6 “tuyệt chiêu” thu hút khách hàng doanh nhân đến với khách sạn của bạn

Khách hàng doanh nhân là một trong những nhóm khách hàng tiềm năng của khách sạn và chính nhóm khách hàng này thường có nhu cầu quay lại khách sạn của bạn nên như khách sạn của bạn có một vị trí đẹp, tiện lợi, những tiện ích tuyệt vời và dịch vụ chu đáo. Ngoài ra, nhóm khách hàng doanh nhân thường sẵn lòng “mở hầu bao” của mình để tận hưởng những dịch vụ, tiện ích tại khách sạn của bạn nếu như nó xứng đáng. 

Xem thêm: Cách thu hút, làm hài lòng và giữ chân khách doanh nhân

Sau đây, ezCloud sẽ chia sẻ với bạn ” 6 “tuyệt chiêu” thu hút khách hàng doanh nhân đến với khách sạn của bạn”. 

1. Toạ lạc tại vị trí trung tâm

Một khách sạn năm sao nằm tại vị trí trung tâm của thành phố lớn chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng doanh nhân. Bởi việc nằm ở vị trí trung tâm khiến họ dễ dàng di chuyển đi các nơi, nhất là di chuyển đến sân bay. Ngoài ra, khách sạn nằm ở vị trí trung tâm thường gần các trung tâm thương mại, nhà hát,… rất thuận lợi cho việc họ nghỉ ngơi, mua sắm sau những buổi họp căng thẳng.

Ngoài vị trí trung tâm, thì khách hàng doanh nhân thường quan tâm tới view của khách sạn, phòng ngủ của mình. Với lịch trình làm việc dày đặc và bận rộn. Việc ngắm nhìn toàn cảnh thành phố trên cao cũng là một trong những cách giúp khách hàng doanh nhân giải toả căng thẳng sau những buổi họp, làm việc mệt mỏi.

khách sạn vị trí trung tâm là yếu tố lựa chon khách sạn lưu trú của khách hàng doanh nhân

2. Sang trọng – đẳng cấp

Ngoài nằm ở vị trí đắc địa, khu vực trung tâm thì một khách sạn sang trọng, đẳng cấp sẽ thu hút khách hàng doanh nhân dừng chân. Những yếu tố mà khách hàng doanh nhân quan tâm khi lựa chọn tiêu chí sang trọng, đẳng cấp: hạng sao của khách sạn thiết kế khách sạn, dịch vụ khách sạn, nội thất của khách sạn có thực sự sang trọng, đẳng cấp hay không. 

khách sạn thiết kế sang trọng đẳng cấp được nhiều khách hàng doanh nhân lựa chọn

3. Trang thiết bị tiện nghi, hiện đại

Một khách sạn với đầy đủ tiện nghi đẳng cấp quốc tế sẽ khiến khách hàng doanh nhân sẵn sàng lựa chọn để lưu trú. Bởi lịch công tác dày đặc và dài ngày cho nên việc lựa chọn khách sạn có đầy đủ trang thiết bị hiện đại sẽ giúp cho khách hàng doanh nhân cảm thấy thoải mái và cảm giác giống như đang ở trong chính ngôi nhà của mình vậy. Một phòng ngủ với đầy đủ các thiết bị: tivi, tủ lạnh, két sắt,điều hoà, internet… Phòng tắm với với bồn tắm, bình nóng lạnh,… 

trang thiết bị hiện đại trong khách sạn

4. Dịch vụ doanh nhân

Hiện nay, các khách sạn 4 sao trở lên đều có dịch vụ dành riêng cho nhóm đối tượng khách hàng là doanh nhân. Yếu tố đầu tiên khi khách hàng doanh nhân lựa chọn lưu trú tại khách sạn đó chính là khách sạn có dịch vụ dành riêng cho khách hàng doanh nhân không. 

