Bí mật xa xỉ của các khách sạn 5 sao

Thông thường khách sạn không bao giờ công bố điều kiện để được trở thành khách hàng đặc biệt. Thom Kozik, Phó chủ tịch hệ thống khách sạn Marriott International cho biết: “Giấy mời của chúng tôi dành cho số ít khách tốt nhất trong số những khách hàng cao cấp nhất. Nhưng để chọn ra được thì không chỉ dựa vào số đêm họ ngủ lại, bao nhiêu tiền họ đã tiêu, chúng tôi còn nhiều yếu tố khác để quyết định điều đó”. Vì thế, bản thân khách hàng thường cũng không biết nguyên nhân vì sao họ có tên trong danh sách hưởng đặc quyền, hay vì sao họ bị loại ra ngoài và cắt giảm mọi ưu đãi.

9

Hệ thống khách sạn Marriott có mặt trên 60 quốc gia

Trên thực tế để nằm trong top khách hàng nhận được ưu đãi lớn nhất, người đó phải có sự tương tác thể hiện lòng trung thành với khách sạn. Với Starwood Hotels & Resorts, điều này được xét với những khách có thời gian nghỉ lại khách sạn là hơn 100 đêm mỗi năm. Cung cấp các ưu đãi một cách hạn chế khiến khách hàng cảm thấy họ đặc biệt, còn khách sạn thì đạt được mục đích giữ chân những khách như thế.

Năm 2015, Hilton Worldwide đã tạo thẻ Lifetime Diamond dành cho khách hàng trung thành với thương hiệu trong 10 năm và có thời gian ở lại khách sạn tối thiểu 1.000 đêm. Tuy nhiên khách sạn vẫn để ngỏ các nâng cấp cùng lời mời cho những trải nghiệm đặc biệt. “Tất nhiên, đó không phải những thứ bạn có thể dễ dàng tìm thấy quanh khách sạn”, Mark Weinstein, Phó chủ tịch cấp cao của Hilton cho biết. Với Lifetime Diamond, khách hàng sẽ có cơ hội ăn tối riêng cùng các thành viên ban nhạc danh tiếng Barenaked Ladies hay học đánh trống cùng danh ca Mick Fleetwood trên sân khấu O2 Arena ở London.

8

Thẻ Lifetime Diamond làm từ kim loại và chạm khắc tinh tế

“Ngoài ra, bạn vẫn sẽ có phòng kể cả khi khách sạn đã kín chỗ, kéo dài thời gian ở dù đã có khách đặt lịch trước hay thậm chí là có mặt tại lễ trao giải Grammy. Đó là điều mà bất cứ ai cũng mong chờ”, Weinstein nói.

Lý giải về sự xa xỉ khách sạn dành cho các vị khách đặc biệt, quản lý cấp cao của Starwood chia sẻ: “2% những khách hàng trung thành nhất tạo ra 30% lợi nhuận của chuỗi. Vì thế, cách thông minh chính là đầu tư vào quan hệ, để hai bên ngày càng gắn bó chặt chẽ hơn”.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

ezCloud nhận giải thưởng Doanh nghiệp có năng lực công nghệ 4.0 tiêu biểu 2019

Qúy khách hàng thân mến,  Tối ngày 22/10 vừa qua, tại thành phố Đà Nẵng đã diễn ra Lễ vinh danh và Trao chứng nhận cuộc thi "50+10 Doanh nghiệp…

10 Tuyệt chiêu thu hút khách hàng mùa thấp điểm hiệu quả

Cũng giống như một số lĩnh vực khác, một trong những đặc điểm nổi bật của ngành du lịch là mang tính thời vụ. Và đặc điểm này ảnh hưởng…

ezFolio cập nhật tính năng mới Thiết lập lịch làm việc cho nhiều nhân viên

Được thành lập vào ngày 14/08/2013, với niềm đam mê và khát vọng thành công cùng hướng đi rõ ràng, ezCloud nhanh chóng khẳng định thị phần số 1 Việt…

Khảo sát mức độ ứng dụng CNTT trong quản lý và kinh doanh khách sạn tại TP Hồ Chí Minh

Quý khách hàng thân mến, Tháng 11 tới đây, ezCloud sẽ phối hợp cùng Sở du lịch TP Hồ Chí Minh tổ chức Diễn đàn "Ứng dụng CNTT trong quản…

ezFolio ra mắt tính năng Tiếp nhận và xử lý yêu cầu (Maintain job)

Quý khách hàng thân mến, Được thành lập vào ngày 14/08/2013, với niềm đam mê và khát vọng thành công cùng hướng đi rõ ràng, ezCloud nhanh chóng khẳng định…

10 quán ăn ngon ở Huế khiến thực khách “mê đắm” ngay lần đầu

Đến Huế, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc, lăng tẩm cổ kính, nguy nga, mang hơi thở của thời vua chúa hào hùng. Bên cạnh đó,…

8 Tips tối ưu hóa chiến lược quản lý doanh thu khách sạn

Chiến lược quản lý doanh thu là một trong những việc làm quan trọng đối với chủ khách sạn hay nhà quản lý để tối ưu hoá tài chính của…

10 Tuyệt chiêu giúp kinh doanh khách sạn hiệu quả hơn

Tính đến hết năm 2018, tổng số cơ sở lưu trú cả nước có 28.000 cơ sở với trên 550.000 buồng phòng, tăng hơn 2.400 cơ sở lưu trú so…

Hiểu rõ những đối tượng khách lưu trú để kinh doanh khách sạn hiệu quả

Mỗi ngày, khách sạn đón tiếp rất nhiều những đối tượng khách lưu trú. Một khách sạn kinh doanh hiệu quả là khi thu hút, làm hài lòng và giữ…

Bí kíp nắm bắt tâm lý khách du lịch quốc tế nhân viên lễ tân cần biết

Mỗi ngày, khách sạn sẽ đón tiếp một lượng lớn khách du lịch đến từ nhiều nơi khác nhau. Và một trong những khó khăn với lễ tân - bộ…
[X]
Đang tải...