Bí mật xa xỉ của các khách sạn 5 sao

Thông thường khách sạn không bao giờ công bố điều kiện để được trở thành khách hàng đặc biệt. Thom Kozik, Phó chủ tịch hệ thống khách sạn Marriott International cho biết: “Giấy mời của chúng tôi dành cho số ít khách tốt nhất trong số những khách hàng cao cấp nhất. Nhưng để chọn ra được thì không chỉ dựa vào số đêm họ ngủ lại, bao nhiêu tiền họ đã tiêu, chúng tôi còn nhiều yếu tố khác để quyết định điều đó”. Vì thế, bản thân khách hàng thường cũng không biết nguyên nhân vì sao họ có tên trong danh sách hưởng đặc quyền, hay vì sao họ bị loại ra ngoài và cắt giảm mọi ưu đãi.

9

Hệ thống khách sạn Marriott có mặt trên 60 quốc gia

Trên thực tế để nằm trong top khách hàng nhận được ưu đãi lớn nhất, người đó phải có sự tương tác thể hiện lòng trung thành với khách sạn. Với Starwood Hotels & Resorts, điều này được xét với những khách có thời gian nghỉ lại khách sạn là hơn 100 đêm mỗi năm. Cung cấp các ưu đãi một cách hạn chế khiến khách hàng cảm thấy họ đặc biệt, còn khách sạn thì đạt được mục đích giữ chân những khách như thế.

Năm 2015, Hilton Worldwide đã tạo thẻ Lifetime Diamond dành cho khách hàng trung thành với thương hiệu trong 10 năm và có thời gian ở lại khách sạn tối thiểu 1.000 đêm. Tuy nhiên khách sạn vẫn để ngỏ các nâng cấp cùng lời mời cho những trải nghiệm đặc biệt. “Tất nhiên, đó không phải những thứ bạn có thể dễ dàng tìm thấy quanh khách sạn”, Mark Weinstein, Phó chủ tịch cấp cao của Hilton cho biết. Với Lifetime Diamond, khách hàng sẽ có cơ hội ăn tối riêng cùng các thành viên ban nhạc danh tiếng Barenaked Ladies hay học đánh trống cùng danh ca Mick Fleetwood trên sân khấu O2 Arena ở London.

8

Thẻ Lifetime Diamond làm từ kim loại và chạm khắc tinh tế

“Ngoài ra, bạn vẫn sẽ có phòng kể cả khi khách sạn đã kín chỗ, kéo dài thời gian ở dù đã có khách đặt lịch trước hay thậm chí là có mặt tại lễ trao giải Grammy. Đó là điều mà bất cứ ai cũng mong chờ”, Weinstein nói.

Lý giải về sự xa xỉ khách sạn dành cho các vị khách đặc biệt, quản lý cấp cao của Starwood chia sẻ: “2% những khách hàng trung thành nhất tạo ra 30% lợi nhuận của chuỗi. Vì thế, cách thông minh chính là đầu tư vào quan hệ, để hai bên ngày càng gắn bó chặt chẽ hơn”.

Một phần mềm quản lý tốt là chìa khóa để kinh doanh khách sạn thành công!

Kinh doanh khách sạn

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Marketing hiệu quả cho mô hình lưu trú nhỏ và vừa

Việc xuất hiện của các kênh OTA đã khiến cuộc đua đặt phòng trực tuyến trở nên gay gắt hơn bao giờ hết, và việc tận dụng các kênh OTA như là một giải pháp Marketing hiệu quả cho các mô hình lưu trú nhỏ và vừa đang được nhiều …

Tăng doanh thu bán phòng trực tiếp bằng hiệu ứng Billboard

Hiệu ứng Billboard trong ngành Hospitality là công cụ đắc lực giúp chủ khách sạn, homestay giảm áp lực phụ thuộc nguồn khách đặt phòng vào các kênh OTA (Online Travel Agency – như Booking, Agoda, Expedia…) bằng việc tận dụng hiệu quả marketing khi xuất hiện trên các kênh …

Kết hợp giải pháp ezFolio – ezTicket trong việc vận hành Yoko Onsen Quang Hanh

Đảm bảo công suất 9000 lượt khách trong một thời điểm đón tiếp là hiệu quả đến từ gói giải pháp quản lí mà ezCloud mang đến cho Yoko Onsen Quang Hanh, Quảng Ninh – tổ hợp nghỉ dưỡng suối nước nóng đầu tiên tại Việt Nam. Để xúc tiến …

Chương trình khuyến mại Pre order

ezCloud triển khai chương trình “Pre-order: Đặt sớm giảm sâu”

Quý khách hàng thân mến, Nhằm giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc mua sản phẩm phần mềm quản lý khách sạn của ezCloud, từ 01/04 – 30/04/2020, ezCloud triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn: “Pre-order – Đặt sớm giảm sâu”.  Theo đó, khách hàng chỉ cần …

ezCloud ra mắt ezPayment

ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán tích hợp trên phần mềm quản lý khách sạn

Quý khách hàng thân mến, Hiện nay, việc thanh toán online đang ngày càng trở nên phổ biến trong mọi lĩnh vực, và du lịch – khách sạn cũng không phải là ngoại lệ. Hiểu được điều đó, ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán giữa …

ezCloud triển khai chương trình Đồng hành cùng khách sạn mùa đại dịch Corona

Quý khách hàng thân mến, Như quý khách đã biết, đại dịch Corona đã khiến cho các doanh nghiệp trong ngành du lịch khách sạn ở nước ta vô cùng điêu đứng. Và để đồng hành cùng quý khách trong thời gian khó khăn này, từ 01/03 – 31/03/2020, ezCloud …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud