5 cách làm tiếp thị liên kết đảm bảo mang lại hiệu quả cao

Nếu mới làm tiếp thị liên kết (affiliate marketing), chắc hẳn bạn sẽ tự hỏi: Có những cách nào để làm tiếp thị liên kết hiệu quả?

Hiểu được điều đó, trong bài viết dưới đây, ezCloudhotel sẽ chia sẻ với bạn 5 cách làm tiếp thị liên kết đảm bảo mang lại hiệu quả cao.

Tiếp thị liên kết

1. Website review sản phẩm

Đây là dạng website chuyên cung cấp những nội dung đánh giá về sản phẩm. Như bạn có thể thấy, những website dạng này rất phổ biến (không chỉ ở Việt Nam mà còn ở trên thế giới) bởi hiệu quả mà nó mang lại. Ở Việt Nam, những website kiếm tiền tốt nhất từ tiếp thị liên kết cũng chủ yếu thuộc dạng site review.

Điều này xuất phát từ thói quen của người tiêu dùng. Trước khi mua một sản phẩm nào đó, hầu hết mọi người đều muốn xem người khác đánh giá như thế nào về nó (chất lượng, giá cả…).

Tuy nhiên, để xây dựng một website dạng này, bạn sẽ cần phải đầu tư rất nhiều vào nội dung.

2. Website so sánh giá

Website so sánh giá giúp khách truy cập trả lời câu hỏi: Mua sản phẩm ở đâu thì nhận được mức giá tốt nhất? Với những website dạng này, bạn sẽ không phải đầu tư quá nhiều về nội dung. Mặt khác, chức năng so sánh giá được thực hiện bằng các công cụ. Do đó, việc xây dựng một website kiểu này sẽ không tốn quá nhiều thời gian.

Tuy nhiên, vấn đề mà bạn phải đối mặt là: Bạn sẽ thu hút lưu lượng truy cập bằng cách nào?

3. Website mã giảm giá

Hầu hết ai cũng thích mua hàng giảm giá. Do đó, những website cung cấp mã giảm giá như thế này chưa bao giờ hết hot. Điều đó đồng nghĩa với sự cạnh tranh là vô cùng lớn. Nếu bạn định làm tiếp thị liên kết theo cách này thì hãy chuẩn bị sẵn tinh thần để đương đầu với cạnh tranh.

4. Chạy quảng cáo

Chạy quảng cáo là cách nhanh nhất để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, bù lại bạn sẽ phải đầu tư một khoản tiền không hề nhỏ. Và nếu chưa có kinh nghiệm chạy quảng cáo cũng như chưa am hiểu về sản phẩm, bạn sẽ rất dễ mất tiền do nhắm sai tệp khách hàng.

Do đó, nếu định làm tiếp thị liên kết theo cách này thì bạn cần chắc chắn là đã tìm hiểu rất kỹ về sản phẩm, và nhớ hãy bắt đầu với một ngân sách vừa phải.

5. Sử dụng Youtube để review sản phẩm

Cách làm tiếp thị liên kết kiểu này khá giống với cách thức đầu tiên. Cả 2 cách thức này đều tập trung vào việc đánh giá sản phẩm. Điểm khác biệt là hình thức thể hiện. So với những bài viết (bao gồm cả chữ và hình ảnh) thì video rõ ràng hấp dẫn hơn. Đó là lý do tại sao ngày càng nhiều người chuyển qua xem những video review sản phẩm trên Youtube.

Tuy nhiên, nếu định làm tiếp thị liên kết theo cách này, bạn cần có khả năng diễn đạt cũng như diễn xuất tốt trước ống kính máy quay. Và đừng quên chèn đường link phân phối của bạn ở dưới phần mô tả của video.

Trên đây là 5 cách làm tiếp thị liên kết đảm bảo mang lại hiệu quả cao. Vậy bạn đã sẵn sàng tham gia vào cộng đồng đang ngày càng lớn mạnh này chưa?

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký tham gia chương trình tiếp thị liên kết của ezCloudhotel để sớm nhận được những khoản hoa hồng hấp dẫn?

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

[VnEconomy] 50.000 doanh nghiệp nhỏ và vừa sẽ được hỗ trợ chuyển đổi số để giải quyết “nỗi đau”

Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số được triển khai nhằm giải quyết “nỗi đau” hiện nay của doanh nghiệp là không có đầu ra, thị trường truyền thống bị thu hẹp… Phó thủ tướng Vũ Đức Đam và Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng tặng …

[Báo Quân đội Nhân dân] Công bố chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số

QĐND Online – 12 nền tảng số “Make in Vietnam” đã được “mở hàng” Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số vừa được Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) công bố tại Hội nghị tổng kết năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm …

[ictvietnam.vn] Bộ TT&TT công bố 12 nền tảng “Make in Viet Nam” hỗ trợ DN nhỏ và vừa chuyển đổi số

Việt Nam hiện có khoảng 800.000 DN, trong đó DN nhỏ và vừa chiếm hơn 98%. Khi đại dịch Covid-19 diễn ra, trên 90% DN nhỏ và vừa chịu ảnh hưởng tiêu cực. Ông Đỗ Công Anh, Phó Cục trưởng phụ trách Cục Tin học hóa – Bộ TT&TT cho …

[Báo Đại biểu nhân dân] Ra mắt Nền tảng Quản trị và Kinh doanh du lịch ezCloud

Sáng 11.12, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Lễ ra mắt Nền tảng Quản trị và Kinh doanh du lịch ezCloud. Đây là một trong chuỗi sự kiện giới thiệu các nền tảng số Make in Vietnam nhằm thực hiện “Chương trình chuyển đổi …

[Báo Chính phủ] Ra mắt nền tảng số hỗ trợ quản lý hoạt động kinh doanh du lịch

(ĐCSVN) – ezCloud là nền tảng quản lý, phân phối và kinh doanh cho các sản phẩm thuộc lĩnh vực du lịch, đáp ứng đầy đủ các hoạt động chính và quan trọng nhất của lĩnh vực này, từ vận hành, phân phối đến bán sản phẩm. Ngày 11/12, tại …

[Báo Lao Động] Lễ ra mắt Nền tảng Quản trị và Kinh doanh du lịch ezCloud

Ngày 11.12, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Lễ ra mắt Nền tảng Quản trị và Kinh doanh du lịch ezCloud. Đây là một trong chuỗi sự kiện giới thiệu các nền tảng số Make in Vietnam nhằm thực hiện “Chương trình chuyển đổi số quốc gia đến …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn