8 Cách đơn giản để tăng truy cập trực tiếp đến website

Khách sạn cần tự đứng trên đôi chân của chính mình, đặc biệt nếu họ nhỏ và thương hiệu chưa mạnh. Internet là một thế giới phẳng, nhưng cũng rất đông đúc và ồn ào. Nếu khách sạn không có một chiến lược số đa kênh, họ sẽ gặp nhiều khó khăn và cuối cùng sẽ phải phụ thuộc vào các đại lý du lịch trực tuyến (OTA). Vậy làm thế nào khách sạn có thể có truy cập website trực tiếp?  

1. Mức giá tốt nhất

Đây là website của bạn, là nơi bạn có sự kiểm soát lớn nhất và vì vậy, bạn cần ưu đãi cho nó. Giá tốt nhất trên internet nên dành cho website.Các website khác cũng có thể có cùng giá, nhưng bạn không nên để website của mình ở thế bất lợi. Nếu bạn áp dụng giá không hoàn trả trên OTA, và nên áp dụng như vậy trên website.

2. Đặt giá tốt hơn trên booking engine

Giá động là đưa ra các gói khuyến mãi, ví dụ, cho khách hàng trung thành và cho một nhóm khách hàng trên booking engine. Các chiến dịch này nên được sử dụng để tăng sự trung thành của khách hàng và nhận biết thương hiệu khách sạn, bằng cách đáp ứng yêu cầu, mong muốn và tưởng thưởng họ về việc đã lựa chọn khách sạn của bạn.

3. Website được thiết kế tốt

Khi bạn muốn mang khách hàng đến website của mình, website cần phải thật hấp dẫn. Website khách sạn đẹp mắt sẽ khiến khách hàng cảm thấy ấn tượng và từ đó họ sẽ chia sẽ cho mọi người.Website của khách sạn phải phản ánh được giá trị của thương hiệu và khách sạn, nổi bật về hình ảnh và gắn kết khách hàng.

4. Tạo các liên kết backlinks

Hãy nhớ liệt kê khách sạn trên nhiều website khác. Không chỉ cung cấp địa chỉ và các thông tin cơ bản về khách sạn, bạn cần cung cấp cả địa chỉ website. Điều này dường như là hiển nhiên nhưng trên thực tế nhiều khách sạn đã quên không đưa địa chỉ trang web vào trong hồ sơ Google Place.

5. Liên kết từ truyền thông xã hội

Khách sạn cần xuất hiện trên các website truyền thông xã hội phổ biến nhất. Có một trang Facebook , Google+, Instagram và Twitter là cách tốt nhất để giới thiệu và tăng sự hiện diện trực tuyến của khách sạn.

6. Đa ngôn ngữ

Website của bạn cần có nhiều ngôn ngữ. Nhưng bạn cũng cần lưu ý rằng, dù với ngôn ngữ gì, thì khách hàng tiềm năng cần phải đặt phòng. Website khách sạn là một phần quan trọng hình thành nên nhận thức chung của khách hàng về khách sạn, tiếng mẹ đẻ là yếu tố tác động tích cực vào nhận thức đó.

7. Website cho thiết bị di động

Khi điện thoại di động và máy tính bảng đã tăng trưởng ấn tương, website và booking engine của bạn cũng nên được tối ưu hóa cho các thiết bị di động. Google cho biết 40% du khách giải trí và 36% du khách kinh doanh đã đặt phòng qua thiết bị di động.Vì thế một cách lý tưởng nhất là website có phiên bản tối ưu hóa cho cả điện thoại thông minh và máy tính bảng.

8. Tái sử dụng nội dung ngoại tuyến

Khách hàng của bạn đã tới khách sạn. Đó là cơ hội tuyệt vời để hỏi xem những thông tin gì sẽ giúp họ chuẩn bị chuyến đi tốt hơn. Điều này không chỉ đem lại kiến thức cần thiết để chuẩn bị những bài đăng tải trên website sau này, mà còn giúp nhân viên của bạn hiểu hơn về nhu cầu của khách.  

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Đừng bỏ lỡ

Top 10 du thuyền Hạ Long tốt nhất 2019

Một trong những trải nghiệm mà kinh nghiệm du lịch Hạ Long tự túc 2019 đã đề cập đến là nghỉ dưỡng qua đêm tại du thuyền. Nếu đã chọn…

LOS là gì? 3 dạng LOS trong kinh doanh khách sạn.

LOS là một thuật ngữ thường được sử dụng trong kinh doanh khách sạn. Đặc biệt là những người chủ, người quản lý khách sạn thường sử dụng LOS làm…

Top 10 Homestay Hạ Long giá rẻ, view đẹp 2019

Hạ Long là một điểm đến du lịch, nghỉ dưỡng thu hút rất đông khách du lịch trong những năm gần đây. Trong bài kinh nghiệm du lịch Hạ Long…

9 Bí quyết để xóa tan nỗi lo du lịch mùa cao điểm

Du lịch là một trong những nhu cầu để giải tỏa áp lực sau những ngày làm việc căng thẳng. Và thời gian được dành ra để đi du lịch…

Top 12 điểm đến lý tưởng tại Sapa bạn không nên bỏ lỡ

Được mệnh danh là "Đà Lạt của miền Bắc", Sapa khoác lên mình vẻ đẹp của thiên nhiên núi đồi hùng vĩ, vẻ đẹp của những con người bé nhỏ…

ezCloud đồng hành cùng Bình Anh Hotel ra mắt hệ thống đặt phòng online trên website khách sạn

Sáng ngày 10/07/2019 vừa qua, khách sạn Bình Anh Hotel đã tổ chức Chương trình Gặp mặt Báo chí và Truyền thông: Giới thiệu website Binhhanhhotel.com với công nghệ 4.0.…

Bình Anh Hotel: Điểm đến mà các doanh nhân không thể bỏ qua khi đến Hà Nội

Tọa lạc tại số 50 Phố Thi Sách, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Bình Anh Hotel là một điểm đến ưa thích của các du khách trong và ngoài nước…

ezCloud cùng các trường Đại học/Cao đẳng xây dựng mô hình “Đại học 4.0”

“Đại học 4.0” được xác định là mô hình đại học thông minh định hướng đổi mới sáng tạo, trong đó thành tố đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp…

20 Điểm du lịch Hạ Long không thể bỏ lỡ 2019

Hạ Long - một trong những điểm du lịch "hot" của miền Bắc. Không chỉ nổi tiếng vì nguồn hải sản dồi dào, phong phú mà Hạ Long còn mang…

6 “tuyệt chiêu” thu hút khách hàng doanh nhân đến với khách sạn của bạn

Khách hàng doanh nhân là một trong những nhóm khách hàng tiềm năng của khách sạn và chính nhóm khách hàng này thường có nhu cầu quay lại khách sạn…
Đang tải...