Top 13 homestay ở Bình Thuận ‘xinh xỉu’ cho tín đồ sống ảo

homestay ở bình thuận

Hãy cùng ezCloud khám phá ngay top 13 homestay ở Bình Thuận được chủ khách sạn chú trọng sự đầu tư, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp.

Nhắc đến những thành phố biển nổi tiếng tại nước ta không ai không biết đến Bình Thuận. Đây là điểm đến du lịch được du khách trong và ngoài nước vô cùng yêu thích. Bởi sở hữu biển Mũi Né cùng nhiều cồn cát đẹp tựa tranh vẽ. Nếu các bạn đang có dự định khám phá mảnh đất này. Hãy cùng ezCloud ghi nhớ ngay danh sách top 13 homestay ở Bình Thuận cực xinh xắn qua bài viết dưới đây nhé!

1. Tổng quan về tỉnh Bình Thuận

Bình Thuận là một tỉnh duyên hải Nam Trung Bộ. Nơi đây nằm ở vị trí cửa ngõ giữa miền Trung và miền Nam Việt Nam. Tỉnh có đường bờ biển dài hơn 192 km. Tiếp giáp với các tỉnh Ninh Thuận, Lâm Đồng, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, và Biển Đông. Với địa thế chiến lược, Bình Thuận là điểm nối giữa các trung tâm kinh tế lớn và là khu vực có tiềm năng phát triển đa dạng từ nông nghiệp, công nghiệp, đến du lịch và dịch vụ.

biển bình thuận

Về du lịch, Bình Thuận nổi tiếng với các bãi biển đẹp như Mũi Né, Kê Gà, Cổ Thạch, và Bãi Đá Ông Địa. Đặc biệt, Mũi Né được mệnh danh là “thủ phủ resort” của Việt Nam. Mỗi năm thu hút hàng triệu du khách nhờ vào các hoạt động thể thao biển, cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và khí hậu nắng ấm quanh năm. Ngoài ra, các địa điểm như Đồi Cát Bay, tháp Pô Sah Inư, đảo Phú Quý cũng góp phần làm nên sự phong phú cho trải nghiệm du lịch tại Bình Thuận.

2. Top 13 homestay ở Bình Thuận cực xịn sò cho tín đồ đam mê du lịch

Để chuyến du lịch Bình Thuận của bạn trở nên ý nghĩa, du khách có thể tham khảo một số homestay dưới đây do ezCloud tổng hợp nhé!

2.1. Olive Camping

Địa chỉ: Nguyễn Tri Phương, Bình Tân, Thị xã Lagi, Bình Thuận.

OLIVE Camping được xem như một mini resort lý tưởng. Vị trí tọa lạc gần ngay bờ biển tuyệt đẹp. Homestay ở Bình Thuận này cách TP. HCM chỉ khoảng 150km. Tương đương 2 tiếng lái xe qua đường cao tốc. Khuôn viên rộng rãi của OLIVE Camping sở hữu 5 căn Bungalow mang phong cách gần gũi với thiên nhiên và đầy đủ tiện nghi. Các căn nhà với thiết kế lều tranh nhỏ xinh. Tất cả đều được trang bị cửa kính lớn giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Mỗi phòng đều có ban công với bàn ghế nhỏ để du khách thư giãn vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Ngoài ra, OLIVE Camping còn cung cấp dịch vụ ẩm thực đa dạng. Bạn có thể chọn các set đồ ăn do OLIVE chuẩn bị hoặc mang theo thực phẩm riêng và sử dụng bếp than tại chỗ. Các món ăn đều được chế biến từ hải sản tươi ngon. Từ đó mang đến hương vị đặc trưng của vùng biển Bình Thuận.

khuôn viên olive camping bình thuận

olive camping

2.2. Homestay Song Ngọc Phan Thiết

  • Địa chỉ: Số 307/2, Thủ Khoa Huân, Phú Thuỷ, Phan Thiết, Bình Thuận.
  • Giá tham khảo: Từ 350.000VNĐ – 650.000VNĐ/đêm.

Homestay Song Ngọc Phan Thiết nổi bật với lối thiết kế hiện đại pha chút cổ điển phương Tây. Đây là một trong những điểm lưu trú độc đáo tại Bình Thuận. Sử dụng tông màu trắng và xanh biển chủ đạo. Căn hộ trông như một tòa lâu đài cổ điển. Phần sân được lát gạch đá xám tạo nét trẻ trung, thu hút đông đảo các bạn trẻ. Sảnh chờ với thiết kế giếng trời độc đáo giúp không gian luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên vào ban ngày.

