Top 10 homestay ở Quy Nhơn cho chuyến nghỉ dưỡng ý nghĩa

homestay ở quy nhơn

Hãy cùng ezCloud khám phá ngay top 10 homestay ở Quy Nhơn chất lượng hoàn hảo, không gian thoáng đãng, giá thành phải chăng dưới đây!

Trong những năm trở lại đây, bên cạnh những địa điểm du lịch quen thuộc như Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng, Côn Đảo thì Quy Nhơn nổi lên như hiện tượng được giới đam mê xê dịch yêu thích. Lý giải sức hút của Quy Nhơn thì phải kể đến vẻ đẹp bình yêu, thiên nhiên hoang sơ. Du lịch trở thành lĩnh vực phát triển tại Quy Nhơn, điều này cũng tạo điều kiện để các cơ sở homestay phát triển. Nếu các bạn đang tìm kiếm một homestay ở Quy Nhơn chất lượng, hãy cùng ezCloud tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

1. Tổng quan về thành phố Quy Nhơn

Quy Nhơn là thành phố ven biển nằm ở tỉnh Bình Định, miền Trung Việt Nam. Vị trí địa lý thuận lợi, tiếp giáp với biển Đông. Từ đó giúp thành phố phát triển cảng biển và du lịch biển. Khí hậu Quy Nhơn mang đặc điểm nhiệt đới gió mùa, với mùa hè nóng ẩm và mùa đông mát mẻ. Về kinh tế, thành phố nổi tiếng với ngành thủy sản, chế biến thực phẩm và du lịch. Văn hoá Quy Nhơn đa dạng với nhiều lễ hội truyền thống và di sản lịch sử. Du lịch Quy Nhơn phát triển mạnh mẽ nhờ các bãi biển đẹp như Kỳ Co, Eo Gió, và những điểm tham quan lịch sử như Tháp Đôi, Tháp Bánh Ít. Quy Nhơn đang ngày càng thu hút du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ và ẩm thực phong phú.

thành phố quy nhơn

2. Top 10 homestay ở Quy Nhơn đẹp tựa chốn thiên đường giữa thành phố biển lộng gió

Hãy cùng ezCloud khám phá ngay những địa điểm lưu trú được đánh giá cao nhất trên các trang đặt phòng online nhé!

2.1. Mira Bãi Xếp

  • Địa chỉ: Tổ 3, Khu vực 1, Ghềnh Ráng, Quy Nhơn
  • Giá tham khảo: Từ 300.000VNĐ – 1.500.000VNĐ/đêm

Mira Bãi Xếp là một trong những homestay nổi đình nổi đám trong những năm trở lại đây. Bởi công trình được thiết kế theo phong cách Á – Âu độc đáo. Bên cạnh đó, vị trí gần biển giúp homestay có được hướng view “triệu đô” mê đắm lòng người. Hệ thống phòng tại Mira Bãi Xếp được phân chia thành nhiều phân khúc khác nhau. Bao gồm phòng đôi, phòng dorm, phòng gia đình để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt, mỗi phòng sẽ được trang trí theo một concept khác nhau. Đặc biệt, homestay còn sử dụng nội thất được làm từ những vật liệu thân thiện với môi trường như tre, gỗ, nứa… Từ đó mang đến cảm giác ấm áp, quen thuộc cho du khách.

view của homestay mira bãi xếp

phòng nghỉ tại mira bãi xếp

2.2. La Beach House Quy Nhơn

Địa chỉ:

  • CN 1: 36 Xuân Diệu, phường Hải Cảng, Quy Nhơn
  • CN 2: Cao Ốc Long Thịnh, phường Ghềnh Ráng, Quy Nhơn
  • CN 3: 9 Nguyễn Huệ, phường Hải Cảng, Quy Nhơn
  • CN 4: 82 An Dương Vương, phường Nguyễn Văn Cừ, Quy Nhơn
  • CN 5: 34 Nguyễn Tất Thành, phường Lê Hồng Phong, Quy Nhơn
  • CN 6: 304/1 Xuân Diệu, phường Hải Cảng, Quy Nhơn
  • Giá tham khảo: Từ 350.000VNĐ – 800.000VNĐ/đêm

Chỉ với 6 chi nhánh homestay được đặt tại thành phố Quy Nhơn cũng đủ để khẳng định độ nổi tiếng và chất lượng của La Beach House Quy Nhơn. Bên cạnh dịch vụ thuê phòng, homestay cũng có nhiều sự lựa chọn khác cho những đối tượng du khách đi theo nhóm bạn bè, hộ gia đình. Điển hình như thuê nhà nguyên căn cho từ 4 – 5 người. Thiết kế homestay được đánh giá đặc biệt nhất có lẽ phải kể đến cơ sở La Beach House Nhơn Lý 1. Nơi đây gồm những căn nhà gỗ được đặt cạnh nhau, nổi bật với những màu sắc sặc sỡ. Ghé thăm nơi đây, các bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào một làng chài thu nhỏ. 

không gian la beach house quy nhơn

la beach house quy nhơn

2.3. Mộc homestay

  • Địa chỉ: Số 100, Trần Anh Tông, Nguyễn Văn Cừ, Quy Nhơn
  • Giá tham khảo: Từ 800.000VNĐ/đêm

Vị trí của Mộc homestay vô cùng đắc địa khi nằm ngay trên bán đảo Phương Mai xinh đẹp. Bên cạnh đó, nơi đây cũng nằm rất gần so với sân bay Phù Cát, mang đến sự thuật tiện cho du khách. Bên cạnh Mira Bãi Xếp, Mộc Homestay cũng được thiết kế theo phong cách Châu u cổ điển. Chất liệu chủ yếu được sử dụng là gỗ. Màu sắc nâu trầm đặc trưng giúp mang đến cho du khách cảm giác thư thái, dễ chịu khi nghỉ dưỡng tại đây. Bên cạnh đó, homestay ở Quy Nhơn này cũng cung cấp nhiều hạng phòng khác nhau. Giúp các bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích hay điều kiện tài chính. Bao gồm phòng hoa Thiên Điểu (phong đơn), phòng Spa (phòng đôi), phòng Hoa Bìm Bịp (phòng áp mái), phòng dorm, phòng Thông Reo (phòng VVIP).

phòng nghỉ mộc homestay

không gian chung mộc homestay

Xem thêm: 

2.4. Lemon Homestay

  • Địa chỉ: Số 230, Nguyễn Thị Định, Nguyễn Văn Cừ, Quy Nhơn.
  • Giá tham khảo: 300.000VNĐ – 800.000VNĐ/đêm

Lemon Homestay hoạt động theo mô hình kinh doanh vô cùng độc đáo – quán cafe kết hợp homestay. Chính vì vậy mà địa chỉ lưu trú này cực kỳ hot với giới trẻ, đặc biệt là đối với những ai muốn trải nghiệm văn hoá, cách sống của người dân bản địa nơi đây. Homestay được thiết kế theo phong cách kiến trúc minimalism (tối giản). Lựa chọn gam màu trắng làm chủ đạo cũng giúp không gian thêm phần sáng sủa, sạch sẽ. Yên tâm đi các bạn, Lemon homestay chắc chắn là địa điểm lưu trú chất lượng hàng đầu tại Quy Nhơn.

lemon homestay quy nhơn

2.5. Oh Quy Nhon Homestay & Hotel

  • Địa chỉ: Số 22, Nguyễn Nhạc, Ngô Mây, Quy Nhơn
  • Giá tham khảo: Từ 350.000VNĐ – 1.500.000VNĐ/đêm

Slogan của homestay ở Quy Nhơn này chính là “Little London in Quy Nhon” – London thu nhỏ tại thành phố Quy Nhơn. Có lẽ vì vậy mà chủ homestay rất chú trọng đến việc thiết kế công trình. Lựa chọn màu xanh lá cây trầm làm chủ đạo, không gian homestay mang đến cảm giác vô cùng mát mẻ, thư thái cho du khách. Bên cạnh ưu điểm về không gian, thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên homestay cũng được đánh giá rất cao. Tuy nhiên, Oh Quy Nhon homestay & hotel luôn trong tình trạng “cháy phòng”. Các bạn cần đặt trước từ sớm trong mùa cao điểm nhé!

oh quy nhơn homestay

2.6. Sun&Sea House Homestay

  • Địa chỉ: Số 02/1, An Dương Vương, Nguyễn Văn Cừ, Quy Nhơn
  • Giá tham khảo: Từ 350.000VNĐ – 800.000VNĐ/đêm

Tuy vị trí nằm trong hẻm sẽ khá khó tìm đối với những ai lần đầu đến Quy Nhơn nhưng Sun&Sea House vẫn được nhiều người yêu thích bởi chất lượng phòng ốc, dịch vụ tuyệt vời “khỏi phải bàn”. So với mức giá tầm trung thì không gian phòng nghỉ khá ấm cúng, sạch sẽ, giúp mang đến trải nghiệm thoải mái cho du khách. Đặc biệt, sân thượng của homestay là điểm cộng tuyệt vời. Bởi nó vô cùng rộng rãi, thích hợp để bạn tổ chức những buổi tiệc tùng cùng bạn bè hay gia đình. Đồng thời tại đây, bạn cũng có thể phóng tầm mắt ta bãi biển xanh ngắt cực thơ mộng.

sun and sea house homestay

2.7. Nhà tui homestay

  • Địa chỉ: Số 377, Đống Đa, Thị Nại, Quy Nhơn.
  • Giá tham khảo: Từ 350.000VNĐ – 1.00.000VNĐ/đêm.

