TOP 10 khách sạn ở Phú Yên ‘sốt xình xịch’ hiện nay

khách sạn ở phú yên

Hãy cùng ezCloud khám phá 10 khách sạn ở Phú Yên chất lượng tuyệt đỉnh, dịch vụ hiện đại, nhân viên tận tâm qua bài viết dưới đây!

Sau bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” được ra mắt, Phú Yên trở thành địa điểm du lịch “sốt xình xịch”. Nơi đây nổi tiếng với biển xanh, cát trắng, vịnh đảo hoang sơ, nùi rừng hùng vĩ. Bên cạnh thiên nhiên tuyệt đẹp, những khách sạn cao cấp cũng là điểm sáng thu hút du khách. Để bắt đầu hành trình khám phá tỉnh thành này, hãy cùng ezCloud khám phá ngay top 10+ khách sạn ở Phú Yên qua bài viết dưới đây nhé!

1. Tổng quan về tỉnh Phú Yên

Nằm ở vị trí đắc địa ven biển Nam Trung Bộ. Phú Yên được bao bọc bởi núi non hùng vĩ. Đồng thời, tỉnh thành này cũng sở hữu đường bờ biển dài 189km. Với nhiều bãi biển đẹp hoang sơ. Nơi đây sở hữu khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm, với hai mùa mưa và mùa khô rõ rệt.

tỉnh phú yên

Kinh tế Phú Yên phát triển đa dạng. Chủ yếu tập trung vào nông nghiệp, ngư nghiệp, công nghiệp và du lịch. Nơi đây còn lưu giữ nhiều giá trị văn hóa độc đáo. Thể hiện qua các lễ hội truyền thống, di tích lịch sử và ẩm thực phong phú. Bên cạnh đó, du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn của Phú Yên. Nơi đây sở hữu nhiều danh thắng nổi tiếng. Điển hình như: Gành Đá Đĩa, Hòn Yến, Bãi Xép, Mũi Đại Lãnh, Vịnh Vũng Rô,… Du khách đến với Phú Yên sẽ được hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ. Trải nghiệm những hoạt động thú vị và thưởng thức hải sản tươi ngon.

2. Top 10 khách sạn ở Phú Yên chất lượng hàng đầu

Lựa chọn được khách sạn phù hợp sẽ giúp chuyến du lịch Phú Yên của bạn trở nên trọn vẹn. Một số khách sạn ở Phú Yên được đánh giá cao về mọi mặt mà ezCloud muốn giới thiệu cho bạn phải kể đến như:

2.1. Sao Mai Beach Resort Phú Yên

Địa chỉ: Lê Duẩn, An Phú, Tuy Hoà, Phú Yên

Nếu các bạn đang tìm kiếm một khách sạn đạt chuẩn 5 sao sở hữu view đẹp ngất ngây cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn thì Sao Mai Beach Resort Phú Yên sẽ là lựa chọn không tồi. Ưu điểm đầu tiên của khách sạn này chính là việc nằm tại vị trí trung tâm thành phố Tuy Hoà sầm uất. Tại đây, các bạn chỉ mất 15km để di chuyển đến sân bay. Chính vì vậy mà cực thích hợp với những ai đến Phú Yên với mục đích du lịch, công tác. Khách sạn Sao Mai Beach Resort Phú Yên sở hữu kiến trúc mang phong cách hiện đại. Hệ thống phòng nghỉ gồm 200 phòng. Tất cả đều có hước view ra bãi biển lãng mạn.

sao mai beach resort phú yên

hồ bơi sao mai beach resort phú yên 

2.2. Vietstar Resort & Spa Phú Yên

Địa chỉ: Núi Thơm, An Phú, Tuy Hoà, Phú Yên

Ứng cử viên tiếp theo trong danh sách khách sạn ở Phú Yên đạt chuẩn 5 sao chính là Vietstar Resort & Spa. Khách sạn sở hữu vị trí hoàn hảo. Khi nằm cách trung tâm thành phố khoảng 10km. Không chỉ vậy, việc xây dựng ngay trên đỉnh ngọn đồi Núi Thơm giúp hướng view mỗi phòng ốc tại khách đều vô cùng tuyệt vời.

vietstar resort spa phú yên

Vietstar Resort & Spa gồm 93 phòng. Tất cả đều được thiết kế theo phong cách hiện đại. Nội thất được bố trí trong phòng được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Từ đó thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp đúng với danh xưng khách sạn 5 sao hàng đầu hiện nay. Ngoài ra, các tiện ích tại khách sạn cũng giúp du khách có được chuyến đi hoàn hảo. Bao gồm bể bơi rộng 800m2, trung tâm spa, phòng tập gym, sân tennis, phòng karaoke…

2.3. Zannier Hotels Bãi San Hô Phú Yên

Địa chỉ: Hoà Thạnh, Sông Cầu, Phú Yên

Được xây dựng trên bãi San Hô tuyệt diệu. Zannier Hotels là một trong những khu nghỉ dưỡng sở hữu quy mô rộng lớn hàng đầu hiện nay. Tổng diện tích của khách sạn lên đến 98ha. Trong đó gồm 71 căn villa cao cấp. Với 46 căn được thiết kế có hồ bơi riêng biệt. Không chỉ vậy, mỗi khu nghỉ dưỡng đều được trang bị tiện ích đầy đủ, cao cấp đúng chuẩn theo quy định 5 sao quốc tế.

không gian zannier bãi san hô phú yên

phòng nghỉ zannier bãi san hô phú yên

Tuy nhiên, điểm đặc biệt khiến khách sạn ở Phú Yên này được du khách “trọn mặt gửi vàng” chính là thiết kế lấy cảm hứng từ công trình nhà sàn gần gũi với thiên nhiên lãng mạn. Bên cạnh những dịch vụ hấp dẫn như tắm biển, nhà hàng Á – Âu gần biển. Các bạn còn có thể trải nghiệm một số tiện ích như xông hơi, spa, bể sục…

2.4. Khách sạn Kaya Phú Yên

Địa chỉ: Số 238, ĐL Hùng Vương, Phường 7, Tuy Hoà, Phú Yên

Tương tự như những khách sạn ở Phú Yên ở trên. Kaya cũng nằm tại vị trí vô cùng đắc địa. Khách sạn nằm ngay tại trung tâm thành phố Tuy Hoà. Nơi đây chỉ cách bãi biển 1km, sân bay 7km và nhà ga 2km… Điều này đã tạo điều kiện rất lớn để bạn di chuyển đến những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Phú Yên. Tổng cộng hệ thống phòng nghỉ tại khách sạn Kaya gồm 82 phòng nghỉ. Tất cả được phân chia thành nhiều hạng phòng khác nhau. Bao gồm phòng cho gia đình nhỏ, phòng cặp đôi, phòng VVIP… Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện ích như tivi, bàn ghế, máy điều hoà, tủ lạnh. Kaya cũng thoả mãi yên cầu của khách hàng khi sở hữu hồ bơi ngoài trời, khu vực spa – massage, phòng tập gym, nhà hàng… 

khách sạn kaya phú yên

2.5. CenDeluxe Phú Yên

Địa chỉ: Số 2, Hải Dương, Bình Ngọc, Tuy Hoà, Phú Yên.

Sẽ thật thiếu sót nếu danh sách khách sạn ở Phú Yên thiếu đi CenDeluxe. Nếu lựa chọn nghỉ dưỡng tại đây, các bạn có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm du lịch nổi tiếng. Điển hình như bãi biển, nhà thờ Công giáo, chùa Bảo Tịnh… bởi sở hữu vị trí ngay trung tâm Tuy Hoà. Tuy nhiên các bạn cũng chỉ mất khoảng 15 phút lái xe để có thể đến được sân bay.

cedeluxe hotel

Khách sạn CenDeluxe gây ấn tượng với du khách ngay từ lần đầu chiêm ngưỡng nhờ kiến trúc hiện đại. Hệ thống nội thất đồng nhất với gam màu trung tính (trắng, đen, nâu) làm chủ đạo. Đặc biệt, nghỉ dưỡng tại CenDeluxe, các bạn còn có thể trải nghiệm các tiện ích “có một không hai”. Điển hình nhất là biện pháp spa trị liệu sức khoẻ bằng đá nóng.

2.6. Sala Grand Tuy Hoa Hotel

Địa chỉ: Số 9, Độc Lập, Phường 7, Tuy Hoà, Phú Yên

Sẽ khó có một khách sạn ở Móng Cái nào sở hữu quy mô như Sala Grand Tuy Hoa Hotel với 226 phòng nghỉ. Tuy nhiên, hệ thống phòng ốc tại đây sẽ được phân chia thành nhiều phân khúc khác nhau. Từ đó mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn bao gồm Superior Twin, Deluxe Twin, Deluxe Double, Senior Deluxe, Pacific Ocean Twin… Bên cạnh đó, tiện ích tại khách sạn hàng đầu này cũng được đánh giá rất cao. Tựa như một trung tâm giải trí thu nhỏ, các bạn có thể thưởng thức những món ăn hấp dẫn tại nhà hàng Á – Âu. Tổ chức các cuộc họp quan trọng tại phòng hồi nghị với sức chứa lên đến 200 người. Phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu spa trị liệu cũng sẽ khiến bạn hài lòng 100%.

sala grand tuy hoà hotel

không gian sala grand tuy hoà hotel

2.7. Sai Gon Phu Yen Hotel

Địa chỉ: Số 541, Trần Hưng Đạo, Tuy Hoà, Phú Yên.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trung tâm thành phố, Sài Gòn Phú Yên chỉ cách ga Tuy Hòa 3km, sân bay Tuy Hòa 7km và 850m đến bãi biển Tuy Hòa, mang đến cho du khách sự thuận tiện di chuyển.

sài gòn phú yên hotel

Là khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế, Sài Gòn Phú Yên sở hữu 10 tầng lộng lẫy với 87 phòng nghỉ sang trọng, được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại. Du khách có thể lựa chọn các hạng phòng đa dạng: Superior (32m2), Deluxe (34m2), Senior Deluxe (37m2) và Executive Suite (65m2) đáp ứng mọi nhu cầu. Sài Gòn Phú Yên mang đến cho du khách những tiện ích đẳng cấp như: hồ bơi cho người lớn và trẻ em, khu vui chơi riêng cho bé, nhà hàng sang trọng với ẩm thực u – Á, phòng tập thể hình hiện đại và trung tâm Spa thư giãn.

2.8. M Continental by Mandala Phú Yên

Địa chỉ: Đại lộ Hùng Vương, Tuy Hoà, Phú Yên

M Continental by Mandala là khách san thuộc tổ hợp nghỉ dưỡng Mandala Phú Yên. Ghé thăm nơi đây, các bạn sẽ được chứng kiến những điều thú vị không ngờ đến. Không gian sang trọng được xây dựng trên khu đất “khổng lồ” chính là cảm nhận đầu tiên khi bạn đến M Continental by Mandala. Luôn thấu hiểu khách hàng, tuy là khách sạn cao cấp hàng đầu tại Phú Yên nhưng M Continental by Mandala đã phân chia hệ thống phòng ốc thành nhiều phân khúc khác nhau. Các bạn có thể lựa chọn hạng phòng phù hợp với điều kiện tài chính là vẫn có thể tận hưởng những dịch vụ hàng đầu tại đây. Bao gồm hồ bơi vô cực, nhà hàng cao cấp, phòng gym…

m continental mandala phú yên

2.9. TUI BLUE Tuy Hoà

Địa chỉ: Số 2, Đại Dương, Tuy Hoà, Phú Yên

TUI Blue Tuy Hoà luôn nhận được sự yêu thích của du khách mỗi khi tìm kiếm địa chỉ nghỉ dưỡng tại Phú Yên. Không khó để lý giải sức hút của khách sạn bơi TUI Blue Tuy Hoà được thiết kế dựa trên phong cách Đông Dương độc đáo. Điều này giúp du khách cảm nhận được sự truyền thống, cổ xưa hoà quyện nét đương đại. Có lẽ vì vậy mà bất cứ ngóc ngách nào tại khách sạn cũng có thể trở thành góc checkin thần thánh cho bạn.

tui blue tuy hoà

Nghỉ dưỡng tại TUI Blue Tuy Hoà, các bạn sẽ có cảm giác được phục vụ như bậc thượng lưu. Quy mô diện tích của khách sạn lên đến 3.6ha có lẽ vì vậy mà khách sạn rất đầu tư và các tiện ích, dịch vụ đẳng cấp. Hồ bơi bốn mùa, vườn cây Nhật Bản, nhà hàng, Tokyo cafe, khu vực spa trị liệu… Vừa thả mình vào làn nước mát lạnh tại hồ bơi, vừa nhâm nhi ly rượu cocktail hấp dẫn. Đây có lẽ là trải nghiệm cực đáng thử đó nhé!

nhà hàng tui hotel tuy hoà

2.10. Bãi Tràm Hideaway resort

Địa chỉ: Hoà Lợi, Xuân Cảnh, Sông Cầu, Phú Yên

Tìm kiếm chốn nghỉ dưỡng 5 sao hoàn hảo tại Phú Yên? Bãi Tràm Hideaway Resort chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Nơi đây tựa như viên ngọc xanh ẩn mình giữa làn nước biển xanh ngọc biếc cùng núi rừng hoang sơ hùng vĩ. Một bên là biển cả bao la. Một bên là núi rừng hùng vĩ cùng tiếng suối róc rách.

 

bãi tràm hideway resortThiết kế theo phong cách châu Âu, hoà quyện cùng nét đặc trưng riêng biệt trong mỗi căn phòng chính là điểm thu hút khách hàng của Bãi Tràm Hideaway resort. Cùng với đó là trang thiết bị nội thất hiện đại, dịch vụ cao cấp chuẩn khách sạn hàng đầu. Bãi Tràm Hideaway Resort hứa hẹn mang đến cho bạn những giây phút nghỉ dưỡng khó quên và “lụy” trước vẻ đẹp hữu tình mà lại vô cùng hùng vĩ nơi đây.

3. Lời kết

Bài viết trên đã giúp các bạn tìm hiểu về top 10 khách sạn ở Phú Yên. Hy vọng những thông tin của chúng tôi sẽ giúp ích phần nào đó dành cho bạn. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo tại chuyên mục Du lịch Phú Yên của ezCloud để có thêm nhiều thông tin được cập nhật mới nhất nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Bài viết liên quan
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)
Không cần cài đặt | Không cần thanh toán
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)