Sun World Hạ Long Quảng Ninh: Thiên đường vui chơi bậc nhất

sun world hạ long quảng ninh

Hãy cùng ezCloud khám phá kinh nghiệm vui chơi tại Sun World Hạ Long Quảng Ninh – thiên đường vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam.

Là một trong những khu vui chơi phức hợp hành đầu tại Việt Nam, Sun World Hạ Long Quảng Ninh là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách. Nơi đây nổi tiếng với nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn, sự kiện theo mùa độc đáo cùng hệ thống trò chơi đỉnh cao. Nếu có dịp ghé thăm Hạ Long, hãy cùng ezCloud khám phá từng ngóc ngách của Sun World Hạ Long Quảng Ninh qua bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu chung về Sun World Hạ Long Quảng Ninh

Sun World Hạ Long Quảng Ninh được mệnh danh là thiên đường vui chơi với tổng diện tích lên đến 214 hecta. Vị trí khu vui chơi vô cùng đắc địa khi nằm ngay cạnh Bãi Cháy. Từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình di chuyển của du khách. Nơi đây hội tụ mọi hình thức giải trí hấp dẫn như khu phức hợp tham quan, vui chơi giải trí, ăn uống, mua sắm mang đẳng cấp quốc tế. Trong đó nổi tiếng nhất với Công viên giải trí ven bãi biển Bãi Cháy, Cáp treo Nữ Hoàng, Công viên giải trí trên đồi Ba Đèo, Khu Đồi Huyền Bí, Công viên nước Typhoon và Công viên Rồng.

sun world hạ long

2. Cập nhật giá vé mới nhất của Sun World Hạ Long Quảng Ninh

Tuỳ thuộc vào từng khu vực trong Sun World Hạ Long Quảng Ninh mà mức giá thành, lối ra vào hay giờ hoạt động sẽ có sự khác biệt. Bên cạnh đó, vào mỗi thời điểm du lịch khác nhau hay chương trình khuyến mãi mà giá vé Sun World Hạ Long Quảng Ninh cũng sẽ thay đổi. Các bạn có thể cập nhật thông tin từ website của Sun World Hạ Long Complex.

3. Phương thức di chuyển phổ biến đến Sun World Hạ Long Quảng Ninh

Để có thể di chuyển đến Sun World Hạ Long Quảng Ninh, các bạn có thể lựa chọn nhiều phương thức khác nhau. Nếu xuất phát từ Hà Nội hay các vùng lân cận phía Bắc, du khách có thể lựa chọn di chuyển bằng xe khách để đến thành phố Hạ Long. Mức giá chỉ dao động trong khoảng 200.000VNĐ – 300.000VNĐ/vé.

du lịch hạ long bằng xe khách

Những bạn lưu trú tại các tỉnh phía Nam có thể lựa chọn các chuyến bay nội địa để đến sân bay quốc tế Vân Đồn (Quảng Ninh). Sau đó có thể bắt xe taxi hoặc xe khách để đến khu vui chơi.

Xe buýt là phương tiện phổ biến và rẻ nhất để đến được Sun World Hạ Long Quảng Ninh. Tuy nhiên, các bạn sẽ mất thêm khoảng 15 phút đi taxi để đến được địa điểm vui chơi. Bởi trạm dừng xe buýt sẽ cách khu vui chơi khoảng 6km. Bên cạnh đó, dịch vụ thể ô tô kèm tài xế sẽ là phương thức nhanh chóng và thuận tiện nhất để đến Sun World Hạ Long Quảng Ninh. Người lái có thể đến đón bạn tại khách sạn và đưa bạn đến khu vui chơi.

4. Review những hoạt động thú vị tại Sun World Hạ Long Quảng Ninh

Sun World Hạ Long Quảng Ninh sở hữu vô vàn những hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn. Để không bị “lạc trôi” giữa nhiều lựa chọn khác nhau. Hãy cùng ezCloud khám phá một số hoạt động điển hình nhất nhé!

4.1. Ngắm nhìn quang cảnh từ cáp treo Nữ Hoàng

Cáp treo Nữ Hoàng là con đường kết nối giữa Khu phức hợp Khu Đồi Huyền Bí và Khu liên hợp giải trí Bãi biển. Đây cũng được công nhận là công trình cáp treo cao nhất tại Việt Nam. Chiều cao của tháp lên đến 188.88m với sức chứa mỗi cabin là 230 hành khách. Di chuyển bằng cáp treo, các bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn làn nước xanh mát cùng hàng nghìn hòn đảo nhấp nhô tại Hạ Long.

cáp treo nữ hoàng

4.2. Khu vui chơi trẻ em Kidoland

Kidoland được biết đến là khu vui chơi giải trí được xây dựng dành cho trẻ em. Các trò chơi được xây dựng vô cùng hấp dẫn như nhà bóng, lái xe trượt ống, vượt chướng ngại vật. Đặc biệt, khu vực Arcade được thiết kế dành riêng cho những ai mong muốn chinh phục những trò chơi “khó nhằn”. Tất cả trò chơi trong khu vực đều được bố trí nhằm phù hợp với mọi đối tượng khác nhau.

khu vui chơi kidoland

4.3. Tham quan Bảo tàng Sáp

Nằm trong khuôn viên của Khu đồi Huyền Bí. Bảo tàng tượng sáp là địa điểm check in mà du khách nhất định không nên bỏ lỡ. Tại đây là nơi trưng bày 53 bức tượng sáp mô phỏng nhiều nhân vật nổi tiếng thế giới. Bao gồm giáo hàng, ngôi sao điện ảnh, cầu thủ bóng đá, ngôi sao ca nhạc, chính trị gia… Không chỉ có cơ hội được gặp gỡ những thần tượng, du khách có thể thoả sức sống ảo để lưu giữ khoảng khắc trong mơ này.

bảo tàng tượng sáp sun world hạ long

4.4. Thế giới Phép thuật Magic Land

Nằm trong khuôn viên Khu đồi Huyền Bí, Thế giới phép thuật Magic Land hay còn được gọi là Xứ sở lộn ngược sẽ giúp du khách khám phá những điều “có một không hai”. Tại đây, các bạn sẽ quên hết những định luật khoa học. Bởi mọi đồ đạc đều được lộn ngược như đang được treo lơ lửng bởi một nguồn thế lực ma mị nào đó. Du khách có thể đứng, bò, trườn trên trần nhà. Đây cũng là điểm đến được bình chọn là thú vị nhất đối với giới trẻ hiện nay.

xứ sở lộn ngược

4.5. Thưởng thức biểu diễn rối nước

Rối nước được biết đến là một di sản phi vật thể tại Việt Nam. Đến với Sun World Hạ Long Quảng Ninh, các bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những màn biểu diễn rối nước trong không gian sân khấu huyền ảo, lung linh. Mọi độ tuổi từ trẻ nhỏ cho đến người lớn tuổi đều sẽ bị cuốn hút bởi những cử chỉ linh hoạt của những chú rối dưới làn nước xanh mát. Thông thường, các buổi biểu diễn rối nước sẽ bắt đầu từ 16h đến 20h hàng ngày. Mỗi buổi biểu diễn sẽ thường kéo dài trong khoảng 1 giờ.

biểu diễn rối nước tại sun wolrd hạ long

4.6. Khu làn trượt Samurai

Với độ cao 55m cùng 3 vòng xoáy đầy tính thử thách, khu làn trượt Samurai là hoạt động vui chơi đáng trải nghiệm tại Sun World Hạ Long Quảng Ninh. Làn trượt sẽ đưa du khách băng qua những hàng cây xanh mát. Khi đó các bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn khu vườn Nhật đầy thơ mộng. Giới trẻ yêu thích hoạt động này không chỉ bởi có thể khám phá giới hạn của bản thân. Mà còn có thể ghi lại những khoảnh khắc “độc nhất” thông qua các bức ảnh mải mê gào thét được chụp lại một cách ngẫu nhiên.

khu làn trượt samurai

4.7. Cầu Koi

Để chạm đến “vườn địa đàng”, du khách có thể lựa chọn đi cáp treo từ Bãi Cháy. Tọa lạc trên đỉnh Ba Đèo, thuộc tổ hợp khu vui chơi giải trí. Cầu Koi nổi bật với sắc đỏ rực rỡ, uốn mình mềm mại giữa không gian xanh tươi của khu vườn Nhật.

cầu koi

Cây cầu được lấy cảm hứng từ hình ảnh cá Koi. Loài cá biểu tượng của sự may mắn và thịnh vượng. Còn được biết đến với tên gọi “cầu Âm Dương”. Mang trong mình triết lý hòa hợp giữa âm và dương. Cầu Dương dài hơn 50m bắc ngang phía trên. Trong khi cầu Âm dài hơn 56m nằm phía dưới. Cả hai cây cầu hòa quyện. Từ đó tạo nên một công trình kiến trúc đặc sắc. Tôn vinh nét tinh hoa văn hóa Nhật Bản, với sắc đỏ biểu trưng cho lửa và mặt trời.

4.8. Vườn Thiền Zen Garden

Zen Garden là không gian thiền định giữa lòng thiên nhiên. Nơi đây có thể thả mình vào những buổi trà đạo thư thái. Ngắm nhìn hồ cá koi thơ mộng dưới bóng cây xanh mát. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tinh tế của Nhật Bản. Khu vườn này là một bức tranh sống động với núi Phú Sĩ nhân tạo. Cây thông phật thủ kỳ lạ và những góc nhỏ yên bình để bạn thư giãn và tìm lại cân bằng. Bao quanh Lâu đài Bí ẩn, Zen Garden còn là điểm đến lý tưởng để chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố di sản.

vườn thiền zen garden

4.9. Vòng quay Mặt Trời

Tọa lạc trên đỉnh đồi Ba Đèo ở độ cao 215m so với mực nước biển. Sun Wheel Hạ Long là một trong những vòng quay ngắm cảnh cao nhất thế giới. Nơi du khách có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp choáng ngợp của Vịnh Hạ Long.

vòng quay mặt trời

Vòng quay Sun Wheel được thiết kế và thi công bởi tập đoàn Sanoyas Hoshino Meisho từ Nhật Bản. Đây là đơn vị giàu kinh nghiệm với hơn 80 công trình vòng quay khổng lồ toàn cầu. Dự án này còn nhận được sự hợp tác của các chuyên gia, kỹ sư hàng đầu từ Nhật Bản, Đức và Việt Nam. Với 64 cabin, Sun Wheel có thể chứa đến 384 hành khách mỗi lượt. Công suất vận chuyển lên đến 1.200 khách mỗi giờ. Từ đó mang lại những trải nghiệm ngoạn mục từ mọi góc độ khi ngắm nhìn khung cảnh Hạ Long.

Khi đêm xuống, vòng quay Sun Wheel trở thành điểm nhấn rực rỡ giữa lòng Vịnh Hạ Long, tỏa sáng nhờ hàng chục nghìn đèn LED đa sắc thay đổi liên tục. Từ đó tạo nên bức tranh lung linh huyền ảo, khiến Hạ Long như bừng sáng trong màn đêm.

4.10. Hàng loạt các trò chơi tại Công viên Rồng

Công viên Rồng sở hữu hơn 20 trò chơi phiêu lưu mạo hiểm cho những ai đam mê cảm giác mạnh. Điển hình như Dragon’s Run, Monster Spin và Rhino Sling. Đặc biệt, tàu lượn siêu tốc Rồng Thần Tốc tại đây còn được công nhận là hành trình dài nhất tại Châu Á. Tốc độ di chuyển tàu lượn đạt đến 105km/h. Đây chắc chắn là địa điểm vui chơi mà những tín đồ “tinh thần thép” không nên bỏ lỡ.

công viên rồng

4.11. Công viên nước Typhoon

Bạn đã sẵn sàng “cháy hết mình” tại một trong những công viên nước hiện đại bậc nhất Đông Nam Á? Công viên nước Typhoon sẽ mang đến cho bạn những phút giây “giải nhiệt” cực kỳ đáng nhớ!

công viên nước typhoon

Công trình được lấy cảm hứng từ các công viên nước nổi tiếng trên thế giới. Hạ Long Park được thiết kế với 12 trò chơi dưới nước đầy hấp dẫn. Hệ thống chia thành ba khu vực: Khu mạo hiểm, Khu gia đình và Khu trẻ em. Mỗi khu vực đều có nét độc đáo riêng. Đảm bảo rằng bất kỳ ai cũng có thể tận hưởng niềm vui trọn vẹn. Nếu bạn là fan của những thử thách mạo hiểm, đừng bỏ lỡ những trò chơi cảm giác mạnh như “Tàu lượn siêu tốc” cao hơn 20m hay “Bão nhiệt đới” với vòng quay 360 độ. Bạn sẽ trải qua những khoảnh khắc “rơi tự do” đầy kịch tính và cảm giác “xoắn não” đầy hứng khởi.

4.12. Bãi biển Sun World

Bãi biển Sun World Hạ Long là một món quà biển xanh cát trắng trải dài 900 mét. Đây là điểm đến lý tưởng cho mọi du khách. Với lối vào miễn phí, bạn có thể thỏa sức tắm biển. Hay ngắm nhìn ngọn hải đăng 55,5m sừng sững. Khám phá làng biển cổ kính với không gian mua sắm và ẩm thực đặc sắc.

bãi biển sun world hạ long

Nếu bạn là tín đồ của những trải nghiệm mạnh mẽ. Đừng bỏ qua các hoạt động thể thao dưới nước như lướt sóng, chèo thuyền kayak hay dù lượn. Còn nếu bạn muốn thư giãn, hãy tận hưởng không khí biển cả tại Typhoon Beach Club với những ly cocktail mát lạnh. Di chuyển thuận tiện bằng ô tô điện với giá chỉ 5.000 đồng/lượt từ cổng vào Hạ Long Park. Bãi biển Sun World hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những kỷ niệm khó quên tại Hạ Long.

5. Khám phá những món ngon tại Sun World Hạ Long Quảng Ninh

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm ăn trưa hoặc tối, dưới đây là một số gợi ý:

  • Sushi Bar: Thưởng thức món sushi yêu thích cùng ly cocktail mát lạnh. Đồng thời lắng nghe nhạc sống và ngắm nhìn toàn cảnh từ trên cao. Đây chắc chắn sẽ mang đến một trải nghiệm khó quên.
  • Nhà hàng Taiyo: Nằm trên tầng 3 của Lâu đài Bí ẩn. Đây là điểm dừng chân lý tưởng để bạn vừa tận hưởng những món ăn hấp dẫn. Vừa chiêm ngưỡng khung cảnh hùng vĩ của Vịnh Hạ Long và Cầu Bãi Cháy.
  • Dragon Food Temple: Nằm trong Công viên Rồng, Dragon’s Food Temple không chỉ gây ấn tượng bởi kiến trúc đẹp mắt mà còn phục vụ các món ăn truyền thống. Vào cuối tuần, nhà hàng còn có tiệc buffet, đem lại nhiều lựa chọn hấp dẫn.
  • Xe bán đồ ăn dạo: Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những chiếc xe bán hàng rong trong khu phức hợp. Điển hình nhất là các món ăn nhanh như xiên que, bánh mì, đặc sản Hạ Long, cùng với nhiều loại đồ uống từ tươi chế biến đến đóng chai, phục vụ nhu cầu ăn uống mọi lúc mọi nơi.

6. Lời kết

Bài viết trên đã giúp các bạn tìm hiểu về Sun World Hạ Long Quảng Ninh. Hy vọng những thông tin của chúng tôi sẽ giúp ích phần nào đó dành cho bạn. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo tại chuyên mục Du lịch Hạ Long của ezCloud để có thêm nhiều thông tin được cập nhật mới nhất nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Bài viết liên quan
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)
Không cần cài đặt | Không cần thanh toán
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)