quoc Ocean Pearl Địa chỉ: 99 Trần Hưng Đạo, Khu phố 7, thị trấn …

vinpearl-land-nha-trang

Kinh nghiệm chọn Khách sạn Nha Trang khi đi du lịch

Nha Trang là một vùng đất xinh đẹp ven biển và là nơi sở hữu một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới. Vờ sở hữu những điều kiện đó, Nhà Trang cũng có rất nhiều những khách sạn đẹp nổi tiếng. Vậy làm sao để chọn được Khách …

intercontinental-da-nang-sun-peninsula-resort

Tổng hợp Khách sạn Đà Nẵng siêu chất cho team thích sống ảo

Yêu sống ảo, thích du lịch thì Đà Nẵng luôn là một nơi đến cho team yêu xê dịch. Có rất nhiều khách sạn tại Đà Nẵng được đầu tư với quy mô lớn và bài trí bắt mắt, rất phù hợp với team yêu thích sống ảo, selfie. Bài …

edensee-lake-resort-and-spa

Gợi ý TOP những Khách sạn Đà Lạt cực “xịn sò”, được giới trẻ yêu thích

Khách sạn Đà Lạt từ lâu là một điểm đến được giới trẻ ưa thích bởi khung cảnh mộng mơ, không khí trong lành. Cụm từ khách sạn Đà Lạt luôn được giới trẻ tìm kiếm nhờ độ hot từ khắp mọi miền tổ quốc với mong muốn chọn nơi …

paos-sapa-leisure-hotel

Những khách sạn Sapa có view siêu đỉnh cho dân Du lịch

Với tốc độ phát triển như hiện tại, Khách sạn Sapa mọc lên như nấm sau mưa với tốc độ chóng mặt. Người tiêu dùng từ đó cũng có thêm nhiều những lựa chọn cho gia đình và bản thân mỗi khi đi du lịch. Vậy làm sao để chọn …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