7 Tiêu chí giúp quảng cáo khách sạn được dễ dàng hơn

Lượng du khách quốc tế đến Việt Nam ngày càng tăng, làm thế nào để mang hình ảnh khách sạn đến gần hơn với du khách? Hãy cùng ezCloudhotel điểm qua những xu hướng marketing khách sạn, cùng với sự thay đổi công nghệ giúp bạn xây dựng chiến lược marketing phù hợp cho khách sạn.

1. Một nền kinh tế vững vàng và phát triển mạnh mẽ.

Sau thời kì suy thoái kinh tế trong vài năm trước, hiện tại nền kinh tế thế giới đã khôi phục và đi lên. Điều này giúp các du khách có cái nhìn lạc quan hơn về những đất nước họ sắp tới. Trong vòng 8 năm vừa qua nền kinh tế đi xuống đã khiến nhu cầu đi lại của các du khách săp vọt khiến tốc độ đặt phòng tăng lên chóng mặt.

2. Du khách đang chuộng cách đặt phòng trực tiếp

Khách sạn đang dần dần chiếm lấy một lượng lớn khách hàng trực tiếp nhờ những ưu đãi không dành cho những vị khách đặt qua các kênh OTA. Những dịch vụ ưu đãi như wifi tốc độ cao, căn phòng đẹp hơn, check-in qua mạng và check-out muộn. Những phương pháp này đang thể hiện có tác dụng tốt khi ngày càng nhiều du khách nhận ra được lợi ích của việc đặt trực tiếp sẽ cho trải nghiệm tốt hơn. Một nghiên cứu gần đây với hơn 3000 khách du lịch cho thấy đã có một lượng giảm đáng kể đặt phòng qua các kênh OTA. Nghiên cứu cũng chỉ ra các du khách vẫn thường xuyên vào một trang thứ 3 để tìm kiếm thông tin nhưng chủ yếu là so sánh và tìm kiếm các nhận xét.

89

3. Việc giữ cân bằng giá sắp kết thúc

Gần đây các khách sạn tại Pháp đã làm nên lịch sử khi thay đổi được việc giữ cân bằng giá của khách sạn so với các kênh OTA, theo đó khách sạn có thể thay đổi giá đối với những booking đặt trực tiếp và từ đó lấy lại năng lực để quảng cáo khách sạn thu hút các du khách tới dùng săn phẩm, tạo nên lợi nhuận mà không thông qua OTA.

4. Giá ga và đường không vẫn ở mức thấp

Giá xăng dầu vẫn tiếp tục ở ngưỡng thấp giúp giảm giá di chuyển tạo điều kiện để các du khách dễ dàng chi phí cho các chuyến du lịch, nghỉ dưỡng và công tác. Điều này còn tuyệt hơn khi họ sẽ dễ dàng chi tiêu cho các dịch vụ khác tại nơi đến như spa, ăn tối và các sản phẩm lưu niệm tại khách sạn.

5. Những kênh bán mới chi phí thấp

OTA không phải chỉ là kênh bán hàng duy nhất, bây giờ các khách sạn có thể trực tiếp liên hệ với TripAdvisor để đưa khách sạn mình lên trang web và sẽ nhận được các booking trực tiếp thông qua hệ thống đặt phòng của họ, mặc dù TripAdvisor cũng nhận 1 phần commission nhưng những gì họ đưa ra rẻ hơn so với các OTA một nửa.

6. Du lịch với công nghệ smartphone.

Hiện tại các ứng dụng và sự phát triển của điện thoại thông minh, máy tính bảng và đồng hồ thông tinh đang giúp chúng ta thực hiện việc quản lý đặt phòng, giao tiếp với khách trước và sau khi ở tại khách sạn, đưa ra những gói ưu đãi của khách sạn cùng với việc nâng cao trải nghiệm của khách.

7. Marketing nhờ những khách hàng nhiệt tình

Một trong những việc tốt nhất kể từ khi xuất hiện của mạng xã hội là những người khách yêu thích thương hiệu nhất định. Bạn chắc chăn biết một vài người trong số đó. Họ là những vị khách luôn khoe về chuyến đi của họ qua Facebook, người đăng lên các tấm hình đồ ăn tại Instagram và đưa lên Vine video của họ về căn phòng khách sạn. Không những họ đã làm khách sạn trở nên dễ dàng.

Một phần mềm quản lý tốt là chìa khóa để kinh doanh khách sạn thành công!

 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Marketing hiệu quả cho mô hình lưu trú nhỏ và vừa

Việc xuất hiện của các kênh OTA đã khiến cuộc đua đặt phòng trực tuyến trở nên gay gắt hơn bao giờ hết, và việc tận dụng các kênh OTA như là một giải pháp Marketing hiệu quả cho các mô hình lưu trú nhỏ và vừa đang được nhiều …

Tăng doanh thu bán phòng trực tiếp bằng hiệu ứng Billboard

Hiệu ứng Billboard trong ngành Hospitality là công cụ đắc lực giúp chủ khách sạn, homestay giảm áp lực phụ thuộc nguồn khách đặt phòng vào các kênh OTA (Online Travel Agency – như Booking, Agoda, Expedia…) bằng việc tận dụng hiệu quả marketing khi xuất hiện trên các kênh …

Kết hợp giải pháp ezFolio – ezTicket trong việc vận hành Yoko Onsen Quang Hanh

Đảm bảo công suất 9000 lượt khách trong một thời điểm đón tiếp là hiệu quả đến từ gói giải pháp quản lí mà ezCloud mang đến cho Yoko Onsen Quang Hanh, Quảng Ninh – tổ hợp nghỉ dưỡng suối nước nóng đầu tiên tại Việt Nam. Để xúc tiến …

Chương trình khuyến mại Pre order

ezCloud triển khai chương trình “Pre-order: Đặt sớm giảm sâu”

Quý khách hàng thân mến, Nhằm giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc mua sản phẩm phần mềm quản lý khách sạn của ezCloud, từ 01/04 – 30/04/2020, ezCloud triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn: “Pre-order – Đặt sớm giảm sâu”.  Theo đó, khách hàng chỉ cần …

ezCloud ra mắt ezPayment

ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán tích hợp trên phần mềm quản lý khách sạn

Quý khách hàng thân mến, Hiện nay, việc thanh toán online đang ngày càng trở nên phổ biến trong mọi lĩnh vực, và du lịch – khách sạn cũng không phải là ngoại lệ. Hiểu được điều đó, ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán giữa …

ezCloud triển khai chương trình Đồng hành cùng khách sạn mùa đại dịch Corona

Quý khách hàng thân mến, Như quý khách đã biết, đại dịch Corona đã khiến cho các doanh nghiệp trong ngành du lịch khách sạn ở nước ta vô cùng điêu đứng. Và để đồng hành cùng quý khách trong thời gian khó khăn này, từ 01/03 – 31/03/2020, ezCloud …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud