Khách sạn ở Cần Thơ: Top 15 điểm dừng chân níu lòng du khách

Cần Thơ

Cập nhật ngay danh sách 15 khách sạn ở Cần Thơ “sang – xịn – mịn” nhất hiện nay cho chuyến ghé thăm xứ “gạo trắng nước trong”.

Cần Thơ, trái tim của đồng bằng sông Cửu Long, nổi tiếng với những kênh rạch uốn lượn và cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp. Đây là thành phố lớn nhất trong khu vực. Cung cấp đa dạng, đầy đủ các dịch vụ lưu trú với nhiều phân khúc khác nhau. Với list 15 khách sạn ở Cần Thơ, ezCloud đảm bảo bạn sẽ tìm được lựa chọn thích hợp cho chuyến du ngoạn thành phố miền Tây sông nước.

1. Giới thiệu chung về Cần Thơ

Cần Thơ là một thành phố lớn thuộc vùng Đồng bằng sông Cửu Long, Việt Nam. Nằm ở vị trí thuận lợi cho việc giao thương trong khu vực. Khí hậu đặc trưng của nhiệt đới gió mùa, với hai mùa mưa và mùa khô rõ rệt, tạo điều kiện thuận lợi cho sản xuất nông nghiệp.

Nổi tiếng với chợ nổi Cái Răng, Cần Thơ mang đến cho du khách trải nghiệm cuộc sống sông nước độc đáo và được thưởng thức trái cây tươi ngon. Văn hóa Cần Thơ đa dạng với các lễ hội truyền thống và ẩm thực địa phương đặc sắc (bánh xèo, lẩu mắm,…).

Cần Thơ

Về kinh tế, Cần Thơ không chỉ phát triển nông nghiệp, mà còn có sự bứt phá mạnh mẽ trong công nghiệp và dịch vụ, đặc biệt là du lịch. Thành phố này cũng đóng góp đáng kể cho giáo dục và nghiên cứu khoa học nhờ số lượng lớn các trường đại học và viện nghiên cứu. Xứ Tây Đô đang vươn lên trở thành đô thị hiện đại nhưng vẫn giữ được nét văn hóa đậm đà bản sắc miền Tây. Những khu du lịch sinh thái và vườn cây là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích thiên nhiên và muốn khám phá cuộc sống miền sông nước.

2. Các khách sạn ở Cần thơ

Nhắc về miền Tây sông nước thì không thể không nhớ đến Cần Thơ. Thành phố này mang vẻ đẹp bình dị, mộc mạc. Du khách ghé nơi đây sẽ bị “ngợp” bởi vẻ đẹp yên bình, thân thương khó tả của những bóng dừa, con kênh, và cả sự tấp nập của chợ nổi Cái Răng. Dưới đây, ezCloud sẽ giới thiệu đến bạn top 15 khách sạn ở Cần Thơ đáng trải nghiệm nhất.

2.1. Sheraton Cần Thơ

  • Địa chỉ: 209 đường 30/4, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Giá tham khảo: từ 2,100,000 VNĐ/đêm

Một trong những khách sạn ở Cần Thơ sang trọng được yêu thích nhất đó chính là Sheraton. Khách sạn 5 sao này sở hữu spa đầy đủ dịch vụ, phòng tập thể dục hiện đại với bồn tắm nước nóng và phòng xông hơi khô, cùng hồ bơi ngoài trời mát mẻ.

Sheraton Cần Thơ là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách muốn khám phá vẻ đẹp của thành phố Cần Thơ. Nơi đây sở hữu vị trí đắc địa gần bến Ninh Kiều. Chỉ vài bước chân, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận các khu chợ sôi động, quán cà phê quyến rũ và những điểm tham quan nổi tiếng như Đền Ông và Chùa Quảng Đức.

Sheraton Cần Thơ

Tại đây, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng các tiện nghi độc quyền như bữa sáng phong phú, hồ bơi ngoài trời, và phòng xông hơi thư giãn. Một số phòng còn có tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố hoặc dòng sông. Hứa hẹn mang đến cho bạn những giây phút yên bình và thoải mái nhất.

2.2. Khách sạn Mường Thanh Luxury Cần Thơ

  • Địa chỉ: Lô E1, Cồn Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Giá tham khảo: từ 1.100.000 VNĐ/đêm

Khách sạn Mường Thanh Luxury là tòa nhà cao thứ hai tại Cần Thơ với 27 tầng. Kiến trúc hiện đại của khách sạn nổi bật giữa thành phố. Từ ban công phòng, bạn có thể chiêm ngưỡng bình minh và hoàng hôn trên sông Hậu. Cửa kính trong suốt mang đến góc nhìn tuyệt đẹp. Tầm nhìn rộng mở cho phép bạn ngắm cầu Cần Thơ, biểu tượng phát triển của thành phố. Khách sạn không chỉ cung cấp tiện nghi sang trọng mà còn mang lại trải nghiệm ấn tượng. 

Mường Thanh Cần Thơ

2.3. Khách sạn Nam Bộ Boutique

  • Địa chỉ: 01 Ngô Quyền, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Giá tham khảo: từ 900,000 VNĐ/đêm

Khách sạn Nam Bộ nằm ngay trung tâm thành phố, nổi bật với kiến trúc cổ điển Tây Âu. Với 7 phòng suite thiết kế tinh tế, bạn sẽ cảm nhận sự thoải mái ngay khi bước vào. Kết hợp hoàn hảo giữa hiện đại và truyền thống, khách sạn mang đến không gian sang trọng. Từ đây, bạn dễ dàng khám phá Bến Ninh Kiều và chợ nổi Cái Răng. Sự hiếu khách chân thành của miền Tây sẽ khiến bạn cảm thấy ấm áp. 

Nam Bộ boutique Cần Thơ

2.4. Khách sạn Holiday One

  • Địa chỉ: 59 Phạm Ngọc Thạch, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Giá tham khảo: từ 600,000 VNĐ/đêm

Một trong những khách sạn ở Cần Thơ xa hoa bậc nhất không thể không kể đến Holiday One. Nằm tại vị trí đắc địa, gần rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng như Bảo tàng Cần Thơ, Café Nhà Gỗ, Ẩm thực Đồng Quê. Bao quanh bởi khu vực sôi động và nhộn nhịp, Holiday One nổi bật với kiến trúc hoàng gia ấn tượng. Hồ bơi trên tầng thượng là nơi lý tưởng để bạn thư giãn, đồng thời ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của Bến Ninh Kiều. Khách sạn cũng là địa điểm hoàn hảo cho các sự kiện lớn. Dịch vụ và tiện nghi sang trọng của Holiday One đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

Holiday One Cần Thơ

2.5. Khách sạn Ninh Kiều Riverside

  • Địa chỉ: 02 Hai Bà Trưng, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Gia tham khảo: từ 3,000,000 VNĐ/đêm

Khách sạn Ninh Kiều Riverside nằm ngay giao lộ Đại lộ Hòa Bình và đường Hai Bà Trưng. Gần nhiều điểm tham quan hấp dẫn như Bến Ninh Kiều và Công viên Lưu Hữu Phước. Đối diện khách sạn là trung tâm thương mại Sense City, thuận tiện cho mua sắm và ẩm thực. Là biểu tượng lâu đời của vùng đất miền Tây hữu tình, Ninh Kiều Riverside thường đón tiếp nhiều vị khách đặc biệt và nổi tiếng. Với không gian sang trọng và dịch vụ tận tâm, khách sạn hứa hẹn mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Ninh Kiều Riverside ở Cần Thơ

2.6. Khách sạn Iris Cần Thơ

  • Địa chỉ: Tòa Nhà IRIS, 224 đường 30/4, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Gia tham khảo: từ 700,000 VNĐ/đêm

Một điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp của miền Tây và trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời giữa lòng thành phố. Với vị trí thuận lợi ngay trung tâm, khách sạn mang đến cho bạn sự tiện nghi và thoải mái tối đa. Mỗi phòng nghỉ được thiết kế tinh tế, hòa quyện giữa hiện đại và truyền thống. Không gian phòng mang đến cảm giác ấm cúng và dễ chịu. Khách sạn là nơi lý tưởng để thư giãn sau những ngày khám phá. 

Iris ở Cần Thơ

2.7. Khách sạn Đông Hà Fortuneland

  • Địa chỉ: 141 Trần Văn Khéo, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Giá tham khảo: từ 700,000 VNĐ/đêm

Khách sạn Đông Hà Fortuneland là một trong những khách sạn nằm trong khu vực sầm uất của Cần Thơ. Gần nhiều điểm du lịch nổi tiếng như Nhà cổ Bình Thủy và Bảo tàng quân khu 9. Tọa lạc trên con phố nhộn nhịp với các hầm rượu và nhà hàng danh tiếng, nơi đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích cuộc sống về đêm. Đông Hà Fortuneland mang đến không gian nghỉ dưỡng thoải mái. Với tiêu chuẩn 4 sao, chắc chắn đây là nơi đáng lựa chọn khi trải nghiệm những cuộc vui bất tận tại miền Tây.

Đông Hà Fortuneland ở Cần Thơ

2.8. Khách sạn Sài Gòn Cần Thơ

  • Địa chỉ: 55 Phan Đình Phùng, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Giá tham khảo: từ 550,000 VNĐ/đêm

Khách sạn Sài Gòn Cần Thơ là lựa chọn hàng đầu tại thành phố với sự sang trọng vượt trội. Nằm gần Bến Ninh Kiều, khách sạn dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan nổi tiếng. Phòng nghỉ được trang bị tiện nghi hiện đại và có tầm nhìn đẹp ra sông Hậu. Dịch vụ chuyên nghiệp và không gian sang trọng làm hài lòng mọi du khách. Khách sạn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị. Vị trí đắc địa giúp bạn dễ dàng khám phá thành phố. Sài Gòn Cần Thơ là điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến đi của bạn.

Sài Gòn Cần Thơ

2.9. Victoria Cần Thơ Resort

  • Địa chỉ: phường Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Giá tham khảo: từ 2,000,000 VNĐ/đêm

Đây chính là một thiên đường nghỉ dưỡng nằm bên bờ sông Hậu, mang đến cho du khách trải nghiệm yên bình và thư giãn. Với lối kiến trúc mang đậm phong cách truyền thống hòa quyện hoàn hảo với thiên nhiên xung quanh. Nếu đã có dịp nghỉ dưỡng tại Victoria, hãy ngắm nhìn cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp trên sông từ chính phòng nghỉ của bạn.

Victoria Resort ở Cần Thơ

2.10. TTC Hotel Premium – Cần Thơ

  • Địa chỉ: 02 Hai Bà Trưng, phường Tân An, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
  • Giá tham khảo: từ 1,200,000 VND/đêm

Khách sạn TTC Hotel Premium gồm 107 phòng và 5 hạng phòng khác nhau. Không chỉ mang đến cho du khách sự tiện nghi mà còn là nơi lý tưởng để khám giá những địa danh nổi tiếng. Du khách có thể tận hưởng cảnh bình minh và hoàng hôn từ phía ban công. Đồng thời ngắm nhìn toàn bộ phong cảnh thành phố và sông Hậu.

TTC Hotel Primium ở Cần Thơ

Với thiết kế là sự giao thoa giữa vẻ đẹp hiện đại và nét đẹp mộc mạc của vùng đất Tây Nam Bộ. TTC Hotel Premium tạo ấn tượng mạnh mẽ từ cái nhìn đầu tiên. 

Xem thêm:

2.11. Azerai Cần Thơ

  • Địa chỉ: Cồn Ấu, Cái Răng, Cần Thơ
  • Giá tham khảo: từ 5,000,000 VNĐ/đêm

Azerai Cần Thơ gồm 60 phòng nghỉ và 5 Pool Villa sang trọng. Trải nghiệm tại khách sạn trở nên độc đáo khi du khách chỉ có thể tiếp cận bằng thuyền. Nằm giữa những cây cổ thụ hàng trăm tuổi, thiết kế kiến trúc Đông Dương hiện đại kết hợp với thiên nhiên tươi đẹp. Azerai Cần Thơ được bình chọn là một trong những khu nghỉ dưỡng đáng trải nghiệm nhất thế giới bởi The New York Times.

Đây là nơi lý tưởng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cầu Cần Thơ và ánh đèn lấp lánh khi đêm xuống. Mặc dù ít được biết đến tại địa phương, Azerai lại là điểm đến yêu thích của những tín đồ du lịch từ miền Bắc và Trung.

Arezai ở Cần Thơ

2.12. Can Tho Ecolodge

  • Địa chỉ: 542, khu vực 3, Ba Láng, Cái Răng, Cần Thơ
  • Giá tham khảo: từ 3,500,000 VNĐ/đêm

Đây là mô hình “nghỉ dưỡng xanh” nằm bên bờ sông Ba Láng với diện tích 2,7 héc-ta. Với 12 căn nhà tranh được xây dựng từ tre và lá cọ. Nơi đây mang đến không gian nghỉ dưỡng xanh mát, gần gũi với môi trường. Nội thất tinh tế với chất liệu đặc trưng, cùng chiếc bồn tắm gỗ tự nhiên mang phong cách kiến trúc Zen của Nhật Bản. Cần Thơ Ecolodge hứa hẹn mang đến cho bạn một kỳ nghỉ thật sự “xanh” và bình yên.

Ecolodge ở Cần Thơ

2.13. Khách sạn Amazon Cần Thơ

Amazon 1 

  • Địa chỉ: 88/24 Lê Lai, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Giá tham khảo: từ 120,000 VNĐ/đêm

Amazon 2 

  • Địa chỉ: 22B Lê Thánh Tôn, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Giá tham khảo: từ 270,000 VNĐ/đêm

Khách sạn Amazon Cần Thơ bao gồm hai hostel hiện đại. Tọa lạc tại những vị trí trung tâm, thuận tiện cho việc khám phá Bến Ninh Kiều. Đây là lựa chọn yêu thích của du khách khi đến miền Tây.

amazon 1 ở Cần Thơ

Với phong cách trẻ trung và năng động, Amazon Cần Thơ không chỉ cung cấp phòng riêng và phòng dorm thoải mái, mà còn có khu quầy bar ngoài trời, nơi bạn có thể giao lưu và kết bạn với những người yêu du lịch khác.

2.14. Khách sạn International Cần Thơ

  • Địa chỉ: 10-20 đường Hai Bà Trưng, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Giá tham khảo: từ 800,000 VNĐ/ đêm

Khách sạn International, còn được biết đến với tên gọi là khách sạn Quốc Tế Cần Thơ. Đây là một lựa chọn rất tốt cho nhiều du khách nhờ sở hữu một vị trí đắc địa. Cùng với đó là giá cả vô cùng hợp lí. Khách sạn nằm trên đường Hai Bà Trưng, bên cạnh sông Cần Thơ và con đường đẹp nhất của Bến Ninh Kiều. 

International Hotel ở Cần Thơ

Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm tham quan, giải trí như Chợ đêm Ninh Kiều, Chợ cổ Cần Thơ, bến tàu đi chợ nổi Cái Răng…. Đây là những điểm đến được rất nhiều du khách yêu thích khi tham quan Cần Thơ. Khách sạn cũng có dịch vụ thuê xe máy, xe ô tô hoặc đặt các tour du lịch trong ngày, giúp bạn có một chuyến khám phá xứ Tây Đô trọn vẹn hơn.

2.15. Khách sạn Nesta Cần Thơ

  • Địa chỉ: 9C Trần Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Giá tham khảo: từ 853,650 VNĐ/đêm

Nesta Cần Thơ tọa lạc trên con đường Trần Phú, bên cạnh bờ sông Hậu thơ mộng. Khách sạn chỉ cách Bến Ninh Kiều khoảng 2km. Với thiết kế vô cùng tinh tế mang tông màu trắng. Nesta tạo nên không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời cho các cặp đôi và du khách muốn tận hưởng sự thư giãn.

Nesta ở Cần Thơ

Đạt tiêu chuẩn 3 sao, khách sạn cung cấp đầy đủ tiện nghi hiện đại, đảm bảo cho du khách một trải nghiệm thoải mái nhất. Từ việc ngắm nhìn cảnh sông nước đến những khoảnh khắc riêng tư lãng mạn, Nesta Cần Thơ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một kỳ nghỉ đáng nhớ.

3. Lời kết

Trên đây là các khách sạn ở Cần Thơ đã nhận nhiều lời khen của du khách cũng như các chuyên gia về kiến trúc và dịch vụ. Các tín đồ xê dịch còn chần chừ gì mà không đặt phòng ngay để trải nghiệm sự gần gũi với nhịp sống dân dã của miền Tây sông nước. Còn vô vàn thông tin hữu ích giúp chuyến đi của bạn trọn vẹn hơn tại chuyên mục Du lịch Cần Thơ. Theo dõi ngay để bỏ túi những “bí kíp” du lịch cùng ezCloud nhé!

Đánh giá bài viết!
Bài viết liên quan
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)
Không cần cài đặt | Không cần thanh toán
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)