Nhà hàng ở Hà Nội: Top 10 địa chỉ có hương vị nức tiếng gần xa

nhà hàng ở hà nội

Hãy cùng ezCloud điểm ngay qua top 10 nhà hàng ở Hà Nội nổi tiếng nhờ hương vị tuyệt đỉnh, không gian sang trọng bậc nhất nhé!

Hà Nội không chỉ nổi tiếng nhờ sở hữu vẻ đẹp cổ kính nghìn năm lịch sử mà còn có thể hớp hồn du khách bởi văn hoá ẩm thực đặc sắc, phong phú. Ghé thăm Hà Nội, các bạn sẽ không cần phải đau đầu suy nghĩ nên “ăn gì, ở đâu?”. Bởi nơi đây hội tụ mọi tinh hoa ẩm thực từ Á đến u. Từ đó, khách hàng có thể thỏa sức tận hưởng những món ăn tuyệt phẩm nhân gian. Vậy những nhà hàng ở Hà Nội nào được đánh giá cao nhất về chất lượng món ăn, dịch vụ? Hãy cùng ezCloud tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

1. Oven d’Or Restaurant

Đây là một trong những nhà hàng sở hữu giá thành món ăn “đắt xắt ra miếng”. Bởi Oven d’Or Restaurant nằm trong khuôn viên của khách sạn 5 sao Sheraton Hanoi Hotel. Sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ngay cạnh hồ Tây lãng mạn. Nhà hàng là địa điểm “quốc dân” được nhiều cặp đôi lựa chọn. Oven d’Or Restaurant chuyên phục vụ những món ăn chuẩn ẩm thực Châu Âu sang trọng. Đến với nhà hàng ở Hà Nội này, các bạn không chỉ thưởng thức những món ăn cao cấp. Mà còn tận hưởng không gian “đúng chuẩn hoàng gia”.

không gian nhà hàng oven d or restaurant

buffet hải sản  nhà hàng oven d or restaurant

2. Hibana by Koki

Thưởng thức phong cách ẩm thực Nhật Bản – Teppanyaki ngay tại Hà Nội? Đây chắc chắn là trải nghiệm độc nhất vô nhị dành cho các bạn đó nhé. Đây cũng là một trong những nhà hàng cao cấp nhất tại Hà Nội. Khi sở hữu 1 sao Michelin danh giá. Sở hữu nguyên liệu chế biến thượng hạng được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Kết hợp cùng tài nghệ chế biến tài ba của bếp trưởng Hiroshi Yamaguchi. Mỗi món ăn tại nhà hàng đều được coi là một kiệt tác. Chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng bởi hương vị tinh tế đến khó quên.

nhà hàng hibana by koki

quy trình chế biến món ăn tại hibana by koki

3. Nhà hàng Tầm Vị Hà Nội

Ghé thăm Tầm Vị, các bạn sẽ có cảm giác như lạc vào không gian nhuốm màu Hà Nội xa xưa. Không gian quán được thiết kế theo phong cách cổ điển đặc trưng của miền Bắc nước ta. Kết hợp với nội thất Trung Hoa, điện thoại cổ, máy hát đĩa than. Chắc chắn sẽ giúp mang đến cho bạn trải nghiệm khó quên. Thực đơn tại nhà hàng Tầm Vị gói gọn tinh hoa ẩm thực ba miền. Với hàng trăm món ăn được chế biến tỉ mỉ. Thực khách sẽ cảm nhận được hương vị gần gũi, chân thực đến lạ thường.

mặt tiền nhà hàng tầm vị hà nội

món ăn tại nhà hàng tầm vị hà nội

4. Nhà hàng Jacksons Steakhouse

Nếu các bạn đang tìm kiếm một nhà hàng sang trọng chuẩn phong cách Châu Âu. Jacksons Steakhouse sẽ là lựa chọn hàng đầu. Tuy diện tích không gian không quá lớn. Nhưng bù lại việc bố trí ánh sáng vàng mang đến cảm giác vô cùng ấm áp. Cực thích hợp để bạn thưởng thức bữa ăn cùng gia đình, bạn bè.

nhà hàng jacksons steakhouse hanoi

steak nhà hàng jacksons steakhouse hanoi

5. Khu văn hoá ẩm thực Sen Tây Hồ Hà Nội

Nhà hàng buffet nổi tiếng hàng đầu Hà Nội chắc chắn phải gọi tên Sen Tây Hồ. Được mệnh danh là huyền thoại trong lĩnh vực nhà hàng buffet. Sen Tây Hồ sở hữu hàng trăm món ăn đa dạng, hấp dẫn. Thực đơn mang đủ hương vị ba miền Bắc – Trung – Nam hay các món quốc tế độc đáo. Thiết kế không gian tinh tuý, đậm chất truyền thống Việt Nam cũng giúp mang đến cảm giác thư giãn, tĩnh tâm cho thực khách.

không gian bên ngoài nhà hàng sen tây hồ

không gian bên trong nhà hàng sen tây hồ

6. Grill 63

Địa chỉ: Số 54, Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

Grill 63 được mệnh danh là thánh địa của những món steak cao cấp cùng rượu vang sang trọng bậc nhất. Đến với nhà hàng Grill 63, các bạn sẽ bị “đánh gục” bởi những lát thịt bò mọng nước, đậm vi. Khi nhâm nhi cùng ly rượu vang chan chát, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Không chỉ vậy, nhà hàng Grill 63 nằm trên tầng 63 của khách sạn 5 sao Lotte nên sở hữu tầm view ngắm nhìn toàn cảnh thành phố. Các bạn có lẽ sẽ không quên được cảnh sắc tuyệt phẩm này.

không gian nhà hàng grill 63

set món ăn tại grill 63

7. French Grill

Địa chỉ: Số 8, Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Được đánh giá là nhà hàng phong cách kiểu Pháp sang trọng bậc nhất Hà thành, French Grill luôn chú trọng đến phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng hương vị món ăn hấp dẫn. Đến với nhà hàng French Grill, các bạn sẽ có cảm giác như lạc vào thiên đường ẩm thực. Mỗi món ăn đều được chế biến theo phương thức đỉnh cao bởi đầu bếp tài hoa tại hệ thống bếp mở hiện đại. Vừa thưởng thức món ăn, vừa chiêm ngưỡng những màn biểu diễn xuất thần, chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên.

không gian nhà hàng french grill

khu vực nhà bếp french grill

món ăn tại french grill

8. La Terrasse

Địa chỉ: Số 15, Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Một nhà hàng bậc nhất tại Hà Nội mà bạn có thể tham khảo đó là La Terrasse. Không chỉ nổi tiếng bởi những tiệm cafe ngoài trời đậm chất Paris, nhà hàng La Terrasse còn khiến thực khách phải đứng ngồi không yên bởi những món ăn châu u sang trọng. Nguồn nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp, một số món ăn “best seller” mà bạn nhất định không thể bỏ lỡ phải kể đến như hàu Fine de Claire, pate vịt béo ngậy, cá tuyết Atlantic, sườn cừu Úc nướng cùng nhiều món tráng miệng hấp dẫn khác.

nhà hàng la terrasse

9. Sashimi BBQ Garden

Địa chỉ: 2B, Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, Hà Nội

Một trong những nhà hàng mang phong cách Nhật Bản mà bạn nhất định không nên bỏ lỡ chính là Sashimi BBQ Garden. Điểm độc đáo của nhà hàng ở Hà Nội này chính là sở hữu không gian ẩm thực sân vườn vô cùng thoáng mát. Với diện tích lên đến 1800m2 được chia thành hai khu vực chính là sân vườn và công trình 3 tầng, mang đến cho thực khách nhiều sự lựa chọn. Thực đơn chính tại Sashimi BBQ gồm buffet lẩu nà nướng Nhật Bản. Các bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc trưng của xứ sở hoa anh đào như: bò, sushi, hải sản, sashimi và teppanyaki.

nhà hàng sashimi bbq garden

10. El Gaucho

Địa chỉ: Số 11, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nhắc đến mức giá thành đắt đỏ cùng độ “chanh xả” thì chắc chắn El Gaucho là cái tên được nhiều người nhắc đến. Nơi đây nổi tiếng với những món steak sẵn sàng làm các bạn say mê. Với mỗi phần steak rơi vào khoảng 250 – 300 gram, giá thành món ăn tại nhà hàng này được xếp vào hàng đắt đỏ. Tuy nhiên, nếu đã từng thưởng thức những miếng steak tại El Gaucho thì chắc chắn sẽ không thể quên hương vị tựa mỹ vị nhân gian này. Thậm chí là đối với những vị khách khó tính nhất.

mặt tiền nhà hàng el gaucho

không gian bên trong nhà hàng el gaucho

steak nhà hàng el gaucho

11. TungLok Heen

Địa chỉ: Đường Hoa Lan, Vinhomes Riverside, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Thuộc chuỗi nhà hàng nổi tiếng toàn cầu của siêu đầu bếp Susur Lee, TungLok Heen là một nhà hàng ẩm thực Quảng Đông. Ghé thăm TungLok Heen, các bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc trưng của mảnh đất Quảng Đông như há cảo tôm chiên, váng đậu cuốn tôm chiên, nem nấm chiên giòn, há cảo cá hồi, bánh bao hoàng kim… Tất cả đều là những tinh hoa của một trong những nền ẩm thực tuyệt vời nhất thế giới – Trung Quốc.

nhà hàng tunglok heen

món ăn nhà hàng tunglok heen

Bài viết trên đã giúp các bạn tìm hiểu về top 10+ nhà hàng ở Hà Nội. Hy vọng những thông tin của chúng tôi sẽ giúp ích phần nào đó dành cho bạn. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo tại chuyên mục Du lịch Hà Nội của ezCloud để có thêm nhiều thông tin được cập nhật mới nhất nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Bài viết liên quan
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)
Không cần cài đặt | Không cần thanh toán
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)