Bí mật xa xỉ của các khách sạn 5 sao

Thông thường khách sạn không bao giờ công bố điều kiện để được trở thành khách hàng đặc biệt. Thom Kozik, Phó chủ tịch hệ thống khách sạn Marriott International cho biết: “Giấy mời của chúng tôi dành cho số ít khách tốt nhất trong số những khách hàng cao cấp nhất. Nhưng để chọn ra được thì không chỉ dựa vào số đêm họ ngủ lại, bao nhiêu tiền họ đã tiêu, chúng tôi còn nhiều yếu tố khác để quyết định điều đó”. Vì thế, bản thân khách hàng thường cũng không biết nguyên nhân vì sao họ có tên trong danh sách hưởng đặc quyền, hay vì sao họ bị loại ra ngoài và cắt giảm mọi ưu đãi.

9

Hệ thống khách sạn Marriott có mặt trên 60 quốc gia

Trên thực tế để nằm trong top khách hàng nhận được ưu đãi lớn nhất, người đó phải có sự tương tác thể hiện lòng trung thành với khách sạn. Với Starwood Hotels & Resorts, điều này được xét với những khách có thời gian nghỉ lại khách sạn là hơn 100 đêm mỗi năm. Cung cấp các ưu đãi một cách hạn chế khiến khách hàng cảm thấy họ đặc biệt, còn khách sạn thì đạt được mục đích giữ chân những khách như thế.

Năm 2015, Hilton Worldwide đã tạo thẻ Lifetime Diamond dành cho khách hàng trung thành với thương hiệu trong 10 năm và có thời gian ở lại khách sạn tối thiểu 1.000 đêm. Tuy nhiên khách sạn vẫn để ngỏ các nâng cấp cùng lời mời cho những trải nghiệm đặc biệt. “Tất nhiên, đó không phải những thứ bạn có thể dễ dàng tìm thấy quanh khách sạn”, Mark Weinstein, Phó chủ tịch cấp cao của Hilton cho biết. Với Lifetime Diamond, khách hàng sẽ có cơ hội ăn tối riêng cùng các thành viên ban nhạc danh tiếng Barenaked Ladies hay học đánh trống cùng danh ca Mick Fleetwood trên sân khấu O2 Arena ở London.

8

Thẻ Lifetime Diamond làm từ kim loại và chạm khắc tinh tế

“Ngoài ra, bạn vẫn sẽ có phòng kể cả khi khách sạn đã kín chỗ, kéo dài thời gian ở dù đã có khách đặt lịch trước hay thậm chí là có mặt tại lễ trao giải Grammy. Đó là điều mà bất cứ ai cũng mong chờ”, Weinstein nói.

Lý giải về sự xa xỉ khách sạn dành cho các vị khách đặc biệt, quản lý cấp cao của Starwood chia sẻ: “2% những khách hàng trung thành nhất tạo ra 30% lợi nhuận của chuỗi. Vì thế, cách thông minh chính là đầu tư vào quan hệ, để hai bên ngày càng gắn bó chặt chẽ hơn”.

Một phần mềm quản lý tốt là chìa khóa để kinh doanh khách sạn thành công!

Kinh doanh khách sạn

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Mở rộng hoạt động bán vé khu vui chơi trên ViettelPay thông qua hệ thống OneInventory

Tiếp nối sự thành công của việc kết nối hơn 160,000 kho phòng của 6,000 khách sạn lên nền tảng VTCPay thông qua hệ thống OneInventory, ezCloud lại tiếp tục hợp tác với ViettelPay để đưa kho vé của gần 20 khu vui chơi lớn trong cả nước lên nền …

OneInventory chính thức có mặt trên VTCPay

Từ tháng 3/2021, khách hàng có thể dễ dàng đặt phòng khách sạn, trên OneInventory đơn giản, tiện lợi thông qua Ví điện tử VTCPay. Điều này đồng nghĩa với việc các đơn vị kinh doanh du lịch cũng đã có thêm một kênh mới để tiếp cận khách hàng …

Review phần mềm quản lý khu vui chơi giải trí tốt nhất 2021

Các khu vui chơi hiện nay đang được đầu tư và phát triển rất lớn về cả số lượng và chất lượng để đáp ứng nhu cầu giải trí của người dân. Tuy nhiên, không ít các khu vui chơi còn đang gặp khá nhiều khó khăn trong khâu vận …

5 chiến lược kinh doanh khu vui chơi để thu hút khách hàng vào dịp đầu năm

Tết đến xuân sang là dịp lý tưởng để các gia đình có thời gian bên nhau với các hoạt động giải trí vui vẻ, lý thú, chính vì vậy các khu vui chơi lớn thường là lựa chọn hàng đầu cho các gia đình. Mặc dù tình hình dịch …

ezCloud cùng Bộ TT&TT chính thức Khởi động Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số

 Ngày 29/1, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông đã chính thức khởi động Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số (gọi tắt là SMEdx). Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và vừa …

6 xu hướng du lịch hàng đầu mà các khách sạn phải hành động để nắm bắt nhu cầu vào năm 2021

Trong “trận chiến” với covid 19, ngành du lịch thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng gặp khá nhiều khó khăn, các đơn vị kinh doanh dịch vụ lưu trú cũng không nằm ngoài sự ảnh hưởng đó. Làm sao để lấy lại thế cân bằng sau đại …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn