Doanh nghiệp hay khách sạn luôn mong muốn có nhiều khách hàng hơn. Một trong những cách hàng đầu giúp thu hút các khách hàng chính là tăng Traffic (lượt truy cập) cho Website của doanh nghiệp. Dưới đây, ezcloud sẽ giới thiệu cho bạn cách tăng Traffic cho Website khách sạn, cũng như giữ người dùng ở lại trang và giảm tỉ lệ thoát đến mức thấp nhất.
1. Tạo tài khoản Google My Business
Bạn có biết rằng tối ưu hóa danh sách các doanh nghiệp trên Google My Business sẽ nhận được số lượt truy cập nhiều hơn 7 lần so với các doanh nghiệp không thực hiện điều này? Với việc đăng ký hồ sơ của doanh nghiệp trên Google My Business, bạn có thể liên kết đến Website của doanh nghiệp, vì vậy đây là một cách tuyệt vời để có thêm lưu lượng truy cập vào Website. Hơn cả việc chỉ tăng Traffic, nếu danh sách bạn cung cấp đầy đủ tất cả thông tin mà khách hàng tiềm năng cần để đưa ra quyết định, họ có thể liên hệ / truy cập trực tiếp với doanh nghiệp của bạn. Một khách sạn có đầy đủ địa chỉ và thông tin trên Google hẳn sẽ tạo ấn tương tốt hơn trong mắt khách du lịch khi họ đang tìm kiếm nơi để nghỉ dưỡng.
Xem thêm:
- 5 Yếu tố khách hàng quan tâm khi truy cập website khách sạn
- 5 nguồn để tăng lưu lượng truy cập website khi làm affiliate 2019
2. Đăng tải thường xuyên trên các phương tiện truyền thông xã hội
Phương tiện truyền thông xã hội là một trong những công cụ Marketing miễn phí phổ biến nhất và là một trong các cách tăng Traffic cho Website khách sạn hiệu quả. Sử dụng Facebook, Instagram, LinkedIn,… để quảng bá các bài đăng trên blog và các nội dung hữu ích khác trên Website, bạn có thể đưa những người theo dõi phương tiện truyền thông xã hội của mình đến Website khách sạn, thậm chí nếu nội dung hấp dẫn có thể thúc đẩy những người dùng theo dõi những người chia sẻ nội dung của bạn. Việc đăng tải thường xuyên các chương trình giảm giá, khuyến mãi trên mạng xã hội sẽ giúp du khách quan tâm nhiều hơn đến khách sạn của bạn.
3. Thực hiện SEO On-Page
Có nhiều chiến thuật SEO bạn có thể thực hiện trên mỗi Website của mình để tăng thứ hạng của chúng trong các công cụ tìm kiếm và có được nhiều khách truy cập hơn. Điều này bao gồm sản xuất nội dung chất lượng cao mà khán giả của bạn đang tìm kiếm và viết mô tả meta ngắn gọn cho các trang của bạn. Mô tả meta xuất hiện bên dưới URL trong kết quả tìm kiếm. Khi người dùng biết được một trang nói về cái gì và đem lại kết quả cho họ thì khả năng họ click chuột vào Web càng cao. Các chiến thuật SEO On-Page sẽ giúp bạn tăng được thêm Traffic và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm. Tối ưu hóa cho SEO trên trang hoàn toàn là miễn phí nhưng mất khá nhiều thời gian.
Xem thêm:
- 8 cách tăng lưu lượng truy cập Website khách sạn (Phần II)
- 8 Cách đơn giản để tăng truy cập trực tiếp đến website
4. Sử dụng Hashtags
Bằng cách thêm Hashtag vào các bài đăng quảng bá Website và bài đăng trên blog của bạn, bạn có thể mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng, thu hút Traffic từ người dùng đang tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ của bạn. Càng nhiều mắt vào các liên kết của bạn, bạn càng nhận được nhiều lưu lượng truy cập miễn phí vào Website của khách sạn. Bạn có thể thêm hashtags về tên khách sạn, các đặc tính nổi bật về địa điểm du lịch của mình để tăng cơ hội hiển thị khi khách hàng tìm kiếm.