10+ homestay ở Mũi Né chất lừ không thể bỏ lỡ

homestay ở Mũi Né

Những homestay ở Mũi Né dưới đây sẽ là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho một chuyến du lịch Phan Thiết chất lượng và đầy thú vị.

Du lịch biển Mũi Né -Phan Thiết chưa bao giờ là hết HOT vào những năm gần đây. Một nơi mang vẻ đẹp thiên nhiên đơn sơ, mộc mạc, hữu tình với nắng, gió và cát. Du lịch Mũi Né ngày càng phát triển và thu hút nhiều khách du lịch ghé thăm, bởi sự đa dạng và phong phú các loại hình vui chơi. Đi cùng với đó là sự phát triển của các loại hình lưu trú. Nếu bạn là một người ưa chuộng sự thân thiện và gần gũi của loại hình lưu trú homestay thì không thể bỏ qua danh sách các homestay ở Mũi Né dưới đây. Cùng tham khảo ngay để có một chuyến du lịch hoàn hảo nhất nhé.

1. Giới thiệu đôi nét về Mũi Né Phan Thiết

Mũi Né, một phố biển tại Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, Việt Nam. Là điểm đến hàng đầu của thành phố này và được xem như “thủ đô resort” tại Việt Nam. Với vị trí thuận lợi, cách trung tâm thành phố 22km về phía Đông Bắc. Việc di chuyển đến đây bằng nhiều phương tiện như ô tô, xe khách hay tàu hỏa là dễ dàng.
biển Mũi Né
Mũi Né nổi tiếng với những bãi biển tuyệt vời như Hòn Rơm, Bãi Rạng, Cổ Thạch, Gành Son,… Nơi giữ lại vẻ đẹp hoang sơ với bờ cát trắng trải dài. Bạn có thể thả mình vào làn nước biển xanh mát hoặc thư thả trên bờ cát, tận hưởng làn gió biển dịu dàng. Đối với những người yêu thể thao, Mũi Né cung cấp nhiều hoạt động như lướt sóng, lướt ván hay windsurfing. Ngoài ra, bạn cũng có thể trải nghiệm những trò chơi thú vị như trượt cát hoặc đi xe địa hình trên Đồi cát Mũi Né và Bàu Trắng Mũi Né.
Bàu Trắng Mũi Né
Ngoài những điểm vui chơi, Mũi Né còn nổi tiếng với nền văn hóa của người Chăm, đã tồn tại hơn 1200 năm. Cùng với đó là những làng chài lâu đời, người dân thân thiện và mến khách. Ẩm thực địa phương phong phú với nhiều loại bánh như bánh căn, bánh rế, bánh quai vạc và đặc biệt là các món hải sản tươi ngon.
Khí hậu ấm áp quanh năm của Mũi Né, khiến nơi này trở thành điểm đến lý tưởng cho bất kỳ thời điểm nào trong năm. Từ cảnh quan thiên nhiên đến văn hóa địa phương, Mũi Né mang lại trải nghiệm phong phú và đầy màu sắc cho mỗi du khách khi ghé thăm.

2. TOP 10+ những homestay ở Mũi Né không thể bỏ qua

2.1 Aurora Mũi Né Homestay

  • Địa chỉ: 46 Bùi Xuân Phái, khu phố Long Sơn phường Mũi Né, thành phố Phan Thiết
  • Liên hệ: 090 272 0273
  • Giá tham khảo: từ 450.000 VNĐ/đêm
  • Fanpage: https://www.facebook.com/auroramuinehomestay/

Aurora Mũi Né Homestay
Aurora Mũi Né Homestay là một điểm nghỉ dưỡng nhỏ xinh, yên bình ngay cạnh vịnh biển Hòn Rơm. Chỉ cách bãi biển 68m, cách chợ và làng chài Long Sơn chỉ 5 phút đi bộ. Nơi đây mang đến trải nghiệm nhẹ nhàng, yên ả cho mọi du khách. Ở đây bạn sẽ được đón bình minh từ trên lầu cao, hít hà hương muối biển từ những cơn gió hướng đông, nhâm nhi những ly cà phê vào buổi sáng.
Không chỉ vậy nơi đây còn có một không gian sân vườn rộng rãi, thích hợp tổ chức những bữa tiệc ngoài trời và thưởng thức những món ăn tươi ngon của địa phương trong làn gió mát rượi. Aurora homestay cung cấp 4 phòng ngủ, sức chứa khoảng 15-20 khách. Các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ. Đảm bảo cho bạn một kỳ nghỉ tuyệt vời homestay ở Mũi Né.

2.2 Homestay BONO Coffee & Tea Mũi Né

  • Địa chỉ: 200 Huỳnh Thúc Kháng, phường Mũi Né, thành phố Phan Thiết
  • Liên hệ: 093 312 4214
  • Giá tham khảo: 400.000 VNĐ/đêm
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bonomuine/

phòng ngủ tại Homestay BONO Coffee & Tea
Homestay BONO Coffee & Tea là sự kết hợp giữa mô hình lưu trú kết hợp với quán cà phê. Nơi đây cung cấp những căn phòng nghỉ sạch sẽ, dễ thương và đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, khi ở đây bạn có thể tự túc nấu nướng. Được tổ chức những bữa tiệc nhỏ ngay sân sau của homestay và ngắm bãi biển ở một khoảng cách rất gần. Hoặc đơn giản hơn, order một ly nước mát lạnh từ chị chủ quán thân thiện và tận hưởng cảnh đẹp mà biển cả mang lại.
bãi biển Mũi Né nhìn từ sân sau phòng ngủ tại Homestay BONO Coffee & Tea

2.3 Bọt Biển Homestay Mũi Né

  • Địa chỉ: 112 đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Mũi Né, thành phố Phan Thiết
  • Liên hệ: 039 586 2603
  • Giá tham khảo: 150.000 – 250.000 VNĐ/đêm
  • Fanpage: https://www.facebook.com/BotBienHomestay/

không gian sống tại Bọt Biển Homestay ở Mũi Né
Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm dừng chân để được gần hơn với cuộc sống thường ngày của người dân miền biển thì Bọt Biển Homestay ở Mũi Né sẽ là nơi không thể thích hợp hơn. Nằm ngay trên con đường Nguyễn Hữu Thọ, không khó để bạn có thể nhận ra nó. Bởi chiếc biển đầy màu sắc được chủ homestay khéo léo đặt bên đường khiến ta không thể rời mắt. Không chỉ là điểm lưu trú, ở Bọt Biển homestay bạn còn có cơ hội được nấu ăn và dùng bữa cùng chủ nhà. Cảm nhận không khí gia đình như một người thân trong nhà quây quần bên mâm cơm nhỏ.
Ngoài ra, homestay còn khá gần với bãi biển Hàm Tiến, Hòn Rơm, Đồi Cát Bay,… Thuận tiện di chuyển đến các điểm vui chơi. Hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn một kỳ nghỉ đáng nhớ.

2.4 Moonbeam Homestay & Mini resort

  • Địa chỉ: 16 đường Bùi Xuân Phái, phường Mũi Né, Thành phố Phan Thiết
  • Liên hệ: 098 532 1045
  • Giá tham khảo: 400.000 VNĐ/đêm
  • Fanpage: https://www.facebook.com/moonbeamhomestay/

khuôn viên cạnh hồ bơi tại Moonbeam Homestay Mũi Né
Moonbeam Homestay là điểm đến yêu thích của các bạn trẻ bởi phong cách trẻ trung, tươi mới. Khuôn viên rộng lớn, nơi đây cung cấp đa dạng các loại phòng với sức chứa lên tới 30 khách. Đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của khách du lịch. Từ các gia đình nhỏ, đến các nhóm bạn, team building đông người. Ngoài ra, Moonbeam còn sở hữu một hồ bơi lớn và khuôn viên sân vườn ngập tràn cây xanh. Đây sẽ là nơi cực kỳ thích hợp để tổ chức các bữa tiệc ngoài trời, thưởng thức hải sản tươi ngon sau những cuộc vui bên bãi biển Hòn Rơm.
không gian sống tươi mới tại Moonbeam Homestay

2.5 Connect Homestay Mũi Né

  • Địa chỉ: 151 Chế Lan Viên, phường Mũi Né, thành phố Phan Thiết
  • Liên hệ: 091 552 2020
  • Giá tham khảo: 300.000 – 500.000 VNĐ/đêm
  • Fanpage: https://www.facebook.com/muineconnect/

