5 PHƯƠNG PHÁP TỐI ƯU HÓA HOẠT ĐỘNG TRÊN FACEBOOK

  • 11/10/2016
  • Blog

Trang mạng Facebook ngày càng trở nên quen thuộc, đóng vai trò quan trọng trong việc chăm sóc khách hàng và quảng bá thương hiệu khách sạn. Không thể phủ nhận vai trò của truyền thông xã hội, facebook cũng không ngừng nâng cấp, cải tiến hướng đến người dùng nhiều hơn. Tuy nhiên, không phải bất kỳ sự cải tiến nào của facebook cũng mang lại hiệu quả cho khách sạn trong việc quảng bá thương hiệu và chăm sóc du khách. Dưới đây là một số lưu ý giúp cho khách sạn tối ưu hoạt động trang facebook. Xây dựng nội dung tốt Khi chưa biết được những yếu tố ảnh hưởng đến thuật toán tương tác của Facebook và thuật toán đó tác động như thế nào đến du khách thì phát triển nội dung luôn là ưu tiên hàng đầu. Một nội dung tốt là nội dung mà các fan trên fan page khách sạn có thể áp dụng nó, ví dụ như những điều cần chuẩn bị khi đi du lịch, gợi ý về những điểm du lịch hấp dẫn… Khi thuật toán thay đổi, có thể làm thay đổi cả kế hoạch tiếp thị khách sạn của bạn, vì thế hãy chú trọng vào việc xây dựng nội dung tốt, những điều mà du khách thích đọc và mong muốn chia sẻ với bạn bè. Trả phí cho việc tăng like facebook – khó khăn khi lượng like ảo cao Khi thực hiện truyền thông xã hội, chúng tôi tập trung vào việc thu hút lượng khách hàng thật nhiều hơn việc có được lượng truy cập ảo, ít mang lại hiệu quả trong kinh doanh. Với mỗi kênh truyền thông xã hội, chúng tôi tập trung vào việc xây dựng chất lượng hơn là số lượng. Dù Facebook có thường xuyên thay đổi thuật toán thì họ cũng hướng đến việc tạo nhiều nội dung chất lượng cho người dùng. 5 PHƯƠNG PHÁP TỐI ƯU HÓA HOẠT ĐỘNG TRÊN FACEBOOK Khuyến khích nhân viên tham gia chia sẻ những nội dung trên fanpage Những thay đổi facebook có thể ảnh hưởng đến lượng truy cập và theo dõi fanpage của chúng tôi, chính vì thế chúng tôi tiến hành một số kế hoạch sau để cải thiện tình hình: – Đầu tiên chúng tôi khuyến khích tất cả nhân viên chia sẻ các bài post trên fan page doanh nghiệp, những chia sẻ của nhân viên có thể được bạn bè họ tiếp cận và tiếp tục chia sẻ. – Tiếp theo chúng tôi sử dụng dịch vụ quảng cáo của Facebook để các bài viết trên fanpage tiếp cận với khách hàng. – Cuối cùng là nguồn ngân sách cho các kênh truyền thông xã hội khác Twitter để thu hút lượng khách hàng không tham gia facebook. Email marketing Phương tiện truyền thông xã hội luôn thay đổi nhưng thật sự là cần thiết. Một doanh nghiệp nhỏ sử dụng Facebook để quảng cáo tiếp thị là phương thức duy nhất, sự thay đổi dẫn đến một số khó khăn. Chúng tôi không đăng bài chỉ nhắm vào mục đích số lượng. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đăng bài khoảng 5 đến 6 lần trong một ngày mặc dù không nhận được một phản hồi nào. Số lượng thành viên trên các fanpage trên facebook vẫn cao, và thấp hơn trên Twitter, Instagrem, Youtube. Chúng tôi thường xuyên thúc đẩy để phát triển nội dung độc quyền, tổ chức các cuộc thi, và giảm giá để giúp quảng cáo đối với các thành viên trong fanpage. Hiện nay, email marketing hơn hẳn so với các phương thức tiếp thị xã hội khác. Trong các chiến dịch marketing của mình, chúng tôi đẩy mạnh việc áp dụng email marketing. Thời gian và nội dung Facebook đang có nhiều thay đổi và chúng ta cũng thay đổi cách tiếp xúc với nó. Nếu doanh nghiệp của bạn không có những bài viết có giá trị để mọi người chú ý đến nó thì trang doanh nghiệp cá nhân của bạn sẽ mờ dần. Bằng cách chọn đăng bài vào các thời điểm quan trọng theo thói quen mọi người thường lên Facebook để đọc các chia sẻ để thu hút sự chú ý của mọi người vào nó, bằng cách đó trang fanpage của bạn sẽ được nhiều người tiếp cận và quan tâm hơn. Chúng tôi đã sử dụng phương pháp này để cải thiện cách quản trị trang fanpage của mình trên Facebook. 

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Đừng bỏ lỡ

Khảo sát mức độ ứng dụng CNTT trong quản lý và kinh doanh khách sạn tại TP Hồ Chí Minh

Quý khách hàng thân mến, Tháng 11 tới đây, ezCloud sẽ phối hợp cùng Sở du lịch TP Hồ Chí Minh tổ chức Diễn đàn "Ứng dụng CNTT trong quản…

15 địa điểm du lịch Phú Quốc bạn không thể bỏ lỡ 2019

Nếu đã một lần may mắn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ đầy quyến rũ mà hòn đảo lớn nhất Việt Nam này hiện đang sở hữu, chắc chắn…

ezFolio ra mắt tính năng Tiếp nhận và xử lý yêu cầu (Maintain job)

Quý khách hàng thân mến, Được thành lập vào ngày 14/08/2013, với niềm đam mê và khát vọng thành công cùng hướng đi rõ ràng, ezCloud nhanh chóng khẳng định…

10 quán ăn ngon ở Huế khiến thực khách “mê đắm” ngay lần đầu

Đến Huế, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc, lăng tẩm cổ kính, nguy nga, mang hơi thở của thời vua chúa hào hùng. Bên cạnh đó,…

ezCloudhotel cập nhật tính năng thêm việc cần làm với phòng đã checkout

Quý khách hàng thân mến, Từ ngày đầu mới thành lập, ezCloud đã xác định sứ mệnh của công ty là không ngừng nỗ lực sáng tạo, phát triển các…

8 Tips tối ưu hóa chiến lược quản lý doanh thu khách sạn

Chiến lược quản lý doanh thu là một trong những việc làm quan trọng đối với chủ khách sạn hay nhà quản lý để tối ưu hoá tài chính của…

ezFolio thêm mới tính năng “Is Booker” trong phiên bản v3.36.0

Quý khách hàng thân mến, Từ ngày đầu mới thành lập, ezCloud đã xác định sứ mệnh của công ty là không ngừng nỗ lực sáng tạo, phát triển các…

10 Tuyệt chiêu giúp kinh doanh khách sạn hiệu quả hơn

Tính đến hết năm 2018, tổng số cơ sở lưu trú cả nước có 28.000 cơ sở với trên 550.000 buồng phòng, tăng hơn 2.400 cơ sở lưu trú so…

Hiểu rõ những đối tượng khách lưu trú để kinh doanh khách sạn hiệu quả

Mỗi ngày, khách sạn đón tiếp rất nhiều những đối tượng khách lưu trú. Một khách sạn kinh doanh hiệu quả là khi thu hút, làm hài lòng và giữ…

Bí kíp nắm bắt tâm lý khách du lịch quốc tế nhân viên lễ tân cần biết

Mỗi ngày, khách sạn sẽ đón tiếp một lượng lớn khách du lịch đến từ nhiều nơi khác nhau. Và một trong những khó khăn với lễ tân - bộ…
[X]
Đang tải...