Homestay này cung cấp đa dạng loại phòng từ phòng đôi tiêu chuẩn đến phòng tập thể và phòng gia đình tiện nghi. Phòng tập thể có 4 giường tầng cho nam và nữ với giá 500.000đ/đêm. Nếu đi cùng gia đình, bạn có thể chọn phòng lớn với 2 giường Queen rộng rãi. Mỗi phòng đều có ban công và tầm nhìn ra thành phố. Mức giá 650.000đ nhưng không gian thoải mái và tầm nhìn đẹp sẽ làm bạn hài lòng.

song ngọc phan thiết homestay

2.3. 86 Homestay Phan Thiết

  • Địa chỉ: Số 19, Phùng Hưng, Phú Thuỷ, Phan Thiết, Bình Thuận.
  • Giá tham khảo: Từ 450.000VNĐ – 950.000VNĐ/đêm.

86 Homestay chính thức đi vào hoạt động từ ngày 19/12/2020. Vị trí tọa lạc tại trung tâm TP Phan Thiết với diện tích 500m2. Du khách có thể dễ dàng di chuyển giữa các bến xe, siêu thị hay khu phố nhộn nhịp. Bên cạnh đó, homestay này chỉ cách bãi biển Phan Thiết 15 phút đi bộ.

Homestay ở Bình Thuận này cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích thú vị. Điển hình như quán cà phê sân vườn, hồ bơi hay phòng xông hơi Hàn Quốc. Cũng có dịch vụ tổ chức gala dinner, BBQ, teambuilding và cho thuê xe với chi phí thấp. Thiết kế hiện đại, màu xanh trắng chủ đạo, tạo không gian sống động cho ảnh đẹp. Cửa kính lớn mang lại tầm nhìn ra hồ bơi ngoài trời. Homestay có 13 phòng tiêu chuẩn và phòng dorm chứa đến 45 người. Đây chắc chắn là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho bạn mỗi khi đến Bình Thuận.

phòng nghỉ 86 homestay phan thiết

bể bơi 86 homestay phan thiết

2.4. Homestay BinGo LaGi

“Ứng cử viên” tiếp theo trong danh sách homestay ở Bình Thuận chính là BinGo Homestay. Đây là một homestay còn khá “lạ mặt” tại Bình Thuận. Mặc dù chỉ mới hoạt động từ đầu năm 2023. Homestay đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều khách du lịch.

Với gam màu trắng chủ đạo, BinGo Homestay mang đến phong cách tinh tế và đơn giản. Các cánh cửa và vật dụng chủ yếu làm từ gỗ, được thiết kế hài hòa với không gian xung quanh. Điểm đặc biệt là cửa sổ và cửa ra vào có thiết kế bo tròn độc đáo, tạo nên nét riêng biệt. Homestay này còn cung cấp đa dạng hạng phòng. Từ 3 phòng đơn dành cho cặp đôi đến 6 phòng dành cho dân phượt. Tất cả các phòng đều có phòng tắm riêng, đảm bảo sự thoải mái và riêng tư cho khách hàng.

không gian homestay bingo lagi

2.5. Gió Homestay and Coffee

  • Địa chỉ: Huỳnh Tấn Phát, Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận.
  • Giá tham khảo: Từ 400.000VNĐ – 660.000VNĐ/đêm.

Gió Coffee and Homestay là một tổ hợp cà phê kết hợp mô hình homestay trên đồi gió mát. Công trình mang phong cách thiết kế tối giản. Gió đối diện cây xăng Huỳnh Tấn Phát và trên trục đường chính dẫn đến các điểm tham quan nổi tiếng. Từ đây, chỉ mất 5–10 phút lái xe máy để đến trung tâm Mũi Né, chợ, cây xăng và bến xe Tâm Hạnh. Từ đó tạo điều kiện thuận tiện cho du khách di chuyển từ TP. Hồ Chí Minh.

Gió Homestay and Coffee nổi bật với khu vườn rộng lớn. Khuôn viên homestay bố trí nhiều xích đu và ghế ngồi để du khách có thể thoải mái thư giãn. Tầng thượng của homestay có tầm nhìn hướng biển và Cối Xay Gió Mũi Né. Từ đó có thể tạo nên vô số góc “sống ảo” hấp dẫn. Đặc biệt, gia đình homestay buôn bán hải sản tươi được thu mua trực tiếp từ ghe. Du khách có thể mua về làm quà hoặc tổ chức tiệc BBQ ngay tại khuôn viên. Bếp nướng và dụng cụ luôn sẵn sàng để khách sử dụng với giá rất hợp lý.

gió homestay and coffee

2.6. Tuong Boutique Resort Mũi Né

  • Địa chỉ: Số 94, Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né, Bình Thuận.
  • Giá tham khảo: Từ 1.200.000VNĐ – 2.400.000VNĐ/đêm.

