5 thứ phòng khách sạn cần có cho khách đi công tác

Trong bài viết 5 thứ mà phòng khách sạn cần cho có khách đi công tác giúp chủ khách sạn chuẩn bị những thứ tốt nhất phục vụ khách của mình. Bởi nhiều người thường nghĩ khách hàng của khách sạn là những người đi du lịch, tuy nhiên có một đối tượng đem lại nguồn thu lớn thứ 2 cho khách sạn và tăng đều từ năm 2012 đến nay chính là những người đi công tác. Nhưng nhiều khách sạn chưa chú ý đến đối tượng khách hàng này.

Wifi miễn phí và có tốc độ cao

Sau một ngày làm việc dài với những buổi hội thảo, điều cuối cùng mà các vị khách này cần chính là đường truyền Internet ổn định để có thể trò chuyện với gia đình, đồng nghiệp, … Đường truyền internet chậm là yếu tố đầu tiên khiến các vị khách này đánh giá thấp chất lượng của khách sạn. Giám đốc hay những nhà quản lý khi đi công tác đều cần một đường truyền internet khỏe và ổn định để họ có thể check mail, truy cập vào tài liệu công việc và thậm chí là tổ chức những cuộc họp qua internet ngay tại phòng khách sạn. Hãy chắc chắn hệ thống kết nối internet của khách sạn hoạt động thật ổn định để đem lại sự thoải mái nhất cho khách hàng.

Hầu hết những người đi công tác có ngân sách giới hạn cho chuyến đi của họ và họ cần chi tiêu trong giới hạn đó. Với những đề nghị về một đường truyền internet ổn định với wifi nhanh và miễn phí họ sẽ ưu tiên khách sạn của bạn hơn những khách sạn khác đấy.

Có những điểm sạc thiết bị di động

Thật là nực cười khi phải di chuyển những thiết bị trong phòng khách sạn để sạc điện thoại tại một ổ cắm điện nằm sau ghế sofa. Điều đó sẽ làm cho khách hàng của bạn cảm thấy thực sự khó chịu.

Chắc chắn rằng, mỗi khách đến lưu trú tại khách sạn trong khi đi làm việc đều mang theo ít nhất 2 thiết bị điện tử cần phải sạc. Sử dụng những thiết bị điện tử hiện đại nhất hiện nay cho phép họ có thể làm việc ngay cả khi không ở văn phòng. Và đến cuối ngày, những thiết bị đó cần được sạc pin.

Hãy chắc chắn rằng, khách sạn của bạn cung cấp những thiết bị sạc pin phù hợp với hầu hết các thiết bị điện tử hiện nay và nó được đặt ở vị trí thuận tiện để khách hàng có thể sử dụng. Khách sạn có thể đặt những thiết bị đó trong mỗi phòng khách sạn để họ có thể làm việc tốt nhất.

Có bàn đặt laptop

Thậm chí ngay sau khi công việc của họ với khách hàng kết thúc, các khách hàng đi công tác vẫn tiếp tục làm việc khi họ trở về phòng khách sạn.

Để họ làm việc thuận lợi hơn, hãy đặt một chiếc bàn để họ có thể sử dụng laptop thuận tiện hơn. Nếu có thể, hãy cung cấp cho khách công tác những chiếc bàn mà họ có thể làm khi đang nằm.

Phục vụ nước đóng chai

Một vài năm trước đây, có một cuộc điều tra về độ sạch của những chiếc cốc trong khách sạn, chúng ta đã thấy một người nhân viên dọn phòng, xịt chai nước tẩy rửa và trong cốc uống nước và làm sạch nó bằng 1 chiếc khăn ẩm. Hàng triệu người đã xem video đó và điều đó đã khiến họ không uống nước đựng trong những chiếc cốc của khách sạn.

Vì vậy, khách hàng cần những chai nước đóng chai trong phòng của họ. nước rất cần cho những người đi công tác, không ai có thể chịu được nếu thiếu nước uống trong những ngày làm việc bận rộn.

Bàn là và kệ là quần áo

Bạn cảm thấy thế nào nếu bạn đến dự một đám cưới với một chiếc ao sơ mị nhăn nhúm? Thật là xấu hổ vì điều đó. Khách hàng là những người đi công tác cũng vậy. Họ không thể đến những buổi họp với chiếc áo đầy vết nhăn sau thời gian đi máy bay.

Vậy, tại sao bạn không nghĩ đến việc cung cấp cho họ 1 chiếc bàn là và một hệ bàn làm để họ làm điều đó. Chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Kết luận

Với hàng triệu USD được sử dụng hàng năm vào việc đặt phòng khách sạn cho ác chuyến đi công tác, khách sạn của bạn nên đáp ứng những thứ mà một khách đến lưu trú tại khách sạn trong khi đi làm việc cần có để có thể giành lấy lợi nhuận từ nhóm khách hàng này. 

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Timeshare là gì? 3 hình thức Timeshare phổ biến nhất hiện nay

Timeshare là một thuật ngữ mới xuất hiện trong kinh dinh doanh dịch vụ lưu trú. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến thuật ngữ này. Vậy timeshare là…

Hometel là gì? Lợi ích khi đầu tư Hometel tại Việt Nam

Ngày nay, các loại hình lưu trú lần lượt ra đời nhằm đáp ứng và phục vụ nhu cầu lưu trú của khách hàng. Trong đó, Hometel là loại hình…

Floor Supervisor là gì? Công việc của Floor Supervisor trong khách sạn

Floor Supervisor là một vị trí đặc biệt quan trọng tại các khách sạn từ 4-5 sao, giúp khách sạn vận hành được trơn tru, đảm bảo chất lượng dịch…

7 bước lập mẫu kế hoạch kinh doanh khách sạn đầy đủ nhất

Kinh doanh khách sạn là một lĩnh vực có thể mang lại rất nhiều lợi nhuận trong thị trường hiện nay. Nếu bạn đang có ý tưởng và muốn chuẩn…

5 Cách bán phòng trên Booking hiệu quả nhất (2019)

Ngày nay, Booking dường như đã trở thành một trong những kênh bán phòng quan trọng nhất trong kinh doanh khách sạn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách…

Cách bán phòng khách sạn online: Bán phòng đa kênh và những lưu ý

Nếu là chủ khách sạn, chắc hẳn bạn đã và đang tìm cách bán phòng khách sạn online. Hiện nay, có khá nhiều kênh để bán phòng trực tuyến như…

Overstay là gì? Quy trình thực hiện Overstay dành cho lễ tân khách sạn

Overstay là một trong những thuật ngữ chuyên ngành quen thuộc mà những người làm trong lĩnh vực lưu trú đều biết đến, đặc biệt là lễ tân khách sạn…

Hóa đơn điện tử khách sạn: Tất cả những điều bạn cần biết

Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, xu hướng giao dịch mua bán hàng hóa, dịch vụ, thanh toán bằng hình thức điện tử ngày càng phát triển.…

Quảng cáo homestay: Làm thế nào để hiệu quả và tiết kiệm nhất?

Bạn là chủ homestay? Nhưng không biết làm thế nào để quảng cáo homestay của mình? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một số cách quảng cáo…

Cách quản lý homestay hiệu quả: 4 điều bạn không thể không biết

Cách quản lý homestay thực tế không quá khó nếu so với khách sạn hay nhà nghỉ khác trên thị trường. Tuy nhiên, nếu bạn không tìm hiểu thật kỹ…
Đang tải...