Bí mật xa xỉ của các khách sạn 5 sao

Thông thường khách sạn không bao giờ công bố điều kiện để được trở thành khách hàng đặc biệt. Thom Kozik, Phó chủ tịch hệ thống khách sạn Marriott International cho biết: “Giấy mời của chúng tôi dành cho số ít khách tốt nhất trong số những khách hàng cao cấp nhất. Nhưng để chọn ra được thì không chỉ dựa vào số đêm họ ngủ lại, bao nhiêu tiền họ đã tiêu, chúng tôi còn nhiều yếu tố khác để quyết định điều đó”. Vì thế, bản thân khách hàng thường cũng không biết nguyên nhân vì sao họ có tên trong danh sách hưởng đặc quyền, hay vì sao họ bị loại ra ngoài và cắt giảm mọi ưu đãi.

9

Hệ thống khách sạn Marriott có mặt trên 60 quốc gia

Trên thực tế để nằm trong top khách hàng nhận được ưu đãi lớn nhất, người đó phải có sự tương tác thể hiện lòng trung thành với khách sạn. Với Starwood Hotels & Resorts, điều này được xét với những khách có thời gian nghỉ lại khách sạn là hơn 100 đêm mỗi năm. Cung cấp các ưu đãi một cách hạn chế khiến khách hàng cảm thấy họ đặc biệt, còn khách sạn thì đạt được mục đích giữ chân những khách như thế.

Năm 2015, Hilton Worldwide đã tạo thẻ Lifetime Diamond dành cho khách hàng trung thành với thương hiệu trong 10 năm và có thời gian ở lại khách sạn tối thiểu 1.000 đêm. Tuy nhiên khách sạn vẫn để ngỏ các nâng cấp cùng lời mời cho những trải nghiệm đặc biệt. “Tất nhiên, đó không phải những thứ bạn có thể dễ dàng tìm thấy quanh khách sạn”, Mark Weinstein, Phó chủ tịch cấp cao của Hilton cho biết. Với Lifetime Diamond, khách hàng sẽ có cơ hội ăn tối riêng cùng các thành viên ban nhạc danh tiếng Barenaked Ladies hay học đánh trống cùng danh ca Mick Fleetwood trên sân khấu O2 Arena ở London.

8

Thẻ Lifetime Diamond làm từ kim loại và chạm khắc tinh tế

“Ngoài ra, bạn vẫn sẽ có phòng kể cả khi khách sạn đã kín chỗ, kéo dài thời gian ở dù đã có khách đặt lịch trước hay thậm chí là có mặt tại lễ trao giải Grammy. Đó là điều mà bất cứ ai cũng mong chờ”, Weinstein nói.

Lý giải về sự xa xỉ khách sạn dành cho các vị khách đặc biệt, quản lý cấp cao của Starwood chia sẻ: “2% những khách hàng trung thành nhất tạo ra 30% lợi nhuận của chuỗi. Vì thế, cách thông minh chính là đầu tư vào quan hệ, để hai bên ngày càng gắn bó chặt chẽ hơn”.

Một phần mềm quản lý tốt là chìa khóa để kinh doanh khách sạn thành công!

Kinh doanh khách sạn

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Khôi phục kinh doanh từ tổ chức sự kiện sau mùa dịch

Dưới sự tác động của dịch bệnh Covid-19, các khách sạn, đặc biệt là các khách sạn lớn đã mất đi khoảng 25-50% doanh thu do tình trạng giãn cách xã hội và những điều luật ban hành để hạn chế tụ tập đông người. Từ nguyên nhân đó, khách …

[ictvietnam] Nền tảng ezCloud trở thành đối tác chính thức của Google Hotels

Mới đây, nền tảng quản trị và kinh doanh du lịch ezCloud đã chính thức trở thành đối tác chính thức của Google Hotels. Sự hợp tác này sẽ hoàn thiện hệ sinh thái du lịch của ezCloud để từ đó có thể cung cấp một giải pháp đồng bộ, …

THÔNG CÁO BÁO CHÍ: ezCloud trở thành đối tác chính thức của Google Hotels

Hà Nội, ngày 12 tháng 1 năm 2022 – Công ty TNHH Công nghệ ezCloud Toàn Cầu xin thông báo về việc trở thành đối tác chính thức của Google Hotels. Đây là một tính năng hứa hẹn sẽ đem lại những lợi ích to lớn dành cho ezCloud và …

Tại sao mô hình khách sạn thông minh là tương lai của Quản trị khách sạn

Công nghệ có đang giúp khách sạn của bạn phát triển hay không ? Cùng khám phá lý do tại sao mô hình khách sạn thông minh sẽ là tương lai của quản trị khách sạn.

Công nghệ giúp tối ưu nhân sự tại khách sạn

Như ezCloud từng dự đoán về sự trở lại của ngành Du lịch – Khách sạn trong năm 2022, một viễn cảnh về một sự bùng nổ sẽ diễn ra như một điều tất yếu trong tương lai.

Xu hướng chuyển đổi số của ngành Du lịch – Khách sạn trong thời kì COVID

Từ khi cuộc cách mạng công nghệ nổ ra trên khắc thế giới, toàn bộ diện mạo của các ngành nghề đã bị thay đổi nhờ những tác động to lớn của nó. Và ngành Du lịch – khách sạn cũng không nằm ngoài điều đó.

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]