Top 10+ homestay ở Phú Quốc thơ mộng được săn đón hiện nay

homestay ở phú quốc

Hãy cùng ezCloud khám phá ngay những homestay ở Phú Quốc sở hữu không gian thơ mộng, sở hữu tầm view tuyệt vời qua bài viết dưới đây nhé!

Những năm trở lại đây, du lịch biển đã và đang trở thành xu hướng được nhiều tín đồ đam mê xê dịch yêu thích. Nếu như trước đây, các bạn phải tìm đến những bãi biển tại nước ngoài để tìm kiếm sự nghỉ dưỡng đúng nghĩa. Thì giờ đây, hòn đảo ngọc Phú Quốc nằm tại tỉnh Kiên Giang có thể đáp ứng mọi yêu cầu của du khách. Nơi đây cũng được mệnh danh là thiên đường du lịch nhiệt đới. Nếu các bạn đang có kế hoạch đi du lịch và muốn tìm kiếm một homestay ở Phú Quốc chất lượng. Hãy cùng ezCloud tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Tổng quan về đảo Phú Quốc

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam. Tọa lạc trong vịnh Thái Lan và thuộc tỉnh Kiên Giang. Đảo có diện tích khoảng 574 km². Nơi đây nổi bật với các bãi biển đẹp. Nước biển trong xanh và hệ sinh thái phong phú. Kinh tế Phú Quốc chủ yếu dựa vào du lịch. Cùng với các ngành truyền thống như sản xuất ngọc trai và nước mắm. Hạ tầng du lịch phát triển với nhiều khu nghỉ dưỡng, khách sạn và các hoạt động du lịch hấp dẫn.

đảo phú quốc

Văn hóa Phú Quốc đậm đà bản sắc dân tộc. Điều này thể hiện qua các lễ hội truyền thống và các làng nghề địa phương. Du khách đến đảo còn có cơ hội tham quan các điểm đến nổi tiếng như Bãi Sao, Vinpearl Safari, và chợ đêm Phú Quốc. Bên cạnh đó, ẩm thực Phú Quốc cũng là một điểm nhấn. Với các món hải sản tươi ngon và đặc sản địa phương. Nhờ những nét đặc sắc này, Phú Quốc trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai muốn khám phá văn hóa và tận hưởng thiên nhiên tươi đẹp.

2. Top 10+ homestay ở Phú Quốc gần biển sở hữu view say mê lòng người

Một địa điểm lưu trú chất lượng sẽ giúp chuyến du lịch của bạn trở nên ý nghĩa. Chính vì vậy, ezCloud đã tìm kiếm và lập ra danh sác những homestay ở Phú Quốc chất lượng hàng đầu dưới đây:

2.1. Lotus Homestay

Lotus luôn nằm trong top đầu danh sách những homestay ở Phú Quốc được yêu thích nhất. Sở hữu nhiều hạng phòng phù hợp với mọi nhu cầu của du khách. Lotus Homestay được thiết kế theo phong cách hiện đại độc đáo. Các bạn có thể lựa chọn phòng trên đất liền, phòng hướng biển, phòng nhìn ra sân vườn hoặc chòi trên biển… Homestay tập trung vào việc sử dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Từ đó mang đến không gian nghỉ dưỡng thoải mái, dễ chịu cho khách hàng. Bên cạnh đó, các dịch vụ tiện ích, vui chơi giải trí cũng là điểm cộng khá lớn của homestay. Hãy cùng đến Lotus để tận hưởng một chuyến du lịch Phú Quốc đúng nghĩa nhất nhé!

lotus home phú quốc

phòng nghỉ tại lotus homestay

2.2. Hanumia Homestay

Các bạn chỉ mất khoảng 10 phút đi bộ từ homestay Hanumia để có thể đến được bãi biển Ông Lang. Đây cũng chính là lý do khiến nhiều người lựa chọn homestay ở Phú Quốc này. Bên cạnh sở hữu vị trí đắc địa, thuận tiện cho du khách. Hanumia cũng sở hữu chất lượng phòng ốc “rất ra gì và này nọ”. Không gian được thiết kế theo phong cách kiến trúc độc đáo. Sử dụng gam màu nâu vàng làm chủ đạp. Kết hợp với nội thất gỗ, lấy lưới làm vật trang trí. Từ đó mang đến một không gian đậm chất làng chài ven biển Việt Nam. Bên cạnh đó, homestay cũng cung cấp nhiều dịch vụ tiện như nhà hàng, quầy bar, sân vườn đi dạo thoáng mát, thuê xe hơi…

hanumia homestay

không gian hanumia homestay

2.3. Banana Homestay

Nơi đây được nhiều du lịch tin tưởng khi “chọn mặt gửi vàng” trong chuyến du lịch Phú Quốc. Vị trí của homestay vô cùng đắc địa khi nằm ngay phía Đông của hòn đảo ngọc. Bao quanh đều là biển và núi rừng bát ngát. Tại đây, du khách có thể dễ dàng ngắm nhìn bình minh trên biển vào mỗi sáng sớm tinh mơ. Bên cạnh đó, với hai lựa chọn phòng nghỉ độc đáo là nhà trên đất liền hoặc bungalow của homestay cũng mang đến cảm giác mới lạ cho du khách. Đây chắc chắn là địa chỉ lưu trú mà bạn nhất định không nên bỏ lỡ trong chuyến du lịch Phú Quốc.

banana homestay phú quốc

2.4. Phú House

Chỉ cần ghé thăm Phú House, chắc chắn các bạn sẽ bị “đánh gục” bởi thiết kế kiến trúc “trong xưa có nay” của homestay ở Phú Quốc này. Nơi đây được phủ lên một tông màu nâu đen đặc trưng từ chất liệu gỗ tự nhiên. Kết hợp với hệ thống lồng đè đỏ điểm xuyết. Các bạn sẽ có cảm giác như được trở về với quá khứ đầy hoài niệm. Bên cạnh đó, homestay cũng cung cấp nhiều hạng phòng khác nhau. Đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Ngoài ra, Phú House cũng sở hữu quán bar, quán cafe rooftop nhìn ra bãi biển thơ mộng… Hứa hẹn mang đến trải nghiệm “độc nhất vô nhị” cho du khách.

phú house

2.5. Chill house by the beach

Giống với tên gọi, Chill house by the beach nổi tiếng là homestay cực xinh xắn nằm ngay cạnh bờ biển thơ mộng tại đảo Phú Quốc. Hệ thống công trình kiến trúc của Chill house by the beach là một tổ hợp nghỉ dưỡng vô cùng độc đáo. Homestay bao gồm các dãy nhà được xây dựng liền kề nhau. Tuy nhiên, mỗi căn nhà đều mang nét thiết kế riêng biệt nhưng nhìn chung thì phong cách của Chill house by the beach là tập trung vào sự đơn giản với những gam màu tươi sáng. Tuỳ thuộc vào sở thích mà du khách có thể lựa chọn cho mình căn phòng phù hợp nhất.

không gian chill house by the beach phú quốc

2.6. Langchia Home

Đây là một trong những homestay nằm ngay tại trung tâm của hòn đảo Phú Quốc. Từ Langchia Home, các bạn có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm du lịch nổi tiếng. Điển hình như Bãi Dài, chùa Sùng Hưng, bãi biển Dinh Cậu… Là homestay tầm trung với giá thành phải chăng nhưng chất lượng của Langchia Home lại “không phải dạng vừa”. Các phòng nghỉ tại đây đều được bố trí nối thất, tiện nghi đầy đủ. Đặc biệt, chủ homestay rất chú trọng vào việc sử dụng ánh sáng tự nhiên cũng như lựa chọn nội thất trang trí cho không gian. Các dịch vụ như hồ bơi, bàn bia, bia ném phi tiêu… cũng được chuẩn bị nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

không gian bên ngoài langchia home

langchia home

2.7. S’Bungalow

Nằm cách Bãi Dài chỉ vài bước chân, S’Bungalow tại Phú Quốc là thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng. Với vị trí thuận lợi gần các điểm tham quan nổi tiếng như chùa Sùng Hưng và sân bay quốc tế, homestay mang đến cho du khách không gian yên bình, hòa mình vào thiên nhiên. Tại đây, bạn có thể tận hưởng những ngày nghỉ thư thái bên hồ bơi, thưởng thức ẩm thực đa dạng tại nhà hàng hoặc đơn giản là thư giãn trong căn phòng gỗ xinh xắn với nội thất hiện đại, tối giản.

