8-buoc-tang-like-fanpage-2019

8 bước tăng like Fanpage khách sạn đơn giản 2019 ( Phần I )

Facebook là vua của các mạng xã hội với hơn 2.3 tỷ người dùng hoạt động mỗi tháng (Cập nhật tháng 1 năm 2019). Được sử dụng bởi hơn 60% người dùng Internet trên toàn thế giới, Facebook là một công cụ tuyệt vời để doanh nghiệp quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ. Rất nhiều khách sạn đã tận dụng Facebook cho mục đích kinh doanh cũng như làm thương hiệu, để đạt hiệu quả tốt, bạn cần xây dựng lương người hâm mộ càng nhiều càng tốt. Cùng ezCloud tìm hiểu cách tăng like Fanpage chỉ với 8 bước đơn giản thô ng qua bài viết dưới

Tầm quan trọng của lượt like Fanpage

Lượt like Fanpage cho thấy mức độ phổ biến của doanh nghiệp đấy trên mạng xã hội. Một trang kinh doanh trên Facebook có 100.000 người theo dõi phổ biến hơn một trang có 1.000 người hâm mộ và có thể liệt kê những lợi ích như:

Sự tin tưởng:

Việc có nhiều  người hâm mộ đồng nghĩa sẽ tăng lượt truy cập vào Website. Bạn càng có nhiều người hâm mộ, số người thấy bài đăng của bạn trong dòng thời gian sẽ ngày càng tăng. Và cộng thêm sự tương tác từ những người đó sẽ kéo thêm bạn bè của họ thấy doanh nghiệp của bạn càng nhiều. Lượt like Fanpage cũng tốt cho SEO. Mặc dù Google không thừa nhận rằng phương tiện truyền thông xã hội là một yếu tố xếp hạng độ tin cậy, nhiều nghiên cứu cho thấy các trang web phổ biến trên Facebook có nhiều khả năng hoạt động tốt hơn trong lượt tìm kiếm Google, hơn là các trang web phổ biến khác với cùng những yếu tố tương đương. 8-buoc-tang-like-fanpage-2019

Cách tăng like Fanpage chỉ với 8 bước đơn giản

Bước 1: Trước tiên, bạn cần có một trang Facebook doanh nghiệp (Facebook Business Page)

Nghe có vẻ khá đơn giản vì lập một tài khoản Facebook khá dễ dàng. Tuy nhiên với người mới bắt đầu sử dụng mạng xã hội thì đây có thể là một điều mới mẻ. Và một lưu ý nhỏ là một trang Facebook cá nhân khác với một trang doanh nghiệp. Nếu bạn muốn kinh doanh và sử dụng Facebook là phương tiện truyền thông tới người tiêu dùng thì bạn cần tạo một trang Fanpage doanh nghiệp. Vì vậy, bước đầu tiên là đảm bảo rằng bạn đang sở hữu một trang doanh nghiệp trên Facebook và tiếp theo cần đảm bảo rằng trang của bạn được tối ưu hóa đúng cách.

Bước 2: Tối ưu hóa trang Facebook doanh nghiệp

Moi người thường nghĩ đến Website nhiều hơn khi nhắc về tối ưu hóa. Nhưng việc sử dụng Fanpage sẽ tốt hơn rất nhiều nếu như bạn chú ý những tiêu chí sau. Việc đầu tiên là hãy chọn tiêu đề trang thân thiện (Username), viết mô tả thật hấp dẫn (đoạn ngắn ). Hãy cung cấp thông tin chính xác cho đoạn mô tả dài gồm tổng quan về công ty, sứ mệnh và tất nhiên là việc đăng tải những nội dung hấp dẫn thu hút người đọc . Đọc thêm4 bước lập kế hoạch Marketing online cho khách sạn Đây là những mẹo tối ưu hóa đơn giản nhưng khá hiệu quả và bất kì ai cũng có thể làm được. Khi bạn đã tối ưu hóa nội dung trên trang Fanpage doanh nghiệp, bạn có thể thu hút được nhiều người hâm mộ hơn từ những quảng cáo trả tiền. 8-buoc-tang-like-fanpage-2019  