Dịch vụ doanh nhân càng cao cấp, chu đáo sẽ được khách hàng doanh nhân đánh giá cao và họ thường có xu hướng quay trở lại sử dụng dịch vụ tại khách sạn của bạn. Các dịch vụ dành riêng cho khách hàng doanh nhân quan tâm đó là: phòng họp, dịch vụ đưa đón, phòng hỗ trợ doanh nhân 24/24.

dịch vụ phòng họp dành cho doanh nhân tại khách sạn

5. Dịch vụ thư giãn, giải trí

Sau những buổi làm việc mệt mỏi, những cuộc họp căng thẳng, khách hàng doanh nhân thường có xu hướng muốn nghỉ ngơi, thư giãn, giải trí ngay tại khách sạn. Chính vì vậy, họ thường lựa chọn các khách sạn có dịch vụ, tiện ích: spa, fitness, golf, bể bơi.. Khách doanh nhân thường có xu hướng lựa chọn khách sạn có những dịch vụ trên để giải toả căng thẳng sau những buổi làm việc, buổi họp căng thẳng và rèn luyện sức khoẻ.

dịch vụ thư giãn giải trí trong khách sạn là 1 trong những yếu tố giúp thu hút khách hàng doanh nhân

6. Nhà hàng sang trọng

Nhà hàng sang trọng cũng là một trong những yếu tố quyết định việc lựa chọn của khách hàng doanh nhân. Ngoài lựa chọn để nghỉ ngơi, thư giãn, tận hưởng món ăn ngon tại nhà hàng. Nơi đây, cũng được lựa chọn để tiếp khách, những đối tác làm ăn quan trọng của họ. Bởi vậy, việc lựa chọn một nhà hàng với không gian sang trọng, dịch vụ chuyên nghiệp, đa dạng món ăn sẽ chính là yếu tố ghi điểm trong mắt khách hàng doanh nhân. 

Nhà hàng sang trọng là 1 trong 6 "tuyệt chiêu" thu hút khách hàng doanh nhân đến với khách sạn của bạn

Xem thêm: Dịch vụ đi kèm nhất định phải có trong khách sạn 3-5 sao khi kinh doanh

9 lưu ý để làm hài lòng khách hàng doanh nhân trong kinh doanh khách sạn

Trên đây là “6 tuyệt chiêu” thu hút khách hàng doanh nhân đến với khách sạn. Nếu khách sạn của bạn nằm ở trung tâm thành phố lớn, đừng quên bỏ túi cho khách sạn những tiêu chí trên để thu hút nhóm khách hàng doanh nhân tiềm năng này.

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

6 xu hướng du lịch hàng đầu mà các khách sạn phải hành động để nắm bắt nhu cầu vào năm 2021

Sau “trận chiến” với covid 19, ngành du lịch thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng gặp khá nhiều khó khăn, các đơn vị kinh doanh dịch vụ lưu trú cũng không nằm ngoài sự ảnh hưởng đó. Làm sao để lấy lại thế cân bằng sau đại …

Bán phòng khách sạn đơn giản và tiết kiệm

Việc kinh doanh khách sạn ngày nay không chỉ gói gọn trong việc bán  phòng truyền thống thông qua các đại lý du lịch địa phương, nhờ công nghệ và các đối tác bán phòng toàn cầu như Booking.com, Agoda, Expedia… khách sạn của bạn dễ dàng tiếp cận khách …

[VnEconomy] 50.000 doanh nghiệp nhỏ và vừa sẽ được hỗ trợ chuyển đổi số để giải quyết “nỗi đau”

Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số được triển khai nhằm giải quyết “nỗi đau” hiện nay của doanh nghiệp là không có đầu ra, thị trường truyền thống bị thu hẹp… Phó thủ tướng Vũ Đức Đam và Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng tặng …

[Báo Quân đội Nhân dân] Công bố chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số

QĐND Online – 12 nền tảng số “Make in Vietnam” đã được “mở hàng” Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số vừa được Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) công bố tại Hội nghị tổng kết năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm …

[ictvietnam.vn] Bộ TT&TT công bố 12 nền tảng “Make in Viet Nam” hỗ trợ DN nhỏ và vừa chuyển đổi số

Việt Nam hiện có khoảng 800.000 DN, trong đó DN nhỏ và vừa chiếm hơn 98%. Khi đại dịch Covid-19 diễn ra, trên 90% DN nhỏ và vừa chịu ảnh hưởng tiêu cực. Ông Đỗ Công Anh, Phó Cục trưởng phụ trách Cục Tin học hóa – Bộ TT&TT cho …

[Báo Đại biểu nhân dân] Ra mắt Nền tảng Quản trị và Kinh doanh du lịch ezCloud

Sáng 11.12, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Lễ ra mắt Nền tảng Quản trị và Kinh doanh du lịch ezCloud. Đây là một trong chuỗi sự kiện giới thiệu các nền tảng số Make in Vietnam nhằm thực hiện “Chương trình chuyển đổi …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn