7 Tiêu chí giúp quảng cáo khách sạn được dễ dàng hơn

7 Tiêu chí giúp quảng cáo khách sạn được dễ dàng hơn

Lượng du khách quốc tế đến Việt Nam ngày càng tăng, làm thế nào để mang hình ảnh khách sạn đến gần hơn với du khách? Hãy cùng ezCloudhotel điểm qua những xu hướng marketing khách sạn, cùng với sự thay đổi công nghệ giúp bạn xây dựng chiến lược marketing phù hợp cho khách sạn.

1. Một nền kinh tế vững vàng và phát triển mạnh mẽ.

Sau thời kì suy thoái kinh tế trong vài năm trước, hiện tại nền kinh tế thế giới đã khôi phục và đi lên. Điều này giúp các du khách có cái nhìn lạc quan hơn về những đất nước họ sắp tới. Trong vòng 8 năm vừa qua nền kinh tế đi xuống đã khiến nhu cầu đi lại của các du khách săp vọt khiến tốc độ đặt phòng tăng lên chóng mặt.

2. Du khách đang chuộng cách đặt phòng trực tiếp

Khách sạn đang dần dần chiếm lấy một lượng lớn khách hàng trực tiếp nhờ những ưu đãi không dành cho những vị khách đặt qua các kênh OTA. Những dịch vụ ưu đãi như wifi tốc độ cao, căn phòng đẹp hơn, check-in qua mạng và check-out muộn. Những phương pháp này đang thể hiện có tác dụng tốt khi ngày càng nhiều du khách nhận ra được lợi ích của việc đặt trực tiếp sẽ cho trải nghiệm tốt hơn. Một nghiên cứu gần đây với hơn 3000 khách du lịch cho thấy đã có một lượng giảm đáng kể đặt phòng qua các kênh OTA. Nghiên cứu cũng chỉ ra các du khách vẫn thường xuyên vào một trang thứ 3 để tìm kiếm thông tin nhưng chủ yếu là so sánh và tìm kiếm các nhận xét.

89

3. Việc giữ cân bằng giá sắp kết thúc

Gần đây các khách sạn tại Pháp đã làm nên lịch sử khi thay đổi được việc giữ cân bằng giá của khách sạn so với các kênh OTA, theo đó khách sạn có thể thay đổi giá đối với những booking đặt trực tiếp và từ đó lấy lại năng lực để quảng cáo khách sạn thu hút các du khách tới dùng săn phẩm, tạo nên lợi nhuận mà không thông qua OTA.

4. Giá ga và đường không vẫn ở mức thấp

Giá xăng dầu vẫn tiếp tục ở ngưỡng thấp giúp giảm giá di chuyển tạo điều kiện để các du khách dễ dàng chi phí cho các chuyến du lịch, nghỉ dưỡng và công tác. Điều này còn tuyệt hơn khi họ sẽ dễ dàng chi tiêu cho các dịch vụ khác tại nơi đến như spa, ăn tối và các sản phẩm lưu niệm tại khách sạn.

5. Những kênh bán mới chi phí thấp

OTA không phải chỉ là kênh bán hàng duy nhất, bây giờ các khách sạn có thể trực tiếp liên hệ với TripAdvisor để đưa khách sạn mình lên trang web và sẽ nhận được các booking trực tiếp thông qua hệ thống đặt phòng của họ, mặc dù TripAdvisor cũng nhận 1 phần commission nhưng những gì họ đưa ra rẻ hơn so với các OTA một nửa.

6. Du lịch với công nghệ smartphone.

Hiện tại các ứng dụng và sự phát triển của điện thoại thông minh, máy tính bảng và đồng hồ thông tinh đang giúp chúng ta thực hiện việc quản lý đặt phòng, giao tiếp với khách trước và sau khi ở tại khách sạn, đưa ra những gói ưu đãi của khách sạn cùng với việc nâng cao trải nghiệm của khách.

7. Marketing nhờ những khách hàng nhiệt tình

Một trong những việc tốt nhất kể từ khi xuất hiện của mạng xã hội là những người khách yêu thích thương hiệu nhất định. Bạn chắc chăn biết một vài người trong số đó. Họ là những vị khách luôn khoe về chuyến đi của họ qua Facebook, người đăng lên các tấm hình đồ ăn tại Instagram và đưa lên Vine video của họ về căn phòng khách sạn. Không những họ đã làm khách sạn trở nên dễ dàng.

Một phần mềm quản lý tốt là chìa khóa để kinh doanh khách sạn thành công!

 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

ƯU ĐÃI LÊN TỚI 50% CHO KHÁCH HÀNG MIỀN TRUNG TỪ 1/10-15/10/2022

TÊN CHƯƠNG TRÌNH: ƯU ĐÃI LÊN TỚI 50% CHO KHÁCH HÀNG MIỀN TRUNG TỪ 1/10-15/10/2022 Hậu bão Noru vừa qua, đã có rất nhiều tỉnh thành và doanh nghiệp khách sạn gặp phải những khó khăn, thiệt hại về tài sản và con người. Với mục đích hỗ trợ các …

trai nghiem du lich

Trải nghiệm Du lịch của khách hàng diễn ra như thế nào?

Hành trình trải nghiệm du lịch của khách hàng là một quá trình khách hàng ra quyết định du lịch cho đến kết thúc việc đi du lịch đó. Hành trình đó có thể được chia ra làm nhiều giai đoạn, mỗi giai đoạn sẽ có cho mình một đặc …

Phân biệt sự khác nhau giữa khách sạn và nhà nghỉ

Trong hoạt động kinh doanh lưu trú, việc kinh doanh loại hình Khách sạn và nhà nghỉ đều có những giá trị riêng, bạn đã phân biệt được sự khác nhau giữa khách sạn và nhà nghỉ chưa? . Vậy khái niệm kinh doanh nhà nghỉ và khách sạn khác …

Tổng hợp mẫu Menu Nhà hàng đẹp nhất 2022

Tổng hợp những mẫu Menu nhà hàng đẹp nhất năm 2022! Tuỳ theo phong cách ẩm thực của nhà hàng và khách hàng, cách xây dựng Menu sẽ biến đổi rất nhiều. Tuy nhiên, có một cách xây dựng Menu như sau, thường được các khách sạn, nhà hàng sử …

Waitress la gi

Waitress là gì? Vai trò của waitress trong Nhà hàng – Khách sạn

Bạn đã hiểu waitress là gì chưa? Là một mô hình kinh doanh ảnh hưởng rất nhiều bởi văn hoá phương Tây, vậy nên, ngành Nhà hàng – Khách sạn sẽ có rất nhiều những từ, cụm từ tiếng anh chuyên ngành bạn cần phải biết để có thể hiểu …

Muc luong cua nhan vien nha hang

Tiêu chuẩn phục vụ 5 sao tại Nhà Hàng – Khách Sạn mà bạn nên biết

Để đạt được Tiêu chuẩn phục vụ 5 sao, các Nhà hàng – Khách sạn phải đảm bảo rất nhiều điều kiện của Việt Nam và Thế giới? Vậy các khách sạn cần phải làm gì và đáp ứng được những yêu cầu nào?

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]