7 Tiêu chí giúp quảng cáo khách sạn được dễ dàng hơn

Lượng du khách quốc tế đến Việt Nam ngày càng tăng, làm thế nào để mang hình ảnh khách sạn đến gần hơn với du khách? Hãy cùng ezCloudhotel điểm qua những xu hướng marketing khách sạn, cùng với sự thay đổi công nghệ giúp bạn xây dựng chiến lược marketing phù hợp cho khách sạn.

1. Một nền kinh tế vững vàng và phát triển mạnh mẽ.

Sau thời kì suy thoái kinh tế trong vài năm trước, hiện tại nền kinh tế thế giới đã khôi phục và đi lên. Điều này giúp các du khách có cái nhìn lạc quan hơn về những đất nước họ sắp tới. Trong vòng 8 năm vừa qua nền kinh tế đi xuống đã khiến nhu cầu đi lại của các du khách săp vọt khiến tốc độ đặt phòng tăng lên chóng mặt.

2. Du khách đang chuộng cách đặt phòng trực tiếp

Khách sạn đang dần dần chiếm lấy một lượng lớn khách hàng trực tiếp nhờ những ưu đãi không dành cho những vị khách đặt qua các kênh OTA. Những dịch vụ ưu đãi như wifi tốc độ cao, căn phòng đẹp hơn, check-in qua mạng và check-out muộn. Những phương pháp này đang thể hiện có tác dụng tốt khi ngày càng nhiều du khách nhận ra được lợi ích của việc đặt trực tiếp sẽ cho trải nghiệm tốt hơn. Một nghiên cứu gần đây với hơn 3000 khách du lịch cho thấy đã có một lượng giảm đáng kể đặt phòng qua các kênh OTA. Nghiên cứu cũng chỉ ra các du khách vẫn thường xuyên vào một trang thứ 3 để tìm kiếm thông tin nhưng chủ yếu là so sánh và tìm kiếm các nhận xét.

89

3. Việc giữ cân bằng giá sắp kết thúc

Gần đây các khách sạn tại Pháp đã làm nên lịch sử khi thay đổi được việc giữ cân bằng giá của khách sạn so với các kênh OTA, theo đó khách sạn có thể thay đổi giá đối với những booking đặt trực tiếp và từ đó lấy lại năng lực để quảng cáo khách sạn thu hút các du khách tới dùng săn phẩm, tạo nên lợi nhuận mà không thông qua OTA.

4. Giá ga và đường không vẫn ở mức thấp

Giá xăng dầu vẫn tiếp tục ở ngưỡng thấp giúp giảm giá di chuyển tạo điều kiện để các du khách dễ dàng chi phí cho các chuyến du lịch, nghỉ dưỡng và công tác. Điều này còn tuyệt hơn khi họ sẽ dễ dàng chi tiêu cho các dịch vụ khác tại nơi đến như spa, ăn tối và các sản phẩm lưu niệm tại khách sạn.

5. Những kênh bán mới chi phí thấp

OTA không phải chỉ là kênh bán hàng duy nhất, bây giờ các khách sạn có thể trực tiếp liên hệ với TripAdvisor để đưa khách sạn mình lên trang web và sẽ nhận được các booking trực tiếp thông qua hệ thống đặt phòng của họ, mặc dù TripAdvisor cũng nhận 1 phần commission nhưng những gì họ đưa ra rẻ hơn so với các OTA một nửa.

6. Du lịch với công nghệ smartphone.

Hiện tại các ứng dụng và sự phát triển của điện thoại thông minh, máy tính bảng và đồng hồ thông tinh đang giúp chúng ta thực hiện việc quản lý đặt phòng, giao tiếp với khách trước và sau khi ở tại khách sạn, đưa ra những gói ưu đãi của khách sạn cùng với việc nâng cao trải nghiệm của khách.

7. Marketing nhờ những khách hàng nhiệt tình

Một trong những việc tốt nhất kể từ khi xuất hiện của mạng xã hội là những người khách yêu thích thương hiệu nhất định. Bạn chắc chăn biết một vài người trong số đó. Họ là những vị khách luôn khoe về chuyến đi của họ qua Facebook, người đăng lên các tấm hình đồ ăn tại Instagram và đưa lên Vine video của họ về căn phòng khách sạn. Không những họ đã làm khách sạn trở nên dễ dàng.

Một phần mềm quản lý tốt là chìa khóa để kinh doanh khách sạn thành công!

 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

[ictvietnam.vn] Bộ TT&TT cần phối hợp với các Bộ ngành khác để cùng lan toả, tạo hiệu quả cao nhất cho SMEdx

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, chương trình SMEdx mới chỉ đạt hỗ trợ được khoảng 1.800 doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa (SME) trong 6 tháng đầu năm 2021. Đại diện AN VUi và ezCloud cho rằng, dù là một chương trình hay nhưng còn khá mới mẻ, Bộ …

[VnEconomy] Thiệt đủ đường, OTA nội tính đường xuất ngoại

Cũng là đại lý du lịch trực tuyến (OTA) nhưng OTA nội địa thì oằn mình chịu 20% thuế thu nhập doanh nghiệp và 10% VAT còn OTA nước ngoài né được hai khoản thuế này. Thực tế trên khiến nhiều OTA nội địa tính đường ra nước ngoài đăng …

Vé điện tử cho khu vui chơi -giải pháp chuyển đổi số hiệu quả

Hệ thống soát vé ra vào tự động, sử dụng vé điện tử dạng thẻ từ, mã vạch hay QR Code tại các khu vui chơi giải trí, khu du lịch, tham quan đang là xu hướng hiện nay. Giải pháp này có thể hạn chế vấn nạn gian lận …

Mở rộng hoạt động bán vé khu vui chơi trên ViettelPay thông qua hệ thống OneInventory

Tiếp nối sự thành công của việc kết nối hơn 160,000 kho phòng của 6,000 khách sạn lên nền tảng VTCPay thông qua hệ thống OneInventory, ezCloud lại tiếp tục hợp tác với ViettelPay để đưa kho vé của gần 20 khu vui chơi lớn trong cả nước lên nền …

OneInventory chính thức có mặt trên VTCPay

Từ tháng 3/2021, khách hàng có thể dễ dàng đặt phòng khách sạn, trên OneInventory đơn giản, tiện lợi thông qua Ví điện tử VTCPay. Điều này đồng nghĩa với việc các đơn vị kinh doanh du lịch cũng đã có thêm một kênh mới để tiếp cận khách hàng …

Review phần mềm quản lý khu vui chơi giải trí tốt nhất 2021

Các khu vui chơi hiện nay đang được đầu tư và phát triển rất lớn về cả số lượng và chất lượng để đáp ứng nhu cầu giải trí của người dân. Tuy nhiên, không ít các khu vui chơi còn đang gặp khá nhiều khó khăn trong khâu vận …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]