7 Bí mật mà khách hàng nên biết khi vào khách sạn/ nhà nghỉ

  • 01/11/2016
  • Blog

Phần mềm quản lý khách sạn là một phần không thể thiếu trong quản lý khách sạn, phần mềm quản lý khách sạn có thể quản lý mọi mặt của khách sạn dù to hay nhỏ. Trong nhiều năm nghiên cứu về lĩnh quản lý khách sạn chúng tôi khuyên bạn những điều cần tránh khi ở khách sạn. Đừng sử dụng đường dây nóng để đặt phòng Vì khi sử dụng đường dây nóng để đặt phòng bạn sẽ bị chuyển lên đường dây của văn phòng trung tâm, và nhân viên sẽ buộc bạn phải chịu một mức giá nhất định (thường sẽ là giá trên website). Vì thế bạn nên gọi trực tiếp cho khách sạn, để có thể nhận được mức giá ưu đãi nhất. Khách sạn độc lập dễ thương lượng hơn Thay vì bạn lên các kênh bán phòng trực tuyến để đặt phòng, bạn có thể ghé qua hẳn website khách để thương lượng trực tiếp. Nếu may mắn sẽ thương lượng được giá tốt với chủ khách sạn. 20150726114608_48257-1 Nên đến đúng giờ Nếu bạn check-in vào lúc 10 sáng nhưng bạn lại đến vào lúc 8h sáng thì chắc chắn phòng của bạn sẽ không được chuẩn bị sẵn sàng. Và khi đó nhân viên tại khu vực tiếp tân cũng sẽ không mặn mà lắm việc check-in sớm cho bạn. Khách sạn không có cách âm Những khách sạn tốt nhất chưa chắc đã có cách âm, vì thế khi bạn nói chuyện thì nên giữ trật tự nhất mức có thể, nếu không bạn có thể sẽ bị nhân viên khách sạn lên gõ cửa phòng của bạn nếu như có khách phàn nàn. Khách sạn sang không có chuyện ở phòng tính theo giờ Đối với khách sạn hạng sang đi,không có chuyện ở phòng tính theo giờ. Tin tôi đi, bạn sẽ không muốn ở loại hình khách sạn đó đâu” một nhân viên khách sạn chia sẻ. 41094233   Nên yêu cầu làm sạch giường của bạn, trước khi check-in Khi làm giường cho khách ở lại qua đêm thì chỉ làm lại giường và không thay mới bất kỳ lớp ga nào. Khăn trải giường chỉ được thay mới khi nếu khách ở từ 2 đến 3 giờ đêm trở lên.Trong khi nhân viên làm giường nếu nhận thấy có bất kỳ lớp nào có dính màu bẩn thì họ sẽ phải thay ngay lập tức. Vì đó là quy định của khách sạn. Nên tin dùng một khách sạn Nếu bạn là một người luôn phải đi công tác liên tục thì bạn nên chọn cho mình một khách sạn nhất định để ở đó. Vì sau đó bạn sẽ tự tạo mối quan hệ với các nhân viên, từ đó bạn sẽ trở thành một vị khách quen thuộc của khách sạn.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Kinh doanh homestay ở Đà Nẵng: 5 kinh nghiệm giúp bạn đông khách

Hiện nay, kinh doanh homestay ở Đà Nẵng trở nên khá phổ biến bởi lượng khách du lịch đến đây mỗi năm là cực kỳ lớn. Tuy nhiên, với một…

Kinh doanh homestay ở Hà Nội: 3 mô hình hút khách bậc nhất 2019

Bạn đang có ý định kinh doanh homestay ở Hà Nội? Tuy nhiên, bạn không biết lựa chọn mô hình nào cho phù hợp? Theo nghiên cứu thị trường trong…

5 chiến lược quảng cáo khách sạn hiệu quả (trong năm 2019)

Chiến lược quảng cáo khách sạn được xem là điều quan trọng nhất trong ngành Hospitality Industry. Cho dù bạn có thiết kế đẹp, dịch vụ tốt và những ưu…

4P trong marketing khách sạn là gì? Vận dụng như thế nào?

4P trong marketing khách sạn là một khái niệm khá xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, đây lại là quy tắc quan trọng nhất để có thể đưa tên…

Kinh doanh homestay ở Đà Lạt 2019: Có còn là “quả ngọt”?

Đà Lạt được xem là một trong số những địa điểm thu hút khách du lịch lớn nhất ở Việt Nam thời điểm hiện tại. Chính vì vậy kinh doanh…

Phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel ra mắt tính năng mới Wifi Marketing

Quý khách hàng thân mến, Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc phủ sóng Wifi đã trở nên rộng rãi và phổ biến khắp mọi vùng miền. Đặc biệt,…

20 món ngon Phú Quốc mà bạn nhất định không thể bỏ qua

Cùng với vẻ đẹp hoang sơ, huyền bí, sở hữu những bãi biễn đẹp nổi tiếng Phú Quốc còn mang đến cho du khách "thiên đường ẩm thực" đầy sức…

4 mô hình homestay được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Homestay là mô hình kinh doanh dịch vụ lưu trú đang trở thành xu hướng hiện nay. Ngày càng có nhiều loại hình homestay độc đáo và có 4 mô…

ezCloudhotel cải tiến tính năng Gán phòng tự động đối với các booking từ CMS

Hôm nay, phần mềm quản lý khách sạn vừa và nhỏ ezCloudhotel có gì mới? Nếu như với phiên bản gần đây nhất, phần mềm ezCloudhotel đã cập nhật tính…

9 bước xây dựng chiến lược marketing cho khách sạn thành công

Để thu hút được thêm nhiều khách hàng hơn nữa, nâng cao doanh thu khách sạn trong dịp cuối năm này, khách sạn cần có những chiến dịch phủ sóng,…
[X]
Đang tải...