5 cách làm tiếp thị liên kết đảm bảo mang lại hiệu quả cao

Nếu mới làm tiếp thị liên kết (affiliate marketing), chắc hẳn bạn sẽ tự hỏi: Có những cách nào để làm tiếp thị liên kết hiệu quả?

Hiểu được điều đó, trong bài viết dưới đây, ezCloudhotel sẽ chia sẻ với bạn 5 cách làm tiếp thị liên kết đảm bảo mang lại hiệu quả cao.

Tiếp thị liên kết

1. Website review sản phẩm

Đây là dạng website chuyên cung cấp những nội dung đánh giá về sản phẩm. Như bạn có thể thấy, những website dạng này rất phổ biến (không chỉ ở Việt Nam mà còn ở trên thế giới) bởi hiệu quả mà nó mang lại. Ở Việt Nam, những website kiếm tiền tốt nhất từ tiếp thị liên kết cũng chủ yếu thuộc dạng site review.

Điều này xuất phát từ thói quen của người tiêu dùng. Trước khi mua một sản phẩm nào đó, hầu hết mọi người đều muốn xem người khác đánh giá như thế nào về nó (chất lượng, giá cả…).

Tuy nhiên, để xây dựng một website dạng này, bạn sẽ cần phải đầu tư rất nhiều vào nội dung.

2. Website so sánh giá

Website so sánh giá giúp khách truy cập trả lời câu hỏi: Mua sản phẩm ở đâu thì nhận được mức giá tốt nhất? Với những website dạng này, bạn sẽ không phải đầu tư quá nhiều về nội dung. Mặt khác, chức năng so sánh giá được thực hiện bằng các công cụ. Do đó, việc xây dựng một website kiểu này sẽ không tốn quá nhiều thời gian.

Tuy nhiên, vấn đề mà bạn phải đối mặt là: Bạn sẽ thu hút lưu lượng truy cập bằng cách nào?

3. Website mã giảm giá

Hầu hết ai cũng thích mua hàng giảm giá. Do đó, những website cung cấp mã giảm giá như thế này chưa bao giờ hết hot. Điều đó đồng nghĩa với sự cạnh tranh là vô cùng lớn. Nếu bạn định làm tiếp thị liên kết theo cách này thì hãy chuẩn bị sẵn tinh thần để đương đầu với cạnh tranh.

4. Chạy quảng cáo

Chạy quảng cáo là cách nhanh nhất để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, bù lại bạn sẽ phải đầu tư một khoản tiền không hề nhỏ. Và nếu chưa có kinh nghiệm chạy quảng cáo cũng như chưa am hiểu về sản phẩm, bạn sẽ rất dễ mất tiền do nhắm sai tệp khách hàng.

Do đó, nếu định làm tiếp thị liên kết theo cách này thì bạn cần chắc chắn là đã tìm hiểu rất kỹ về sản phẩm, và nhớ hãy bắt đầu với một ngân sách vừa phải.

5. Sử dụng Youtube để review sản phẩm

Cách làm tiếp thị liên kết kiểu này khá giống với cách thức đầu tiên. Cả 2 cách thức này đều tập trung vào việc đánh giá sản phẩm. Điểm khác biệt là hình thức thể hiện. So với những bài viết (bao gồm cả chữ và hình ảnh) thì video rõ ràng hấp dẫn hơn. Đó là lý do tại sao ngày càng nhiều người chuyển qua xem những video review sản phẩm trên Youtube.

Tuy nhiên, nếu định làm tiếp thị liên kết theo cách này, bạn cần có khả năng diễn đạt cũng như diễn xuất tốt trước ống kính máy quay. Và đừng quên chèn đường link phân phối của bạn ở dưới phần mô tả của video.

Trên đây là 5 cách làm tiếp thị liên kết đảm bảo mang lại hiệu quả cao. Vậy bạn đã sẵn sàng tham gia vào cộng đồng đang ngày càng lớn mạnh này chưa?

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký tham gia chương trình tiếp thị liên kết của ezCloudhotel để sớm nhận được những khoản hoa hồng hấp dẫn?

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

[ictvietnam.vn] Bộ TT&TT cần phối hợp với các Bộ ngành khác để cùng lan toả, tạo hiệu quả cao nhất cho SMEdx

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, chương trình SMEdx mới chỉ đạt hỗ trợ được khoảng 1.800 doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa (SME) trong 6 tháng đầu năm 2021. Đại diện AN VUi và ezCloud cho rằng, dù là một chương trình hay nhưng còn khá mới mẻ, Bộ …

[VnEconomy] Thiệt đủ đường, OTA nội tính đường xuất ngoại

Cũng là đại lý du lịch trực tuyến (OTA) nhưng OTA nội địa thì oằn mình chịu 20% thuế thu nhập doanh nghiệp và 10% VAT còn OTA nước ngoài né được hai khoản thuế này. Thực tế trên khiến nhiều OTA nội địa tính đường ra nước ngoài đăng …

Vé điện tử cho khu vui chơi -giải pháp chuyển đổi số hiệu quả

Hệ thống soát vé ra vào tự động, sử dụng vé điện tử dạng thẻ từ, mã vạch hay QR Code tại các khu vui chơi giải trí, khu du lịch, tham quan đang là xu hướng hiện nay. Giải pháp này có thể hạn chế vấn nạn gian lận …

Mở rộng hoạt động bán vé khu vui chơi trên ViettelPay thông qua hệ thống OneInventory

Tiếp nối sự thành công của việc kết nối hơn 160,000 kho phòng của 6,000 khách sạn lên nền tảng VTCPay thông qua hệ thống OneInventory, ezCloud lại tiếp tục hợp tác với ViettelPay để đưa kho vé của gần 20 khu vui chơi lớn trong cả nước lên nền …

OneInventory chính thức có mặt trên VTCPay

Từ tháng 3/2021, khách hàng có thể dễ dàng đặt phòng khách sạn, trên OneInventory đơn giản, tiện lợi thông qua Ví điện tử VTCPay. Điều này đồng nghĩa với việc các đơn vị kinh doanh du lịch cũng đã có thêm một kênh mới để tiếp cận khách hàng …

Review phần mềm quản lý khu vui chơi giải trí tốt nhất 2021

Các khu vui chơi hiện nay đang được đầu tư và phát triển rất lớn về cả số lượng và chất lượng để đáp ứng nhu cầu giải trí của người dân. Tuy nhiên, không ít các khu vui chơi còn đang gặp khá nhiều khó khăn trong khâu vận …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]