5 cách làm tiếp thị liên kết đảm bảo mang lại hiệu quả cao

Nếu mới làm tiếp thị liên kết (affiliate marketing), chắc hẳn bạn sẽ tự hỏi: Có những cách nào để làm tiếp thị liên kết hiệu quả?

Hiểu được điều đó, trong bài viết dưới đây, ezCloudhotel sẽ chia sẻ với bạn 5 cách làm tiếp thị liên kết đảm bảo mang lại hiệu quả cao.

Tiếp thị liên kết

1. Website review sản phẩm

Đây là dạng website chuyên cung cấp những nội dung đánh giá về sản phẩm. Như bạn có thể thấy, những website dạng này rất phổ biến (không chỉ ở Việt Nam mà còn ở trên thế giới) bởi hiệu quả mà nó mang lại. Ở Việt Nam, những website kiếm tiền tốt nhất từ tiếp thị liên kết cũng chủ yếu thuộc dạng site review.

Điều này xuất phát từ thói quen của người tiêu dùng. Trước khi mua một sản phẩm nào đó, hầu hết mọi người đều muốn xem người khác đánh giá như thế nào về nó (chất lượng, giá cả…).

Tuy nhiên, để xây dựng một website dạng này, bạn sẽ cần phải đầu tư rất nhiều vào nội dung.

2. Website so sánh giá

Website so sánh giá giúp khách truy cập trả lời câu hỏi: Mua sản phẩm ở đâu thì nhận được mức giá tốt nhất? Với những website dạng này, bạn sẽ không phải đầu tư quá nhiều về nội dung. Mặt khác, chức năng so sánh giá được thực hiện bằng các công cụ. Do đó, việc xây dựng một website kiểu này sẽ không tốn quá nhiều thời gian.

Tuy nhiên, vấn đề mà bạn phải đối mặt là: Bạn sẽ thu hút lưu lượng truy cập bằng cách nào?

3. Website mã giảm giá

Hầu hết ai cũng thích mua hàng giảm giá. Do đó, những website cung cấp mã giảm giá như thế này chưa bao giờ hết hot. Điều đó đồng nghĩa với sự cạnh tranh là vô cùng lớn. Nếu bạn định làm tiếp thị liên kết theo cách này thì hãy chuẩn bị sẵn tinh thần để đương đầu với cạnh tranh.

4. Chạy quảng cáo

Chạy quảng cáo là cách nhanh nhất để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, bù lại bạn sẽ phải đầu tư một khoản tiền không hề nhỏ. Và nếu chưa có kinh nghiệm chạy quảng cáo cũng như chưa am hiểu về sản phẩm, bạn sẽ rất dễ mất tiền do nhắm sai tệp khách hàng.

Do đó, nếu định làm tiếp thị liên kết theo cách này thì bạn cần chắc chắn là đã tìm hiểu rất kỹ về sản phẩm, và nhớ hãy bắt đầu với một ngân sách vừa phải.

5. Sử dụng Youtube để review sản phẩm

Cách làm tiếp thị liên kết kiểu này khá giống với cách thức đầu tiên. Cả 2 cách thức này đều tập trung vào việc đánh giá sản phẩm. Điểm khác biệt là hình thức thể hiện. So với những bài viết (bao gồm cả chữ và hình ảnh) thì video rõ ràng hấp dẫn hơn. Đó là lý do tại sao ngày càng nhiều người chuyển qua xem những video review sản phẩm trên Youtube.

Tuy nhiên, nếu định làm tiếp thị liên kết theo cách này, bạn cần có khả năng diễn đạt cũng như diễn xuất tốt trước ống kính máy quay. Và đừng quên chèn đường link phân phối của bạn ở dưới phần mô tả của video.

Trên đây là 5 cách làm tiếp thị liên kết đảm bảo mang lại hiệu quả cao. Vậy bạn đã sẵn sàng tham gia vào cộng đồng đang ngày càng lớn mạnh này chưa?

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký tham gia chương trình tiếp thị liên kết của ezCloudhotel để sớm nhận được những khoản hoa hồng hấp dẫn?

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

ezCloud ra mắt ezPayment

ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán tích hợp trên phần mềm quản lý khách sạn

Quý khách hàng thân mến, Hiện nay, việc thanh toán online đang ngày càng trở nên phổ biến trong mọi lĩnh vực, và du lịch – khách sạn cũng không phải là ngoại lệ. Hiểu được điều đó, ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán giữa …

ezCloud triển khai chương trình Đồng hành cùng khách sạn mùa đại dịch Corona

Quý khách hàng thân mến, Như quý khách đã biết, đại dịch Corona đã khiến cho các doanh nghiệp trong ngành du lịch khách sạn ở nước ta vô cùng điêu đứng. Và để đồng hành cùng quý khách trong thời gian khó khăn này, từ 01/03 – 31/03/2020, ezCloud …

Quy trình tuyển dụng nhân sự trong khách sạn: 8 bước không thể bỏ qua

Để đảm bảo tuyển được nhân viên có chất lượng và phù hợp với vị trí công việc thì nhà tuyển dụng cần phải có quy trình tuyển chọn chuyên nghiệp. Tất nhiên, các khách sạn cũng không ngoại lệ. Trong bài viết dưới đây, ezCloud sẽ “bật mí” quy …

Tăng doanh thu khách sạn mùa dịch Corona: Bài học từ dịch SARS 2003

Đại dịch Corona đang diễn biến hết sức phức tạp, ảnh hưởng rất lớn tới lĩnh vực du lịch – khách sạn. Bên cạnh việc cắt giảm chi phí để sống sót, các khách sạn cũng cần tìm mọi cách để kiếm thêm doanh thu.  Trong bài viết dưới đây, …

6 cách đơn giản để tối ưu chi phí khách sạn mùa dịch Corona

Đại dịch Corona đang diễn biến hết sức phức tạp, ảnh hưởng rất lớn tới lĩnh vực du lịch – khách sạn. Khi lượng khách hàng sụt giảm, doanh thu giảm sút, các khách sạn bắt buộc phải cắt giảm chi phí hoạt động nếu muốn sống sót qua đại …

Những kiến thức khách sạn cần biết để phòng ngừa virus Corona

Đại dịch Corona đang diễn biến hết sức phức tạp. Mỗi ngày, trên thế giới lại ghi nhận thêm những trường hợp mới nhiễm bệnh. Tính đến thời điểm hiện tại, Việt Nam đã có 16 trường hợp được ghi nhận nhiễm bệnh. Do đặc thù của khách sạn là …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud