TOP 10+ homestay ở Đà Lạt lãng mạn chuẩn phong cách Châu Âu

homestay ở đà lạt

Hãy cùng ezCloud khám phá ngay top 10+ homestay ở Đà Lạt sở hữu kiến trúc Châu Âu lãng mạn, hoà hợp với thiên nhiên dưới đây nhé!

Thánh địa du lịch Đà Lạt nhận được sự đón nhận của các tín đồ đam mê xê dịch không chỉ bởi sở hữu thiên nhiên thơ mộng, văn hoá đặc sắc mà còn nhờ những hình thức lưu trú đa dạng. Bên cạnh khách sạn, resort, homestay ở Đà Lạt được đánh giá cao khi sở hữu nét kiến trúc rất riêng biệt. Ngoài ra, giá thành cũng vô cùng phải chăng. Hãy cùng ezCloud khám phá ngay top 10+ homestay ở Đà Lạt chất lượng thông qua bài viết dưới đây nhé!

1. Tìm hiểu tổng quan về thành phố Đà Lạt

Đà Lạt là thành phố thuộc tỉnh Lâm Đồng, nằm trên cao nguyên Lâm Đồng. Thành phố sở hữu diện tích lên đến 393.29 km2. Với vị trí địa lý đắc địa, Đà Lạt được coi là trung tâm kinh tế, văn hoá, xã hội lớn nhất của cả tỉnh Lâm Đồng. Không chỉ vậy, thành phố còn tiếp giáp với nhiều khu vực đa dạng khác nhau. Cách thành phố Biên Hoà khoảng 278km. TPHCM khoảng 293km. Cách Hà Nội khoảng 1.481km và Nha Trang khoảng 205km. Từ đó tạo điều kiện thuận lợi để con đường giao thương tại Đà Lạt trở nên phát triển.

thành phố đà lạt

Điểm đặc trưng của thành phố Đà Lạt chính là địa hình tương đối phức tạp. Đặc biệt sở hữu nhiều địa đình đặc biệt. Đồi núi ôm bao quanh thành phố tạo nên một bức tường thành vững chắc có công dụng chắn gió. Được thiên nhiên ưu ái. Đà Lạt được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng của Việt Nam.

2. Top 10+ homestay ở Đà Lat đẹp tựa cổ tích cho tín đồ đam mê xê dịch

2.1. D Home Oak Village – Làng Sồi

  • Địa chỉ: Số 32/21, Đường 3 tháng 4, Phường 3, Đà Lạt.
  • Giá tham khảo: Từ 700.000VNĐ/đêm

Đặc trưng của những homestay ở Đà Lạt chính là quy mô nhỏ xinh nhưng lại mang đến cảm giác vô cùng dễ chịu, thơ mộng cho du khách. Trong đó, nhất định không thể không nhắc đến D Home Oak Village – Làng Sồi. Đây là homestay ẩn mình trong rừng thông bạt ngàn, hoà hợp với thiên nhiên. Chính vì vậy cực thích hợp đối với những chuyến du lịch chill chill của nhiều du khách. Phần lớn nội thất của homestay đều được làm từ chất liệu gỗ. Từ đó mang đến cảm giác ấm cúng, gần gũi. Không gian có diện tích không quá lớn nhưng được bố trí vật dụng tinh tế. Homestay cũng có không gian bếp đầy đủ tiện nghi để bạn có thể tạo ra những món ăn hấp dẫn trong chuyến đi của mình.

d home oak village

2.2. Củi Homestay Đà Lạt

  • Địa chỉ: Số 79, Triệu Việt Vương, Phường 3, Đà Lạt.
  • Giá tham khảo: 450.000VNĐ/đêm.

Sẽ thật thiếu sót nếu danh sách homestay ở Đà Lạt thiếu đi Củi. Đây là một trong những homestay được đánh giá cao khi sở hữu không gian sân vườn mát mẻ, rộng rãi. Một khu vườn với hàng loạt các loại cây cỏ tươi xanh chắc chắn sẽ là không gian cực chill để bạn thư giãn sau khoảng thời gian mệt mỏi vì cuộc sống. Hãy loại bỏ hết những lo toan công việc và ghé thăm Củi để có thể tận hưởng những khoảnh khắc lãng mạn, bình yên nhất. Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng của Củi Homestay Đà Lạt cũng được đánh giá rất cao. Với mức giá hợp lý, đây là địa chỉ lưu trú đáng lựa chọn trong chuyến du lịch thành phố sương mù.

phòng nghỉ củi homestay đà lạt

khuôn viên củi homestay

2.3. Legume Homestay Đà Lạt

  • Địa chỉ: Bạch Đằng, Phường 7, Đà Lạt.
  • Giá tham khảo: Từ 100.000VNĐ/đêm.

Nằm ẩn mình trong rừng thông lãng mạn, Legume Homestay Đà Lạt là cơ sở hữu trú sở hữu không gian mang nét đẹp thơ mộng đặc trưng của thành phố Đà Lạt. Phong cách thiết kế của homestay này cũng vô cùng độc lạ, mang đến trải nghiệm mới mẻ cho du khách. Mỗi phòng đều được thiết kế thành từng căn bungalow nhỏ xinh khác nhau. Quy mô phòng nghỉ cũng không quá nhỏ, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt và thư giãn của du khách. Đặc biệt, homestay ở Đà Lạt này còn sở hữu nhiều góc “sống ảo” thần thánh”. Đến với Legume Homestay Đà Lạt, ezCloud cam kết rằng thành quả du lịch Đà Lạt của bạn chắc chắn không thể thiếu những bức ảnh triệu đô đây nhé!

legume homestay đà lạt

không gian legume homestay đà lạt

2.4. In The Pines Homestay

  • Địa chỉ: Số 86, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 8, Đà Lạt.
  • Giá tham khảo: Từ 200.000VNĐ – 400.000VNĐ/đêm

In The Pines Homestay Đà Lạt là một điểm đến lý tưởng cho những ai tìm kiếm sự yên bình. Không gian homestay sở dụng tối đa chất liệu gỗ gỗ ấm cúng. Từ đó mang lại cảm giác thoải mái và gần gũi như ở nhà cho du khách. Không chỉ vậy, kiến trúc và trang trí tại In The Pines mang đậm nét hoài cổ. Với những căn nhà gỗ hòa quyện trong khu vườn xanh mát của Đà Lạt. Ở đây, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian nghỉ dưỡng yên bình, tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên trong lành. In The Pines Homestay là nơi bạn có thể quên đi mọi mệt nhọc và áp lực của cuộc sống. Từ đó để tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi thực sự bên người thân yêu.

in the pines homestay

2.5. Lalaland Homestay Đà Lạt

  • Địa chỉ: Triệu Việt Vương, Phường 3, Đà Lạt.
  • Giá tham khảo: Từ 900.000VNĐ/đêm.

Tiếp tục là một homestay nằm tại rừng thông thơ mộng của Đà Lạt mà ezCloud muốn giới thiệu cho bạn. Lalaland Homestay sở hữu kiến trúc vô cùng độc đáo. Phong cách thiết kế gần gũi khi sử dụng tối đa vật liệu chỗ thông cho các phòng nghỉ dưỡng. Từ đó tạo được sự thân thiện, gần gũi với môi trường tự nhiên xung quanh. Đồng thời giúp du khách có cảm giác như đang nghỉ dưỡng tại chính ngôi nhà của mình.

lalaland homestay đà lạt

khuôn viên lalaland homestay

Bên cạnh đó, việc sử dụng chất liệu kính cường lực làm cửa sổ lớn cũng là dụng ý của homestay. Nhằm tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên phản chiếu vào không gian phòng nghỉ. Du khách cũng có thể phóng tầm mắt của mình ra khung cảnh tuyệt đẹp bên ngoài. Nếu các bạn đang tìm kiếm một chốn nghỉ dưỡng chill chill thì Lalaland chính là lựa chọn hoàn hảo nhất.

