5 cách làm tiếp thị liên kết đảm bảo mang lại hiệu quả cao

Nếu mới làm tiếp thị liên kết (affiliate marketing), chắc hẳn bạn sẽ tự hỏi: Có những cách nào để làm tiếp thị liên kết hiệu quả?

Hiểu được điều đó, trong bài viết dưới đây, ezCloudhotel sẽ chia sẻ với bạn 5 cách làm tiếp thị liên kết đảm bảo mang lại hiệu quả cao.

Tiếp thị liên kết

1. Website review sản phẩm

Đây là dạng website chuyên cung cấp những nội dung đánh giá về sản phẩm. Như bạn có thể thấy, những website dạng này rất phổ biến (không chỉ ở Việt Nam mà còn ở trên thế giới) bởi hiệu quả mà nó mang lại. Ở Việt Nam, những website kiếm tiền tốt nhất từ tiếp thị liên kết cũng chủ yếu thuộc dạng site review.

Điều này xuất phát từ thói quen của người tiêu dùng. Trước khi mua một sản phẩm nào đó, hầu hết mọi người đều muốn xem người khác đánh giá như thế nào về nó (chất lượng, giá cả…).

Tuy nhiên, để xây dựng một website dạng này, bạn sẽ cần phải đầu tư rất nhiều vào nội dung.

2. Website so sánh giá

Website so sánh giá giúp khách truy cập trả lời câu hỏi: Mua sản phẩm ở đâu thì nhận được mức giá tốt nhất? Với những website dạng này, bạn sẽ không phải đầu tư quá nhiều về nội dung. Mặt khác, chức năng so sánh giá được thực hiện bằng các công cụ. Do đó, việc xây dựng một website kiểu này sẽ không tốn quá nhiều thời gian.

Tuy nhiên, vấn đề mà bạn phải đối mặt là: Bạn sẽ thu hút lưu lượng truy cập bằng cách nào?

3. Website mã giảm giá

Hầu hết ai cũng thích mua hàng giảm giá. Do đó, những website cung cấp mã giảm giá như thế này chưa bao giờ hết hot. Điều đó đồng nghĩa với sự cạnh tranh là vô cùng lớn. Nếu bạn định làm tiếp thị liên kết theo cách này thì hãy chuẩn bị sẵn tinh thần để đương đầu với cạnh tranh.

4. Chạy quảng cáo

Chạy quảng cáo là cách nhanh nhất để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, bù lại bạn sẽ phải đầu tư một khoản tiền không hề nhỏ. Và nếu chưa có kinh nghiệm chạy quảng cáo cũng như chưa am hiểu về sản phẩm, bạn sẽ rất dễ mất tiền do nhắm sai tệp khách hàng.

Do đó, nếu định làm tiếp thị liên kết theo cách này thì bạn cần chắc chắn là đã tìm hiểu rất kỹ về sản phẩm, và nhớ hãy bắt đầu với một ngân sách vừa phải.

5. Sử dụng Youtube để review sản phẩm

Cách làm tiếp thị liên kết kiểu này khá giống với cách thức đầu tiên. Cả 2 cách thức này đều tập trung vào việc đánh giá sản phẩm. Điểm khác biệt là hình thức thể hiện. So với những bài viết (bao gồm cả chữ và hình ảnh) thì video rõ ràng hấp dẫn hơn. Đó là lý do tại sao ngày càng nhiều người chuyển qua xem những video review sản phẩm trên Youtube.

Tuy nhiên, nếu định làm tiếp thị liên kết theo cách này, bạn cần có khả năng diễn đạt cũng như diễn xuất tốt trước ống kính máy quay. Và đừng quên chèn đường link phân phối của bạn ở dưới phần mô tả của video.

Trên đây là 5 cách làm tiếp thị liên kết đảm bảo mang lại hiệu quả cao. Vậy bạn đã sẵn sàng tham gia vào cộng đồng đang ngày càng lớn mạnh này chưa?

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký tham gia chương trình tiếp thị liên kết của ezCloudhotel để sớm nhận được những khoản hoa hồng hấp dẫn?

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

6 điều bạn có thể làm để khách hàng tìm thấy website khách sạn của bạn

Ngày nay, xu hướng đặt phòng trực tuyến qua website khách sạn đang dần trở nên phổ biến đối với các tín đồ du lịch. Thay vì việc đặt phòng…

Giải pháp nào khi kinh doanh homestay tại Đà Lạt vào mùa thấp điểm?

Đà Lạt là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng cả nước. Theo thống kê, năm 2018, Đà Lạt thu hút 6 triệu du khách ghé thăm. Con…

Làm thế nào để hệ thống đặt phòng khách sạn tăng lợi nhuận và doanh thu

Để tối ưu hoá lợi nhuận và doanh thu, mỗi khách sạn cần phải có một công cụ hỗ trợ hệ thống đặt phòng tại khách sạn. Vậy làm thế…

HOUSEKEEPING là gì? Tất tật những điều cần biết về HOUSEKEEPING.

Là người làm việc trong lĩnh vực khách sạn, chắc hẳn bạn đã từng nghe tới thuật ngữ Housekeeping. Vậy Housekeeping là gì? Những điều cần biết về Housekeeping. Hãy…

7 số liệu “cần nhớ” để giúp khách sạn tối đa hoá doanh thu

Là một nhà quản lý khách sạn, bạn luôn có câu hỏi làm thế nào để có thể tối đa hoá doanh thu khách sạn một cách tốt nhất, hiệu…

Airbnb là gì? Tất cả những điều bạn cần biết về Airbnb

Bạn đã từng nghe tới cái tên Airbnb? Tuy nhiên, bạn vẫn chưa hiểu rõ Airbnb là gì? Tại sao nó lại phát triển bùng nổ tới vậy? Trong bài…

Cách tạo động lực cho nhân viên khách sạn làm việc hiệu quả

Khách hàng không trung thành với doanh nghiệp, khách hàng trung thành với trải nghiệm mà doanh nghiệp mang lại. Đặc biệt, trong ngành dịch vụ khách sạn, người trực…

5 Quy định về tiêu chuẩn thiết kế homestay bạn cần biết

Nhiều năm trở lại đây, homestay đang là lựa chọn rất được yêu thích của khách du lịch khắp mọi nơi. Vì vậy, kinh doanh homestay được xem là bí…

Bùng nổ khuyến mãi lớn vào tháng 06 – Trợ giá ưu đãi booking dành cho TA

Các Travel Agent thân mến, Trong tháng 06 này, ezCloud ra mắt sản phẩm công nghệ mới "OneInventory - Hệ thống bán phòng đại lý thông minh dành cho khách sạn/resort".…

ezCloud lên sóng chương trình “Quốc gia khởi nghiệp” trên kênh VTV1 ngày 14/6/2019

Ngày 14/06/2019 vừa qua, ezCloud đã lên sóng chương trình "Quốc gia khởi nghiệp" của kênh VTV1. Chương trình phát sóng xoay quanh chủ đề "Startup có nên thuê CEO…
Đang tải...