Bước 3: Tận dụng tài khoản Facebook cá nhân

Sau khi đăng cập nhật trên trang doanh nghiệp của mình, một trong những cách đơn giản nhất để tăng mức độ hiển thị và lượt thích chính là chia sẻ bài đăng đó trên trang cá nhân của bạn. Những tài khoản có với tư cách là bạn bè trên trang cá nhân có nhiều khả năng tương tác với các bài đăng đó, và điều này sẽ làm tăng yếu tố tương tác của bài đăng. Từ đó sẽ thu hút thêm nhiều người hâm mộ bài viết và trang Fanpage doanh nghiệp. Do đó, Facebook sẽ hiển thị bài đăng đó tới nhiều người hâm mộ hơn một cách tự nhiên. Vì vậy, một trong những cách để tăng số lượng người xem bài đăng vượt qua 4% số người hâm mộ là chia sẻ và quảng bá bài đăng trên trang cá nhân. Số lượng bạn bè càng lớn thì khả năng hiển thị của bài đăng càng cao. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng bạn đã mời tất cả bạn bè hiện tại (và những người bạn mới) thích trang trên Facebook để tăng độ nhận diện thương hiệu.

Bước 4: Thêm hộp thích trang Facebook nhanh trên website doanh nghiệp

Đây là một cách dễ dàng để liên kết trang web của bạn với trang kinh doanh của Facebook. Việc thêm hộp thích trang Facebook trên website doanh nghiệp sẽ giúp thương hiệu tăng độ nhận diện thương hiệu cũng như khẳng định với các công cụ tìm kiếm trên mạng rằng đây chính là trang kinh doanh chính thức của bạn trên Facebook. Bạn có thể bật hộp thích cho người dùng mới (ví dụ: sau khi họ dành 60 giây trên một trang, hoặc sau khi họ cuộn xuống phía dưới  trang hoặc sau khi họ cố gắng rời khỏi trang của bạn. Lưu ý rằng điều này sẽ giúp bạn trong việc nhận lượt thích mới, nhưng cũng nên cẩn thận đừng làm người dùng mất tập trung và khiến họ khó chịu.)

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

7 lý do PMS điện toán đám mây giúp khách sạn giảm chi phí vận hành

Bạn là chủ khách sạn hay là nhà quản lý thì việc giảm chi phí vận hành luôn là yếu tố cốt lõi mà bạn quan tâm. Vậy làm thế…

ezCloud và Workway ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh

Quý khách hàng thân mến, Sáng nay, ngày 14/08/2019, tại văn phòng Công ty Cổ phần Workway đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh giữa…

Giải pháp công nghệ để khách sạn đáp ứng những kỳ vọng mới của khách hàng

Sự đổi mới công nghệ, xu hướng cập nhập liên tục đã dẫn đến hành vi của khách hàng cũng thay đổi không ngừng. Đặc biệt, đối với ngành khách…

10 Điểm du lịch Quy Nhơn không thể bỏ lỡ 2019

Quy Nhơn đang vào mùa cao điểm du lịch trong năm, thu hút một lượng lớn khách du lịch nghỉ dưỡng tại đây. Ngoài những món ăn ngon hấp dẫn…

App ezCloudhotel Manager cập nhật phiên bản 3.0.2

Quý khách hàng thân mến, App ezCloudhotel được ezCloud ra mắt vào năm 2016 với mục đích giúp các chủ/quản lý có thể quản lý khách sạn, homestay của mình…

Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn tự túc từ A đến Z mới nhất 2019

Bản đồ du lịch Việt Nam sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu đi vùng đất cát trắng, nắng vàng, vẫn còn giữ được vẻ hoang sơ, xinh đẹp -…

Room Service là gì? Quy trình phục vụ room service trong khách sạn

Trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn thì Room Service là một thuật ngữ rất quen thuộc. Tuy nhiên đối với những ai vừa mới tiếp xúc với lĩnh vực…

Reception là gì? Những điều cần biết về reception trong ngành khách sạn

Reception là thuật ngữ quen thuộc trong khối khách sạn, nhà hàng. Bạn có biết Reception là gì không, nó giữ vai trò như thế nào trong quá trình kinh…

Lounge là gì? Phù hợp với đối tượng nào trong khách sạn?

Lounge được biết đến là loại hình dịch vụ ăn uống hiện đại ngày càng được khách hàng ưa chuộng và mở ra ngày càng nhiều tại các khách sạn…

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam ghé thăm ezCloud tại Vietnam ICT Summit 2019

Quý khách hàng thân mến, Sáng ngày 08/08/2019 vừa qua, ezCloud đã tham dự Diễn đàn cấp cao Công nghệ thông tin - Truyền thông Việt Nam (Vietnam ICT Summit…
[X]
Đang tải...