Bật mí 10 điều bạn nên biết khi vào khách sạn

  • 29/07/2016
  • Blog

Đi du lịch đã trở thành một nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Ngoài việc tìm hiểu điểm đến, ẩm thực, du khách khi đến đây cũng muốn lưu trú tại các khách sạn được an toàn và tiện nghi. Vậy làm thế nào để có được điều này ? Hãy để chúng tôi mách bạn một số lưu ý nhỏ dưới đây. Không nên đặt phòng qua mạng hay qua tổng đài Hãy gọi trực tiếp cho khách, nơi bạn có thể thương lượng giá phòng thay vì liên hệ tới tổng đài. Thậm chí nếu bạn đặt qua website bạn sẽ không được ưu ái như đặt trực tiếp do khách sạn phải trả gần 20% hoa hồng cho mỗi đơn đặt qua mạng, 4% chi phí chuyển khoản qua lại, khi đó tổng cộng khách sạn sẽ mất 24% doanh thu. Vì thế hãy gọi trực tiếp đến khách sạn đặt phòng, hai bên sẽ đều vui vẻ. m Nên đến đúng giờ hẹn    Sẽ không có chuyện nếu bạn nhận phòng  vào lúc 10h mà bạn đến lúc 8h phòng của bạn đã sẵn sàng. Hơn nữa tiếp tân cũng không mặn mà với việc check-in sớm cho bạn. Tốt hơn hết là hãy đến đúng giờ. Đôi khi khách sạn nói dối Trong một vài trường hợp nhân viên khách sạn bị ép phải nói dối, chẳng hạn như vấn đề thang máy bị hư, họ nói rằng sẽ có người đến sửa chúng nhanh nhất có thể. Nhưng thực tế có thể cho đến tuần tới thang máy vẫn hỏng, do người quản lý không muốn chi thêm tiền sửa chữa cho thợ vào những ngày cuối tuần. Không nên yêu cầu trong khoảng thời gian từ 9h-1h trưa Đây là khoảng thời gian mà các nhân viên tiếp tân bận rộn nhất do có nhiều khách nhận phòng và trả phòng liên tục Bạn có thể lấy đồ dùng vệ sinh trong khách sạn Bạn có thể lấy đồ dùng vệ sinh và khăn tắm tuy nhiên nếu lấy quá đà như thùng rác bạc, khăn trải giường, gối, bàn là,… bạn sẽ buộc phải tính thêm phí. Khách sạn không có cách âm Dù bạn đến những khách sạn tốt nhất cũng không hoàn toàn cách âm. Vì vậy hãy cố giữ trật tự hết sức có thể nếu không nhân viên khách sạn sẽ phải buộc kiểm tra và yêu cầu bạn nếu có bất cứ khách nào phàn nàn Hãy chọn khách sạn có Wifi miễn phí Với xã hội hiện đại, du khách sở hữu điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop ngày càng nhiều, họ chắc chắn sẽ ưu tiên chọn những khách sạn cung cấp Internet miễn phí. Hiện nay có khoảng 65% khách sạn trên toàn thế giới cung cấp dịch vụ miễn phí. Nên yêu cầu giường của bạn được sạch sẽ trường khi bạn nhận phòng Giường trong khách sạn thường là giường lò xo, với nhiều lớp ga nhằm bảo vệ tấm nệm, bảo đảm độ êm ái. Bình thường khi làm giường cho khách qua đêm thì chỉ làm lại giường và không thay bất kì lớp ga nào, khăn trải giường sẽ được thay mới nếu khách ở từ 2-3 đêm. Khách sạn độc lập dễ thương lượng hơn Nếu bạn chọn một khách sạn được sở hữu một cách độc lập, bạn có thể sẽ được giảm giá hơn là những khách sạn thuộc một tập đoàn lớn nào đó. Nên tin dùng một khách sạn Nếu bạn là người có công việc luôn phải đi lại liên tục, hãy chọn cho mình một khách sạn tốt nhất định nào đó. Khi đó dần dần bạn có thể tạo mối quan hệ tốt với các nhân viên ở đó, trở thành một khách quen bạn sẽ được ưu tiên hơn trong nhiều trường hợp. 

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Khảo sát mức độ ứng dụng CNTT trong quản lý và kinh doanh khách sạn tại TP Hồ Chí Minh

Quý khách hàng thân mến, Tháng 11 tới đây, ezCloud sẽ phối hợp cùng Sở du lịch TP Hồ Chí Minh tổ chức Diễn đàn "Ứng dụng CNTT trong quản…

ezFolio ra mắt tính năng Tiếp nhận và xử lý yêu cầu (Maintain job)

Quý khách hàng thân mến, Được thành lập vào ngày 14/08/2013, với niềm đam mê và khát vọng thành công cùng hướng đi rõ ràng, ezCloud nhanh chóng khẳng định…

10 quán ăn ngon ở Huế khiến thực khách “mê đắm” ngay lần đầu

Đến Huế, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc, lăng tẩm cổ kính, nguy nga, mang hơi thở của thời vua chúa hào hùng. Bên cạnh đó,…

ezFolio thêm mới tính năng “Is Booker” trong phiên bản v3.36.0

Quý khách hàng thân mến, Từ ngày đầu mới thành lập, ezCloud đã xác định sứ mệnh của công ty là không ngừng nỗ lực sáng tạo, phát triển các…

Hiểu rõ những đối tượng khách lưu trú để kinh doanh khách sạn hiệu quả

Mỗi ngày, khách sạn đón tiếp rất nhiều những đối tượng khách lưu trú. Một khách sạn kinh doanh hiệu quả là khi thu hút, làm hài lòng và giữ…

ezFolio ra mắt tính năng Đề xuất mua hàng trong phiên bản v3.35.0

Quý khách hàng thân mến, Được thành lập vào ngày 14/08/2013, với niềm đam mê và khát vọng thành công cùng hướng đi rõ ràng, ezCloud nhanh chóng khẳng định…

10 tuyệt chiêu giúp tăng lượng đặt phòng trực tuyến cho khách sạn

Theo thống kê của Hiệp hội Du Lịch Việt Nam, trong 5 năm trở lại đây nhu cầu tìm kiếm thông tin về các tour du lịch tăng nhanh chóng…

[baovanhoa.vn] Diễn đàn du lịch Huế 2019: Phát triển du lịch thông minh và bền vững

VHO - Ngày 18.9, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức Diễn đàn Du lịch Huế 2019. Gần 200 đại biểu là các chuyên gia, nhà quản lý, doanh…

10 Địa điểm du lịch Huế không thể bỏ lỡ 2019

Huế là một trong những điểm tham quan du lịch gần như còn giữ được trọn vẹn nét cổ kính, nghiêm trang trong những công trình kiến trúc nằm trong…

Phần mềm ezCloudhotel thêm mới tính năng Hiển thị ghi chú đoàn

Quý khách hàng thân mến, Đầu tiên ezCloud xin chân thành cảm ơn quý khách vì đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời…
[X]
Đang tải...