8 bước tăng like Fanpage khách sạn đơn giản 2019 ( Phần I )

Facebook là vua của các mạng xã hội với hơn 2.3 tỷ người dùng hoạt động mỗi tháng (Cập nhật tháng 1 năm 2019). Được sử dụng bởi hơn 60% người dùng Internet trên toàn thế giới, Facebook là một công cụ tuyệt vời để doanh nghiệp quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ. Rất nhiều khách sạn đã tận dụng Facebook cho mục đích kinh doanh cũng như làm thương hiệu, để đạt hiệu quả tốt, bạn cần xây dựng lương người hâm mộ càng nhiều càng tốt. Cùng ezCloud tìm hiểu cách tăng like Fanpage chỉ với 8 bước đơn giản thô ng qua bài viết dưới

Tầm quan trọng của lượt like Fanpage

Lượt like Fanpage cho thấy mức độ phổ biến của doanh nghiệp đấy trên mạng xã hội. Một trang kinh doanh trên Facebook có 100.000 người theo dõi phổ biến hơn một trang có 1.000 người hâm mộ và có thể liệt kê những lợi ích như:

Sự tin tưởng:

Việc có nhiều  người hâm mộ đồng nghĩa sẽ tăng lượt truy cập vào Website. Bạn càng có nhiều người hâm mộ, số người thấy bài đăng của bạn trong dòng thời gian sẽ ngày càng tăng. Và cộng thêm sự tương tác từ những người đó sẽ kéo thêm bạn bè của họ thấy doanh nghiệp của bạn càng nhiều.
Lượt like Fanpage cũng tốt cho SEO. Mặc dù Google không thừa nhận rằng phương tiện truyền thông xã hội là một yếu tố xếp hạng độ tin cậy, nhiều nghiên cứu cho thấy các trang web phổ biến trên Facebook có nhiều khả năng hoạt động tốt hơn trong lượt tìm kiếm Google, hơn là các trang web phổ biến khác với cùng những yếu tố tương đương.
8-buoc-tang-like-fanpage-2019

Cách tăng like Fanpage chỉ với 8 bước đơn giản

Bước 1: Trước tiên, bạn cần có một trang Facebook doanh nghiệp (Facebook Business Page)

Nghe có vẻ khá đơn giản vì lập một tài khoản Facebook khá dễ dàng. Tuy nhiên với người mới bắt đầu sử dụng mạng xã hội thì đây có thể là một điều mới mẻ. Và một lưu ý nhỏ là một trang Facebook cá nhân khác với một trang doanh nghiệp.
Nếu bạn muốn kinh doanh và sử dụng Facebook là phương tiện truyền thông tới người tiêu dùng thì bạn cần tạo một trang Fanpage doanh nghiệp. Vì vậy, bước đầu tiên là đảm bảo rằng bạn đang sở hữu một trang doanh nghiệp trên Facebook và tiếp theo cần đảm bảo rằng trang của bạn được tối ưu hóa đúng cách.

Bước 2: Tối ưu hóa trang Facebook doanh nghiệp

Moi người thường nghĩ đến Website nhiều hơn khi nhắc về tối ưu hóa. Nhưng việc sử dụng Fanpage sẽ tốt hơn rất nhiều nếu như bạn chú ý những tiêu chí sau. Việc đầu tiên là hãy chọn tiêu đề trang thân thiện (Username), viết mô tả thật hấp dẫn (đoạn ngắn ). Hãy cung cấp thông tin chính xác cho đoạn mô tả dài gồm tổng quan về công ty, sứ mệnh và tất nhiên là việc đăng tải những nội dung hấp dẫn thu hút người đọc .
Đọc thêm4 bước lập kế hoạch Marketing online cho khách sạn
Đây là những mẹo tối ưu hóa đơn giản nhưng khá hiệu quả và bất kì ai cũng có thể làm được. Khi bạn đã tối ưu hóa nội dung trên trang Fanpage doanh nghiệp, bạn có thể thu hút được nhiều người hâm mộ hơn từ những quảng cáo trả tiền.
8-buoc-tang-like-fanpage-2019
 

