5 Điều cần tránh trong quản lý doanh thu khách sạn

Nhiều khách sạn hoạt động độc lập phụ thuộc vào OTA cho doanh thu của họ. Trong khi điều này không nhất thiết phải là một xu hướng tiêu cực, chủ khách sạn nên tránh phụ thuộc quá nhiều vào kênh này vì nó có thể làm tổn thương khả năng sinh lợi của khách sạn. Vì thế, khách sạn nên làm việc chăm chỉ để thúc đẩy việc đặt trực tiếp từ trang web của riêng mình và làm giảm giá vốn. Là một chủ khách sạn bạn có thể làm theo các thực hành tốt nhất từ các chuyên gia trong lĩnh vực quản lý khách sạn để thu về doanh thu trực tiếp của bạn.

5-dieu-khong-nen-lam-trong-quan-ly-doanh-thu-khach-san

1. Đừng nghĩ rằng khách hàng của bạn biết gì về compset. Khi các nhà quản lý doanh thu phân tích tỷ lệ cạnh tranh của họ, họ thường chỉ so sánh giá của họ với số lượng nhỏ các khách sạn ở compset của họ. Khi costumers tiềm năng tìm kiếm trực tuyến để tìm một khách sạn cho chuyến đi của họ, họ không xem xét compsets, họ tìm kiếm trong một đánh giá nhất định tại một địa điểmQuản lý doanh thu cần phải suy nghĩ như costumers của họ và cố gắng để có được trong tâm trí của họ để có thể cung cấp mức giá chống án được cho họ. Nếu họ có thể làm được điều này, các nhà quản lý doanh thu sẽ có lợi thế đầy đủ về các tài sản khác và các nhà quản lý doanh thu đồng. 2. Không sử dụng giá trì trệ. Hãy chắc chắn để cập nhật giá và giá phòng để phù hợp với sự thay đổi thị trường của bạn, và bất động sản sẽ có thể để đảm bảo việc đặt một cách ngày càng tăng. Tỷ lệ động có thể giúp tận dụng các cơ hội có thu được cung cấp bởi các kênh trực tuyến. 3. Đừng quên bổ sung hàng tồn kho trực tuyến của bạn. Việc cập nhật không chỉ áp dụng cho tỷ giá, mà còn để hàng tồn kho. Điều quan trọng là để bổ sung vào thẳng hàng tồn kho khi nó chạy ra ngoài. Nếu bạn không làm điều này, bạn có thể là nạn nhân của một sự mất mát lớn doanh thu có giá trị. 4. Đừng phức tạp hơn công việc của bạn. Chúng tôi là tất cả các vai trò nhà quản lý doanh thu nhận thức “duy trì nhiều trách nhiệm rất quan trọng, có thể được thời gian. Nhưng tất cả nói rằng, một người quản lý doanh thu phải có hiệu quả để có thể kiếm được càng nhiều càng tốt từ mỗi đặt phòng. Một người quản lý doanh thu có thể giảm thiểu công việc để anh / cô ấy có thể có thể tập trung vào các hoạt động có thu nhập tiền. Một lời khuyên là để dành 80% thời gian của bạn trên các công việc mà có thể có ảnh hưởng đến thắng doanh thu và 20% còn lại vào vai trò admin. 5. Không nên nâng cao hoặc hạ thấp hạng sao thực của khách sạn mình Có nhiều nhà quản lý doanh thu đã cố tình khai báo sai hạng sao trên các OTAs. Họ nghĩ rằng có nhiều sao hơn thì giá bán sẽ cao hơn. Không phải như vậy. Nếu khách sạn của bạn 4 sao nhưng lại bán giá 5 sao, bạn sẽ có vấn đề. Hãy thực tế. Ngược lại, cũng đừng có hạ thấp hạng sao của khách sạn vì nghĩ rằng khách hàng sẽ thấy thích thú khi được ở trong khách sạn bốn sao nhưng giá chỉ tương đương 3 sao. Điều này chì làm hại đến doanh thu trong dài hạn. Đó không phải là một chiến lược tốt. Thực tế là khách hàng luôn muốn có giá tốt nhất cho khách sạn tốt nhất, họ chọn khách sạn dựa trên giá, các thiết bị, vị trí… Hãy trung thực về khách sạn với khách hàng, bạn sẽ có được doanh thu tốt nhất và khách hàng thì hài lòng. 

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

10 sai lầm người đi máy bay lần đầu dễ mắc phải

Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng đều có lần đầu đi máy báy. Và lần đầu đi mắc bay chắc hẳn ai cũng đều rất bỡ ngỡ và không…

10 vật dụng hoàn toàn miễn phí trong khách sạn bạn nên biết

Ngày nay, xu hướng du lịch tối giản đang ngày càng trở nên phổ biến và bùng nổ trong năm 2019. Do vậy, việc tối giản hoá hành lý cũng…

Phân biệt vai trò của các loại chìa khóa trong khách sạn

Trong quá trình quản lý các hình thức cho thuê phòng, đặc biệt là khách sạn, việc phân chia và sử dụng các loại chìa khóa khác nhau là cực…

Du lịch Hà Giang mùa tam giác mạch

Hà Giang là một miền đất rất khác với những địa điểm du lịch khác. Thay vì những điểm du lịch sinh thái nhân tạo, Hà Giang đẹp vì vẻ…

8 Homestay và Hostel Hà Giang được yêu thích nhất

Nhờ vào cảnh đẹp hùng vĩ của thiên nhiên và những nét văn hóa đặc sắc của người dân tộc mà du lịch Hà Giang những năm gần đây rất…

Room Attendant là gì? 9 tips giúp nhân viên Room Attendant dọn phòng nhanh, hiệu quả

Là một nhân viên khách sạn, chắc hẳn bạn đã quen thuộc với cụm từ "Room Attendant". Vậy Room Attendant là gì? Sau đây, ezCloud xin chia sẻ với bạn "Room…

Nghệ thuật phục vụ khách VIP trong khách sạn nhân viên cần nắm rõ

Trong khách sạn sẽ có nhiều đối tượng khách hàng khác nhau cần được phục vụ chu đáo, cẩn thận nhất. Trong đó, khách VIP là nhóm đối tượng có…

15 Địa điểm check-in ở Hà Giang không được bỏ lỡ

Tuổi trẻ nhất định không được bỏ lỡ Hà Giang Thanh Xuân nhất định phải đến cao nguyên đá một lần! Những địa điểm check-in Hà Giang được yêu thích…

Early bird là gì? 2 lợi ích to lớn của Early bird trong kinh doanh khách sạn

Bạn là một nhân viên lễ tân, đặt phòng hay nhân viên sales là những người trực tiếp làm việc với khách hàng và là điểm chạm đầu tiên của…

Quản lý khách sạn bằng thẻ từ mang lại lợi ích gì?

Hiện nay đa số khách sạn đều sử dụng hình thức quản lý khách sạn bằng thẻ từ. Tại sao lại như vậy? Chẳng phải dùng thẻ từ sẽ tốn…
[X]
Đang tải...