2.6. Dear Me House Đà Lạt

  • Địa chỉ: Hẻm 23, Trần Phú, Đà Lạt.
  • Giá tham khảo: Từ 950.000VNĐ/đêm.

Lựa chọn Dear Me House là địa điểm lưu trú cho chuyến du lịch Đà Lạt chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Dear Me House tựa như một ngôi nhà cổ tích đích thực. Khi nằm ẩn mình giữa không gian thiên nhiên tươi xanh, hoa lá rực rỡ. Các phòng nghỉ của homestay được thiết kế theo phong cách Châu u thời thượng. Không chỉ vậy, không gian tại đây cũng luôn ngập tràn ánh sáng bình minh ấm áp và hoàng hôn lãng mạn. Từ đó mang đến cảm giác thư giãn đích thực dành cho các du khách. Nghỉ dưỡng tại không gian đẹp say đắm lòng người, ngập tràn hương thơm của hoa cỏ và thưởng thức những bản nhạc du dương. Đây chắc chắn là trải nghiệm không tồi dành cho bạn.

phòng ngủ tại dear me house đà lạt

không gian dear me house đà lạt

2.7. Thung Ca Homestay Đà Lạt

  • Địa chỉ: Số 39/3, Đặng Thái Thân, Phường 3, Đà Lạt.
  • Giá tham khảo: Từ 400.000VNĐ/đêm.

Thung Ca tọa lạc nằm trên sườn dốc thoai thoải của một ngọn đồi. Từ đó mang đến cho du khách chốn bình yên tách biệt hoàn toàn với sự ồn ào náo nhiệt của phố thị. Nơi đây chào đón bạn bằng bầu không khí trong lành, không gian bình yên. Xóa tan đi mọi muộn phiền, lo toan thường nhật.

khuôn viên thung ca homestay đà lạt

Tựa như một ốc đảo xanh mát giữa lòng Đà Lạt, Thung Ca Homestay sở hữu khu vườn nhỏ xinh. Với tầm nhìn hướng ra thung lũng thơ mộng. Thưởng thức tách trà nóng hổi, nhấp ngụm cà phê đậm đà, thả hồn vào những bản nhạc du dương, bạn sẽ cảm nhận được sự an yên tuyệt vời bao trùm tâm hồn. Mang hơi thở mộc mạc, giản dị, Thung Ca Homestay hiện lên với thiết kế nhà gỗ đơn giản nhưng tinh tế. Tông màu ấm áp của gỗ thông vàng bao phủ khắp không gian, tạo nên cảm giác gần gũi, thân thuộc như đang trở về nhà.

thung ca homestay

2.8. Six Six Garden

  • Địa chỉ: Số 66, Hoàng Diệu, Phường 5, Đà Lạt.
  • Giá tham khảo: 500.000VNĐ – 700.000VNĐ/đêm

Vị trí Six Six Garden nằm ngay trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho quá trình di chuyển của du khách. Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng phòng ốc, homestay còn sở hữu một khu vườn nhỏ cực dễ thương. Mỗi sáng thức dậy, du khách có thể cảm nhận được hương hoa thơm nhẹ cùng tiếng nước róc rách từ hồ cá Koi. Chắc chắn là một cảm giác không tồi để bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng. Bên cạnh đó, homestay cũng có không gian bếp chúng rộng rãi. Du khách có thể chổ tài nấu nướng để thưởng thức cùng gia đình và bạn bè.

six six garden

2.9. LengKeng Dalat Homestay

  • Địa chỉ: Số 57/4, Hoàng Hoa Thám, Phường 10, Đà Lạt.
  • Giá tham khảo: Từ 500.000VNĐ/đêm.

