TOP 10 homestay ở Cần Thơ cực chất cho một kỳ nghỉ chất lượng

homestay ở Cần Thơ

Lựa chọn TOP đầu các homestay ở Cần Thơ cho một kỳ nghỉ đáng nhớ không còn quá khó với list danh sách dưới đây.

Nếu ai đã từng ghé thăm đến xứ “gạo trắng nước trong” Cần Thơ, hẳn sẽ không thể nào quên được nét bình dị, chân chất nhẹ nhàng mà cảnh vật và con người nơi đây mang lại. Từ Bến Ninh Kiều hoa lệ, đến Chợ nổi Cái Răng nhộn nhịp cùng những người lái buôn thiện tình. Tất cả tạo nên bức tranh rất riêng đầy sống động của mảnh đất Thủ phủ miền Tây Nam Bộ. Và để khám phá được hết nét đẹp Cần Thơ thì không thể sơ sài trong việc tìm kiếm một điểm dừng chân nghỉ ngơi thoải mái. Hãy cùng ezCloud điểm mặt ngay những homestay ở Cần Thơ được đánh giá tốt nhất hiện nay nhé!

1. Giới thiệu đôi nét về Cần Thơ

Cần Thơ, một trong những thành phố lớn và quan trọng nhất ở miền Tây Nam Bộ. Là điểm đến thu hút du khách bởi vẻ đẹp mộng mơ của sông nước và nét độc đáo của văn hóa dân tộc.
thành phố Cần Thơ nhìn từ trên cao

Nằm bên dòng sông Hậu, một nhánh của sông Mekong huyền thoại, Cần Thơ nổi tiếng với hệ thống kênh rạch mênh mông, tạo nên một môi trường sống độc đáo và phong phú cho người dân cũng như du khách. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống trên sông qua những chuyến tham quan bằng thuyền. Cùng ngắm nhìn những cảnh quan tươi đẹp của vùng đồng lúa xanh mướt và những ngôi nhà sàn gỗ truyền thống.
chợ nổi Cái Răng Cần Thơ

Ngoài ra, Cần Thơ còn nổi tiếng với hệ thống chợ nổi sôi động, đặc biệt là Chợ nổi Cái Răng, nơi bạn có thể tham quan, mua sắm và thưởng thức những món ăn đặc sản đậm đà hương vị miền Tây. Không chỉ là một điểm đến du lịch, Cần Thơ còn là trung tâm văn hóa của vùng đất này. Với những di tích lịch sử, kiến trúc độc đáo và các lễ hội truyền thống sôi động. Với vẻ đẹp tự nhiên hùng vĩ và sự đa dạng văn hóa, Cần Thơ chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ cho mọi du khách muốn khám phá vẻ đẹp và văn hóa độc đáo của miền Tây Nam Bộ Việt Nam.

2. TOP 10 Homestay ở Cần Thơ gây thương nhớ cho mọi du khách

Hãy cùng ezCloud khám phá ngay những homestay ở Cần Thơ được đánh giá cao ở mọi mặt giúp chuyến du lịch của bạn trở nên trọn vẹn nhất nhé!

2.1 Pi-Po House

  • Địa chỉ: Q-3, đường số 10, KDC Nông Thổ Sản, quận Cái Răng, TP. Cần Thơ
  • Liên hệ: 093 999 0769
  • Giá tham khảo: đang cập nhật
  • Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61556626122969

không gian phòng ngủ tại Pi-Po House

Pi-Po House là một homestay ở Cần Thơ khá mới với các tín đồ du lịch. Là một thiên đường nhỏ xinh tọa lạc giữa lòng thành phố Cần Thơ. Nơi bạn có thể tìm thấy sự hòa mình giữa thiên nhiên và kiến trúc hiện đại. Khuôn viên được trang trí bởi nhiều cây xanh cùng thiết kế tối giản lấy màu trắng làm chủ đạo. Nơi đây tạo nên một không gian tươi mới, tràn đầy năng lượng tích cực.
Với chỉ hai phòng riêng, Pi-Po House tập trung vào việc tạo ra không gian riêng tư và ấm áp cho du khách, với sức chứa từ 4-6 người. Đây chắc chắn sẽ là nơi lý tưởng để bạn tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ bên gia đình và bạn bè trong kỳ nghỉ sắp tới.

2.2 Lasaoma Homestay

  • Địa chỉ: số 27, đường số 1, Khu Cồn Khương , TP. Cần Thơ
  • Liên hệ: 090 412 3427
  • Giá tham khảo: từ 350.000 VNĐ/đêm
  • Fanpage: https://www.facebook.com/p/Lasaoma-Homestay-100068258802382/

phòng ngủ cực xinh tại Lasaoma Homestay

Lasaoma Homestay được lấy cảm hứng từ những ngôi nhà xinh đẹp tại hòn đảo Santorini, Hy Lạp. Sự quyến rũ, thanh lịch được chủ nhân homestay khéo léo lồng ghép vào mỗi căn phòng, từng lối nhỏ. Thiết kế với không gian mở và sử dụng nhiều tấm cửa kính hướng ra hồ bơi và thành phố. Cùng cách decor bên trong phòng vô cùng hút mắt và mang tính nghệ thuật cao. Nơi đây tựa như một studio thu nhỏ, với mỗi góc đều có thể cho bạn một bức ảnh đẹp mê người.góc sống ảo cực chill tại Lasaoma Homestay

Ngoài phong cách thiết kế vô cùng ấn tượng, khu vực nhà hàng ngoài trời bên cạnh hồ bơi cực kỳ lãng mạn, cùng sự tươm tất và chu đáo từ nhân viên cũng là điểm cộng thu hút khách du lịch khi đến với Lasaoma.

2.3 Magnolia’s Cần Thơ

  • Địa chỉ: 79 Đường Châu Văn Liêm, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Liên hệ: 0292 368 0066
  • Giá tham khảo: 600.000 – 1.200.000 VNĐ/đêm
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TheMagOfMagnolias/

phòng ngủ sang trọng tại Magnolia's Cần Thơ

Magnolia’s Homestay là một homestay ở Cần Thơ sở hữu vẻ đẹp nghệ thuật đương đại độc đáo và đầy cuốn hút. Các căn phòng tại đây đều được trang trí với những gam màu trang nhã, tinh tế và được decor bởi những món đồ nội thất độc đáo. Nơi đây tạo nên một không gian sống đầy ấn tượng và thoải mái cho du khách.
quán cafe và đồ lưu niệm tại Magnolia's Cần Thơ

Không chỉ vậy, không gian chung của homestay còn được trang trí bởi khu vườn xanh mướt cực chill. Đặc biêt, quán cafe Magnolia’s sẽ là nơi gây cho bạn nhiều thương nhớ bởi những ly cà phê thơm ngon và những món quà lưu niệm đậm chất sông nước mà khó có thể tìm thấy được ở những nơi khác tại Cần Thơ.

2.4 N&D homestay

  • Địa chỉ: K10 đường số 24, khu dân cư Hưng Phú Mới, quận Cái Răng, TP. Cần Thơ
  • Liên hệ: 090 761 0300
  • Giá tham khảo: từ 280.000 VNĐ/đêm
  • Fanpage: https://www.facebook.com/p/ND-Homestay-100063904844078/

không gian sống tại N&D homestay

Bạn đang tìm kiếm một nơi lưu trú mang phong cách trẻ trung và tươi mới? N&D Homestay chính là lựa chọn điểm 10 dành cho bạn. Với sự đa dạng của chuỗi phòng nghỉ, mỗi gian phòng được thiết kế độc đáo và mới mẻ, N&D Homestay sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, từ cặp đôi, gia đình cho đến nhóm bạn bè đông người.
Điểm đặc biệt của N&D Homestay chính là khu bếp chung rộng rãi và hiện đại, cùng với sân vườn và bể bơi ngoài trời thoáng đãng. Đây là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc thú vị cùng bạn bè và người thân.
phòng ngủ hiện đại tại không gian sống tại N&D homestay

Với vị trí thuận tiện chỉ cách trung tâm thành phố Cần Thơ chưa đầy 5km, N&D Homestay là điểm dừng chân lý tưởng khi bạn đến thăm thành phố này. Tuy nhiên, để chọn được loại phòng phù hợp với sở thích của mình, EzCloud khuyên bạn nên inbox trước cho quản lý của homestay để được tư vấn chi tiết nhé.

2.5 K2 Homestay & Coffee

  • Địa chỉ: 60 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường An Hội, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Liên hệ: 090 296 9798
  • Giá tham khảo: 420.000 – 650.000 VNĐ/đêm
  • Fanpage: https://www.facebook.com/K2homestay/

nhà bếp tiện lợi tại K2 Homestay & Coffee ở Cần Thơ

K2 Homestay & Coffee là sẽ kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại. Đến với nơi đây bạn sẽ được làm mới mình trong không gian sôi động, thưởng thức những ly cà phê nguyên bản đậm đà cùng với một không gian nghỉ dưỡng đầy sang trọng.

