Review Sun World Hòn Thơm Nature Park chi tiết nhất

sun world hòn thơm nature park

Sun World Hòn Thơm Nature Park sở hữu vô vàn hoạt động vui chơi hấp dẫn cùng quang cảnh đảo Phú Quốc tuyệt vời. Hãy cùng ezCloud khám phá nhé!

Không hề kém cạnh so với những người anh em cùng nhà, Sun Workd Hòn Thơm Park là một trong những khu vui chơi nổi tiếng nhất tại nước ta được xây dựng tại đảo Phú Quốc. Ghé thăm nơi đây, các bạn sẽ có cơ hội hoà mình vào một thế giới tràn đầy sự hứng khỏi. Không chỉ khám phá những cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ của Phú Quốc mà du khách còn có thể tham gia các trò chơi giải trí thú vị. Hãy cùng ezCloud ghé thăm Sun World Hòn Thơm Nature Park thông qua bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu tổng quan về Sun World Hòn Thơm Nature Park

Sun World Hòn Thơm Nature Park được biết đến là tổ hợp vui chơi hiện đại có quy mô lớn nhất nhì tại Việt Nam. Vị trí xây dựng nằm trên đảo Hòn Thơm. Giúp khu vui chơi có thể tận dụng tối đa cảnh quan mà thiên nhiên ban tặng cho đảo Ngọc. Tuy nhiên, việc ảnh hưởng hay huỷ hoại thiên nhiên đảo Phú Quốc được kiểm soát nghiêm ngặt.

sun world hòn thơm

Thời điểm hoàn hảo để du khách ghé thăm Sun World Hòn Thơm Nature Park rơi vào khoảng tháng 11 – tháng 4 năm sau. Đây là mùa khô tại Hòn Thơm. Chính vì vậy mà biển sẽ thường trong trạng thái bình yên. Thời tiết mát dịu, ánh nắng nhẹ nhàng nên cực thích hợp cho những hoạt động vui chơi tại đảo. Đồng thời, vào thời điểm này, nước biển đảo Ngọc vô cùng trong xanh. Các rặng san hô rực rỡ sắc màu cũng sẽ thu hút du khách.

2. Khám phá những hoạt động vui chơi hấp dẫn tại Sun World Hòn Thơm Nature Park

Không chỉ nổi tiếng bởi thiên nhiên mê đắm lòng người. Sun World Hòn Thơm Nature Park còn ghi dấu ấn với danh hiệu “thiên đường vui chơi giải trí hàng đầu”. Vô số những trò chơi tại đây sẽ đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của du khách. Một số những hoạt động mà bạn nhất định không nên bỏ lỡ tại Sun World Hòn Thơm Nature Park như:

2.1. Cáp treo vượt biển dài nhất thế giới

Cáp treo Hòn Thơm được tổ chức Guinness công nhận là cáp treo ba dây dài nhất thế giới. Du khách sẽ có được những trải nghiệm khó quên tại đây. Tổng chiều dài cáp treo lên đến hơn 7.899m. Tuyến cáp treo nối từ An Thới qua Hòn Rỏi, Hòn Dừa đến Hòn Thơm. Rút ngắn thời gian di chuyển xuống chỉ còn 15 phút so với 30 phút đi tàu. Từ độ cao lý tưởng, du khách sẽ được thưởng ngoạn cảnh biển xanh ngọc bích, rừng nguyên sinh hoang sơ, bầu trời bao la, và những bãi cát vàng mịn của Phú Quốc đầy quyến rũ.

cáp treo hòn thơm

2.2. Tìm hiểu đảo Hòn Thơm

Hòn Thơm được mệnh danh là viên ngọc quý của quần đảo An Thới. Vị trí nằm ở phía nam đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Với diện tích 5,7 km², Hòn Thơm cuốn hút du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ, lãng mạn. Đến đây, du khách sẽ được hòa mình vào thiên đường nghỉ dưỡng. Với những bãi biển tuyệt đẹp, bờ cát trắng mịn điểm xuyết hàng dừa xanh mát. Du khách có thể thoả sức sống ảo tại nhiều địa điểm check-in nổi tiếng.

đảo hòn thơm

Xem thêm:

2.3. Các trò chơi hấp dẫn trên biển

  • Với dịch vụ dù lượn trên biển. Du khách có thể bay lên thật cao để phóng tầm mắt ngắm nhìn thiên nhiên hùng vĩ tại đảo Hòn Thơm. Những giây phút chao liệng giữa biển Hòn Thơm sẽ là trải nghiệm được nhiều giới trẻ yêu thích tại Sun World Hòn Thơm Nature Park.
  • Những ai đam mê tốc độ không thể bỏ qua trải nghiệm motor nước. Chỉ cần vít nhẹ tay ga, bạn đã có thể lướt nhanh trên những con sóng tung bọt trắng. Cảm nhận sự tự do tuyệt đối giữa thiên nhiên bao la.
  • Nếu bị cuốn hút bởi vẻ đẹp thơ mộng của Hòn Thơm. Chèo thuyền kayak là lựa chọn tuyệt vời để khám phá hòn đảo từ nhiều góc nhìn độc đáo.
  • Muốn gắn kết thêm tình cảm gia đình, hãy thử trò chơi Nhà Phao tại Sun World Hòn Thơm, cùng con trẻ tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ và đầy ắp tiếng cười.
  • Đến Hòn Thơm, bạn cũng không thể bỏ lỡ cơ hội lặn ngắm san hô tại Mũi Kỳ Lân, nơi hàng ngàn sinh vật biển đang chờ bạn khám phá.

ngắm san hô tại mũi kỳ lân

2.4. Thưởng thức các buổi biểu diễn nghệ thuật đặc biệt

Đến với Sun World Hòn Thoem Nature Park, du khách sẽ được chiêu đãi bữa tiệc nghệ thuật đầy màu sắc do các nghệ sĩ châu Âu trình diễn. Đặc biệt, xiếc thú đặc biệt thu hút các gia đình có trẻ nhỏ. Mang lại những phút giây hào hứng cho cả nhà. Mỗi màn biểu diễn khi kết thúc đều nhận được tràng pháo tay rộn ràng cùng ánh mắt đầy ngưỡng mộ từ khán giả.

biểu diễn nghệ thuật tại sun world hòn thơm

2.5. Công viên nước Aquatopia

Aquatopia Water Park là điểm nhấn nổi bật của quần thể Sun World Hòn Thơm. Nơi đây giúp mang đến trải nghiệm độc đáo với chủ đề đảo hoang bí ẩn của bộ tộc thổ dân hoang dã. Từ đó tạo ấn tượng mạnh mẽ ngay từ khi du khách bước vào “vương quốc đại dương” này.

Hành trình khám phá hòn đảo hoang dã đưa các nhà thám hiểm vào thế giới nhiệt đới kỳ ảo. Từ những rạn san hô đầy màu sắc đến cuộc chạm trán với “quái thú rừng xanh” hung tợn và những “thủy quái” bí ẩn lặng lẽ rình mồi.

công viên nước aquatopia

Không thể không kể đến hơn 20 trò chơi cảm giác mạnh hiện đại nhất Đông Nam Á. Tất cả đều được cung cấp bởi hai nhà sản xuất hàng đầu thế giới là Proslides Technology Inc và Whitewater West Industries Ltd. Những đường trượt nước là “đặc sản” tại đây. Với những vòng xoắn 360 độ hoặc trượt thẳng với tốc độ cao. Trò chơi mang lại cảm giác hồi hộp và vui vẻ dưới làn nước trong xanh.
Đối với những ai yêu thích thử thách, các trò chơi đẳng cấp 5 sao lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam như “Cuộc chiến Mãng Xà”, “Giao Long tuần dương” hay “Phi Long cưỡi sóng” chắc chắn sẽ khiến bạn phấn khích.

Aquatopia Water Park được chia thành 6 khu vực độc đáo. Mỗi khu không chỉ mang đến những trò chơi theo chủ đề riêng mà còn là những điểm check-in sống động, đầy sáng tạo, đúng với concept của từng khu vực.

  • Khu 1: Trái cây nhiệt đới: Khám phá thế giới nhiệt đới đầy màu sắc. Du khách sẽ thích thú trước những trái chuối, dứa, xoài khổng lồ được tạo hình ngộ nghĩnh và cực kỳ đáng yêu. Từ đó mang đến cảm giác vui nhộn và bất ngờ.
  • Khu 2: Sinh vật biển: Các du khách nhí chắc chắn không thể bỏ qua khu vực sinh vật biển đáng yêu với đủ loại sao biển, san hô, sứa, và cá gai rực rỡ sắc màu. Tất cả tạo nên một không gian sinh động và tràn ngập tiếng cười.
  • Khu 3: Động vật hoang dã: Bước vào rừng cọ xanh mát. Du khách sẽ phải “giật mình” khi chạm trán với những chú cá sấu bằng đá đang nằm chờ sẵn. Sẵn sàng cho những khoảnh khắc bất ngờ đầy thú vị.
  • Khu 4: Thủy quái: Khác hẳn với sự dễ thương của sinh vật biển. Khu vực thủy quái với những sinh vật khổng lồ, gai góc và xù xì chắc chắn sẽ làm bạn “lạnh sống lưng” khi vô tình bước vào lãnh địa của chúng.
  • Khu 5: Thổ dân: Trên vùng đất hoang sơ chưa ai khám phá, du khách sẽ có cơ hội gặp gỡ bộ lạc thổ dân bí ẩn, những người vẫn đang bảo vệ vùng đất thần thoại này với nhiều điều kỳ diệu chờ bạn khám phá.
  • Khu 6: Cướp biển: Bước vào thế giới của những tên cướp biển khét tiếng. Du khách sẽ choáng ngợp trước kho báu vô giá và có dịp nhập vai hải tặc, lưu giữ những khoảnh khắc đặc biệt qua các bức ảnh độc đáo.

2.6. Khám phá những nhà hàng ẩm thực hàng đầu

Sun World Hòn Thơm mang đến cho du khách một hành trình ẩm thực đa dạng. Những quán ăn tại đây không chỉ phong phú về hương vị mà còn đậm chất văn hóa của từng vùng miền, quốc gia:

  • Nhà hàng Buffet Coconut Garden là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai đam mê ẩm thực Việt Nam. Tại đây, các thực khách sẽ được thưởng thức những món bánh thơm phức, canh ấm nóng và hải sản tươi ngon chế biến khéo léo.
  • Ga đi An Thới cũng không kém phần hấp dẫn với Panorama Cafe, nơi du khách có thể vừa nhâm nhi cà phê vừa tận hưởng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của Hòn Thơm.
  • Nhà hàng Sunshine Restaurant and Coffee là điểm đến không thể bỏ lỡ, với những đàn cá Koi đáng yêu bơi lội và đội ngũ nhân viên chu đáo, sẵn sàng mang đến cho bạn bữa ăn hoàn hảo giữa khung cảnh tuyệt vời.

nhà hàng coconut garden

3. Lời kết

Bài viết trên đã giúp các bạn tìm hiểu về Sun World Hòn Thơm Nature Park. Hy vọng những thông tin của chúng tôi sẽ giúp ích phần nào đó dành cho bạn. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo tại chuyên mục Du lịch Phú Quốc của ezCloud để có thêm nhiều thông tin được cập nhật mới nhất nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Bài viết liên quan
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)
Không cần cài đặt | Không cần thanh toán
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)