Top 12 resort ở Đà Nẵng tựa thiên đường cho tín đồ ‘chanh sả’

resort ở đà nẵng

Hãy cùng ezCloud khám phá ngay top 12 resort ở Đà Nẵng được yêu thích bởi không gian sang trọng tựa thiên đường nghỉ dưỡng dưới đây nhé!

Đà Nẵng là một trong những thành phố du lịch của nước ta khi được thiên nhiên ưu ái nhiều cảnh đẹp mê đắm lòng người. Đặc biệt phải kể đến bán đảo Sơn Trà hoang sơ với núi rừng bao la cùng bãi biển mênh mông bát ngát. Chính vì vậy, Đà Nẵng luôn là địa điểm xây dựng phổ biến của nhiều sự án resort mang tầm vóc quốc tế. Nếu các bạn đang muốn tìm kiếm một khu nghỉ dưỡng cao cấp cho chuyến đi của mình, hãy cùng ezCloud khám phá top 12 resort ở Đà Nẵng qua bài viết dưới đây nhé!

1. Tổng quan về thành phố Đà Nẵng

Đà Nẵng là thành phố ven biển miền Trung Việt Nam. Nơi đây nằm giữa hai trung tâm kinh tế lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Với vị trí địa lý thuận lợi, Đà Nẵng là cửa ngõ giao thông quan trọng. Kết nối giữa các tỉnh miền Trung và quốc tế qua cảng biển và sân bay quốc tế Đà Nẵng. Kinh tế của thành phố phát triển đa dạng. Từ công nghiệp, thương mại đến dịch vụ.

thành phố đà nẵng

Bên cạnh sự phát triển về kinh tế, Đà Nẵng cũng nổi tiếng với nền văn hóa đa dạng và di sản phong phú. Thành phố là nơi giao thoa của nhiều nền văn hóa khác nhau. Đặc biệt là văn hóa Chăm-pa với di sản nổi tiếng như Thánh địa Mỹ Sơn. Đà Nẵng còn là điểm đến du lịch hấp dẫn với những bãi biển đẹp. Ngoài ra, người dân Đà Nẵng còn nổi tiếng với tính cách thân thiện, hiếu khách, tạo nên một môi trường sống và làm việc lý tưởng.

2. Top 12 resort ở Đà Nẵng cao cấp chuẩn thiên đường nghỉ dưỡng

Những năm trở lại đây, resort trở thành mô hình lưu trú được nhiều du khách lựa chọn. Bởi không gian thoáng đãng, dịch vụ tiện ích cao cấp. Hãy cùng ezCloud khám phá ngay top 12 resort ở Đà Nẵng dưới đây nhé!

2.1. InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula luôn nằm trong top những resort ở Đà Nẵng được yêu thích nhất hiện nay. Vị trí resort vô cùng đắc địa khi nằm trên sườn đồi có thể hướng tầm mắt ra vịnh biển Đà Nẵng. Du khách có thể đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên mê đắm lòng người. “Cách ly” khỏi cuộc sống mệt mỏi hay tiếng ồn ào của thành phố. Đặc biệt, InterContinental Danang Sun Peninsula là công trình được nhào nặn bởi “ông hoàng” trong làng kiến trúc – Bill Bensley. Ông đã khiến khiến từ chi tiết thiết kế đều được thổi hồn văn hoá và lịch sử Việt Nam. Điều này cũng là điều khiến du khách ấn tượng với resort ở Đà Nẵng này.

intercontinental đà nẵng resort

phòng nghỉ intercontinental đà nẵng resort

bể bơi intercontinental đà nẵng resort

2.2. Fusion Suites Danang Beach

Tuy khu nghỉ dưỡng không nằm gần Mỹ Khê hay Phạm Văn Đồng sầm uất nhưng vị trí lại vô cùng bình yên. Tại nơi đây, các bạn sẽ chỉ cảm nhận được tiếng sóng vỗ rì rào cùng hình ảnh những người ngư dân hò rô kéo lưới mỗi sáng. Fusion Suites Danang Beach sở hữu nhiều tiện ích có một không hai. Bên cạnh bể bơi tràn bờ độc đáo được xây dựng trên cát. Không gian mở cùng sân thượng cao vút cũng giúp du khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh thành phố. Nơi đây được mệnh danh là thánh địa hẹn hò của những cặp đôi yêu nhau. Chính vì vậy, hãy lưu ngay resort này vào kế hoạch hẹn hò của mình nhé!

fusion suites danang beach

2.3. Naman Retreat Resort

  • Địa chỉ: Trường Sa, Hoà Hảo, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giá tham khảo: Từ 7.500.000VNĐ/đêm.

Khu nghỉ dưỡng Naman khiến du khách không khỏi ấn tượng. Bởi kiến trúc kết hợp giữa nét đương đại cùng vẻ đẹp văn hoá truyền thống Việt Nam. Với không gian được đầu tư tỉ mỉ. Naman Retreat cam kết mang đến những trải nghiệm tuyệt đỉnh. Xứng đáng với danh hiệu một trong những resort ở Đà Nẵng đẳng cấp nhất. Đồng thời, nơi đây cũng tổ chức nhiều hoạt động vui chơi trên biển. Từ đó giúp du khách có thể tận hưởng từng giây phút nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất tại thành phố biển Đà Nẵng.

naman retreat resort

bể bơi naman retreat resort

2.4. Hyatt Regency Danang Resort & Spa

  • Địa chỉ: Trường Sa, Hoà Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.
  • Giá tham khảo: Từ 6.000.000VNĐ/đêm

Toàn bộ không gian khu nghỉ dưỡng Hyatt Regency Danang được bao bọc bởi núi Ngũ Hành Sơn hùng vĩ. Chính vì vậy mà không gian nơi đây vô cùng yên tĩnh, thanh bình. Hyatt Regency Danang là địa điểm đầu tiên kết hợp mô hình nghỉ dưỡng với văn hoá sinh sống độc đáo của dân cư ven biển.

Điểm độc đáo khiến du khách ấn tượng với khu nghỉ dưỡng chính là phòng ốc tại đây được thiết kế theo phong cách hiện đại. Đặc biệt, nội thất sử dụng hàng thủ công 100%. Từ đó giúp thể hiện nét truyền thống của người dân Việt Nam. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ tiện ích cao cấp tại đây. Nhà hàng Á – Âu hấp dẫn, spa chăm sóc sắc đẹp… Nơi đây chắc chắn sẽ khiến chuyến nghỉ dưỡng của bạn trở nên trọn vẹn.

không gian hyatt regency danang resort and spa

phòng nghỉ hyatt regency danang resort and spa

2.5. Furama Villas Danang

  • Địa chỉ: Số 107, Võ Nguyên Giáp, Mỹ An, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giá tham khảo: Từ 13.500.000VNĐ/đêm

Các bạn đang tìm kiếm một khu nghỉ dưỡng nằm trên bãi biển Đà Nẵng? Hãy tham khảo Furama Villas Danang. Khu nghỉ dưỡng gây ấn tượng khi kết hợp nhiều quán cafe và nhà hàng. Mục đích để tạo nên một thế giới ẩm thực đa quốc gia thu nhỏ dành riêng cho du khách. Bên cạnh đó, hệ thống 200 phòng nghỉ đưỡng thiết kế theo phong cách kiến trúc Việt Nam truyền thống. Kết hợp cùng nét kiến trúc thời Pháp thuộc. Ngoài ra, nơi đây cũng cung cấp nhiều tiện ích vui chơi dưới nước, trải nghiệm cảm giác mạnh. Đến với Furama Villas Danang. Các bạn sẽ được trải nghiệm một chuyến nghỉ dưỡng đúng nghĩa nhất.

furama villas danang

2.6. Melia Danang Resort

  • Địa chỉ: Số 19, Trường Sa, Hoà Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giá tham khảo: Từ 3.200.000VNĐ/đêm.

Vị trí khu nghỉ dưỡng vô cùng đắc địa khi nằm trên bãi biển Non Nước. Đồng thời, nơi đây cũng rất gần với những sân gôn hàng đầu tại miền Trung nước ta. Melia Danang Resort được bình chọn là khu nghỉ dưỡng hàng đầu Châu Á. Nơi đây cung cấp 150 phòng ốc được phân chia thành nhiều phân khúc khác nhau. Từ đó giúp du khách có nhiều sự lựa chọn phù hợp với tài chính của bản thân. Đặc biệt, Melia đã xây dựng riêng cho mình một khu vườn cây xanh rộng lớn. Du khách có thể hoà mình vào thiên nhiên và tận hưởng những giây phút nghỉ dưỡng thư thái nhất.

bể bơi melia danang

phòng nghỉ melia danang

2.7. Risemount Resort Danang

  • Địa chỉ: Số 120, Nguyễn Văn Thoại, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.
  • Giá tham khảo: Từ 2.300.000VNĐ/đêm

Kiến trúc resort ở Đà Nẵng này được xây dựng dựa trên cảm hứng từ hòn đảo Santorini thuộc Hy Lạp. Có lẽ vì vậy mà không gian Risemount Resort Danang luôn ngập trần những gam màu tươi sáng. Du khách khi nghỉ dưỡng tại đây như có cảm giác lạc vào thiên đường kiến trúc Hy Lạp đúng nghĩa. Một số hoạt động về đêm tại khu nghỉ dưỡng cũng là điểm thu hút du khách ghé thăm khu nghỉ dưỡng hàng đầu Đà Nẵng này.

khuôn viên risemount resort danang

nhà hàng risemount resort danang

phòng nghỉ risemount resort danang

2.8. Son Tra Resort and Spa

  • Địa chỉ: Bãi Nam Sơn Trà, Hoàng Sa, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giá tham khảo: Từ 3.700.00VNĐ/đêm.