Nếu các bạn đang tìm kiếm một homestay ở Đà Lạt chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 3km, LengKeng Dalat Homestay sẽ là “ứng cử viên” sáng giá. Không gian ấm cúng, đơn giản, gần gũi chính là sức hút của cơ sở lưu trú này. Vị trí LengKeng Dalat Homestay nằm ngay trên sườn đồi thoai thoải. Không gian luôn ngập tràn riêng sáo, tiếng chuông gió vi vu. Đặt biệt, tại đây, các bạn còn có thể chiêm ngưỡng cảnh bình minh hay hoàng hôn lãng mạn. LengKeng Dalat Homestay chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

phòng nghỉ leng keng dalat homestay

lengkeng dalat homestay

2.10. Cú trên cây Homestay Đà Lạt

  • Địa chỉ: Số 37, Đặng Thái Thân, Phường 3, Đà Lạt.
  • Giá tham khảo: Từ 450.000VNĐ/đêm.

Cú trên cây Homestay mang đến cho du khách trải nghiệm độc đáo. Khi áp dụng ý tưởng thiết kế lấy cảm hứng từ tổ chim cú. Nơi đây hứa hẹn mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất thành phố sương mù Đà Lạt. Bước vào Cú trên cây Homestay, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái và bình yên ngay từ khoảnh khắc đầu tiên. Những căn phòng được đặt theo những tên gọi đáng yêu. Điển hình như: tổ cú, tổ chim sẻ, tổ đại…Bên cạnh đó, mỗi phòng đều sở hữu ban công riêng. Nơi bạn có thể thả hồn ngắm nhìn khung cảnh thung lũng Đà Lạt thơ mộng. Nội thất được làm từ gỗ thông tự nhiên, tạo nên một không gian ấm cúng và tinh tế.

cú trên mây

2.11. Cá Homestay

Địa chỉ: Phường 8, Đà Lạt.

Khác với với những căn homestay trên, Cá mang đến một không gian nghỉ dưỡng hiện đại khi được thiết kế theo mô hình căn hộ. Chính vì vậy mà không gian tại Cá Homestay đều rất rộng rãi, phù hợp với những nhóm du khách đông người. Bên cạnh đó, không gian bên ngoài homestay là khoảng vườn nhiều cây xanh. Từ đó giúp mang đến cảm giác thư giãn tuyệt đối cho du khách. Nếu các bạn đang tìm kiếm một homestay rộng rãi, mỗi ngóc ngách đều là góc check in tuyệt đỉnh thì hãy đến ngay với Cá nhé!

cá homestay

2.12. Jang & Min’s House

  • Địa chỉ: Số 16/1, Khởi Nghĩa Bắc Sơn, Phường 10, Đà Lạt.
  • Giá tham khảo: Từ 300.000VNĐ/đêm.

Tuy Jang & Min’s House chỉ đơn giản là một căn nhà gỗ nhỏ xinh nằm dưới chân đồi nhưng lại tựa chốn thần tiên cực lý tưởng để bạn lựa chọn nghỉ dưỡng. Homestay được thiết kế theo phong cách kiến trúc Nhật Bản nhưng đã tối giản nhiều chi tiết rườm rà. Sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên, nơi đây mang đến cảm giác gần gũi, ấm áp cho du khách. Các không gian như phòng bếp, phòng vệ sinh, phòng ngủ cũng được bố trí đầy đủ tiện ích. Từ đó mang đến cho du khách trải nghiệm hoàn hảo nhất.

jang mi house

3. Lời kết

Bài viết trên đã giúp các bạn tìm hiểu về top 10+ homestay ở Đà Lạt. Hy vọng những thông tin của chúng tôi sẽ giúp ích phần nào đó dành cho bạn. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo tại chuyên mục Du lịch Đà Lạt của ezCloud để có thêm nhiều thông tin được cập nhật mới nhất nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Bài viết liên quan
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)
Không cần cài đặt | Không cần thanh toán
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)