8 cách giúp khách sạn tăng lượng đặt phòng trực tiếp – Phần 2

12/03/2018 Blog

Biết được cách tăng đặt phòng trực tiếp là một trong những động thái dễ dàng và hiệu quả xây dựng nên uy tín thương hiệu. Ở bài viết trước (Phần 1), ezFolio đã giới thiệu 4 cách giúp khách sạn tăng lượng đặt phòng trực tiếp. Khách sạn của bạn đã thực hiện chiến lược nào trong số đó và đạt hiệu quả? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn 4 cách còn lại giúp lượng đặt phòng trực tiếp của khách sạn bạn tăng cao hơn.

5.Xây dựng các chương trình khách hàng thân thiết

Hình ảnh có liên quan
Tạo hứng thú cho khách hàng bằng chương trình khách hàng thân thiết khi họ đặt phòng trực tiếp. Hãy cho khách hàng biết rằng điểm tích lũy có thể dễ dàng tiêu dùng không chỉ tại khách sạn mà còn nhiều địa điểm khác. Đây không chỉ là một chiến lược tăng cường đặt phòng trực tuyến mà còn là yếu tố xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

6. Xử lý tình trạng bỏ dở đặt phòng một cách khéo léo

Khách hàng tiềm năng của bạn có rời khỏi trang web khách sạn ở giai đoạn tìm kiếm? Họ nhấn vào trang đặt phòng và để lại email và số điện thoại nhưng không nhấn nút “Đặt ngay” hay “Thanh toán”? Đây là một dấu hiệu không ổn nếu bạn đang mong đợi tăng lượng đặt phòng trực tiếp.
Thu thập thông tin chi tiết từ lịch sử truy cập của khách hàng trên website. Xem xét kỹ loại phòng họ đã xem trước khi rời đi. Email hoặc gọi điện cho họ, giải quyết khi họ bày tỏ mối bận tâm về giá phòng. Đưa ra mức giá tốt nhất có thể và cho họ biết ưu đãi bữa sáng miễn phí khi đặt phòng trực tiếp. Cách tiếp cận khách hàng một cách cá nhân sẽ mang họ trở lại với khách sạn của bạn.
7. Cho phép đặt phòng qua mạng xã hội
Hình ảnh có liên quan
Đưa ra một quy trình đặt chỗ đơn giản cho du khách thông qua nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram.
Công cụ đặt vé tích hợp trên trang Facebook sẽ giúp du khách có thể trực tiếp đặt phòng qua fanpage. Hoặc đặt link dẫn về website của bạn, cài đặt nút “Gọi ngay” trên mỗi bài viết cũng là một trong những cách hiệu quả giúp khách hàng có thể dễ dàng đặt phòng khách sạn của bạn.
Tương tự, trên mỗi bức hình trên tài khoản Instagram của khách sạn bạn, bạn nên đặt link dẫn về website của bạn hoặc để lại số hotline cuả khách sạn ngay trên tiêu đề mỗi bức ảnh.
8. Phát triển trên công cụ siêu tìm kiếm metasearch
Hình ảnh có liên quan
Theo Trivago, có khoảng 50% người đặt phòng trực tuyến dử dụng metasearch để tìm khách sạn lý tưởng và dự đoán xu hướng này sẽ tăng lên trong vòng vài năm tới. Metasearch giúp khách du lịch thực hiện đặt phòng khách sạn bằng việc so sánh giá của khách sạn được liệt kê trên một vài OTA, đồng thời hiển thị giá trên website của bạn. Điều này gợi ý du khách ghé thăm website và tăng lượng đặt phòng trực tiếp.
Trên đây là 8 phương pháp giúp khách sạn của bạn tăng lượng đặt phòng trực tiếp mà ezFolio gợi ý. Các khách sạn hãy thử áp dụng để đem lại kết quả cho mình nhé!

ezFolio – Phần mềm quản lý khách sạn từ 3*-5*

dùng thử miễn phí

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

[ictvietnam.vn] Bộ TT&TT cần phối hợp với các Bộ ngành khác để cùng lan toả, tạo hiệu quả cao nhất cho SMEdx

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, chương trình SMEdx mới chỉ đạt hỗ trợ được khoảng 1.800 doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa (SME) trong 6 tháng đầu năm 2021. Đại diện AN VUi và ezCloud cho rằng, dù là một chương trình hay nhưng còn khá mới mẻ, Bộ …

[VnEconomy] Thiệt đủ đường, OTA nội tính đường xuất ngoại

Cũng là đại lý du lịch trực tuyến (OTA) nhưng OTA nội địa thì oằn mình chịu 20% thuế thu nhập doanh nghiệp và 10% VAT còn OTA nước ngoài né được hai khoản thuế này. Thực tế trên khiến nhiều OTA nội địa tính đường ra nước ngoài đăng …

Vé điện tử cho khu vui chơi -giải pháp chuyển đổi số hiệu quả

Hệ thống soát vé ra vào tự động, sử dụng vé điện tử dạng thẻ từ, mã vạch hay QR Code tại các khu vui chơi giải trí, khu du lịch, tham quan đang là xu hướng hiện nay. Giải pháp này có thể hạn chế vấn nạn gian lận …

Mở rộng hoạt động bán vé khu vui chơi trên ViettelPay thông qua hệ thống OneInventory

Tiếp nối sự thành công của việc kết nối hơn 160,000 kho phòng của 6,000 khách sạn lên nền tảng VTCPay thông qua hệ thống OneInventory, ezCloud lại tiếp tục hợp tác với ViettelPay để đưa kho vé của gần 20 khu vui chơi lớn trong cả nước lên nền …

OneInventory chính thức có mặt trên VTCPay

Từ tháng 3/2021, khách hàng có thể dễ dàng đặt phòng khách sạn, trên OneInventory đơn giản, tiện lợi thông qua Ví điện tử VTCPay. Điều này đồng nghĩa với việc các đơn vị kinh doanh du lịch cũng đã có thêm một kênh mới để tiếp cận khách hàng …

Review phần mềm quản lý khu vui chơi giải trí tốt nhất 2021

Các khu vui chơi hiện nay đang được đầu tư và phát triển rất lớn về cả số lượng và chất lượng để đáp ứng nhu cầu giải trí của người dân. Tuy nhiên, không ít các khu vui chơi còn đang gặp khá nhiều khó khăn trong khâu vận …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]