5 thứ phòng khách sạn cần có cho khách đi công tác

Trong bài viết 5 thứ mà phòng khách sạn cần cho có khách đi công tác giúp chủ khách sạn chuẩn bị những thứ tốt nhất phục vụ khách của mình. Bởi nhiều người thường nghĩ khách hàng của khách sạn là những người đi du lịch, tuy nhiên có một đối tượng đem lại nguồn thu lớn thứ 2 cho khách sạn và tăng đều từ năm 2012 đến nay chính là những người đi công tác. Nhưng nhiều khách sạn chưa chú ý đến đối tượng khách hàng này.

Wifi miễn phí và có tốc độ cao

Sau một ngày làm việc dài với những buổi hội thảo, điều cuối cùng mà các vị khách này cần chính là đường truyền Internet ổn định để có thể trò chuyện với gia đình, đồng nghiệp, … Đường truyền internet chậm là yếu tố đầu tiên khiến các vị khách này đánh giá thấp chất lượng của khách sạn. Giám đốc hay những nhà quản lý khi đi công tác đều cần một đường truyền internet khỏe và ổn định để họ có thể check mail, truy cập vào tài liệu công việc và thậm chí là tổ chức những cuộc họp qua internet ngay tại phòng khách sạn. Hãy chắc chắn hệ thống kết nối internet của khách sạn hoạt động thật ổn định để đem lại sự thoải mái nhất cho khách hàng.

Hầu hết những người đi công tác có ngân sách giới hạn cho chuyến đi của họ và họ cần chi tiêu trong giới hạn đó. Với những đề nghị về một đường truyền internet ổn định với wifi nhanh và miễn phí họ sẽ ưu tiên khách sạn của bạn hơn những khách sạn khác đấy.

Có những điểm sạc thiết bị di động

Thật là nực cười khi phải di chuyển những thiết bị trong phòng khách sạn để sạc điện thoại tại một ổ cắm điện nằm sau ghế sofa. Điều đó sẽ làm cho khách hàng của bạn cảm thấy thực sự khó chịu.

Chắc chắn rằng, mỗi khách đến lưu trú tại khách sạn trong khi đi làm việc đều mang theo ít nhất 2 thiết bị điện tử cần phải sạc. Sử dụng những thiết bị điện tử hiện đại nhất hiện nay cho phép họ có thể làm việc ngay cả khi không ở văn phòng. Và đến cuối ngày, những thiết bị đó cần được sạc pin.

Hãy chắc chắn rằng, khách sạn của bạn cung cấp những thiết bị sạc pin phù hợp với hầu hết các thiết bị điện tử hiện nay và nó được đặt ở vị trí thuận tiện để khách hàng có thể sử dụng. Khách sạn có thể đặt những thiết bị đó trong mỗi phòng khách sạn để họ có thể làm việc tốt nhất.

Có bàn đặt laptop

Thậm chí ngay sau khi công việc của họ với khách hàng kết thúc, các khách hàng đi công tác vẫn tiếp tục làm việc khi họ trở về phòng khách sạn.

Để họ làm việc thuận lợi hơn, hãy đặt một chiếc bàn để họ có thể sử dụng laptop thuận tiện hơn. Nếu có thể, hãy cung cấp cho khách công tác những chiếc bàn mà họ có thể làm khi đang nằm.

Phục vụ nước đóng chai

Một vài năm trước đây, có một cuộc điều tra về độ sạch của những chiếc cốc trong khách sạn, chúng ta đã thấy một người nhân viên dọn phòng, xịt chai nước tẩy rửa và trong cốc uống nước và làm sạch nó bằng 1 chiếc khăn ẩm. Hàng triệu người đã xem video đó và điều đó đã khiến họ không uống nước đựng trong những chiếc cốc của khách sạn.

