Top 12 resort ở Phan Thiết view biển đẳng cấp quốc tế

resort ở phan thiết

Hãy cùng ezCloud khám phá top 12 resort ở Phan Thiết sở hữu view biển lãng mạn, chất lượng phòng ốc đạt chuẩn quốc tế dưới đây nhé!

Phan Thiết được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng. Khi sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên mê đắm lòng người cùng nhiều bãi biển mênh mông. Đặc biệt, tại đây cũng là chốn dừng chân của nhiều đơn vị resort “sang chảnh” hàng đầu hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một một địa chỉ lưu trú chất lượng trong chuyến du lịch Phan Thiết “yêu chiều cảm xúc”. Hãy cùng ezCloud khám phá ngay top 12 resort ở Phan Thiết qua bài viết dưới đây nhé!

1. Tổng quan về thành phố Phan Thiết

Phan Thiết là thành phố ven biển thuộc tỉnh Bình Thuận. Nơi đây chỉ cách TP.HCM khoảng 200 km về phía Đông Bắc. Với đường bờ biển dài và vị trí đắc địa giáp biển Đông. Phan Thiết nổi tiếng với các bãi biển đẹp và cảnh quan thiên nhiên phong phú. Kinh tế của thành phố chủ yếu dựa vào du lịch biển. Đặc biệt là khu vực Mũi Né với các resort sang trọng và hoạt động thể thao biển. Ngoài ra, nghề đánh bắt, nuôi trồng thủy hải sản và sản xuất nước mắm cũng đóng góp lớn cho nền kinh tế địa phương.

thành phố phan thiết

Bên cạnh đó, Phan Thiết cũng là nơi giao thoa giữa nhiều dân tộc như Kinh, Hoa, Chăm. Với các điểm tham quan nổi bật như Tháp Pô Sah Inư, Đồi Cát Mũi Né và Suối Tiên. Phan Thiết ngày càng khẳng định vị thế là một điểm đến du lịch hấp dẫn. Thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.

2. Top 12 resort ở Phan Thiết “chanh sả” cho tín đồ đam mê xê dịch

Những năm trở lại đây, nghỉ dưỡng hạng sang đang trở thành xu hướng được nhiều giới thượng lưu yêu chuộng. Bởi trải nghiệm cao cấp mà những khách sạn 5 sao, resort mang lại. Để có thể chuyến du lịch của bạn được trọn vẹn. Hãy cùng ezCloud khám phá ngay top 12 resort ở Phan Thiết chất lượng hàng đầu qua bài viết dưới đây nhé!

2.1. SeaLinks City

  • Địa chỉ: Km9, Nguyễn Thông, Phú Hài, Phan Thiết.
  • Giá tham khảo: Từ 2.500.000VNĐ – 6.950.000VNĐ/đêm.

Vị trí khu nghỉ dưỡng nằm ngay trung tâm thành phố Phan Thiết. SeaLinks City Mũi Né nằm trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng Sea Links City đạt chuẩn 5 sao. Ngay từ khi bước chân vào resort, có lẽ bất cứ du khách nào cũng phải bất ngờ bởi kiến trúc độc đáo được lấy cảm hứng từ ruộng bậc thang Việt Nam. Không gian tại khu nghỉ dưỡng tận dụng tối đa không gian mở. Từ đó giúp du khách cảm nhận được hương vị biển cả một cách chân thực nhất.

phòng nghỉ sealinks city

Hệ thống khách sạn gồm 188 phòng nghỉ được chia thành nhiều phân khúc khác nhau. Bao gồm Superior Pool View, Superior Sea View, Deluxe Sea View, Deluxe Pool View, Premium Deluxe Family… Từ đó mang đến cho du khách nhiều sự lựa chọn khác nhau. Đặc biệt, mỗi phòng nghỉ tại resort đều được thiết kế sang trọng, mang đến cho du khách trải nghiệm cao cấp nhất.

bể bơi sealinks city

2.2. Anantara Resort Phan Thiết

Địa chỉ: Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né, Phan Thiết. 

Giá tham khảo: Từ 3.000.000VNĐ/đêm.

Anantara Resort Phan Thiết là một tuyệt tác kiến trúc. Khi hài hòa giữa nét truyền thống Việt Nam và sự hiện đại, sang trọng. Với vị thế là một trong những resort 5 sao hàng đầu tại Phan Thiết. Nơi đây mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp. Hệ thống resort gồm 89 villa được thiết kế tinh tế, trang bị đầy đủ tiện nghi, cùng với sự phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Hứa hẹn sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất. Đặc biệt, bể bơi vô cực uốn lượn quanh resort như một tác phẩm nghệ thuật. Kết hợp cùng dịch vụ ẩm thực bên hồ, tạo nên một không gian thư giãn tuyệt vời.

anantara mũi né resort

phòng nghỉ tại anantara resort phan thiết

2.3. The Cliff Resort & Residences

  • Địa chỉ: Zone 5, Phú Hải, Phan Thiết.
  • Giá tham khảo: từ 2.500.000VNĐ/đêm.

Vị trí The Cliff Resort & Residences vô cùng đắc địa khi nằm ngay theo triền đá trải dài hướng ra biển lớn. Không chỉ vậy, thiết kế mang phong cách Đại Trung Hải cũng giúp không gian resort trở nên vô cùng ấn tượng. Khu nghỉ đưỡng được phân chia thành nhiều hạng phòng khác nhau. Điển hình như penthouse, villa, phòng khách sạn… Đặc biệt, mỗi phòng nghỉ tại The Cliff Resort & Residences đều bố trí tầm view hướng ra biển lớn. Du khách có thể chiêm ngưỡng bình minh rực rỡ ngay chính phòng nghỉ của mình. Bên cạnh đó, nội thất, tiện ích được bố trí đầy đủ. Từ đó mang đến cho du khách trải nghiệm hoàn hảo nhất.

phòng nghỉ tại the cliff resort and residences

bể bơi tại the cliff resort and residences

2.4. The Sailing Bay Beach

  • Địa chỉ: 107, Hồ Xuân Hương, Mũi Né, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận.
  • Giá tham khảo: Từ 1.300.000VNĐ/đêm.

“Ứng cử viên” tiềm năng nhất trong danh sách những resort ở Phan Thiết chắc chắn không thể thiếu The Sailing Bay Beach. Khu nghỉ dưỡng sở hữu quy mô rộng lớn lên đến 7 hecta. Kết hợp với thiết kế mang đậm phong cách phương Tây sang trọng. Tuy nhiên, khi bước chân đến khu nghỉ dưỡng, chắc chắn các bạn sẽ bị bất ngờ bởi nội thất được bố trí theo kiểu đương đại tinh tế, không cầu kỳ. Hệ thống The Sailing Bay Beach Resort bao gồm 192 phòng nghỉ. Tại mỗi phòng đều có tầm nhìn hướng ra biển lớn. Thưởng thức cảnh bình minh ngay trong chính phòng nghỉ của mình chắc chắn sẽ là trải nghiệm mới lạ dành cho du khách.

phòng nghỉ tại the sailing bay beach

bể bơi the sailing bay beach

2.5. Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa

Địa chỉ: Nguyễn Thông, Phan Thiết, Bình Thuận.

Victoria Phan Thiết Beach Resort là một trong những khu nghỉ dưỡng đón lượng lớn du khách ghé thăm mỗi năm. Đây là một trong những resort đáp ứng mọi tiêu chí của một khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn 4 sao quốc tế. Victoria Phan Thiết Beach Resort bao gồm 50 bungalow được thiết kế hiện đại, tinh tế. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng cũng cung cấp nhiều tiện ích, dịch vụ hàng đầu. Điển hình như bể bơi, nhà hàng, quầy bar… Du khách sẽ chẳng phải lặn lội đâu xa mà vẫn có thể tận hưởng những giây phút nghỉ dưỡng thư thái nhất tại Victoria Phan Thiết.

victoria phan thiết beach resort and spa

bể bơi victoria phan thiết beach resort and spa

phòng nghỉ victoria phan thiết beach resort and spa

2.6. Sonata Resort & Spa

Địa chỉ: Tiến Thành, Phan Thiết, Bình Thuận.

Sẽ thật thiếu sót nếu danh sách những resort ở Phan Thiết chất lượng không có Sonata Resort & Spa. Khu nghỉ dưỡng sở hữu quy mô lớn bao gồm 53 phòng nghỉ Deluxe, 2 bungalow và 6 biệt thự riêng tư. Mỗi phòng nghỉ đều được thiết kế với hướng nhìn ra biển lớn cực xịn sò. Không chỉ vậy, toàn bộ không gian của Sonata Resort & Spa được phủ một lớp màu xanh tươi mát. Không khí yên bình, thoải mái và tự dơ tại resort chắc chắn sẽ giúp du khách đánh bay mọi mệt mỏi, vất vả của cuộc sống.

sonata resort and spa

2.7. Romana Resort & Spa

  • Địa chỉ: Phú Hải, Mũi Né, Phan Thiết.
  • Giá tham khảo: Từ 1.890.000VNĐ/đêm.

Nếu bạn muốn tiết kiệm tối đa chi phí du lịch Phan Thiết thì Romana Resort & Spa là lựa chọn hoàn hảo. Sở hữu giá thành “hạt dẻ” hơn rất nhiều so với những khu nghỉ dưỡng cao cấp khác, Romana Resort & Spa hoàn toàn không hề kém cạnh về chất lượng cơ sở vật chất. Romana nằm trên một ngọn núi riêng biệt nên không gian resort vô cùng thoáng đãng. Khuôn viên ngập tràn cây xanh sẽ giúp bạn có được những bức ảnh sống ảo tựa thước phim đắt giá. Với thiết kế không gian mang đậm dấu ấn biển cả, Romana Resort & Spa chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

phòng nghỉ romana resort and spa

bể bơi khu nghỉ dưỡng romana

2.8. Mũi Né Bay Resort

  • Địa chỉ: Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận.
  • Giá tham khảo: Từ 800.000VNĐ – 1.900.000VNĐ/đêm.

Bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm “độc nhất vô nhị” khi được sống trong một nền văn hóa lâu đời? Mũi Né Bay Resort chính là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn đạt được điều mong muốn đó. Không gian khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo văn hóa Chăm Pa huyền bí, đẹp đẽ. Khuôn viên khu nghỉ dưỡng có quy mô rộng rãi. Hệ thống 105 phòng nghỉ tiêu chuẩn cùng 32 căn bungalow mang đến cho du khách nhiều sự lựa chọn. Đặc biệt, mỗi phòng nghỉ đều có hướng nhìn ra biển lớn giúp du khách có được thư thái tuyệt vời nhất.

mũi né bay resort

phòng nghỉ mũi né bay resort

2.9. Saigon Mũi Né Resort

Địa chỉ: Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận.

Saigon Mũi Né Resort là địa điểm lý tưởng để bạn cùng những người thân yêu “đưa nhau đi trốn”. Khu nghỉ dưỡng hiện lên với sắc xanh tươi mát của đồi cỏ, rặng dừa hay đơn giản là biển cả. Để mang đến nhiều sự lựa chọn cho du khách, khu nghỉ dưỡng đã phân chia hệ thống phòng nghỉ thành 8 loại khác nhau. Tất cả 91 phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, nội thất lấy cảm hứng từ văn hóa truyền thống Việt Nam. Bên cạnh đó, tại Saigon Mũi Né Resort, du khách cũng có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ cao cấp hàng đầu. Điển hình như nhà hàng Gió biển, quầy bar sang trọng, Blossom spa thư giãn hay hồ bơi ngoài trời…

saigon mũi né resort

2.10. Movenpick Resort Phan Thiết

Địa chỉ: Lạc Long Quân, Tiến Thành, Phan Thiết, Bình Thuận.

Nằm giáp ngay bãi biển, Movenpick Resort Phan Thiết là khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn 5 sao hàng đầu hiện nay. Thiết kế chuẩn phương Tây cùng tông màu đỏ rực rỡ khiến bất cứ du khách nào cũng ấn tượng. Đặc biệt, tại mỗi phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi. Dịch vụ cao cấp như hồ bơi ngoài trời, khu vui chơi trẻ nhỏ, phòng tập gym, nhà hàng buffet… Tất cả đều giúp du khách có được một kỳ nghỉ dưỡng tại Phan Thiết tuyệt vời.

movenpick resort phan thiết

phòng nghỉ movenpick resort phan thiết

không gian tiếp khách tại movenpick resort phan thiết

2.11. Centara Mirage Resort Mũi Né

Địa chỉ: Huỳnh Thúc Kháng, khu phố 4, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận.

Đây là một trong những khu nghỉ dưỡng hạng sang đi vào hoạt động từ cuối năm 2021. Cho đến hiện nay, Centara Mirage Resort Mũi Né vẫn không hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Bởi nơi đây được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải mới lạ. Kết hợp cùng sự tươi mát, phóng khoáng của biển cả Phan Thiết. Bên cạnh đó, hệ thống nghỉ gồm 984 phòng đạt tiêu chuẩn 5 sao mang kiến trúc Tây Ban Nha cũng khiến hớp hồn du khách. Được xây dựng theo “concept” công viên nước, mọi yếu tố của một chuyến nghỉ dưỡng biển lý tưởng từ nhà hàng, hồ bơi, khu vui chơi, spa… đều được gói gọn trong Centara Mirage Resort Mũi Né.

centara mirage resort mũi né

phòng nghỉ centara mirage resort mũi né

2.12. Radisson Resort Phan Thiết

Địa chỉ: Lạc Long Quân, Phan Thiết, Bình Thuận.

Kiến trúc khu nghỉ dưỡng được lấy cảm hứng từ câu chuyện về hành trình du ngoạn của những thương nhân trên con đường tơ lụa. Radisson Resort Phan Thiết được ví như một ốc đảo thanh bình. Nơi du khách có thể thoả sức nghỉ ngơi, bắt đầu hành trình khám phá những điểm đến thú vị tại Bình Thuận. Ấn tượng nhờ âm hưởng phong cách Địa Trung Hải, Radisson Resort Phan Thiết còn gây ấn tượng nhờ hệ thống phòng nghỉ cao cấp đạt chuẩn 4 sao. Đồng thời, đi kèm cùng với đó là nhiều dịch vụ cao cấp như bể bơi ngoài trời, spa, quầy bar, nhà hàng…

radisson resort phan thiết

khuôn viên radisson resort phan thiết

3. Lời kết

Bài viết trên đã giúp các bạn tìm hiểu về top những resort ở Phan Thiết. Hy vọng những thông tin của chúng tôi sẽ giúp ích phần nào đó dành cho bạn. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo tại chuyên mục Du lịch Phan Thiết của ezCloud để có thêm nhiều thông tin được cập nhật mới nhất nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Bài viết liên quan
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)
Không cần cài đặt | Không cần thanh toán
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)