Hệ thống phòng ngủ của K2 bao gồm phòng đơn, phòng gia đình và phòng dorm. Mỗi phòng đều được trang trí với gam màu ấm, tạo nên không gian sống thân thiện và gần gũi. Ngoài ra, homestay còn có những tiện ích khách như nhà bếp tiện lợi, quán cafe độc đáo, không gian sinh hoạt chung rộng rãi và sân thượng nhỏ xinh để bạn có thể ngắm nhìn phố phường Cần Thơ về đêm. K2 hứa hẹn mang đến một trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến hành trình về miền Tây sông nước này.

2.6 Homestay Mekong Silt Ecolodge

  • Địa chỉ: xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, TP. Cần Thơ
  • Liên hệ: 094 699 7679
  • Giá tham khảo: 1.200.000 – 2.100.000 VNĐ/đêm
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mekongsiltecolodge.vn

Mekong Silt Ecolodge

Nằm cách trung tâm thành phố Cần Thơ 12km về phía Tây Nam, Mekong Silt Ecolodge là homestay ở Cần Thơ lý tưởng cho những ai khao khát tìm kiếm vẻ đẹp yên bình và thơ mộng của miền Tây sông nước. Với khuôn viên rộng tới 6000 m2, gồm 22 phòng cùng sức chứa lên tới 84 khách. Homestay hứa hẹn mang tới sự đa dạng các loại phòng ốc phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.
Điểm đặc biệt ở Mekong Silt Ecolodge chính là “Thuyền phòng”. Một ý tưởng độc đáo được lấy cảm hứng từ ký ức tuổi thơ của Giám đốc Khu nghỉ dưỡng. Thuyền phòng không chỉ mang lại trải nghiệm mới lạ, mà còn đưa du khách tới gần hơn với thiên nhiên và cuộc sống của người Tây Nam Bộ. Mỗi phòng đều được thiết kế riêng mang phong cách hoài cổ, tạo cảm giác ấm áp và thân thuộc.
thuyền phòng tại Mekong Silt Ecolodge

Ngoài ra nơi đây còn cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng khác như hồ bơi, nhà hàng, vườn trái cây, thuê xe đạp, chèo xuồng và các tour du lịch khám phá chợ nổi,… Làm phong phú thêm trải nghiệm của bạn khi đến với Cần Thơ.

2.7 Bảo Gia Trang Viên

  • Địa chỉ: 268 Huỳnh Thị Nở, phường Thường Thạnh, quận Cái Răng, TP. Cần Thơ
  • Liên hệ: 0292 352 7946
  • Giá tham khảo: 750.000 – 1.200.000 VNĐ/đêm
  • Fanpage: https://www.facebook.com/baogiatrangvien/

khu phòng nghỉ riverside tại Bảo Gia Trang Viên

Bảo Gia Trang Viên là điểm đến lý tưởng cho những ai thích kết hợp giữa nghỉ dưỡng, giải trí và ẩm thực. Với khuôn viên rộng lớn, Bảo Gia Trang Viên tạo ra sự phân chia rõ ràng giữa các khu vực, đảm bảo sự riêng tư và yên tĩnh cho du khách trong suốt thời gian nghỉ ngơi và trải nghiệm dịch vụ. Thiết kế phòng nghỉ nơi đây vô cùng đa dạng và độc đáo. Từ khu Khủng long mang đậm phong cách hang động. Hay khu Riverside với phòng nghỉ bên bờ sông nhân tạo. Hoặc đơn giản hơn với Bungalow VIP với vẻ đẹp hiện đại. Đến khu Garden dành cho những ai muốn hòa mình vào thiên nhiên với sân vườn xanh mát.
phòng ngủ thiết kế hang động tại Bảo Gia Trang Viên

Ngoài ra, Bảo Gia Trang Viên còn cung cấp một loạt các dịch vụ vui chơi đa dạng và phong phú. Từ những trò chơi dân dã như chèo thuyền, bơi lội, tham quan nông trại, cắm trại gia đình. Cho đến những hoạt động mạo hiểm như leo núi, đu dây trên không, đua xe địa hình. Nếu thời gian đến Cần Thơ không quá dài thì Bảo Gia Trang Viên hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đa dạng và thú vị. Làm cho chuyến đi của bạn trở nên đáng nhớ và ý nghĩa hơn bao giờ hết.

