5 thứ phòng khách sạn cần có cho khách đi công tác

Trong bài viết 5 thứ mà phòng khách sạn cần cho có khách đi công tác giúp chủ khách sạn chuẩn bị những thứ tốt nhất phục vụ khách của mình. Bởi nhiều người thường nghĩ khách hàng của khách sạn là những người đi du lịch, tuy nhiên có một đối tượng đem lại nguồn thu lớn thứ 2 cho khách sạn và tăng đều từ năm 2012 đến nay chính là những người đi công tác. Nhưng nhiều khách sạn chưa chú ý đến đối tượng khách hàng này.

Wifi miễn phí và có tốc độ cao

Sau một ngày làm việc dài với những buổi hội thảo, điều cuối cùng mà các vị khách này cần chính là đường truyền Internet ổn định để có thể trò chuyện với gia đình, đồng nghiệp, … Đường truyền internet chậm là yếu tố đầu tiên khiến các vị khách này đánh giá thấp chất lượng của khách sạn. Giám đốc hay những nhà quản lý khi đi công tác đều cần một đường truyền internet khỏe và ổn định để họ có thể check mail, truy cập vào tài liệu công việc và thậm chí là tổ chức những cuộc họp qua internet ngay tại phòng khách sạn. Hãy chắc chắn hệ thống kết nối internet của khách sạn hoạt động thật ổn định để đem lại sự thoải mái nhất cho khách hàng.

Hầu hết những người đi công tác có ngân sách giới hạn cho chuyến đi của họ và họ cần chi tiêu trong giới hạn đó. Với những đề nghị về một đường truyền internet ổn định với wifi nhanh và miễn phí họ sẽ ưu tiên khách sạn của bạn hơn những khách sạn khác đấy.

Có những điểm sạc thiết bị di động

Thật là nực cười khi phải di chuyển những thiết bị trong phòng khách sạn để sạc điện thoại tại một ổ cắm điện nằm sau ghế sofa. Điều đó sẽ làm cho khách hàng của bạn cảm thấy thực sự khó chịu.

Chắc chắn rằng, mỗi khách đến lưu trú tại khách sạn trong khi đi làm việc đều mang theo ít nhất 2 thiết bị điện tử cần phải sạc. Sử dụng những thiết bị điện tử hiện đại nhất hiện nay cho phép họ có thể làm việc ngay cả khi không ở văn phòng. Và đến cuối ngày, những thiết bị đó cần được sạc pin.

Hãy chắc chắn rằng, khách sạn của bạn cung cấp những thiết bị sạc pin phù hợp với hầu hết các thiết bị điện tử hiện nay và nó được đặt ở vị trí thuận tiện để khách hàng có thể sử dụng. Khách sạn có thể đặt những thiết bị đó trong mỗi phòng khách sạn để họ có thể làm việc tốt nhất.

Có bàn đặt laptop

Thậm chí ngay sau khi công việc của họ với khách hàng kết thúc, các khách hàng đi công tác vẫn tiếp tục làm việc khi họ trở về phòng khách sạn.

Để họ làm việc thuận lợi hơn, hãy đặt một chiếc bàn để họ có thể sử dụng laptop thuận tiện hơn. Nếu có thể, hãy cung cấp cho khách công tác những chiếc bàn mà họ có thể làm khi đang nằm.

Phục vụ nước đóng chai

Một vài năm trước đây, có một cuộc điều tra về độ sạch của những chiếc cốc trong khách sạn, chúng ta đã thấy một người nhân viên dọn phòng, xịt chai nước tẩy rửa và trong cốc uống nước và làm sạch nó bằng 1 chiếc khăn ẩm. Hàng triệu người đã xem video đó và điều đó đã khiến họ không uống nước đựng trong những chiếc cốc của khách sạn.

Vì vậy, khách hàng cần những chai nước đóng chai trong phòng của họ. nước rất cần cho những người đi công tác, không ai có thể chịu được nếu thiếu nước uống trong những ngày làm việc bận rộn.

Bàn là và kệ là quần áo

Bạn cảm thấy thế nào nếu bạn đến dự một đám cưới với một chiếc ao sơ mị nhăn nhúm? Thật là xấu hổ vì điều đó. Khách hàng là những người đi công tác cũng vậy. Họ không thể đến những buổi họp với chiếc áo đầy vết nhăn sau thời gian đi máy bay.

Vậy, tại sao bạn không nghĩ đến việc cung cấp cho họ 1 chiếc bàn là và một hệ bàn làm để họ làm điều đó. Chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Kết luận

Với hàng triệu USD được sử dụng hàng năm vào việc đặt phòng khách sạn cho ác chuyến đi công tác, khách sạn của bạn nên đáp ứng những thứ mà một khách đến lưu trú tại khách sạn trong khi đi làm việc cần có để có thể giành lấy lợi nhuận từ nhóm khách hàng này.

ezCloudhotel – Phần mềm quản lý dành cho hostel, homestay và khách sạn nhỏ


 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Marketing hiệu quả cho mô hình lưu trú nhỏ và vừa

Việc xuất hiện của các kênh OTA đã khiến cuộc đua đặt phòng trực tuyến trở nên gay gắt hơn bao giờ hết, và việc tận dụng các kênh OTA như là một giải pháp Marketing hiệu quả cho các mô hình lưu trú nhỏ và vừa đang được nhiều …

Tăng doanh thu bán phòng trực tiếp bằng hiệu ứng Billboard

Hiệu ứng Billboard trong ngành Hospitality là công cụ đắc lực giúp chủ khách sạn, homestay giảm áp lực phụ thuộc nguồn khách đặt phòng vào các kênh OTA (Online Travel Agency – như Booking, Agoda, Expedia…) bằng việc tận dụng hiệu quả marketing khi xuất hiện trên các kênh …

Kết hợp giải pháp ezFolio – ezTicket trong việc vận hành Yoko Onsen Quang Hanh

Đảm bảo công suất 9000 lượt khách trong một thời điểm đón tiếp là hiệu quả đến từ gói giải pháp quản lí mà ezCloud mang đến cho Yoko Onsen Quang Hanh, Quảng Ninh – tổ hợp nghỉ dưỡng suối nước nóng đầu tiên tại Việt Nam. Để xúc tiến …

Chương trình khuyến mại Pre order

ezCloud triển khai chương trình “Pre-order: Đặt sớm giảm sâu”

Quý khách hàng thân mến, Nhằm giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc mua sản phẩm phần mềm quản lý khách sạn của ezCloud, từ 01/04 – 30/04/2020, ezCloud triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn: “Pre-order – Đặt sớm giảm sâu”.  Theo đó, khách hàng chỉ cần …

ezCloud ra mắt ezPayment

ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán tích hợp trên phần mềm quản lý khách sạn

Quý khách hàng thân mến, Hiện nay, việc thanh toán online đang ngày càng trở nên phổ biến trong mọi lĩnh vực, và du lịch – khách sạn cũng không phải là ngoại lệ. Hiểu được điều đó, ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán giữa …

ezCloud triển khai chương trình Đồng hành cùng khách sạn mùa đại dịch Corona

Quý khách hàng thân mến, Như quý khách đã biết, đại dịch Corona đã khiến cho các doanh nghiệp trong ngành du lịch khách sạn ở nước ta vô cùng điêu đứng. Và để đồng hành cùng quý khách trong thời gian khó khăn này, từ 01/03 – 31/03/2020, ezCloud …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud