5 thứ phòng khách sạn cần có cho khách đi công tác

Trong bài viết 5 thứ mà phòng khách sạn cần cho có khách đi công tác giúp chủ khách sạn chuẩn bị những thứ tốt nhất phục vụ khách của mình. Bởi nhiều người thường nghĩ khách hàng của khách sạn là những người đi du lịch, tuy nhiên có một đối tượng đem lại nguồn thu lớn thứ 2 cho khách sạn và tăng đều từ năm 2012 đến nay chính là những người đi công tác. Nhưng nhiều khách sạn chưa chú ý đến đối tượng khách hàng này.

Wifi miễn phí và có tốc độ cao

Sau một ngày làm việc dài với những buổi hội thảo, điều cuối cùng mà các vị khách này cần chính là đường truyền Internet ổn định để có thể trò chuyện với gia đình, đồng nghiệp, … Đường truyền internet chậm là yếu tố đầu tiên khiến các vị khách này đánh giá thấp chất lượng của khách sạn. Giám đốc hay những nhà quản lý khi đi công tác đều cần một đường truyền internet khỏe và ổn định để họ có thể check mail, truy cập vào tài liệu công việc và thậm chí là tổ chức những cuộc họp qua internet ngay tại phòng khách sạn. Hãy chắc chắn hệ thống kết nối internet của khách sạn hoạt động thật ổn định để đem lại sự thoải mái nhất cho khách hàng.

Hầu hết những người đi công tác có ngân sách giới hạn cho chuyến đi của họ và họ cần chi tiêu trong giới hạn đó. Với những đề nghị về một đường truyền internet ổn định với wifi nhanh và miễn phí họ sẽ ưu tiên khách sạn của bạn hơn những khách sạn khác đấy.

Có những điểm sạc thiết bị di động

Thật là nực cười khi phải di chuyển những thiết bị trong phòng khách sạn để sạc điện thoại tại một ổ cắm điện nằm sau ghế sofa. Điều đó sẽ làm cho khách hàng của bạn cảm thấy thực sự khó chịu.

Chắc chắn rằng, mỗi khách đến lưu trú tại khách sạn trong khi đi làm việc đều mang theo ít nhất 2 thiết bị điện tử cần phải sạc. Sử dụng những thiết bị điện tử hiện đại nhất hiện nay cho phép họ có thể làm việc ngay cả khi không ở văn phòng. Và đến cuối ngày, những thiết bị đó cần được sạc pin.

Hãy chắc chắn rằng, khách sạn của bạn cung cấp những thiết bị sạc pin phù hợp với hầu hết các thiết bị điện tử hiện nay và nó được đặt ở vị trí thuận tiện để khách hàng có thể sử dụng. Khách sạn có thể đặt những thiết bị đó trong mỗi phòng khách sạn để họ có thể làm việc tốt nhất.

Có bàn đặt laptop

Thậm chí ngay sau khi công việc của họ với khách hàng kết thúc, các khách hàng đi công tác vẫn tiếp tục làm việc khi họ trở về phòng khách sạn.

Để họ làm việc thuận lợi hơn, hãy đặt một chiếc bàn để họ có thể sử dụng laptop thuận tiện hơn. Nếu có thể, hãy cung cấp cho khách công tác những chiếc bàn mà họ có thể làm khi đang nằm.

Phục vụ nước đóng chai

Một vài năm trước đây, có một cuộc điều tra về độ sạch của những chiếc cốc trong khách sạn, chúng ta đã thấy một người nhân viên dọn phòng, xịt chai nước tẩy rửa và trong cốc uống nước và làm sạch nó bằng 1 chiếc khăn ẩm. Hàng triệu người đã xem video đó và điều đó đã khiến họ không uống nước đựng trong những chiếc cốc của khách sạn.

Vì vậy, khách hàng cần những chai nước đóng chai trong phòng của họ. nước rất cần cho những người đi công tác, không ai có thể chịu được nếu thiếu nước uống trong những ngày làm việc bận rộn.

Bàn là và kệ là quần áo

Bạn cảm thấy thế nào nếu bạn đến dự một đám cưới với một chiếc ao sơ mị nhăn nhúm? Thật là xấu hổ vì điều đó. Khách hàng là những người đi công tác cũng vậy. Họ không thể đến những buổi họp với chiếc áo đầy vết nhăn sau thời gian đi máy bay.

Vậy, tại sao bạn không nghĩ đến việc cung cấp cho họ 1 chiếc bàn là và một hệ bàn làm để họ làm điều đó. Chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Kết luận

Với hàng triệu USD được sử dụng hàng năm vào việc đặt phòng khách sạn cho ác chuyến đi công tác, khách sạn của bạn nên đáp ứng những thứ mà một khách đến lưu trú tại khách sạn trong khi đi làm việc cần có để có thể giành lấy lợi nhuận từ nhóm khách hàng này. 

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Giải pháp công nghệ để khách sạn đáp ứng những kỳ vọng mới của khách hàng

Sự đổi mới công nghệ, xu hướng cập nhập liên tục đã dẫn đến hành vi của khách hàng cũng thay đổi không ngừng. Đặc biệt, đối với ngành khách…

App ezCloudhotel Manager cập nhật phiên bản 3.0.2

Quý khách hàng thân mến, App ezCloudhotel được ezCloud ra mắt vào năm 2016 với mục đích giúp các chủ/quản lý có thể quản lý khách sạn, homestay của mình…

Room Service là gì? Quy trình phục vụ room service trong khách sạn

Trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn thì Room Service là một thuật ngữ rất quen thuộc. Tuy nhiên đối với những ai vừa mới tiếp xúc với lĩnh vực…

Reception là gì? Những điều cần biết về reception trong ngành khách sạn

Reception là thuật ngữ quen thuộc trong khối khách sạn, nhà hàng. Bạn có biết Reception là gì không, nó giữ vai trò như thế nào trong quá trình kinh…

Lounge là gì? Phù hợp với đối tượng nào trong khách sạn?

Lounge được biết đến là loại hình dịch vụ ăn uống hiện đại ngày càng được khách hàng ưa chuộng và mở ra ngày càng nhiều tại các khách sạn…

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam ghé thăm ezCloud tại Vietnam ICT Summit 2019

Quý khách hàng thân mến, Sáng ngày 08/08/2019 vừa qua, ezCloud đã tham dự Diễn đàn cấp cao Công nghệ thông tin - Truyền thông Việt Nam (Vietnam ICT Summit…

Hostess là gì? Những công việc của Hostess trong khách sạn

Trong một nhà hàng không thể thiếu vị trí Hostess. Vậy, bạn có biết công việc cụ thể của một Hostess bao gồm những gì? Nếu chưa thì hãy theo…

Foc là gì? 7 dịch vụ Foc phổ biến trong khách sạn

Foc là một thuật ngữ thường gặp trong các dịch vụ khách sạn 4-5 sao hiện nay. Bạn đang làm việc hay kinh doanh trong lĩnh vực này? Vậy bạn…

C&B là gì? Tất cả những điều bạn cần biết về C&B trong khách sạn

Trong một doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực khách sạn nói riêng không thể không có C&B. Vậy C&B là gì? Vai trò của vị…

Waitress là gì? 6 câu hỏi phỏng vấn tiếng anh thường gặp nhất

Được làm việc tại nhà hàng trong khách sạn sang trọng và đẳng cấp là mong muốn của rất nhiều bạn trẻ. Vậy ứng viên Waitress cần phải làm gì,…
[X]
Đang tải...