s bungalow phú quốc

2.8. Heaven land homestay

Không gian của Heaven land mang đậm dấu ấn văn hoá địa phương vùng biển đảo Phú Quốc. Tuy thiết kế có phần đơn giản nhưng những phòng nghỉ tại đây vẫn đủ lay động khách hàng bởi sở hữu tầm view ngắm cảnh tượng hoàng hôn ngay tại giường mỗi chiều. Bên cạnh đó, chủ homestay Heaven land cũng rất đầu tư cho việc bố trí vật dụng trang trí. Khi sử dụng một chiếc võng lớn bắt ngang qua một mỏm đá tạo thành một khu vực check in thần thánh. Nơi đây hội tụ mọi yếu tố giúp trở thành homestay ở Phú Quốc hoàn hảo.

không gian bên ngoài heaven land homestay

phòng nghỉ heaven land homestay

2.9. April 4 Homestay

Luôn nằm trong danh sách những homestay ở Phú Quốc lý tưởng nhất. April 4 Homestay sở hữu thiết kế mang phong cách miền biển truyền thống của nước ta. Không gian lấy tông màu trắng làm chủ đạo. Kết hợp cùng cách bày trí nội thất hiện đại khi sử dụng phần lớn là những món đồ được làm từ vật liệu tự nhiên như nón đan, sào treo mô phỏng cái thang, bình cọ… Từ đó mang đến cảm giác thư thái, yên bình cho du khách. Ngoài ra, giá thành các phòng tại homestay cũng vô cùng phải chăng. Đồng thời, các bạn chỉ mất 5 phút đi bộ để có thể di chuyển đến bãi tắm biển. Quá tuyệt vời đúng không nào?

không gian bên ngoài april 4 homestay

phòng nghỉ april 4 homestay

2.10. Valley Sen Bungalow

Valley Sen Bungalow tựa như một ốc đảo xanh giữa lòng Phú Quốc. Mỗi căn bungalow đều mang đến một không gian riêng tư, yên tĩnh. Những buổi sáng thức giấc bên khung cửa sổ ngập tràn ánh nắng, nhâm nhi tách cà phê, bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên đến lạ thường. Khuôn viên bungalow được bao quanh bởi những hàng cây xanh mát, những hồ nước trong veo, tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. Đặc biệt, hồ bơi ngoài trời là điểm nhấn không thể bỏ qua, nơi bạn có thể thư giãn, tận hưởng làn nước mát lạnh và ngắm nhìn bầu trời xanh ngát.

valley sen bungalow

2.11. The fish hostel & restaurant Phú Quốc

Tuy mới được khai trương chưa được bao lâu nhưng The fish hostel & restaurant Phú Quốc đã chiếm trọn được tình cảm của nhiều du khách. Không gian homestay gây ấn tượng nhờ thiết kế độc đáo. Gia chủ đã sử dụng chủ yếu đồ nội thất được làm từ vật liệu gỗ. Từ đó mang đến cảm giác dễ chịu, ấm áp chuyển nghỉ dưỡng dành cho bạn. Bên cạnh việc cung cấp nhiều dịch vụ chất lượng, The fish hostel & restaurant Phú Quốc còn phục vụ nhiều món ăn Á – Âu vô cùng hấp dẫn. Bởi được chế biến từ những người đầu bếp tài năng. Hãy đến đây để trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất nhé!

the fish phú quốc

3. Lời kết

Bài viết trên đã giúp các bạn tìm hiểu về top 10+ homestay ở Phú Quốc. Hy vọng những thông tin của chúng tôi sẽ giúp ích phần nào đó dành cho bạn. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo tại chuyên mục Du lịch Phú Quốc của ezCloud để có thêm nhiều thông tin được cập nhật mới nhất nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Bài viết liên quan
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)
Không cần cài đặt | Không cần thanh toán
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)