8 cách giúp khách sạn tăng lượng đặt phòng trực tiếp – Phần 2

  • 12/03/2018
  • Blog

Biết được cách tăng đặt phòng trực tiếp là một trong những động thái dễ dàng và hiệu quả xây dựng nên uy tín thương hiệu. Ở bài viết trước (Phần 1), ezFolio đã giới thiệu 4 cách giúp khách sạn tăng lượng đặt phòng trực tiếp. Khách sạn của bạn đã thực hiện chiến lược nào trong số đó và đạt hiệu quả? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn 4 cách còn lại giúp lượng đặt phòng trực tiếp của khách sạn bạn tăng cao hơn.

5.Xây dựng các chương trình khách hàng thân thiết

Hình ảnh có liên quan Tạo hứng thú cho khách hàng bằng chương trình khách hàng thân thiết khi họ đặt phòng trực tiếp. Hãy cho khách hàng biết rằng điểm tích lũy có thể dễ dàng tiêu dùng không chỉ tại khách sạn mà còn nhiều địa điểm khác. Đây không chỉ là một chiến lược tăng cường đặt phòng trực tuyến mà còn là yếu tố xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

6. Xử lý tình trạng bỏ dở đặt phòng một cách khéo léo

Khách hàng tiềm năng của bạn có rời khỏi trang web khách sạn ở giai đoạn tìm kiếm? Họ nhấn vào trang đặt phòng và để lại email và số điện thoại nhưng không nhấn nút “Đặt ngay” hay “Thanh toán”? Đây là một dấu hiệu không ổn nếu bạn đang mong đợi tăng lượng đặt phòng trực tiếp. Thu thập thông tin chi tiết từ lịch sử truy cập của khách hàng trên website. Xem xét kỹ loại phòng họ đã xem trước khi rời đi. Email hoặc gọi điện cho họ, giải quyết khi họ bày tỏ mối bận tâm về giá phòng. Đưa ra mức giá tốt nhất có thể và cho họ biết ưu đãi bữa sáng miễn phí khi đặt phòng trực tiếp. Cách tiếp cận khách hàng một cách cá nhân sẽ mang họ trở lại với khách sạn của bạn. 7. Cho phép đặt phòng qua mạng xã hội Hình ảnh có liên quan Đưa ra một quy trình đặt chỗ đơn giản cho du khách thông qua nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram. Công cụ đặt vé tích hợp trên trang Facebook sẽ giúp du khách có thể trực tiếp đặt phòng qua fanpage. Hoặc đặt link dẫn về website của bạn, cài đặt nút “Gọi ngay” trên mỗi bài viết cũng là một trong những cách hiệu quả giúp khách hàng có thể dễ dàng đặt phòng khách sạn của bạn. Tương tự, trên mỗi bức hình trên tài khoản Instagram của khách sạn bạn, bạn nên đặt link dẫn về website của bạn hoặc để lại số hotline cuả khách sạn ngay trên tiêu đề mỗi bức ảnh. 8. Phát triển trên công cụ siêu tìm kiếm metasearch Hình ảnh có liên quan Theo Trivago, có khoảng 50% người đặt phòng trực tuyến dử dụng metasearch để tìm khách sạn lý tưởng và dự đoán xu hướng này sẽ tăng lên trong vòng vài năm tới. Metasearch giúp khách du lịch thực hiện đặt phòng khách sạn bằng việc so sánh giá của khách sạn được liệt kê trên một vài OTA, đồng thời hiển thị giá trên website của bạn. Điều này gợi ý du khách ghé thăm website và tăng lượng đặt phòng trực tiếp. Trên đây là 8 phương pháp giúp khách sạn của bạn tăng lượng đặt phòng trực tiếp mà ezFolio gợi ý. Các khách sạn hãy thử áp dụng để đem lại kết quả cho mình nhé!

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Khách sạn là gì? Các loại hình khách sạn phổ biến hiện nay

Khách sạn là một trong những thuật ngữ thường xuyên được nhắc tới trong lĩnh vực lưu trú. Vậy khách sạn là gì? Hiện nay, có những loại hình khách…

Kinh nghiệm kinh doanh homestay Hội An hiệu quả bất ngờ

Việt Nam có tiềm năng lớn trong việc phát triển loại hình kinh doanh homestay khi số lượng khách du lịch nước ngoài đến nước ta - những người có…

GIT là gì? Quy trình Check-in GIT cơ bản dành cho nhân viên lễ tân khách sạn

Là một nhân viên lễ tân khách sạn chắc hẳn bạn không thể không biết đến thuật ngữ GIT. Vậy GIT là gì? Quy trình thực hiện GIT cơ bàn…

Poshtel là gì? Đặc trưng cơ bản của Poshtel

Poshtel là một loại hình cư trú mới đang rất thịnh hành và được ưa chuộng trên thế giới. Tuy nhiên, tại Việt Nam chưa có nhiều người biết tới…

Duvet là gì? Duvet cover là gì? Quy trình thực hiện Duvet cover dành cho housekeeping

Là một nhân viên thuộc bộ phận buồng phòng chắc hẳn bạn không thể không biết đến thuật ngữ Duvet. Vậy Duvet là gì? Quy trình thực hiện Duvet dành…

Luxstay là gì? Hướng dẫn đăng ký bán phòng trên Luxstay

Hiện nay, nền kinh tế chia sẻ đã và đang nở rộ ở rất nhiều ngành nghề khác nhau, trong đó có cả ngành dịch vụ du lịch, khách sạn.…

Xe đẩy Trolley là gì? Những vật dụng không thể thiếu trên xe đẩy Trolley

Là một nhân viên buồng phòng chắc hẳn bạn đã rất quen thuộc với thuật ngữ xe đẩy Trolley. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tới thuật ngữ này.…

Timeshare là gì? 3 hình thức Timeshare phổ biến nhất hiện nay

Timeshare là một thuật ngữ mới xuất hiện trong kinh dinh doanh dịch vụ lưu trú. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến thuật ngữ này. Vậy timeshare là…

Hometel là gì? Lợi ích khi đầu tư Hometel tại Việt Nam

Ngày nay, các loại hình lưu trú lần lượt ra đời nhằm đáp ứng và phục vụ nhu cầu lưu trú của khách hàng. Trong đó, Hometel là loại hình…

Floor Supervisor là gì? Công việc của Floor Supervisor trong khách sạn

Floor Supervisor là một vị trí đặc biệt quan trọng tại các khách sạn từ 4-5 sao, giúp khách sạn vận hành được trơn tru, đảm bảo chất lượng dịch…
Đang tải...