5 cách làm tiếp thị liên kết đảm bảo mang lại hiệu quả cao

5 cách làm tiếp thị liên kết đảm bảo mang lại hiệu quả cao

Nếu mới làm tiếp thị liên kết (affiliate marketing), chắc hẳn bạn sẽ tự hỏi: Có những cách nào để làm tiếp thị liên kết hiệu quả?

Hiểu được điều đó, trong bài viết dưới đây, ezCloudhotel sẽ chia sẻ với bạn 5 cách làm tiếp thị liên kết đảm bảo mang lại hiệu quả cao.

Tiếp thị liên kết

1. Website review sản phẩm

Đây là dạng website chuyên cung cấp những nội dung đánh giá về sản phẩm. Như bạn có thể thấy, những website dạng này rất phổ biến (không chỉ ở Việt Nam mà còn ở trên thế giới) bởi hiệu quả mà nó mang lại. Ở Việt Nam, những website kiếm tiền tốt nhất từ tiếp thị liên kết cũng chủ yếu thuộc dạng site review.

Điều này xuất phát từ thói quen của người tiêu dùng. Trước khi mua một sản phẩm nào đó, hầu hết mọi người đều muốn xem người khác đánh giá như thế nào về nó (chất lượng, giá cả…).

Tuy nhiên, để xây dựng một website dạng này, bạn sẽ cần phải đầu tư rất nhiều vào nội dung.

2. Website so sánh giá

Website so sánh giá giúp khách truy cập trả lời câu hỏi: Mua sản phẩm ở đâu thì nhận được mức giá tốt nhất? Với những website dạng này, bạn sẽ không phải đầu tư quá nhiều về nội dung. Mặt khác, chức năng so sánh giá được thực hiện bằng các công cụ. Do đó, việc xây dựng một website kiểu này sẽ không tốn quá nhiều thời gian.

Tuy nhiên, vấn đề mà bạn phải đối mặt là: Bạn sẽ thu hút lưu lượng truy cập bằng cách nào?

3. Website mã giảm giá

Hầu hết ai cũng thích mua hàng giảm giá. Do đó, những website cung cấp mã giảm giá như thế này chưa bao giờ hết hot. Điều đó đồng nghĩa với sự cạnh tranh là vô cùng lớn. Nếu bạn định làm tiếp thị liên kết theo cách này thì hãy chuẩn bị sẵn tinh thần để đương đầu với cạnh tranh.

4. Chạy quảng cáo

Chạy quảng cáo là cách nhanh nhất để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, bù lại bạn sẽ phải đầu tư một khoản tiền không hề nhỏ. Và nếu chưa có kinh nghiệm chạy quảng cáo cũng như chưa am hiểu về sản phẩm, bạn sẽ rất dễ mất tiền do nhắm sai tệp khách hàng.

Do đó, nếu định làm tiếp thị liên kết theo cách này thì bạn cần chắc chắn là đã tìm hiểu rất kỹ về sản phẩm, và nhớ hãy bắt đầu với một ngân sách vừa phải.

5. Sử dụng Youtube để review sản phẩm

Cách làm tiếp thị liên kết kiểu này khá giống với cách thức đầu tiên. Cả 2 cách thức này đều tập trung vào việc đánh giá sản phẩm. Điểm khác biệt là hình thức thể hiện. So với những bài viết (bao gồm cả chữ và hình ảnh) thì video rõ ràng hấp dẫn hơn. Đó là lý do tại sao ngày càng nhiều người chuyển qua xem những video review sản phẩm trên Youtube.

Tuy nhiên, nếu định làm tiếp thị liên kết theo cách này, bạn cần có khả năng diễn đạt cũng như diễn xuất tốt trước ống kính máy quay. Và đừng quên chèn đường link phân phối của bạn ở dưới phần mô tả của video.

Trên đây là 5 cách làm tiếp thị liên kết đảm bảo mang lại hiệu quả cao. Vậy bạn đã sẵn sàng tham gia vào cộng đồng đang ngày càng lớn mạnh này chưa?

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký tham gia chương trình tiếp thị liên kết của ezCloudhotel để sớm nhận được những khoản hoa hồng hấp dẫn?

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Waitress la gi

Waitress là gì? Vai trò của waitress trong Nhà hàng – Khách sạn

Bạn đã hiểu waitress là gì chưa? Là một mô hình kinh doanh ảnh hưởng rất nhiều bởi văn hoá phương Tây, vậy nên, ngành Nhà hàng – Khách sạn sẽ có rất nhiều những từ, cụm từ tiếng anh chuyên ngành bạn cần phải biết để có thể hiểu …

Muc luong cua nhan vien nha hang

Tiêu chuẩn phục vụ 5 sao tại Nhà Hàng – Khách Sạn mà bạn nên biết

Để đạt được Tiêu chuẩn phục vụ 5 sao, các Nhà hàng – Khách sạn phải đảm bảo rất nhiều điều kiện của Việt Nam và Thế giới? Vậy các khách sạn cần phải làm gì và đáp ứng được những yêu cầu nào?

Cách tính khấu hao tài sản cố định trong Nhà hàng Khách sạn

Khấu hao tài sản cố định trong Nhà hàng – Khách sạn là gì? Làm thế nào để tính được khấu hao một cách chuẩn xác nhất? Sau bài viết này, ezCloud sẽ hướng dẫn các nhà hàng khách sạn tính một cách cụ thể nhất. Khấu hao tài sản …

Cac loai hinh tiec nha hang

Các loại hình tiệc nhà hàng và tiêu chuẩn phục vụ

Với mục đích kinh doanh là các loại hình phục vụ thực phẩm và không gian sự kiện cho khách hàng, nhà hàng là nơi cung cấp rất nhiều loại hình tiệc cho thị trường với nhiều quy mô và mô hình khác nhau. Mỗi loại hình tiệc sẽ có …

ruou vang

Rượu vang là gì? Kiến thức cơ bản về rượu vang trong Nhà hàng

Bạn đã bao giờ tự hỏi Rượu vang là gì chưa? Rượu vang luôn là những sản phẩm được giới thượng lưu ưa chuộng nhờ hương vị thanh dịu, hương thơm quý phái mà nó mang lại. Tuy nhiên, với sự phát triển và Giao thông – Vận tải và …

Banquet là gì

Banquet là gì? cơ cấu nhận sự trong Banquet trong Nhà hàng khách sạn

Banquet là gì? Nhân sự trong Banquet được phân bổ như thế nào? cùng ezCloud tham khảo và tìm hiểu qua bài viết sau.

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]