7 Lý do để đầu tư vào một hệ thống quản lý khách sạn hiện đại

7 Lý do để đầu tư vào một hệ thống quản lý khách sạn hiện đại

Mọi chủ khách sạn nên được hưởng mọi sản phẩm tốt nhất cho khách sạn họ. Sản phẩm tốt nhất, là sản phẩm tiên tiến nhất giúp quản lý khách sạn hiệu quả nhất. Một hệ thống quản khách sạn như ezCloudhotel sẽ là cốt lõi về việc ứng dụng, ezCloudhotel giúp quản lý phòng đặt, hóa đơn và công việc hàng ngày.

bbn

Vì lợi ích cho khách sạn nên có , đây là 7 lý do tại sao nên đầu tư vào ezCloudhotel:

1 – Vì bạn có thể

Hệ thống quản lý phòng cho khách sạn bây giờ được thống nhất giá chỉ với 600 đồng/1 phòng/1 ngày cho việc quản lý khách sạn của bạn. Mô hình kinh doanh này sẽ được (trả theo tháng,hoặc năm) dễ dàng cho bạn sự tự do lựa chọn để hoãn hợp đồng khi không hài lòng với sản phẩm của ezCloudhotel.

2 – Đơn giản & Dễ hiểu

Không cần phải mất hàng tuần đào tạo để hiểu được hệ thống này. Đây chính là một trong những khác biệt lớn giữa các thế hệ quản lý cũ hơn. Thiết kế trực quan cho các hệ thống này đã trở thành một ưu tiên. Nó đã phổ biến hơn để thiết kế trong quá trình phát triển, cung cấp các ứng dụng người dùng thân thiện

3 – Bạn được kết nối

Bạn có thể biết tầm quan trọng của một kênh quản lý và công cụ đặt phòng là để có nhiều đơn đặt hàng hơn. Và bạn biết về sự cản trở và khó khăn khi phải quản lý kênh online bằng tay. Bây giờ nó đã được kết nối trực tiếp đến ezCloudhotel, tất cả mội thứ đều được đồng bộ hóa tự động, một lần nữa bạn đã tiết kiệm được nhiều thời gian.

4 – Sử dụng sự tự do

Một chủ khách sạn hiện đại là một chủ khách sạn năng động. Bạn không cần ở phía sau bàn lễ tân nữa. ezCloudhotel sẽ “cung cấp cho bạn cách để đến gần với khách hàng của bạn bằng cách thực hiện check-in / check-out từ một máy tính bảng và cũng là tự do tham quan các đối tác doanh nghiệp của bạn bất cứ khi nào bạn muốn. Là nhà quản lý, nó cũng cho phép bạn có mặt tại mọi vị trí của khách sạn.

5 – Không phần cứng

Không có thêm chi phí để mua máy tính tương thích hoặc máy chủ “trong nhà”. Bạn có thể trực tiếp sử dụng hệ thống với công nghệ hiện tại của bạn (tablet, máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn). Bạn thậm chí không cần phải cài đặt bất kỳ ứng dụng; đó là tất cả trực tuyến và trong đám mây (Internet – based). Có nghĩa là bạn có thể thực hiện một hệ thống quản lý tài sản trong vòng 4 phút.

6 – Bảo Mật

Đó là năm 2016. Có một máy chủ địa phương trong khách sạn của bạn bây giờ là một điều của quá khứ trong thế giới hệ thống quản lý phần mềm. Dữ liệu của bạn được an toàn trong một trung tâm dữ liệu, nơi một nhóm 24/7 sẽ chăm sóc máy chủ của bạn. Để minh họa ở trên, bạn muốn giữ tiền của bạn bên dưới nệm của bạn hoặc trong một ngân hàng?

7 – Hỗ Trợ

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, sự hỗ trợ. Nói chung tính trong giá thành hàng tháng, là dịch vụ chăm sóc khách hàng thuận tiện. Bây giờ, bạn có thể liên lạc với giúp đỡ chuyên nghiệp trực tiếp thông qua Skype hoặc các hệ thống bán vé. Không còn làm bạn cần phải chờ đợi cả ngày cho một “kỹ thuật viên” đi vào khách sạn của bạn và cho bạn hỗ trợ. Nó sẽ nhanh hơn và hiệu quả hơn ngày nay. Bạn sẽ không bao giờ ở một mình khi phải đối mặt với một vấn đề. Chú ý là bạn cần phải nhận được tất cả các bản cập nhật hệ thống bao gồm trong lệ phí định kỳ của bạn. Khi sử dụng các công nghệ mới nhất, bạn có thể nghỉ ngơi yên tâm rằng bạn cũng có một cơ sở hạ tầng an ninh up-to-date tại chỗ.

Một phần mềm quản lý tốt là chìa khóa để kinh doanh khách sạn thành công!

Kinh doanh khách sạn

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

ƯU ĐÃI LÊN TỚI 50% CHO KHÁCH HÀNG MIỀN TRUNG TỪ 1/10-15/10/2022

TÊN CHƯƠNG TRÌNH: ƯU ĐÃI LÊN TỚI 50% CHO KHÁCH HÀNG MIỀN TRUNG TỪ 1/10-15/10/2022 Hậu bão Noru vừa qua, đã có rất nhiều tỉnh thành và doanh nghiệp khách sạn gặp phải những khó khăn, thiệt hại về tài sản và con người. Với mục đích hỗ trợ các …

trai nghiem du lich

Trải nghiệm Du lịch của khách hàng diễn ra như thế nào?

Hành trình trải nghiệm du lịch của khách hàng là một quá trình khách hàng ra quyết định du lịch cho đến kết thúc việc đi du lịch đó. Hành trình đó có thể được chia ra làm nhiều giai đoạn, mỗi giai đoạn sẽ có cho mình một đặc …

Phân biệt sự khác nhau giữa khách sạn và nhà nghỉ

Trong hoạt động kinh doanh lưu trú, việc kinh doanh loại hình Khách sạn và nhà nghỉ đều có những giá trị riêng, bạn đã phân biệt được sự khác nhau giữa khách sạn và nhà nghỉ chưa? . Vậy khái niệm kinh doanh nhà nghỉ và khách sạn khác …

Tổng hợp mẫu Menu Nhà hàng đẹp nhất 2022

Tổng hợp những mẫu Menu nhà hàng đẹp nhất năm 2022! Tuỳ theo phong cách ẩm thực của nhà hàng và khách hàng, cách xây dựng Menu sẽ biến đổi rất nhiều. Tuy nhiên, có một cách xây dựng Menu như sau, thường được các khách sạn, nhà hàng sử …

Waitress la gi

Waitress là gì? Vai trò của waitress trong Nhà hàng – Khách sạn

Bạn đã hiểu waitress là gì chưa? Là một mô hình kinh doanh ảnh hưởng rất nhiều bởi văn hoá phương Tây, vậy nên, ngành Nhà hàng – Khách sạn sẽ có rất nhiều những từ, cụm từ tiếng anh chuyên ngành bạn cần phải biết để có thể hiểu …

Muc luong cua nhan vien nha hang

Tiêu chuẩn phục vụ 5 sao tại Nhà Hàng – Khách Sạn mà bạn nên biết

Để đạt được Tiêu chuẩn phục vụ 5 sao, các Nhà hàng – Khách sạn phải đảm bảo rất nhiều điều kiện của Việt Nam và Thế giới? Vậy các khách sạn cần phải làm gì và đáp ứng được những yêu cầu nào?

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]