Connect Homestay ở Mũi Né
Connect Homestay là một ngôi nhà nhỏ xinh lặng lẽ, yên bình trong góc nhỏ trung tâm Mũi Né. Với vị trí khá thuận lợi, cách bãi tắm chỉ 350m, cách chợ 600m và cách Đồi Cát Đỏ chỉ 1km. Nơi đây trở thành điểm nghỉ ngơi lý tưởng sau những trải nghiệm thú vị cách đó không xa.
Connect Homestay gồm 10 phòng nghỉ với đầy đủ tiện nghi. Đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của du khách. Ngoài ra, khoảng sân vườn rộng dưới mái hiên và tán cây rợp bóng mát cũng là điểm cộng không thể bỏ qua. Nơi mà bạn có thể thả trôi mình bên chiếc xích đu. hay nhâm nhi những tách trà, kể vài ba câu chuyện thường ngày cùng bạn bè bên góc hiên nhà.
phòng ngủ Connect Homestay Mũi Né

2.6 EverGreen Tree Homestay Mũi Né

  • Địa chỉ: 46 Xuân Thủy, phường Mũi Né, thành phố Phan Thiết
  • Liên hệ: 094 287 5877
  • Giá tham khảo: từ 300.000 VNĐ/đêm
  • Fanpage: https://www.facebook.com/p/EverGreen-Tree-Homestay-M%C5%A9i-N%C3%A9-100084444334562/

góc bếp nhỏ xinh tại EverGreen Tree Homestay Mũi Né
Nằm ngay cạnh Vịnh Hòn Rơm, cách bãi tắm chỉ 5 phút đi bộ và là một căn homestay mang phong cách hiện đại. EverGreen Tree trở thành một trong những homestay ở Mũi Né được yêu thích nhất trong thời gian gần đây. Với sức chứa lên tới 20-25 khách, nơi đây sẽ là điểm nghỉ ngơi lý tưởng cho gia đình lớn hay nhóm bạn hoặc công ty muốn tổ chức team building.
phòng ngủ hiện đại tại EverGreen Tree Homestay Mũi Né
Với gam màu chủ đạo là trắng và xám, cùng thiết kế hiện đại. Homestay mang lại cho nơi đây một không gian sống thoải mái và đầy tiện nghi. Bên cạnh đó, nơi đây còn có khoảng sân vườn rộng tới 500 m2, bạn có thể thỏa sức tổ chức sự kiện, trò chơi hay các buổi tiệc nướng ngoài trời cùng những người thân yêu.

2.7 NOOI Homestay Mũi Né

  • Địa chỉ: 172 Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết
  • Liên hệ: 077 888 3329
  • Giá tham khảo: 200.000 VNĐ/đêm
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nooihomestay/

NOOI Homestay Mũi Né
NOOI Homestay là điểm lưu trú khá lạ mắt và đặc biệt. Khác với những homestay ở Mũi Né mà EzCloud đã giới thiệu, các phòng nghỉ ở đây dạng bungalow gỗ nhỏ riêng biệt. Với diện tích phòng chỉ khoảng 10 m2. Bởi vậy homestay sẽ phù hợp hơn với các cặp đôi hoặc bạn thân đi nghỉ dưỡng. Ngoài đặc biệt bởi phong cách thiết kế, nơi đây còn thu hút du khách bởi view biển ngay tầm mắt. Bạn chỉ cần bước ra cửa phòng, biển cả với làn nước xanh thẳm đã ngay trước mắt bạn rồi.

2.8 Ẩn homestay Mũi Né

  • Địa chỉ: 121 Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết
  • Liên hệ: 093 796 7878
  • tham khảo: 350.000 VNĐ/đêm
  • Fanpage: https://www.facebook.com/anhomestaymuine/

không gian sống xanh mát Ẩn homestay Mũi Né
Lấy gam màu trắng và xanh pastel làm chủ đạo, cùng phong cách decor xinh xắn, tỉ mỉ trong từng ngóc ngách. Homestay mang lại một không gian sống tươi mới, gần gũi và đầy tiện nghi. Không chỉ là điểm lưu trú, Ẩn homestay còn cung cấp cho bạn những góc check in xịn xò cùng dịch vụ chụp ảnh tại gia. Hứa hẹn một chuyến đi tới Phan Thiết với những tấm ảnh xinh “xỉu up xỉu down”

2.9 The Happy Ride Homestay

  • Địa chỉ: 07 Xuân Thủy, Hòn Rơm, Mũi Né, Thành phố Phan Thiết
  • Liên hệ: 036 700 5088
  • Giá tham khảo: từ 200.000 VNĐ/đêm
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thehappyride

phòng ngủ tại The Happy Ride Homestay Mũi Né
The Happy Ride Homestay ở Mũi Né – một địa điểm lưu trú có phong cách mới mẻ mang nét rất riêng. Homestay gồm 8 phòng nghỉ, mỗi phòng đều được thiết kế riêng đẹp mắt. Phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Mỗi căn phòng nơi đây đều được đặt tên và mang nét đặc trưng riêng cho phong cách của nó như boho, youth, beach, love, tropical, open sea, freedom, sport.
The Happy Ride Homestay
Không chỉ vậy, khuôn viên sống cũng vô cùng đặc biệt. Nơi đây là sự kết hợp giữa nghỉ dưỡng và quán cafe. Khác với những nơi khác, quán cafe ở đây được đặt tại tầng 2 của mỗi căn homestay. Nhà hàng và hồ bơi cũng được đặt tại vị trí đặc biệt như vậy và tất cả đều được decor cực xinh. Với mỗi góc ngồi là một góc sống ảo đậm chất thơ.
Ngoài ra, homestay còn cung cấp các tiện ích khác như khu cắm trại ngoài trời, hồ bơi, khu tổ chức tiệc nướng BBQ. Nếu có dịp tới Mũi Né, The Happy Ride Homestay hẳn sẽ giúp chuyến đi của bạn thú vị hơn nhiều đấy.

2.10 Cesar Homestay

  • Địa chỉ: 124 Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết
  • Liên hệ: 082 438 1008
  • Giá tham khảo: từ 200.000 VNĐ/người/đêm
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cesar.homestay96/

khuôn viên trang trí độc đáo tại Cesar Homestay Mũi Né
Cesar Homestay là một điểm lưu trú độc đáo, nằm sát bên bờ biển. Tận dụng lợi thế vị trí hiếm có, các căn phòng được thiết kế với những chiếc cửa kính lớn. Mở ra tầm nhìn hùng vĩ của biển. Ngoài ra, mỗi góc nhỏ nơi đây đều được decor tỉ mỉ, sử dụng những nguyên liệu gần gũi như tre, đá và đa dạng các loại cây xương rồng. Tạo nên một không gian tổng thể hoài hòa, chỉn chu nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên.
Tuy diện tích Cesar Homestay không quá lớn, nhưng với tông màu chủ đạo là màu trắng, kết hợp với thiết kế cửa kính và ánh sáng tự nhiên chiếu vào. Tất cả tạo nên một sức hút rất riêng thu hút vô số lượt khách du lịch mỗi năm. Đặc biệt, homestay còn có hồ bơi lớn hướng biển, cho phép bạn thỏa sức ngâm mình và tận hưởng vẻ đẹp của biển ngay trong tầm mắt.

2.11 Rock Bay Homestay Mũi Né

  • Địa chỉ: Bãi tàu Mũi Né, phường Mũi Né, thành phố Phan Thiết
  • Liên hệ: 090 817 3200
  • Giá tham khảo: 200.000 VNĐ/đêm
  • Fanpage: https://www.facebook.com/rockbaymuine/

góc sân vườn mộc mạc tại Rock Bay Homestay Mũi Né
Rock Bay Homestay Mũi Né là điểm lưu trú nhỏ nằm ngay làng chài Mũi Né. Nơi bạn sẽ được gần nhất với con người và cuộc sống ngư dân địa phương. Một cuộc sống dung dị, với phòng ốc vừa đủ tiện nghi. Là nơi mà bạn có thể tự tay kéo những chiếc lưới đầy ắp cá và hải sản tươi ngon nhất. Và cũng là nơi bạn có thể tạm quên đi cuộc sống xô bồ nơi thành thị, nhâm nhi những ly bia mát lạnh và thưởng thức các món ẩm thực biển đặc trưng của làng chài Mũi Né.

3. Lời kết

Hy vọng qua bài viết này bạn đã tìm được cho mình một điểm dừng chân thích hợp cho chuyến hành trình khám phá Mũi Né nói riêng và thành phố Phan Thiết nói chung. Ngoài các homestay ở Mũi Né, EzCloud đã tổng hợp thêm các mẹo nhỏ hay ho tại Du lịch Mũi Né. Bạn nhớ xem thêm để chuyến du lịch thêm thú vị hơn nhé.

Đánh giá bài viết!
Bài viết liên quan
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)
Không cần cài đặt | Không cần thanh toán
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)