Bước 3: Tận dụng tài khoản Facebook cá nhân

Sau khi đăng cập nhật trên trang doanh nghiệp của mình, một trong những cách đơn giản nhất để tăng mức độ hiển thị và lượt thích chính là chia sẻ bài đăng đó trên trang cá nhân của bạn. Những tài khoản có với tư cách là bạn bè trên trang cá nhân có nhiều khả năng tương tác với các bài đăng đó, và điều này sẽ làm tăng yếu tố tương tác của bài đăng. Từ đó sẽ thu hút thêm nhiều người hâm mộ bài viết và trang Fanpage doanh nghiệp. Do đó, Facebook sẽ hiển thị bài đăng đó tới nhiều người hâm mộ hơn một cách tự nhiên.
Vì vậy, một trong những cách để tăng số lượng người xem bài đăng vượt qua 4% số người hâm mộ là chia sẻ và quảng bá bài đăng trên trang cá nhân. Số lượng bạn bè càng lớn thì khả năng hiển thị của bài đăng càng cao. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng bạn đã mời tất cả bạn bè hiện tại (và những người bạn mới) thích trang trên Facebook để tăng độ nhận diện thương hiệu.

Bước 4: Thêm hộp thích trang Facebook nhanh trên website doanh nghiệp

Đây là một cách dễ dàng để liên kết trang web của bạn với trang kinh doanh của Facebook. Việc thêm hộp thích trang Facebook trên website doanh nghiệp sẽ giúp thương hiệu tăng độ nhận diện thương hiệu cũng như khẳng định với các công cụ tìm kiếm trên mạng rằng đây chính là trang kinh doanh chính thức của bạn trên Facebook.
Bạn có thể bật hộp thích cho người dùng mới (ví dụ: sau khi họ dành 60 giây trên một trang, hoặc sau khi họ cuộn xuống phía dưới  trang hoặc sau khi họ cố gắng rời khỏi trang của bạn. Lưu ý rằng điều này sẽ giúp bạn trong việc nhận lượt thích mới, nhưng cũng nên cẩn thận đừng làm người dùng mất tập trung và khiến họ khó chịu.)

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

[ictvietnam.vn] Những nền tảng “Make in Viet Nam” ra đời vì không muốn Việt Nam tiếp tục bị “đô hộ số”

Tại Việt Nam, doanh nghiệp (DN) ngoại đã nắm hầu hết các lĩnh vực có đông người dùng tại Việt Nam như TMĐT, quảng cáo, du lịch… và dẫn đến nguy cơ nền kinh tế số phụ thuộc vào các nền tảng nước ngoài khi các nền tảng này nắm …

[ictvietnam.vn] Bộ TT&TT cần phối hợp với các Bộ ngành khác để cùng lan toả, tạo hiệu quả cao nhất cho SMEdx

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, chương trình SMEdx mới chỉ đạt hỗ trợ được khoảng 1.800 doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa (SME) trong 6 tháng đầu năm 2021. Đại diện AN VUi và ezCloud cho rằng, dù là một chương trình hay nhưng còn khá mới mẻ, Bộ …

[VnEconomy] Thiệt đủ đường, OTA nội tính đường xuất ngoại

Cũng là đại lý du lịch trực tuyến (OTA) nhưng OTA nội địa thì oằn mình chịu 20% thuế thu nhập doanh nghiệp và 10% VAT còn OTA nước ngoài né được hai khoản thuế này. Thực tế trên khiến nhiều OTA nội địa tính đường ra nước ngoài đăng …

Vé điện tử cho khu vui chơi -giải pháp chuyển đổi số hiệu quả

Hệ thống soát vé ra vào tự động, sử dụng vé điện tử dạng thẻ từ, mã vạch hay QR Code tại các khu vui chơi giải trí, khu du lịch, tham quan đang là xu hướng hiện nay. Giải pháp này có thể hạn chế vấn nạn gian lận …

Mở rộng hoạt động bán vé khu vui chơi trên ViettelPay thông qua hệ thống OneInventory

Tiếp nối sự thành công của việc kết nối hơn 160,000 kho phòng của 6,000 khách sạn lên nền tảng VTCPay thông qua hệ thống OneInventory, ezCloud lại tiếp tục hợp tác với ViettelPay để đưa kho vé của gần 20 khu vui chơi lớn trong cả nước lên nền …

OneInventory chính thức có mặt trên VTCPay

Từ tháng 3/2021, khách hàng có thể dễ dàng đặt phòng khách sạn, trên OneInventory đơn giản, tiện lợi thông qua Ví điện tử VTCPay. Điều này đồng nghĩa với việc các đơn vị kinh doanh du lịch cũng đã có thêm một kênh mới để tiếp cận khách hàng …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]