6 "tuyệt chiêu" thu hút khách hàng doanh nhân đến với khách sạn của bạn

6 “tuyệt chiêu” thu hút khách hàng doanh nhân đến với khách sạn của bạn

Khách hàng doanh nhân là một trong những nhóm khách hàng tiềm năng của khách sạn và chính nhóm khách hàng này thường có nhu cầu quay lại khách sạn của bạn nên như khách sạn của bạn có một vị trí đẹp, tiện lợi, những tiện ích tuyệt vời và dịch vụ chu đáo. Ngoài ra, nhóm khách hàng doanh nhân thường sẵn lòng “mở hầu bao” của mình để tận hưởng những dịch vụ, tiện ích tại khách sạn của bạn nếu như nó xứng đáng. 

Xem thêm: Cách thu hút, làm hài lòng và giữ chân khách doanh nhân

Sau đây, ezCloud sẽ chia sẻ với bạn ” 6 “tuyệt chiêu” thu hút khách hàng doanh nhân đến với khách sạn của bạn”. 

1. Toạ lạc tại vị trí trung tâm

Một khách sạn năm sao nằm tại vị trí trung tâm của thành phố lớn chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng doanh nhân. Bởi việc nằm ở vị trí trung tâm khiến họ dễ dàng di chuyển đi các nơi, nhất là di chuyển đến sân bay. Ngoài ra, khách sạn nằm ở vị trí trung tâm thường gần các trung tâm thương mại, nhà hát,… rất thuận lợi cho việc họ nghỉ ngơi, mua sắm sau những buổi họp căng thẳng.

Ngoài vị trí trung tâm, thì khách hàng doanh nhân thường quan tâm tới view của khách sạn, phòng ngủ của mình. Với lịch trình làm việc dày đặc và bận rộn. Việc ngắm nhìn toàn cảnh thành phố trên cao cũng là một trong những cách giúp khách hàng doanh nhân giải toả căng thẳng sau những buổi họp, làm việc mệt mỏi.

khách sạn vị trí trung tâm là yếu tố lựa chon khách sạn lưu trú của khách hàng doanh nhân

2. Sang trọng – đẳng cấp

Ngoài nằm ở vị trí đắc địa, khu vực trung tâm thì một khách sạn sang trọng, đẳng cấp sẽ thu hút khách hàng doanh nhân dừng chân. Những yếu tố mà khách hàng doanh nhân quan tâm khi lựa chọn tiêu chí sang trọng, đẳng cấp: hạng sao của khách sạn thiết kế khách sạn, dịch vụ khách sạn, nội thất của khách sạn có thực sự sang trọng, đẳng cấp hay không. 

khách sạn thiết kế sang trọng đẳng cấp được nhiều khách hàng doanh nhân lựa chọn

3. Trang thiết bị tiện nghi, hiện đại

Một khách sạn với đầy đủ tiện nghi đẳng cấp quốc tế sẽ khiến khách hàng doanh nhân sẵn sàng lựa chọn để lưu trú. Bởi lịch công tác dày đặc và dài ngày cho nên việc lựa chọn khách sạn có đầy đủ trang thiết bị hiện đại sẽ giúp cho khách hàng doanh nhân cảm thấy thoải mái và cảm giác giống như đang ở trong chính ngôi nhà của mình vậy. Một phòng ngủ với đầy đủ các thiết bị: tivi, tủ lạnh, két sắt,điều hoà, internet… Phòng tắm với với bồn tắm, bình nóng lạnh,… 

trang thiết bị hiện đại trong khách sạn

4. Dịch vụ doanh nhân

Hiện nay, các khách sạn 4 sao trở lên đều có dịch vụ dành riêng cho nhóm đối tượng khách hàng là doanh nhân. Yếu tố đầu tiên khi khách hàng doanh nhân lựa chọn lưu trú tại khách sạn đó chính là khách sạn có dịch vụ dành riêng cho khách hàng doanh nhân không. 

Dịch vụ doanh nhân càng cao cấp, chu đáo sẽ được khách hàng doanh nhân đánh giá cao và họ thường có xu hướng quay trở lại sử dụng dịch vụ tại khách sạn của bạn. Các dịch vụ dành riêng cho khách hàng doanh nhân quan tâm đó là: phòng họp, dịch vụ đưa đón, phòng hỗ trợ doanh nhân 24/24.

dịch vụ phòng họp dành cho doanh nhân tại khách sạn

5. Dịch vụ thư giãn, giải trí

Sau những buổi làm việc mệt mỏi, những cuộc họp căng thẳng, khách hàng doanh nhân thường có xu hướng muốn nghỉ ngơi, thư giãn, giải trí ngay tại khách sạn. Chính vì vậy, họ thường lựa chọn các khách sạn có dịch vụ, tiện ích: spa, fitness, golf, bể bơi.. Khách doanh nhân thường có xu hướng lựa chọn khách sạn có những dịch vụ trên để giải toả căng thẳng sau những buổi làm việc, buổi họp căng thẳng và rèn luyện sức khoẻ.

dịch vụ thư giãn giải trí trong khách sạn là 1 trong những yếu tố giúp thu hút khách hàng doanh nhân

6. Nhà hàng sang trọng

Nhà hàng sang trọng cũng là một trong những yếu tố quyết định việc lựa chọn của khách hàng doanh nhân. Ngoài lựa chọn để nghỉ ngơi, thư giãn, tận hưởng món ăn ngon tại nhà hàng. Nơi đây, cũng được lựa chọn để tiếp khách, những đối tác làm ăn quan trọng của họ. Bởi vậy, việc lựa chọn một nhà hàng với không gian sang trọng, dịch vụ chuyên nghiệp, đa dạng món ăn sẽ chính là yếu tố ghi điểm trong mắt khách hàng doanh nhân. 

Nhà hàng sang trọng là 1 trong 6 "tuyệt chiêu" thu hút khách hàng doanh nhân đến với khách sạn của bạn

Xem thêm: Dịch vụ đi kèm nhất định phải có trong khách sạn 3-5 sao khi kinh doanh

9 lưu ý để làm hài lòng khách hàng doanh nhân trong kinh doanh khách sạn

Trên đây là “6 tuyệt chiêu” thu hút khách hàng doanh nhân đến với khách sạn. Nếu khách sạn của bạn nằm ở trung tâm thành phố lớn, đừng quên bỏ túi cho khách sạn những tiêu chí trên để thu hút nhóm khách hàng doanh nhân tiềm năng này.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

4 Phương thức quản lý khách sạn truyền thống khiến khách sạn tụt lùi

Thông tin chính thức từ Tổng cục Thống kê công bố ngày 28/9 cho thấy Việt Nam tiếp tục là điểm đến thu hút khách du lịch quốc tế. Tính…

Marketing du lịch là gì? 10 bí quyết Marketing du lịch hiệu quả dựa trên khách hàng

Với lợi thế về cảnh quan thiên nhiên " rừng vàng biển bạc " nức tiếng du khách trong và ngoài nước, Du lịch đang trở thành ngành công nghiệp…

5 cách để quản lý doanh thu khách sạn trên các kênh phân phối

Doanh thu khách sạn luôn là mối quan tâm hàng đầu của những người kinh doanh, quản lý khách sạn. Ngày nay, xu hướng khách hàng thường lựa chọn đặt…

Cách xử lý khủng hoảng truyền thông trong kinh doanh khách sạn

Trong thời đại truyền thông số như hiện nay, khi mà các nền tảng mạng xã hội phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết thì thông tin có thể…

Tìm hiểu các loại chi phí trong kinh doanh khách sạn

Khi muốn bắt đầu một hoạt động kinh doanh nào bạn cũng phải dự trù được các chi phí cần thiết để có thể chuẩn bị lượng vốn thích hợp.…

TA và OTA là gì? Cách mở rộng mạng lưới TA và OTA cho khách sạn

TA và OTA là gì? Bạn có thực sự hiểu rõ về 2 kênh bán phòng cho khách sạn này không? Nếu nắm được khái niệm và biết cách mở…

Làm thế nào để lập kế hoạch marketing cho khách sạn?

Marketing là một trong những công việc quan trọng nhất khi kinh doanh khách sạn. Để có thể lên kế hoạch Marketing cho khách sạn một cách chính xác, bạn…

8 Dịch vụ dành cho trẻ em nên có trong khách sạn

  Những năm trở lại đây, du lịch gia đình đang có xu hướng gia tăng mạnh mẽ. Và du lịch gia đình đang là một trong 9 xu hướng…

Nghệ thuật phục vụ khách VIP trong khách sạn nhân viên cần nắm rõ

Trong khách sạn sẽ có nhiều đối tượng khách hàng khác nhau cần được phục vụ chu đáo, cẩn thận nhất. Trong đó, khách VIP là nhóm đối tượng có…

Early bird là gì? 2 lợi ích to lớn của Early bird trong kinh doanh khách sạn

Bạn là một nhân viên lễ tân, đặt phòng hay nhân viên sales là những người trực tiếp làm việc với khách hàng và là điểm chạm đầu tiên của…
[X]
Đang tải...