Tọa lạc tại Mũi Né – điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam, Tuong Boutique Resort Mui Ne là lựa chọn phổ biến nhờ vị trí thuận lợi. Khi nơi đây cách vài bước là đến bãi biển Hàm Tiến. Ngoài ra, Suối Tiên chỉ cách resort 5km. Sân Golf Sea Link cách đó khoảng 13km. Sân bay gần nhất là Liên Khương, cách resort khoảng 134km. Du khách có thể thoải mái di chuyển mà chẳng cần ngại chi về chi phí.

Homestay cung cấp 3 hạng phòng chính. Từ đó có thể đáp ứng nhu cầu của khách với view biển, vườn và hồ bơi. Phòng Bungalow Deluxe hướng biển là lựa chọn được ưa chuộng nhất với giá 2.400.000đ/đêm. Mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp và dịch vụ phòng miễn phí. Ngoài ra, phòng giường đôi hướng biển với giá mềm hơn, 1.360.000đ/đêm, cung cấp không gian rộng 25m2, giường đôi lớn, thoải mái cho 2 người. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp với chi phí hợp lý.

khuôn viên tuong boutique resort mũi né

phòng nghỉ tuong boutique resort mũi né

2.7. Đồi Dừa Homestay

  • Địa chỉ: Hồ Quảng Cảnh, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận.
  • Giá tham khảo: Từ 300.000VNĐ – 450.000VNĐ/đêm.

Nếu bạn đang lên kế hoạch ghé thăm Bình Thuận. Đồi Dừa Homestay chắc chắn là điểm dừng chân không thể bỏ qua. Chỉ cách bãi biển Hàm Tiến 1,9km, homestay này là lựa chọn lý tưởng cho những ai đam mê tắm biển. Bên cạnh đó, điểm nhấn đặc biệt của Đồi Dừa Homestay chính là những bức tranh tường rực rỡ được vẽ hoàn toàn thủ công. Từ cổng vào đến các phòng nghỉ, những hình vẽ sống động này đã thu hút không ít du khách. Mang đến nhiều góc “sống ảo” tuyệt đẹp.

Homestay cung cấp hai lựa chọn bao gồm phòng đôi với giường đôi hoặc hai giường đơn với giá chỉ 300.000đ/đêm. Mỗi phòng có diện tích 35m2. Tất cả các phòng đều được trang bị phòng tắm khép kín, mang lại sự tiện nghi tối đa. Đây là hạng phòng được ưa chuộng nhất tại Đồi Dừa Homestay. Mang đến cho bạn những giây phút nghỉ dưỡng lý tưởng tại Bình Thuận.

đồi dừa homestay

2.8. Cesar Homestay

Địa chỉ: Số 124, Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết, Bình Thuận.

Cesar Homestay nằm tại vị trí lý tưởng ngay sát bờ biển. Tạo thuận tiện cho du khách có thể tham quan và di chuyển trong chuyến đi khám phá Bình Thuận. Thiết kế homestay gây ấn tượng với hai dãy phòng nghỉ song song. Lối đi rộng mở dẫn thẳng ra bãi biển cùng điểm kết thúc là hồ bơi lớn. Cesar mang phong cách vintage với bộ bàn ghế tone trầm ấm. Từ đó tạo nên vẻ đẹp cổ điển nhưng không kém phần sang trọng.

Tại Cesar, bạn sẽ được nghỉ dưỡng trong những căn phòng có view biển tuyệt đẹp. Tone màu trắng chủ đạo, kết hợp với chút xanh nhạt của biển và không gian mở. Du khách sẽ có cảm giác vô cùng thoáng mát và tinh tế. Cesar Homestay cung cấp 4 loại phòng chính. Bao gồm Studio, Sea View, Dorm và Extra Bed, phù hợp cho nhiều nhu cầu của du khách. Bên cạnh đó, các tiện ích như phòng giặt ủi, sấy khô, và khu nhà bếp cũng sẵn sàng phục vụ bạn.

phòng nghỉ cesar homestay

cesar homestay

2.9. Lara Homestay Bình Thuận

Địa chỉ: Xóm 1, Gò Đình, Thanh Phong, Tân Thuận, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận.

Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm nghỉ dưỡng bình yên, tránh xa ồn ào phố thị. Lara sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho du khách. Tại đây, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ. Với đồi cỏ xanh mướt, rừng cây trĩu quả và bờ biển xanh trong, cát trắng mịn màng. Lara Homestay mang phong cách thiết kế nhẹ nhàng. Các chi tiết trang trí tuy mộc mạc nhưng lại mang đến cảm giác vô cùng tinh tế. Bên cạnh không gian đẹp, Lara còn có gian bếp tiện nghi đầy đủ dụng cụ và gia vị. Phù hợp cho các gia đình hoặc nhóm bạn khi đến Bình Thuận nghỉ dưỡng.

không gian lara homestay bình thuận

phòng nghỉ lara homestay bình thuận

2.10. Hill Lodge

Địa chỉ: Nguyễn Tân Định, Hàm Tiến, Phan Thiết, Bình Thuận.

Hill Lodge sở hữu vị trí vô cùng tiện lợi khi nằm ngay trung tâm thành phố Phan Thiết. Các bạn có thể di chuyển đến homestay cũng như các địa điểm vui chơi lân cận một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, homestay ở Bình Thuận này còn được thiết kế theo phong cách Nhật Bản. Phần lớn các hoạ tiết trang trí được tối giản tối đa. Nhà thiết kế chỉ tập trung vào ánh sáng cũng như các khoảng trống. Tưởng chừng như đơn điệu nhưng lại mang đến hiệu quả tuyệt vời.

hill lodge bình thuận

2.11. Suri Homestay

Địa chỉ: Số 251, Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết, Bình Thuận.

Suri là một homestay tại Bình Thuận đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí. Bao gồm giá rẻ, tiện nghi và thoải mái. Ngay khi bước qua cổng, bạn sẽ lập tức cảm nhận không khí thiên nhiên trong lành. Bên cạnh đó, không gian homestay này cũng được thiết kế theo phong cách hiện đại. Tất cả các phòng nghỉ đều luôn trong tình trạng sạch sẽ và thoáng đãng.

Homestay Suri có tổng cộng 7 phòng. Bao gồm 6 phòng đơn và 1 phòng tập thể đủ sức chứa cho 15 khách. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, mang đến cảm giác dễ chịu cho du khách. Bên cạnh đó, homestay còn cung cấp các dịch vụ thú vị. Điển hình như lều trại và tiệc nướng BBQ ngoài trời, tạo thêm không gian giải trí và trải nghiệm.

suri homestay bình thuận

2.12. Homestay Cô Tư

Địa chỉ: Số 160, Hiền Vương, Thanh Hải, Phan Thiết, Bình Thuận.

Các bạn đang tìm kiếm một homestay “đáng đồng tiền bát gạo”? Homestay Cô Tư chính là lựa chọn hoàn hảo. Không gian được thiết kế theo phong cách mộc mạc, giản đơn. Từ đó mang đến cảm giác yên bình như chính tên gọi của nó. Bên cạnh đó, homestay ở Bình Thuận này còn ghi điểm tuyệt đối nhờ không gian rộng lớn. Hiện nay, nơi đây đang cung cấp các loại phòng như phòng đôi, phòng dorm và phòng gia đình. Tất cả các phòng đều được trang bị nội thất, tiện nghi đầy đủ. Đặc biệt giá thành còn vô cùng “hạt dẻ”.

homestay cô tư

phòng nghỉ homestay cô tư

2.13. Moonbeam Homestay & Mini Resort Mũi Né

  • Địa chỉ: Số 18, Bùi Xuân Phái, Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận.
  • Giá tham khảo: Từ 600.000VNĐ/đêm.

Nếu ánh nắng vàng rực rỡ soi sáng mặt biển trong veo ở Mũi Né vẫn chưa làm bạn say mê. Hãy ghé thăm Moonbeam Homestay & Mini-resort Mũi Né. Nơi đây vừa là homestay vừa là khu nghỉ dưỡng mini. Nổi bật với những góc ảnh đầy màu sắc và lãng mạn, như bước ra từ một câu chuyện cổ tích về miền nhiệt đới. Bạn có thể thỏa sức đắm mình trong bể bơi riêng. Thư giãn trên sân hiên ngập gió hoặc chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp tại bãi biển Hòn Rơm. Tất cả đều là những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.

moonbeam homestay mũi né

3. Lời kết

Bài viết trên đã giúp các bạn tìm hiểu về homestay ở Bình Thuận. Hy vọng những bài viết của chúng tôi sẽ giúp ích phần nào đó dành cho bạn. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo tại chuyên mục Du lịch Bình Thuận của ezCloud để có thêm nhiều thông tin được cập nhật mới nhất nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Bài viết liên quan
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)
Không cần cài đặt | Không cần thanh toán
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)