2.8 Green Village Mekong

  • Địa chỉ: Khu vực Phú Hưng, phường Phú Thứ, quận Cái Răng, TP. Cần Thơ
  • Liên hệ: 094 722 4467
  • Giá tham khảo: 950.000 – 1.500.000 VNĐ/đêm
  • Fanpage: https://www.facebook.com/greenvillagemekong/

Green Village Mekong

Nằm giữa những cánh đồng bát ngát, Green Village Mekong là một ốc đảo yên bình với những căn bungalow độc đáo và bạn có thể thả mình trên những chiếc võng, ngắm cảnh thiên nhiên, và thưởng thức những tiếng chim ríu rít, tiếng lá cây xào xạc. Mỗi căn bungalow được trang bị giường ngủ thoải mái, sân hiên riêng, và tầm nhìn ra khu vườn. Nơi đây tạo điều kiện cho du khách tận hưởng không gian riêng tư và gần gũi với thiên nhiên.
khuôn viên cạnh bể bơi tại Green Village Mekong

Cách chợ nổi Cái Răng 9km, Green Village Mekong là điểm dừng chân lý tưởng cho những người muốn tránh xa thành thị và tận hưởng không gian yên bình. Tại đây, bạn có thể tham gia các hoạt động khác như: đạp xe dọc theo kênh rạch, tát mương bắt cá, và tham gia vào các buổi nấu ăn truyền thống cùng chủ nhà.

2.9 Mekong Rustic Homestay

  • Địa chỉ: Ấp Nhơn Lộc 1, đường Nguyễn Văn Cừ, thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền,TP. Cần Thơ
  • Liên hệ: 097 858 1143 / 084 993 3355
  • Giá tham khảo: 680.000 – 1.250.000 VNĐ/đêm
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cantho.mekongrustic/

Mekong Rustic Homestay Cần Thơ

Nằm ẩn mình trong vùng huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ, Mekong Rustic homestay là điểm đến lý tưởng cho những ai khao khát khám phá vẻ đẹp mộc mạc của miền Tây Nam Bộ Việt Nam. Với vị trí thuận tiện, homestay chỉ cách chợ nổi Phong Điền khoảng 3 km và chợ nổi Cái Răng 9 km, du khách có thể dễ dàng tiếp cận bằng cả đường bộ và đường sông.
phòng ngủ tại Mekong Rustic Homestay

Tại Mekong Rustic, các bungalow được xây dựng riêng biệt chủ yếu từ gỗ tái chế, tre và gạch đỏ. Mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, cùng sân hiên nhìn ra hồ. Nơi đây tạo nên một không gian sống đậm chất thôn quê mộc mạc và gần gũi. Ngoài ra bạn sẽ cơ hội tham gia vào các hoạt động như câu cá, chèo thuyền, khám phá vườn trái cây và thưởng thức những bữa ăn truyền thống được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon của địa phương. Tới Mekong Rustic homestay, bạn sẽ được trải nghiệm không gian yên bình của vùng quê. Nơi mà cuộc sống chậm rãi và bình dị sẽ giúp bạn thư giãn và “thổi bay” những muộn phiền, mệt mỏi trong cuộc sống hàng ngày.

2.10 CỦI Coffee & Homestay Cần Thơ

  • Địa chỉ: 95/1A Mậu Thân, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Liên hệ: 089 800 1807
  • Giá tham khảo: 150.000 – 350.000 VNĐ/đêm
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cuicoffee95a/

phòng dorm CỦI Coffee & Homestay Cần Thơ

CỦI Coffee & Homestay ở Cần Thơ không chỉ là một điểm dừng chân lưu trú đơn thuần. Nơi đây còn là quán cà phê được yêu thích bởi cả du khách và giới trẻ địa phương. Homestay này nổi bật với sự khác biệt khi tập trung vào việc phục vụ các thức uống lành mạnh và có nguồn gốc tự nhiên, tạo ra không gian ấm cúng và thoải mái. Với phong cách mộc mạc và bình dị, CỦI mang lại cảm giác gần gũi và dễ chịu cho mọi khách hàng. Cho dù họ chỉ ghé qua uống nước hoặc muốn dừng chân nghỉ ngơi. Ngoài ra, homestay cung cấp các phòng dorm với chi phí hợp lý. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai đi du lịch một mình khi ghé thăm Cần Thơ.

3. Lời kết

Trên đây là những Homestay ở Cần Thơ có view đẹp, không gian sống tuyệt vời khiến du khách quên lối về. Hy vọng qua bài viết, EzCloud đã giúp bạn tìm được một homestay ưng ý cho kỳ nghỉ sắp tới. Và đừng quên bỏ túi thêm nhiều típ hay cho chuyến đi sắp tới tại Du lịch Cần Thơ nhé.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài viết liên quan
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)
Không cần cài đặt | Không cần thanh toán
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)