ezCmt là phần mềm quản lý và phân phối Vé vui chơi, được phát triển theo quy trình nghiệp vụ quản lý chuẩn của Việt Nam và tuân thủ chặt chẽ các quy trình quản lý chuẩn Quốc tế. ezCmt cũng có thể ứng dụng cho địa điểm cần quản lý Vào-Ra như bến tàu xe, sân vận động, khu liên hợp dịch vụ… Khu vui chơi bán vé cho đại lý thông qua ezCmt, và Đại lý có thể dùng ezCmt để bán vé cho cộng tác viên, khách hàng.

Lợi ích ezCmt đem lại cho Khu vui chơi/Đại lý:

  • Giải pháp quản lý kho vé QRCode an toàn, bảo mật, tránh thất thoát;
  • Quản lý kênh bán (đại lý, cộng tác viên, khách lẻ…) theo báo cáo doanh số bán, lượng vé xuất, công nợ, hành vi của khách hàng;
  • Cắt giảm hoàn toàn chi phí giao vé truyền thống, hệ thống sẵn sàng xuất vé khi khách hàng thanh toán;
  • Công cụ bán vé trực tuyến dễ dàng tích hợp vào các kênh bán như các website/app, trang Facebook, Zalo… giúp cho Khu vui chơi, đại lý có thể bán hàng 24/7;
  • Linh hoạt áp dụng nhiều phương thức thanh toán để thuận tiện cho khách hàng (thẻ tín dụng/ATM, ví điện tử, chuyển khoản, công nợ…).
Tính năng
BASIC
PREMIUM
PRO
Hệ thống Online booking

– Quản lý và đặt phòng khách lẻ, khách đoàn nhanh chóng và dễ dàng
– Dễ dàng quản lý, thay đổi giá và dịch vụ phòng
– Quản lý buồng phòng chi tiết, giúp khách sạn dễ dàng nắm được tình trạng phòng để lên lịch dọn phòng
– Hệ thống báo cáo đầy đủ, tự động thống kê số liệu khách đến, khách đi, công suất phòng, doanh thu…

– Dễ dàng quản lý khách sạn từ xa
– Mọi giao dịch tại khách sạn sẽ được cập nhật liên tục trên ứng dụng
– Giúp bạn dễ dàng nắm bắt được tình hình hoạt động của khách sạn ngay cả khi bạn không có mặt ở đó

– Dễ dàng quản lý dòng tiền ra vào
– Nắm bắt tình hình thu chi của từng nhân viên khi giao ca
– Tự động thống kê được lợi nhuận của khách sạn qua từng thời kỳ
– Tạo phiếu thu nợ cho kế toán

– Có chức năng giống như một phần mềm quản lý bán hàng
– Rất phù hợp với những khách sạn có quầy dịch vụ ở dưới sảnh hoặc trên tầng thượng

– Theo dõi, kiểm soát lượng hàng nhập, xuất, và tồn kho để báo cáo lên cấp trên
– Giúp nhân viên thủ kho tránh được tình trạng sai sót và thất thoát

Hệ thống Quản trị của đại lý

– Cho phép bạn thiết lập quyền truy cập vào các tính năng của phần mềm phù hợp với vị trí của từng nhân viên
– Giúp dễ dàng quản lý nhân viên ở từng bộ phận và bảo mật thông tin một cách triệt để nhất

– Mọi thông tin của khách hàng như: tên, tuổi, quốc tịch, thời gian sử dụng phòng… sẽ được lưu trữ trên hệ thống của phần mềm
– Hệ thống cho phép xuất dữ liệu của khách hàng ra các định dạng khác nhau nhằm phục vụ mục đích Marketing và Chăm sóc khách hàng

– Cho phép bạn quản lý nhiều khách sạn trong chuỗi
– Việc chuyển đổi giữa các khách sạn chỉ mất 1s

– OneInventory là hệ thống bán phòng đại lý thông minh, cho phép bạn tiếp cận 3.000+ TA (đại lý du lịch) trong và ngoài nước
– Giúp tối đa hóa công suất phòng cho khách sạn

– Hệ thống bán phòng tự động, đồng bộ các kênh bán phòng trên OTA
– Giúp tiết kiệm nguồn lực, hạn chế sai sót và tránh overbooking
– Đảm bảo thay thế toàn bộ các thao tác thủ công, tăng hiệu quả kinh doanh hơn 35%

– Hệ thống cho phép khách hàng có thể đặt phòng và thanh toán trực tuyến ngay trên website/fanpage khách sạn
– Giúp khách sạn tăng lượng booking trực tiếp, không mất phí hoa hồng với các kênh OTA

2.300.000VND/năm

Giới thiệu ez cms

Tính năng
BASIC
PREMIUM
PRO

– Quản lý và đặt phòng khách lẻ, khách đoàn nhanh chóng và dễ dàng
– Dễ dàng quản lý, thay đổi giá và dịch vụ phòng
– Quản lý buồng phòng chi tiết, giúp khách sạn dễ dàng nắm được tình trạng phòng để lên lịch dọn phòng
– Hệ thống báo cáo đầy đủ, tự động thống kê số liệu khách đến, khách đi, công suất phòng, doanh thu…

– Dễ dàng quản lý khách sạn từ xa
– Mọi giao dịch tại khách sạn sẽ được cập nhật liên tục trên ứng dụng
– Giúp bạn dễ dàng nắm bắt được tình hình hoạt động của khách sạn ngay cả khi bạn không có mặt ở đó

– Dễ dàng quản lý dòng tiền ra vào
– Nắm bắt tình hình thu chi của từng nhân viên khi giao ca
– Tự động thống kê được lợi nhuận của khách sạn qua từng thời kỳ
– Tạo phiếu thu nợ cho kế toán

– Có chức năng giống như một phần mềm quản lý bán hàng
– Rất phù hợp với những khách sạn có quầy dịch vụ ở dưới sảnh hoặc trên tầng thượng

– Theo dõi, kiểm soát lượng hàng nhập, xuất, và tồn kho để báo cáo lên cấp trên
– Giúp nhân viên thủ kho tránh được tình trạng sai sót và thất thoát

– Cho phép bạn thiết lập quyền truy cập vào các tính năng của phần mềm phù hợp với vị trí của từng nhân viên
– Giúp dễ dàng quản lý nhân viên ở từng bộ phận và bảo mật thông tin một cách triệt để nhất

– Mọi thông tin của khách hàng như: tên, tuổi, quốc tịch, thời gian sử dụng phòng… sẽ được lưu trữ trên hệ thống của phần mềm
– Hệ thống cho phép xuất dữ liệu của khách hàng ra các định dạng khác nhau nhằm phục vụ mục đích Marketing và Chăm sóc khách hàng

– Cho phép bạn quản lý nhiều khách sạn trong chuỗi
– Việc chuyển đổi giữa các khách sạn chỉ mất 1s

– OneInventory là hệ thống bán phòng đại lý thông minh, cho phép bạn tiếp cận 3.000+ TA (đại lý du lịch) trong và ngoài nước
– Giúp tối đa hóa công suất phòng cho khách sạn

– Hệ thống bán phòng tự động, đồng bộ các kênh bán phòng trên OTA
– Giúp tiết kiệm nguồn lực, hạn chế sai sót và tránh overbooking
– Đảm bảo thay thế toàn bộ các thao tác thủ công, tăng hiệu quả kinh doanh hơn 35%

– Hệ thống cho phép khách hàng có thể đặt phòng và thanh toán trực tuyến ngay trên website/fanpage khách sạn
– Giúp khách sạn tăng lượng booking trực tiếp, không mất phí hoa hồng với các kênh OTA

 Giới thiệu ezBE

Tính năng
BASIC
PREMIUM
PRO

– Quản lý và đặt phòng khách lẻ, khách đoàn nhanh chóng và dễ dàng
– Dễ dàng quản lý, thay đổi giá và dịch vụ phòng
– Quản lý buồng phòng chi tiết, giúp khách sạn dễ dàng nắm được tình trạng phòng để lên lịch dọn phòng
– Hệ thống báo cáo đầy đủ, tự động thống kê số liệu khách đến, khách đi, công suất phòng, doanh thu…

– Dễ dàng quản lý khách sạn từ xa
– Mọi giao dịch tại khách sạn sẽ được cập nhật liên tục trên ứng dụng
– Giúp bạn dễ dàng nắm bắt được tình hình hoạt động của khách sạn ngay cả khi bạn không có mặt ở đó

– Dễ dàng quản lý dòng tiền ra vào
– Nắm bắt tình hình thu chi của từng nhân viên khi giao ca
– Tự động thống kê được lợi nhuận của khách sạn qua từng thời kỳ
– Tạo phiếu thu nợ cho kế toán

– Có chức năng giống như một phần mềm quản lý bán hàng
– Rất phù hợp với những khách sạn có quầy dịch vụ ở dưới sảnh hoặc trên tầng thượng

– Theo dõi, kiểm soát lượng hàng nhập, xuất, và tồn kho để báo cáo lên cấp trên
– Giúp nhân viên thủ kho tránh được tình trạng sai sót và thất thoát

– Cho phép bạn thiết lập quyền truy cập vào các tính năng của phần mềm phù hợp với vị trí của từng nhân viên
– Giúp dễ dàng quản lý nhân viên ở từng bộ phận và bảo mật thông tin một cách triệt để nhất

– Mọi thông tin của khách hàng như: tên, tuổi, quốc tịch, thời gian sử dụng phòng… sẽ được lưu trữ trên hệ thống của phần mềm
– Hệ thống cho phép xuất dữ liệu của khách hàng ra các định dạng khác nhau nhằm phục vụ mục đích Marketing và Chăm sóc khách hàng

– Cho phép bạn quản lý nhiều khách sạn trong chuỗi
– Việc chuyển đổi giữa các khách sạn chỉ mất 1s

– OneInventory là hệ thống bán phòng đại lý thông minh, cho phép bạn tiếp cận 3.000+ TA (đại lý du lịch) trong và ngoài nước
– Giúp tối đa hóa công suất phòng cho khách sạn

– Hệ thống bán phòng tự động, đồng bộ các kênh bán phòng trên OTA
– Giúp tiết kiệm nguồn lực, hạn chế sai sót và tránh overbooking
– Đảm bảo thay thế toàn bộ các thao tác thủ công, tăng hiệu quả kinh doanh hơn 35%

– Hệ thống cho phép khách hàng có thể đặt phòng và thanh toán trực tuyến ngay trên website/fanpage khách sạn
– Giúp khách sạn tăng lượng booking trực tiếp, không mất phí hoa hồng với các kênh OTA

[stm-calc id="32026"]