7 Tiêu chí giúp quảng cáo khách sạn được dễ dàng hơn

Lượng du khách quốc tế đến Việt Nam ngày càng tăng, làm thế nào để mang hình ảnh khách sạn đến gần hơn với du khách? Hãy cùng ezCloudhotel điểm qua những xu hướng marketing khách sạn, cùng với sự thay đổi công nghệ giúp bạn xây dựng chiến lược marketing phù hợp cho khách sạn.

1. Một nền kinh tế vững vàng và phát triển mạnh mẽ.

Sau thời kì suy thoái kinh tế trong vài năm trước, hiện tại nền kinh tế thế giới đã khôi phục và đi lên. Điều này giúp các du khách có cái nhìn lạc quan hơn về những đất nước họ sắp tới. Trong vòng 8 năm vừa qua nền kinh tế đi xuống đã khiến nhu cầu đi lại của các du khách săp vọt khiến tốc độ đặt phòng tăng lên chóng mặt.

2. Du khách đang chuộng cách đặt phòng trực tiếp

Khách sạn đang dần dần chiếm lấy một lượng lớn khách hàng trực tiếp nhờ những ưu đãi không dành cho những vị khách đặt qua các kênh OTA. Những dịch vụ ưu đãi như wifi tốc độ cao, căn phòng đẹp hơn, check-in qua mạng và check-out muộn. Những phương pháp này đang thể hiện có tác dụng tốt khi ngày càng nhiều du khách nhận ra được lợi ích của việc đặt trực tiếp sẽ cho trải nghiệm tốt hơn. Một nghiên cứu gần đây với hơn 3000 khách du lịch cho thấy đã có một lượng giảm đáng kể đặt phòng qua các kênh OTA. Nghiên cứu cũng chỉ ra các du khách vẫn thường xuyên vào một trang thứ 3 để tìm kiếm thông tin nhưng chủ yếu là so sánh và tìm kiếm các nhận xét.

89

3. Việc giữ cân bằng giá sắp kết thúc

Gần đây các khách sạn tại Pháp đã làm nên lịch sử khi thay đổi được việc giữ cân bằng giá của khách sạn so với các kênh OTA, theo đó khách sạn có thể thay đổi giá đối với những booking đặt trực tiếp và từ đó lấy lại năng lực để quảng cáo khách sạn thu hút các du khách tới dùng săn phẩm, tạo nên lợi nhuận mà không thông qua OTA.

4. Giá ga và đường không vẫn ở mức thấp

Giá xăng dầu vẫn tiếp tục ở ngưỡng thấp giúp giảm giá di chuyển tạo điều kiện để các du khách dễ dàng chi phí cho các chuyến du lịch, nghỉ dưỡng và công tác. Điều này còn tuyệt hơn khi họ sẽ dễ dàng chi tiêu cho các dịch vụ khác tại nơi đến như spa, ăn tối và các sản phẩm lưu niệm tại khách sạn.

5. Những kênh bán mới chi phí thấp

OTA không phải chỉ là kênh bán hàng duy nhất, bây giờ các khách sạn có thể trực tiếp liên hệ với TripAdvisor để đưa khách sạn mình lên trang web và sẽ nhận được các booking trực tiếp thông qua hệ thống đặt phòng của họ, mặc dù TripAdvisor cũng nhận 1 phần commission nhưng những gì họ đưa ra rẻ hơn so với các OTA một nửa.

6. Du lịch với công nghệ smartphone.

Hiện tại các ứng dụng và sự phát triển của điện thoại thông minh, máy tính bảng và đồng hồ thông tinh đang giúp chúng ta thực hiện việc quản lý đặt phòng, giao tiếp với khách trước và sau khi ở tại khách sạn, đưa ra những gói ưu đãi của khách sạn cùng với việc nâng cao trải nghiệm của khách.

7. Marketing nhờ những khách hàng nhiệt tình

Một trong những việc tốt nhất kể từ khi xuất hiện của mạng xã hội là những người khách yêu thích thương hiệu nhất định. Bạn chắc chăn biết một vài người trong số đó. Họ là những vị khách luôn khoe về chuyến đi của họ qua Facebook, người đăng lên các tấm hình đồ ăn tại Instagram và đưa lên Vine video của họ về căn phòng khách sạn. Không những họ đã làm khách sạn trở nên dễ dàng.

Một phần mềm quản lý tốt là chìa khóa để kinh doanh khách sạn thành công!

 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

“Giảm ngay 1tr” cho máy POS cầm tay Sunmi ++20% khi Đk EZCloudHotel

 Máy POS cầm tay (máy tính tiền cầm tay) ngày càng trở nên cần thiết đối với nhà hàng, khách sạn. Thương hiệu Sunmi sản xuất nhiều dòng máy POS khác nhau phù hợp với đa dạng nhu cầu. Trong đó, Máy Sunmi V1S là 1 trong những dòng máy …

Công nghệ quản lý khách sạn với Thiết bị, Ứng dụng di động: Xu hướng chi phối ngành Khách sạn

Xu hướng quản lý khách sạn “kiểu mới” với Thiết bị, Ứng dụng di động. Phương pháp áp dụng xu hướng này và những tiện ích nó đem lại. “Du lịch không tạo ra sự bùng nổ về tỷ suất lợi nhuận nên doanh nghiệp hầu như chỉ đầu tư …

Ưu đãi ezFolio – Sở hữu giải pháp quản lý resort, khách sạn 3-5 sao chỉ từ 5,000,000 – Mừng sinh nhật 7 tuổi

Mừng sinh nhật 7 tuổi, ezCloud mang đến ưu đãi đối với sản phẩm ezFolio – phần mềm quản lý resort, khách sạn 3-5 sao nhằm tri ân khách hàng. Thấu hiểu được nhu cầu và hành vi sử dụng của các khách sạn 3-5 sao, ezFolio giúp tự động …

ezCloud tung ra gói giải pháp quản lý tích hợp trên thiết bị di động – Mừng sinh nhật 7 tuổi

Mừng sinh nhật 7 tuổi, ezCloud mang đến ưu đãi hấp dẫn đối với giải pháp quản lý khách sạn ezCloudhotel tích hợp cùng Thiết bị di động đa năng. Đón đầu xu hướng quản lý và vận hành khách sạn quy mô vừa và nhỏ bằng Ứng dụng và …

Giảm thiểu tình trạng hủy đặt phòng nhờ cải thiện phương thức thanh toán

Việc khách hàng lại quyết định bỏ dở, hay hủy đặt phòng trước ngày checkin thường xảy ra do khách sạn, homestay không áp dụng chính sách hủy phù hợp. Fake booking, hay những đơn đặt phòng bị hủy sát ngày mang đến tổn thất về doanh thu và nguồn …

Chọn và quản lý OTA sao cho hiệu quả?

Hơn 10 triệu lượt tìm kiếm liên quan đến du lịch được thực hiện trên công cụ tìm kiếm Google mỗi tháng, và ước tính có tới 3 triệu lượt truy cập tới các kênh OTA.  460 triệu lượt khách truy cập hàng tháng vào trang web của Tripadvisor (theo …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud