TOP 12 quán cafe Đà Lạt sở hữu view ‘chill chill hết nấc’

quán cafe đà lạt

Hãy cùng ezCloud “lạc trôi” vào không gian lãng mạn của 12 quán cafe Đà Lạt nổi đình nổi đám trong cộng đồng giới trẻ qua bài viết dưới đây nhé!

Nhắc đến Đà Lạt, người ta thường nghĩ ngay đến những cánh đồi thông lãng mạn, những đồi dốc mù sương hay dâu tây trĩu quả. Sẽ chẳng quá lời nếu coi Đà Lạt là một trong những địa điểm du lịch được các tín đồ đam mê xê dịch yêu thích nhất hiênh nay. Đặc biệt, check-in “sống ảo” tại những quán cafe đẹp mê lòng người là đặc sản không thể thiếu mỗi khi ghé thăm Đà Lạt. Nếu các bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch của mình, hãy cùng ezCloud khám phá ngay top 12 quán cafe Đà Lạt cực thơ qua bài viết dưới đây nhé!

1. Tiệm cà phê bình minh ơi

  • Địa chỉ: Số 89, Hoàng Hoa Thám, Phường 10, Đà Lạt, Lâm Đồng.
  • Thời gian hoạt động: 04:30 – 22:00.
  • Giá thành đồ uống: 49.000VNĐ – 69.000VNĐ/món.

Nổi lên như một “cơn địa trấn” trong lòng giới trẻ. Tiệm cà phê bình minh ơi nhận được cơn mưa lời khen với tên gọi “quán cafe đẹp nhất tại Đà Lạt”. Sở hữu vị trí vô cùng lý tưởng khi chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 4km. Du khách chỉ mất 10 phút để di chuyển đến quán. Quán cafe Đà Lạt này được thiết kế theo phong cách cổ điển. Nội thất sử dụng chất liệu gỗ là chủ yếu mang đến nét mộc mạc, bình yên giữa núi đồi thơ mộng. Đặc biệt, quán còn sở hữu một vườn cốc họa mi giúp mang đến góc check-in siêu lung linh. Đây chắc chắn là địa điểm mà bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến du lịch Đà Lạt đó nhé!

tiệm cafe bình minh ơi

không gian quán tiệm cà phê bình minh ơi

check in tại tiệm cafe bình minh ơi

2. Memory Đà Lạt

  • Địa chỉ: Số 24/7, Hùng Vương, Phường 10, Đà Lạt, Lâm Đồng.
  • Thời gian hoạt động: 06:30 – 22:00
  • Giá thành đồ uống: 20.000VNĐ – 100.000VNĐ/món.

Memory được biết đến là thánh địa âm nhạc Trịnh Công Sơn với những bản nhạc acoustic hớp hồn người nghe. Ghé thăm Memory, các bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những ly đồ uống thơm ngon trong không gian phòng trà lãng mạn. Điểm độc nhất vô nhị của quán cafe Đà Lạt này chính là quán chỉ phát những bài hát bất hủ của nhạc sĩ gạo cội Trịnh Công Sơn. Từ đó mang đến những cảm xúc sâu lắng cho mỗi tâm hồn yêu nhạc. Hãy ghé thăm ngay với quán cafe Memory Đà Lạt để có được những trải nghiệm đáng nhớ.

quán cafe memory đà lạt

3. Tiệm cà phê cô Bông

  • Địa chỉ: Số 238, Yersin, Phường 9, Đà Lạt.
  • Giờ hoạt động: 08:00 – 21:30
  • Giá thành đồ uống: 40.000VNĐ – 60.000VNĐ/món.

Tại thành phố sương mù, phong cách thiết kế vintage trở thành xu hướng phổ biến được áp dụng tại nhiều quán cafe. Bởi nó dường như hài hòa tuyệt đối với bầu không khí, không gian lãng mạn của Đà Lạt. Trong đó, Tiệm cà phê Cô Bông là không gian cổ điển được giới trẻ vô cùng yêu thích. Ghé thăm Tiệm cà phê Cô Bông. Các bạn như đang lạc vào không gian của thập niên 90. Với bàn ghế, kệ tủ, đồ vật trang trí đậm chất “ông bà anh”. Đặc biệt, quán cafe còn bố trí không gian tạp hóa nhỏ chuyên bán những món đồ ăn vặt mang dấu ấn tuổi thơ. Điển hình như kẹo bột, mì trẻ em, xi muội… Đến Tiệm cà phê Cô Bông, các bạn như đang ghé thăm chuyến xe trở về tuổi thơ ngày nào.

tiệm cafe cô bông đà lạt

check in tại quán cafe cô bông

4. Vườn Yên

  • Địa chỉ: Hẻm 6, Mai Anh, Phường 6, Đà Lạt.
  • Giờ hoạt động: 07:30 – 22:00.
  • Giá đồ uống: 45.000VNĐ – 65.000VNĐ/món

Giống như tên gọi, Vườn Yên được ví như một ốc đảo yên bình giữa không gian đồi núi Đà Lạt. Dù được thiết kế theo phong cách cổ điển phổ biến. Nhưng Vườn Yên vẫn tạo được ấn tượng mạnh mẽ. Với khách hàng nhờ những chi tiết lấy ý tưởng từ văn hóa Nhật Bản. Cờ cá chép Koinobori, bảng hiệu tiếng Nhật đều là những biểu tượng xuất hiện phổ biến trong những bức ảnh check in tại quán. Không chỉ vậy, đồ uống tại Vườn Yên cũng “ra gì và này nọ”. Tất cả yếu tố giúp mang đến trải nghiệm không tồi cho du khách.

vườn yên

không gian quán cafe vườn yên

Xem thêm: 

5. Woodstock Đà Lạt

  • Địa chỉ: Số 80, đường Bùi Thị Xuân, Phường 2, Đà Lạt, Lâm Đồng.
  • Giờ hoạt động: 08:00 – 23:00.
  • Giá tham khảo: 35.000VNĐ – 59.000VNĐ/món.

Woodstock là địa điểm “sống ảo” cực nổi tiếng tại Đà Lạt với cây hoa giấy khổng lồ. Từ đó thu hút một lượng lớn khách hàng là các bạn trẻ. Quán cafe Đà Lạt được thiết kế theo phong cách rustic Tây Âu độc đáo. Từ đó mang đến không gian mang đậm sự quyến rũ, bí ẩn. Bên cạnh đó, quán cafe còn chinh phục mọi thực khách nhờ những ly cocktail sở hữu hương vị tuyệt vời.

woodstoke đà lạt

không gian woodstoke đà lạt

6. Quán nhỏ phía sau nhà

  • Địa chỉ: Số 81, Hoàng Hoa Thám, Phường 10, Đà Lạt.
  • Giờ hoạt động: 07:00 – 22:00
  • Giá thành đồ uống: 45.000VNĐ – 80.000VNĐ/món.

Bước chân vào quán, bạn sẽ như lạc vào một không gian thư giãn bình yên đến lạ thường. Cảnh sắc Đà Lạt hiện ra trọn vẹn trước mắt. Với núi rừng trùng điệp và bầu trời xanh ngắt. Khoảng sân thoáng đãng là nơi lý tưởng để bạn thả hồn vào thiên nhiên. Tận hưởng từng làn gió mát lành. Đến đêm, quán lại khoác lên mình một vẻ đẹp huyền ảo. Ánh đèn lung linh hòa quyện cùng màn đêm tĩnh lặng, tạo nên một khung cảnh lãng mạn đến nao lòng. Bạn sẽ cảm nhận được Đà Lạt sống động hơn bao giờ hết khi ghé thăm Quán nhỏ phía sau nhà.

quán nhỏ phía sau nhà

7. Góc của Tùng

  • Địa chỉ: Số 32/2, Đường ¾, Phường 3, Đà Lạt.
  • Giờ hoạt động: 07:00 – 22:00
  • Giá thành đồ uống: 15.000VNĐ – 55.000VNĐ/món.

Góc của Tùng là gợi ý lý tưởng dành cho những ai đam mê sự mộng mơ cũng như mê đắm vẻ đẹp lãng mạn của thiên nhiên Đà Lạt. Điểm cộng khác của quán chính là không gian thoáng đãng, rộng rãi. Từ đó giúp khách hàng dễ dàng hòa hợp với thiên nhiên. Bên cạnh menu đồ uống đa dạng, quán cũng sở hữu nhiều góc check in tuyệt đẹp. Các bạn có thể tha hồ chụp choẹt cùng gia đình và bạn bè.

quán cafe góc của tùng

không gian tại quán cafe góc của tùng

8. Tiệm cà phê Túi Mơ To

  • Địa chỉ: Hẻm 31, Sào Nam, Phường 11, Đà Lạt, Lâm Đồng.
  • Giờ hoạt động: 07:45 – 21:45.
  • Giá tham khảo: 30.000VNĐ – 65.000VNĐ/món.

Túi Mơ To là một góc trời yên bình giữa lòng thành phố Đà Lạt. Đây là nơi mà bạn có thể hòa mình trọn vẹn vào thiên nhiên thơ mộng. Ghé thăm Tiệm cà phê Túi Mơ To, nhâm nhi tách cà phê ấm nóng hổi, bạn sẽ cảm nhận được làn gió mát lành từ núi Langbiang thổi đến, mang theo hương thơm dịu nhẹ của hoa cỏ. Cảnh sắc hùng vĩ của đỉnh Hòn Bồ và Langbiang hiện ra trước mắt như một bức tranh tuyệt đẹp khiến bất cứ ai cũng phải siêu lòng. Đồng thời, vườn hoa cúc họa mi trắng lãng mạn tại quán cafe cũng là điểm sáng được nhiều thực khách yêu thích.

tiệm cafe túi mơ to

không gian bên trong tiệm cafe túi mơ to

9. JJu Coffee

  • Địa chỉ: Đường Lâm Văn Thạnh, Phường 11, Đà Lạt.
  • Giờ hoạt động: 08:00 – 18:30.
  • Giá tham khảo: Từ 49.000VNĐ – 79.000VNĐ/món.

Bên cạnh Tiệm cà phê Túi Mơ To, “người hàng xóm” JJu Coffee” cũng là điểm đến lý tưởng tại Phường 11 của thành phố Đà Lạt. Không gian quán ấn tượng khi tái hiện lại hòn đảo Jeju nổi tiếng của xứ sở kim chi Hàn Quốc. Từ đó, mỗi ngóc ngách tại quán đề có thể trở thành góc check in cực xịn sò. Ngoài ra, các món đồ uống tại quán cũng được đánh giá cao. Mỗi món thức uống đều sở hữu hương vị độc quyền mà bạn nhất định không thể tìm thấy tại bất cứ đâu.

không gian jju coffee

jju coffee

Xem thêm: 

10. Him Cafe

  • Địa chỉ: Số 2/19. Khởi Nghĩa Bắc Sơn, Phường 10, Đà Lạt.
  • Giờ hoạt động: 07:00 – 22:00.
  • Giá tham khảo: 30.000VNĐ – 50.000VNĐ/món.

Him Cafe là quán cafe sở hữu không gian xinh xắn, dễ thương giữa lòng thành phố Đà Lạt. Không thiết kế cầu kỳ, hào nhoáng, Him Cafe thể những điều dịu dàng, thơ mộng nhất của thành phố Đà Lạt. Đến đây, các bạn có thể thả hồn mình vào không gian lãng mạn, chill chill trong âm nhạc du dương hay âm thanh gió xao xác. Bên cạnh đó, Him Cafe còn mang đến những món đồ uống hấp dẫn. Những tách cafe thơm lừng hay sinh số đa dạng màu sắc đều có thể chinh phục mọi thực khách.

him cafe

không gian him cafe

11. Đợi một người

  • Địa chỉ: Số 24, Yersin, Phường 10, Đà Lạt.
  • Giờ hoạt động: 07:00 – 22:00.
  • 1Giá tham khảo: 20.000VNĐ – 60.000VNĐ/món.

Đợi Một Người Cafe như một bức tranh thủy mặc giữa lòng Đà Lạt, với ngôi nhà kính nhỏ xinh nép mình trên mặt hồ tĩnh lặng. Từng góc nhỏ nơi đây đều toát lên vẻ đẹp bình yên, sâu lắng, đủ để bạn thả hồn vào những suy tư riêng. Cảm giác ngồi trong ngôi nhà kính, nhâm nhi tách cà phê ấm nóng, ngắm nhìn mặt hồ lăn tăn gợn sóng sẽ khiến bạn cảm thấy thư thái và nhẹ nhàng đến lạ.

quán cafe đợi một người

đồ uống tại quán đợi một người

12. Homuda ホームた

  • Địa chỉ: Số 40, Mai Anh Đào, Phường 8, Đà Lạt.
  • Giờ hoạt động: 07:00 – 20:30.
  • Giá tham khảo: 45.000VNĐ – 75.000VNĐ/món.

Bỏ lại sau lưng hình ảnh Đà Lạt mộng mơ, Homuda ホームた đưa bạn đến với một Nhật Bản thu nhỏ ngay giữa lòng thành phố. Quán cafe Đà Lạt này rất “chịu chơi” khi đầu tư một khoản vốn “khổng lồ” vào mảng thiết kế không gian quán. Ngay khi bước vào Homuda ホームた, các bạn sẽ bị ấn tượng bởi khu vườn tươi mát cùng tiếng suối chảy róc rách. Bên cạnh đó, đến với Homuda ホームた, các bạn làm sao có thể bỏ qua bộ ảnh sống ảo “chất chơi” để mang về, đúng không nào?

không gian quán cafe homuda

quán cafe homuda

Bài viết trên đã giúp các bạn tìm hiểu về top 12 quán cafe Đà Lạt. Hy vọng những thông tin của chúng tôi sẽ giúp ích phần nào đó dành cho bạn. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo tại chuyên mục Du lịch Đà Lạt của ezCloud để có thêm nhiều thông tin được cập nhật mới nhất nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Bài viết liên quan
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)
Không cần cài đặt | Không cần thanh toán
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)