Vì vậy, khách hàng cần những chai nước đóng chai trong phòng của họ. nước rất cần cho những người đi công tác, không ai có thể chịu được nếu thiếu nước uống trong những ngày làm việc bận rộn.

Bàn là và kệ là quần áo

Bạn cảm thấy thế nào nếu bạn đến dự một đám cưới với một chiếc ao sơ mị nhăn nhúm? Thật là xấu hổ vì điều đó. Khách hàng là những người đi công tác cũng vậy. Họ không thể đến những buổi họp với chiếc áo đầy vết nhăn sau thời gian đi máy bay.

Vậy, tại sao bạn không nghĩ đến việc cung cấp cho họ 1 chiếc bàn là và một hệ bàn làm để họ làm điều đó. Chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Kết luận

Với hàng triệu USD được sử dụng hàng năm vào việc đặt phòng khách sạn cho ác chuyến đi công tác, khách sạn của bạn nên đáp ứng những thứ mà một khách đến lưu trú tại khách sạn trong khi đi làm việc cần có để có thể giành lấy lợi nhuận từ nhóm khách hàng này. 

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Food Cost là gì? Cách tính Food cost và định giá món ăn trong kinh doanh khách sạn

Để quản lý việc kinh doanh khách sạn hiệu quả, đem lại lợi nhuận cao, việc tính toán và cân đối các chi phí trong khách sạn là vô cùng…

Cross-selling là gì? Ứng dụng cross-selling trong kinh doanh khách sạn

Theo một thống kê trên trang Forbes thì 59% khách sẵn sàng trả thêm tiền cho các sản phẩm được Cross-selling. Vì vậy đây là phương pháp mà khách sạn…

Thị trường ngách – Yếu tố quyết định thành bại trong tiếp thị liên kết

Hầu hết những người thất bại với tiếp thị liên kết đều xuất phát từ một lý do - không tìm được thị trường ngách phù hợp với mình. Vậy…

Tăng hiệu quả và doanh thu khách sạn từ việc tận dụng tối đa dữ liệu tại sao không?

Là một nhà quản lý khách sạn, việc phải theo dõi và phân tích các chỉ số, dữ liệu luôn là việc làm khiến những nhà quản lý cảm thấy…

Giải pháp nào khi kinh doanh homestay tại Đà Lạt vào mùa thấp điểm?

Đà Lạt là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng cả nước. Theo thống kê, năm 2018, Đà Lạt thu hút 6 triệu du khách ghé thăm. Con…

Làm thế nào để hệ thống đặt phòng khách sạn tăng lợi nhuận và doanh thu

Để tối ưu hoá lợi nhuận và doanh thu, mỗi khách sạn cần phải có một công cụ hỗ trợ hệ thống đặt phòng tại khách sạn. Vậy làm thế…

HOUSEKEEPING là gì? Tất tật những điều cần biết về HOUSEKEEPING.

Là người làm việc trong lĩnh vực khách sạn, chắc hẳn bạn đã từng nghe tới thuật ngữ Housekeeping. Vậy Housekeeping là gì? Những điều cần biết về Housekeeping. Hãy…

7 số liệu “cần nhớ” để giúp khách sạn tối đa hoá doanh thu

Là một nhà quản lý khách sạn, bạn luôn có câu hỏi làm thế nào để có thể tối đa hoá doanh thu khách sạn một cách tốt nhất, hiệu…

Cross-training là gì? Những điều cần biết về Cross-training trong khách sạn

Trong hoạt động kinh doanh khách sạn, ngoài những chiến lược Sales - Marketing để thúc đẩy doanh số thì việc đào tạo nhân sự cũng là một trong những…

Airbnb là gì? Tất cả những điều bạn cần biết về Airbnb

Bạn đã từng nghe tới cái tên Airbnb? Tuy nhiên, bạn vẫn chưa hiểu rõ Airbnb là gì? Tại sao nó lại phát triển bùng nổ tới vậy? Trong bài…
Đang tải...