Bí mật xa xỉ của các khách sạn 5 sao

Thông thường khách sạn không bao giờ công bố điều kiện để được trở thành khách hàng đặc biệt. Thom Kozik, Phó chủ tịch hệ thống khách sạn Marriott International cho biết: “Giấy mời của chúng tôi dành cho số ít khách tốt nhất trong số những khách hàng cao cấp nhất. Nhưng để chọn ra được thì không chỉ dựa vào số đêm họ ngủ lại, bao nhiêu tiền họ đã tiêu, chúng tôi còn nhiều yếu tố khác để quyết định điều đó”. Vì thế, bản thân khách hàng thường cũng không biết nguyên nhân vì sao họ có tên trong danh sách hưởng đặc quyền, hay vì sao họ bị loại ra ngoài và cắt giảm mọi ưu đãi.

9

Hệ thống khách sạn Marriott có mặt trên 60 quốc gia

Trên thực tế để nằm trong top khách hàng nhận được ưu đãi lớn nhất, người đó phải có sự tương tác thể hiện lòng trung thành với khách sạn. Với Starwood Hotels & Resorts, điều này được xét với những khách có thời gian nghỉ lại khách sạn là hơn 100 đêm mỗi năm. Cung cấp các ưu đãi một cách hạn chế khiến khách hàng cảm thấy họ đặc biệt, còn khách sạn thì đạt được mục đích giữ chân những khách như thế.

Năm 2015, Hilton Worldwide đã tạo thẻ Lifetime Diamond dành cho khách hàng trung thành với thương hiệu trong 10 năm và có thời gian ở lại khách sạn tối thiểu 1.000 đêm. Tuy nhiên khách sạn vẫn để ngỏ các nâng cấp cùng lời mời cho những trải nghiệm đặc biệt. “Tất nhiên, đó không phải những thứ bạn có thể dễ dàng tìm thấy quanh khách sạn”, Mark Weinstein, Phó chủ tịch cấp cao của Hilton cho biết. Với Lifetime Diamond, khách hàng sẽ có cơ hội ăn tối riêng cùng các thành viên ban nhạc danh tiếng Barenaked Ladies hay học đánh trống cùng danh ca Mick Fleetwood trên sân khấu O2 Arena ở London.

8

Thẻ Lifetime Diamond làm từ kim loại và chạm khắc tinh tế

“Ngoài ra, bạn vẫn sẽ có phòng kể cả khi khách sạn đã kín chỗ, kéo dài thời gian ở dù đã có khách đặt lịch trước hay thậm chí là có mặt tại lễ trao giải Grammy. Đó là điều mà bất cứ ai cũng mong chờ”, Weinstein nói.

Lý giải về sự xa xỉ khách sạn dành cho các vị khách đặc biệt, quản lý cấp cao của Starwood chia sẻ: “2% những khách hàng trung thành nhất tạo ra 30% lợi nhuận của chuỗi. Vì thế, cách thông minh chính là đầu tư vào quan hệ, để hai bên ngày càng gắn bó chặt chẽ hơn”.

Một phần mềm quản lý tốt là chìa khóa để kinh doanh khách sạn thành công!

Kinh doanh khách sạn

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Công cụ đặt phòng mang tới những lợi ích tuyệt vời cho khách sạn

Khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn trong việc đi du lịch, kéo theo đó là sự cạnh tranh khốc liệt trên nền tảng số trong việc kinh doanh khách sạn. Nêu website của bạn và công cụ đặt phòng không ăn khớp với nhau, việc bạn thua …

Website khách sạn của bạn đã tối ưu cho điện thoại chưa?

Theo như thống kê, 60% lưu lượng truy cập trên thế giới đến từ điện thoại. Người dùng máy tính đang ngày càng thấp đi nhờ sự phát triển vượt bậc của điện thoại di động. Tuy nhiên, nhiều website khách sạn lại chưa thực sự tối ưu cho điện …

muc-do-hai-lon

4 cách làm tăng độ hài lòng của khách hàng trong ngành Khách sạn

Đối với người làm dịch vụ Du lịch – Khách sạn, không có gì quan trọng hơn tạo được sự hài lòng đối với những thượng đế mà mình đang phục vụ. Tuy nhiên khách hàng đã thực sự hài lòng với bạn hay chưa? Làm sao để tăng mức …

Chinh phục khách hàng trong ngành Khách sạn với với 6 bí quyết sau đây

Những người làm nghề khách sạn và những người làm việc trong ngành công nghiệp Du lịch có nhiệm vụ thu hút khách du lịch, đảm bảo an toàn cho họ và gây được cảm tình để có thể tăng doanh thu, bên cạnh đó, những hotelier cần phải xây …

Hình ảnh thương hiệu (Brand Image) cho khách sạn xây dựng như thế nào?

HÌnh ảnh thương hiệu là một dạng thể hiện mà các marketer đang sử dụng rất nhiều trong thời đại hiện nay để thu hút và duy lượng khách hàng. Việc sử dụng các chiến lược marketing xây dựng hình ảnh đang ngày càng được ưa chuộng và mở rộng …

Marketing khách sạn – Những lỗi cần tránh để tối ưu hoá doanh thu

Marketing khách sạn chỉ có thể đạt được hiệu quả tối ưu nhất khi được triển khai đúng đắn. Thông điệp được gửi đến đúng người, đúng thời điểm sẽ tạo nên những khác biệt, cách thông điệp được được truyền tải có thể quyết định được sự thành và …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]