Tuy không quá gần với bãi biển nhưng khi nghỉ dưỡng tại Nhà tui homestay, các bạn vẫn có thể cảm nhận được làn gió mát mẻ, trong làng từ biển cả. Homestay mới đi vào hoạt động chưa được bao lâu nhưng đây lại là điểm cộng lớn. Bởi vì thế mà không gian homestay vô cùng sạch sẽ, hiện đại. Trang thiết bị, tiện nghi được bố trí đầy đủ, đảm bảo trải nghiệm của khách hàng. Đặc biệt, homestay nằm ngay gần hồ sinh thái Đông Đa. Các bạn có thể di chuyển đến hồ để tản bộ, thưởng thức những món ăn vặt đặc trưng tại địa phương cũng là trải nghiệm không tồi.

phòng nghỉ homestay nhà tui

không gian nhà tui homestay

2.8. Haven Vietnam

  • Địa chỉ: Xóm Bãi Xếp, Tổ 2, Khu vực 1, Ghềnh Ráng, Quy Nhơn.
  • Giá tham khảo: Từ 600.000VNĐ – 1.500.000VNĐ/đêm.

Nằm yên tĩnh cạnh Bãi Xếp, Haven Vietnam là nơi trú ẩn lý tưởng dành cho ai mong muốn có một không gian tách biệt hoàn toàn với cuộc sống bề bộn. Nằm trong phòng nghỉ, các bạn vẫn có thể nghe thấy tiếng sóng rì rào tựa như một bản giao hưởng xoa dịu những tâm hồn. Bên cạnh đó, không gian homestay cũng được thiết kế theo phong cách cổ điển. Kết hợp với đồ nộti thất sử dụng các vật liệu bền vững như gỗ, tre, nứa… Từ đó tạo nên không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo, mang đến cảm giác ấm cúng cho du khách.

haven vietnam quy nhơn

Xem thêm: TOP 10+ khách sạn ở Quy Nhơn view đỉnh mê hồn

2.9. Larose Homestay

  • Địa chỉ: Huỳnh Tấn Phát, Đống Đa, Quy Nhơn.
  • Giá tham khảo: Từ 500.000VNĐ/đêm.

Ngay từ lần đầu đến Larose Homestay, có lẽ các bạn sẽ bị ấn tượng ngay tức khắc bởi thiết kế vô cùng thơ mộng. Đặc biệt là khu vực sân vườn mang đậm phong cách Nhật Bản. Tại mỗi phòng của Larose đều bố trí một khoảng ban công hướng ra sân, cực thích hợp để đọc sách, thưởng trà hoặc chỉ đơn giản là phóng tầm mắt ra khu vườn và tận hưởng khoảng khắc bình yên hiếm thấy. Larose Homestay là địa chỉ lưu trú vô cùng nổi tiếng trên các trang booking online. Chính vì vậy, nếu các bạn yêu thích một không gian yên tĩnh để “chữa lành” tâm hồn, hãy lựa chọn Larose nhé!

larose homestay

không gian larose homestay

2.20. TMS Quy Nhơn Luxury Homestay

Địa chỉ: Số 28, Nguyễn Huệ. Quy Nhơn.

TMS Quy Nhơn Luxury Homestay là mô hình kinh doanh cho thêu căn hộ cao cấp theo thời gian nhất định. Có lẽ vì thế mà giá thành của homestay ở Quy Nhơn này sẽ có phần nhỉnh hơn so với những địa chỉ lưu trú ở trên. Vị trí của TMS cũng vô cùng đắc địa khi nằm ngay trục đường sát biển. Chỉ mất khoảng 5 phút để bạn di chuyển đến bãi biển Quy Nhơn. Đặc biệt, tại toà nhà TMS Quy Nhơn Luxury Homestay còn có sky bar sang trọng. Các bạn vừa có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, vừa thưởng thức ly rượu hấp dẫn. Đây chắc chắn là trải nghiệm không tồi giúp chuyến đi của bạn trở nên trọn vẹn đó.

tms quy nhơn luxury homestay

3. Lời kết

Bài viết trên đã giúp các bạn tìm hiểu về top 10 homestay ở Quy Nhơn. Hy vọng những thông tin của chúng tôi sẽ giúp ích phần nào đó dành cho bạn. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo tại chuyên mục Du lịch Quy Nhơn của ezCloud để có thêm nhiều thông tin được cập nhật mới nhất nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Bài viết liên quan
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)
Không cần cài đặt | Không cần thanh toán
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)