7 Lý do để đầu tư vào một hệ thống quản lý khách sạn hiện đại

Mọi chủ khách sạn nên được hưởng mọi sản phẩm tốt nhất cho khách sạn họ. Sản phẩm tốt nhất, là sản phẩm tiên tiến nhất giúp quản lý khách sạn hiệu quả nhất. Một hệ thống quản khách sạn như ezCloudhotel sẽ là cốt lõi về việc ứng dụng, ezCloudhotel giúp quản lý phòng đặt, hóa đơn và công việc hàng ngày.

bbn

Vì lợi ích cho khách sạn nên có , đây là 7 lý do tại sao nên đầu tư vào ezCloudhotel:

1 – Vì bạn có thể

Hệ thống quản lý phòng cho khách sạn bây giờ được thống nhất giá chỉ với 600 đồng/1 phòng/1 ngày cho việc quản lý khách sạn của bạn. Mô hình kinh doanh này sẽ được (trả theo tháng,hoặc năm) dễ dàng cho bạn sự tự do lựa chọn để hoãn hợp đồng khi không hài lòng với sản phẩm của ezCloudhotel.

2 – Đơn giản & Dễ hiểu

Không cần phải mất hàng tuần đào tạo để hiểu được hệ thống này. Đây chính là một trong những khác biệt lớn giữa các thế hệ quản lý cũ hơn. Thiết kế trực quan cho các hệ thống này đã trở thành một ưu tiên. Nó đã phổ biến hơn để thiết kế trong quá trình phát triển, cung cấp các ứng dụng người dùng thân thiện

3 – Bạn được kết nối

Bạn có thể biết tầm quan trọng của một kênh quản lý và công cụ đặt phòng là để có nhiều đơn đặt hàng hơn. Và bạn biết về sự cản trở và khó khăn khi phải quản lý kênh online bằng tay. Bây giờ nó đã được kết nối trực tiếp đến ezCloudhotel, tất cả mội thứ đều được đồng bộ hóa tự động, một lần nữa bạn đã tiết kiệm được nhiều thời gian.

4 – Sử dụng sự tự do

Một chủ khách sạn hiện đại là một chủ khách sạn năng động. Bạn không cần ở phía sau bàn lễ tân nữa. ezCloudhotel sẽ “cung cấp cho bạn cách để đến gần với khách hàng của bạn bằng cách thực hiện check-in / check-out từ một máy tính bảng và cũng là tự do tham quan các đối tác doanh nghiệp của bạn bất cứ khi nào bạn muốn. Là nhà quản lý, nó cũng cho phép bạn có mặt tại mọi vị trí của khách sạn.

5 – Không phần cứng

Không có thêm chi phí để mua máy tính tương thích hoặc máy chủ “trong nhà”. Bạn có thể trực tiếp sử dụng hệ thống với công nghệ hiện tại của bạn (tablet, máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn). Bạn thậm chí không cần phải cài đặt bất kỳ ứng dụng; đó là tất cả trực tuyến và trong đám mây (Internet – based). Có nghĩa là bạn có thể thực hiện một hệ thống quản lý tài sản trong vòng 4 phút.

6 – Bảo Mật

Đó là năm 2016. Có một máy chủ địa phương trong khách sạn của bạn bây giờ là một điều của quá khứ trong thế giới hệ thống quản lý phần mềm. Dữ liệu của bạn được an toàn trong một trung tâm dữ liệu, nơi một nhóm 24/7 sẽ chăm sóc máy chủ của bạn. Để minh họa ở trên, bạn muốn giữ tiền của bạn bên dưới nệm của bạn hoặc trong một ngân hàng?

7 – Hỗ Trợ

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, sự hỗ trợ. Nói chung tính trong giá thành hàng tháng, là dịch vụ chăm sóc khách hàng thuận tiện. Bây giờ, bạn có thể liên lạc với giúp đỡ chuyên nghiệp trực tiếp thông qua Skype hoặc các hệ thống bán vé. Không còn làm bạn cần phải chờ đợi cả ngày cho một “kỹ thuật viên” đi vào khách sạn của bạn và cho bạn hỗ trợ. Nó sẽ nhanh hơn và hiệu quả hơn ngày nay. Bạn sẽ không bao giờ ở một mình khi phải đối mặt với một vấn đề. Chú ý là bạn cần phải nhận được tất cả các bản cập nhật hệ thống bao gồm trong lệ phí định kỳ của bạn. Khi sử dụng các công nghệ mới nhất, bạn có thể nghỉ ngơi yên tâm rằng bạn cũng có một cơ sở hạ tầng an ninh up-to-date tại chỗ.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Tìm hiểu các loại chi phí trong kinh doanh khách sạn

Khi muốn bắt đầu một hoạt động kinh doanh nào bạn cũng phải dự trù được các chi phí cần thiết để có thể chuẩn bị lượng vốn thích hợp.…

Kinh nghiệm du lịch Mù Cang Chải mùa lúa chín giá rẻ 2019

Vẻ đẹp của đất trời vùng cao luôn làm say đắm biết bao du khách và ống kính của các nhiếp ảnh gia. Cứ độ tháng 9 tháng 10 thu…

Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Phú Quốc 2019

Ở Việt Nam có một hòn đảo ngọc đẹp lung linh mang tên Phú Quốc. Thiên nhiên có lẽ đã ghép vào nơi đây một "mảnh" của Thiên đường. Là…

Quy trình phục vụ hành lý đúng chuẩn Bellman cần biết

Bellman là nhân viên phụ trách hành lý tại khách sạn. Họ là bộ phận phục vụ tại khu vực cửa sảnh khách sạn, khi khách đặt phòng thì họ…

Quy trình đổi phòng cho khách housekeeping phải nắm rõ

Trong nghiệp vụ khách sạn sẽ có những quy chuẩn riêng dành cho các trường hợp đặc biệt và một trong những trường hợp có thể xảy ra trong quá…

ezCloudhotel cập nhật phiên bản 3.1.4 với những tính năng quan trọng

Quý khách hàng thân mến, Đầu tiên ezCloud xin chân thành cảm ơn quý khách vì đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời…

Quy trình xử lý đồ thất lạc trong khách sạn như thế nào?

Trong quá trình kinh doanh khách sạn không thể tránh trường hợp khách để quên đồ. Chính vì vậy việc có một quy trình xử lý đồ thất lạc trong…

Làm thế nào để lập kế hoạch marketing cho khách sạn?

Marketing là một trong những công việc quan trọng nhất khi kinh doanh khách sạn. Để có thể lên kế hoạch Marketing cho khách sạn một cách chính xác, bạn…

10 sai lầm người đi máy bay lần đầu dễ mắc phải

Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng đều có lần đầu đi máy báy. Và lần đầu đi mắc bay chắc hẳn ai cũng đều rất bỡ ngỡ và không…

10 vật dụng hoàn toàn miễn phí trong khách sạn bạn nên biết

Ngày nay, xu hướng du lịch tối giản đang ngày càng trở nên phổ biến và bùng nổ trong năm 2019. Do vậy, việc tối giản hoá hành lý cũng…
[X]
Đang tải...