6 “tuyệt chiêu” thu hút khách hàng doanh nhân đến với khách sạn của bạn

Khách hàng doanh nhân là một trong những nhóm khách hàng tiềm năng của khách sạn và chính nhóm khách hàng này thường có nhu cầu quay lại khách sạn của bạn nên như khách sạn của bạn có một vị trí đẹp, tiện lợi, những tiện ích tuyệt vời và dịch vụ chu đáo. Ngoài ra, nhóm khách hàng doanh nhân thường sẵn lòng “mở hầu bao” của mình để tận hưởng những dịch vụ, tiện ích tại khách sạn của bạn nếu như nó xứng đáng. 

Xem thêm: Cách thu hút, làm hài lòng và giữ chân khách doanh nhân

Sau đây, ezCloud sẽ chia sẻ với bạn ” 6 “tuyệt chiêu” thu hút khách hàng doanh nhân đến với khách sạn của bạn”. 

1. Toạ lạc tại vị trí trung tâm

Một khách sạn năm sao nằm tại vị trí trung tâm của thành phố lớn chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng doanh nhân. Bởi việc nằm ở vị trí trung tâm khiến họ dễ dàng di chuyển đi các nơi, nhất là di chuyển đến sân bay. Ngoài ra, khách sạn nằm ở vị trí trung tâm thường gần các trung tâm thương mại, nhà hát,… rất thuận lợi cho việc họ nghỉ ngơi, mua sắm sau những buổi họp căng thẳng.

Ngoài vị trí trung tâm, thì khách hàng doanh nhân thường quan tâm tới view của khách sạn, phòng ngủ của mình. Với lịch trình làm việc dày đặc và bận rộn. Việc ngắm nhìn toàn cảnh thành phố trên cao cũng là một trong những cách giúp khách hàng doanh nhân giải toả căng thẳng sau những buổi họp, làm việc mệt mỏi.

khách sạn vị trí trung tâm là yếu tố lựa chon khách sạn lưu trú của khách hàng doanh nhân

2. Sang trọng – đẳng cấp

Ngoài nằm ở vị trí đắc địa, khu vực trung tâm thì một khách sạn sang trọng, đẳng cấp sẽ thu hút khách hàng doanh nhân dừng chân. Những yếu tố mà khách hàng doanh nhân quan tâm khi lựa chọn tiêu chí sang trọng, đẳng cấp: hạng sao của khách sạn thiết kế khách sạn, dịch vụ khách sạn, nội thất của khách sạn có thực sự sang trọng, đẳng cấp hay không. 

khách sạn thiết kế sang trọng đẳng cấp được nhiều khách hàng doanh nhân lựa chọn

3. Trang thiết bị tiện nghi, hiện đại

Một khách sạn với đầy đủ tiện nghi đẳng cấp quốc tế sẽ khiến khách hàng doanh nhân sẵn sàng lựa chọn để lưu trú. Bởi lịch công tác dày đặc và dài ngày cho nên việc lựa chọn khách sạn có đầy đủ trang thiết bị hiện đại sẽ giúp cho khách hàng doanh nhân cảm thấy thoải mái và cảm giác giống như đang ở trong chính ngôi nhà của mình vậy. Một phòng ngủ với đầy đủ các thiết bị: tivi, tủ lạnh, két sắt,điều hoà, internet… Phòng tắm với với bồn tắm, bình nóng lạnh,… 

trang thiết bị hiện đại trong khách sạn

4. Dịch vụ doanh nhân

Hiện nay, các khách sạn 4 sao trở lên đều có dịch vụ dành riêng cho nhóm đối tượng khách hàng là doanh nhân. Yếu tố đầu tiên khi khách hàng doanh nhân lựa chọn lưu trú tại khách sạn đó chính là khách sạn có dịch vụ dành riêng cho khách hàng doanh nhân không. 

Dịch vụ doanh nhân càng cao cấp, chu đáo sẽ được khách hàng doanh nhân đánh giá cao và họ thường có xu hướng quay trở lại sử dụng dịch vụ tại khách sạn của bạn. Các dịch vụ dành riêng cho khách hàng doanh nhân quan tâm đó là: phòng họp, dịch vụ đưa đón, phòng hỗ trợ doanh nhân 24/24.

dịch vụ phòng họp dành cho doanh nhân tại khách sạn

5. Dịch vụ thư giãn, giải trí

Sau những buổi làm việc mệt mỏi, những cuộc họp căng thẳng, khách hàng doanh nhân thường có xu hướng muốn nghỉ ngơi, thư giãn, giải trí ngay tại khách sạn. Chính vì vậy, họ thường lựa chọn các khách sạn có dịch vụ, tiện ích: spa, fitness, golf, bể bơi.. Khách doanh nhân thường có xu hướng lựa chọn khách sạn có những dịch vụ trên để giải toả căng thẳng sau những buổi làm việc, buổi họp căng thẳng và rèn luyện sức khoẻ.

dịch vụ thư giãn giải trí trong khách sạn là 1 trong những yếu tố giúp thu hút khách hàng doanh nhân

6. Nhà hàng sang trọng

Nhà hàng sang trọng cũng là một trong những yếu tố quyết định việc lựa chọn của khách hàng doanh nhân. Ngoài lựa chọn để nghỉ ngơi, thư giãn, tận hưởng món ăn ngon tại nhà hàng. Nơi đây, cũng được lựa chọn để tiếp khách, những đối tác làm ăn quan trọng của họ. Bởi vậy, việc lựa chọn một nhà hàng với không gian sang trọng, dịch vụ chuyên nghiệp, đa dạng món ăn sẽ chính là yếu tố ghi điểm trong mắt khách hàng doanh nhân. 

Nhà hàng sang trọng là 1 trong 6 "tuyệt chiêu" thu hút khách hàng doanh nhân đến với khách sạn của bạn

Xem thêm: Dịch vụ đi kèm nhất định phải có trong khách sạn 3-5 sao khi kinh doanh

9 lưu ý để làm hài lòng khách hàng doanh nhân trong kinh doanh khách sạn

Trên đây là “6 tuyệt chiêu” thu hút khách hàng doanh nhân đến với khách sạn. Nếu khách sạn của bạn nằm ở trung tâm thành phố lớn, đừng quên bỏ túi cho khách sạn những tiêu chí trên để thu hút nhóm khách hàng doanh nhân tiềm năng này.

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Nhìn lại Du lịch Việt Nam 2021 qua những con số

Năm Tân Sửu đang đi đến những ngày cuối cùng, đối với những người làm Du lịch, một năm qua thực sự là một khoảng thời gian khó khăn với dịch bệnh và giãn cách. Hãy cùng ezCloud điểm lại những con số đã tạo nên ngành Du lịch trong …

Khôi phục kinh doanh từ tổ chức sự kiện sau mùa dịch

Dưới sự tác động của dịch bệnh Covid-19, các khách sạn, đặc biệt là các khách sạn lớn đã mất đi khoảng 25-50% doanh thu do tình trạng giãn cách xã hội và những điều luật ban hành để hạn chế tụ tập đông người. Từ nguyên nhân đó, khách …

[ictvietnam] Nền tảng ezCloud trở thành đối tác chính thức của Google Hotels

Mới đây, nền tảng quản trị và kinh doanh du lịch ezCloud đã chính thức trở thành đối tác chính thức của Google Hotels. Sự hợp tác này sẽ hoàn thiện hệ sinh thái du lịch của ezCloud để từ đó có thể cung cấp một giải pháp đồng bộ, …

THÔNG CÁO BÁO CHÍ: ezCloud trở thành đối tác chính thức của Google Hotels

Hà Nội, ngày 12 tháng 1 năm 2022 – Công ty TNHH Công nghệ ezCloud Toàn Cầu xin thông báo về việc trở thành đối tác chính thức của Google Hotels. Đây là một tính năng hứa hẹn sẽ đem lại những lợi ích to lớn dành cho ezCloud và …

Tại sao mô hình khách sạn thông minh là tương lai của Quản trị khách sạn

Công nghệ có đang giúp khách sạn của bạn phát triển hay không ? Cùng khám phá lý do tại sao mô hình khách sạn thông minh sẽ là tương lai của quản trị khách sạn.

Công nghệ giúp tối ưu nhân sự tại khách sạn

Như ezCloud từng dự đoán về sự trở lại của ngành Du lịch – Khách sạn trong năm 2022, một viễn cảnh về một sự bùng nổ sẽ diễn ra như một điều tất yếu trong tương lai.

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]