Từ Son Tra Resort and Spa, các bạn có thể di chuyển đến sân bay quốc tế Đà Nẵng chỉ mất khoảng 20 phút lái xe. Từ đó mang đến sự tiện ích tuyệt vời dành cho khách hàng. Bên cạnh đó, vị trí của khu nghỉ dưỡng cũng vô cùng đắc địa khi phía trước giáp biển, phía sau giáp đồi núi. Ngoài ra, Son Tra Resort còn nằm trên vùng biển thuộc danh sách những bãi biển tuyệt vời nhất được bình chọn bởi tạp chí Forbes. Nơi đây hội tụ mọi yếu tố, sự tiện nghi của một khu nghỉ dưỡng hoàn hảo. Giúp du khách có thể trải nghiệm thời gian nghỉ dưỡng tuyệt vời.

bể bơi sơn trà resort and spa

phòng nghỉ sơn trà resort and spa

2.9. Tia Wellness Resort and Spa

Với vị trí thuận lợi tại quận Ngũ Hành Sơn, Tia Wellness Resort and Spa đã nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu của du khách cao cấp khi đến Đà Nẵng. Từ resort, du khách có thể dễ dàng khám phá những địa danh nổi tiếng như biển Mỹ Khê chỉ cách 3.20km, cầu Sông Hàn 5.61km và khu vui chơi Sun World Đà Nẵng 3.00km. Kiến trúc resort độc đáo khi lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Khu nghỉ dưỡng mang đến một không gian yên bình. Giúp du khách thư giãn và tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ.

nhà hàng tại tie wellness resort

phòng nghỉ tie wellness resort

tie wellness resort

2.10. Pullman Danang Beach Resort

  • Địa chỉ: Số 101, Võ Nguyên Giáp, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giá tham khảo: Từ 4.200.000VNĐ/đêm.

Pullman Danang Beach Resort là khu nghỉ dưỡng cao cấp với những dịch vụ tiện ích đạt chuẩn quốc tế. Nơi đây cực thích hợp để bạn cùng gia đình, bạn bè trải nghiệm những hoạt động nghỉ dưỡng thú vị. Bên cạnh những hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn, Pullman còn được lựa chọn là địa điểm diễn ra những hội nghị mang tầm vóc quốc tế. Không gian, cảnh vật xung quanh, kiến trúc nội thất tại khu nghỉ dưỡng này đều không có gì đáng chê trách. Với giá thành từ 4.200.000VNĐ/đêm, các bạn sẽ thấy số tiền bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng.

resort pullman danang beach

 

2.11. Sheraton Grand Đà Nẵng

Địa chỉ: Số 35, Trường Sa, Hoà Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Nằm tại quận Ngũ Hành Sơn, Sheraton Grand Đà Nẵng là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng kỳ nghỉ sang trọng và khám phá vẻ đẹp của thành phố biển. Từ resort, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các bãi biển nổi tiếng như Non Nước, Hà My và rừng sinh thái Hà Gia. Với hệ thống dịch vụ hoàn hảo và những trải nghiệm ẩm thực độc đáo, Sheraton Grand Đà Nẵng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những kỷ niệm khó quên. Thời gian nhận/trả phòng tiêu chuẩn là 15h/12h. Tuy nhiên bạn có thể linh hoạt hơn bằng cách liên hệ trực tiếp với resort.

phòng nghỉ sheraton grand danang

nhà hàng tại sheraton grand danang

2.12. Vinpearl Resort & Spa Da Nang

Nằm trú ẩn giữa thiên đường biển đảo, Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng là viên ngọc quý giữa lòng thành phố biển. Với vị trí đắc địa trên đường Trường Sa, quận Ngũ Hành Sơn, resort không chỉ là nơi nghỉ dưỡng sang trọng mà còn là cửa ngõ khám phá những danh lam thắng cảnh nổi tiếng như bãi Non Nước, Sun World Đà Nẵng, rừng sinh thái Hà Gia, biển Mỹ Khê và chợ đêm Đà Nẵng. Tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp, tận hưởng không gian sống tiện nghi và khám phá những nét đẹp văn hóa đặc sắc của Đà Nẵng.

vinpearl resort and spa danang

phòng nghỉ vinpearl resort and spa danang

3. Lời kết

Bài viết trên đã giúp các bạn tìm hiểu về top 12 resort ở Đà Nẵng. Hy vọng những thông tin của chúng tôi sẽ giúp ích phần nào đó dành cho bạn. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo tại chuyên mục Du lịch Đà Nẵng của ezCloud để có thêm nhiều thông tin được cập nhật mới nhất nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Bài viết liên quan
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)
Không cần cài đặt | Không cần thanh toán
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)