Bí quyết tăng doanh thu khách sạn nhanh chóng với các chính sách về giá

Bí quyết tăng doanh thu khách sạn nhanh chóng với các chính sách về giá

Bạn sẽ rất ngạc nhiên khi mà một khách sạn có quy mô nhỏ nhưng cũng có doanh thu hàng ngày từ 5-10 triệu , thậm chí là nhiều hơn như vậy. Bạn có thắc mắc tại sao họ lại có doanh thu như vậy? Hãy cùng xem xét các thủ thuật của các nhà quản lý khách sạn mini về giá phòng để tăng doanh thu.

Quá giờ hoặc quá sớm: Khách sạn có chính sách về giá linh động có doanh số tăng 7% so với các khách sạn quá cứng nhắc về giá phòng với khách thuê phòng, trả phòng quá sớm, hoặc quá muộn

Sẽ chẳng vị khách nào hài lòng với việc phải thanh toán tiền phòng với khoảng thời gian họ không hề ở trong khách sạn, ngay cả bản thân bạn là nhân viên hay một nhà quản lý khách sạn online cũng vậy

Vì thế khách sạn có những chính sách linh động về giá sẽ có ưu thế hơn với những khách sạn, nhà nghỉ quá cứng nhắc về vấn đề này. Tại sao không quy định quá giờ trả phòng dưới 1h thì nên miễn phí hoặc cộng thêm 10% giá phòng, 6h thì cộng thêm 50% giá phòng. Và nếu không muốn mất khách do nhân viên khách sạn gian lận bạn nên để bảng quy định rõ ràng nơi mà khách hàng có thể quan sát được.

Giá thuê theo giờ: Doanh thu sẽ tăng 47% so với các khách sạn , nhà nghỉ không có giá tính theo giờ.

Việc bỏ qua thuê theo giờ là một sai lầm lớn khiến khách sạn thất thu lớn. Hoặc có những khách sạn họ không để bảng thuê theo giờ khiến khách hàng sẽ rất ngại nếu muốn thuê theo giờ nhưng khách sạn bạn lại không đề bảng dù có chính sách đó, họ sẽ chọn phương án chắc chắn là vào khách sạn có thuê theo giờ.

Giá theo ngày: Bạn sẽ không thể mặc cả về giá thuê theo ngày vì đó là quy định của khách sạn sẽ tăng 11% doanh thu so với việc có thể thỏa thuận về giá phòng theo ngày.

Tất nhiên rằng với những khách sạn có sự mặc cả về giá thể hiện sự không chuyên nghiệp trong mắt khách hàng, bạn sẽ thấy sao khi mà bạn đang chờ được trả phòng thì có vị khách vấn kì kèo về giá phòng với nhân viên khách sạn. Và quan trọng hơn việc mặc cả về giá phòng là kẽ hở cho nhân viên trong khách sạn gian lận về doanh thu. Tâm lý muốn tìm cách gian lận của nhân viên khiến thái độ phục vụ của họ không được tốt, hòa nhã, lịch sự mà trở nên cộc cằn, thô lỗ, thiếu chuyên nghiệp và dần dần khách sạn sẽ mất khách cho đánh mất hình ảnh của mình trong mắt khách hàng.
lone

Giá qua đêm: Doanh thu sẽ tăng 14% so với các khách sạn, nhà nghỉ không tính giá qua đêm.

Trong trường hợp khách phải nhận phòng vào những thời điểm quá trễ hoặc quá sớm so với giờ của khách sạn quy định, họ phải trả thêm một khoản tiền phòng cho khoảng thời gian mà họ không dùng đến họ sẽ thấy rất khó chịu. Vậy tại sao ta không giảm 10% giá phòng theo ngày để tạo cảm giác tâm lý khách hàng được thoải mái hơn. Bạn sẽ ngạc nhiên vì doanh thu của khách sạn sẽ tăng đáng kể. Nếu khách sạn bạn ở có tính giá qua đêm thì khách sạn sẽ dần mất khách. Đây cũng chính là chính sách cạnh tranh về giá trong khách sạn.

Một phần mềm quản lý tốt là chìa khóa để kinh doanh khách sạn thành công!

Kinh doanh khách sạn

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Waitress la gi

Waitress là gì? Vai trò của waitress trong Nhà hàng – Khách sạn

Bạn đã hiểu waitress là gì chưa? Là một mô hình kinh doanh ảnh hưởng rất nhiều bởi văn hoá phương Tây, vậy nên, ngành Nhà hàng – Khách sạn sẽ có rất nhiều những từ, cụm từ tiếng anh chuyên ngành bạn cần phải biết để có thể hiểu …

Muc luong cua nhan vien nha hang

Tiêu chuẩn phục vụ 5 sao tại Nhà Hàng – Khách Sạn mà bạn nên biết

Để đạt được Tiêu chuẩn phục vụ 5 sao, các Nhà hàng – Khách sạn phải đảm bảo rất nhiều điều kiện của Việt Nam và Thế giới? Vậy các khách sạn cần phải làm gì và đáp ứng được những yêu cầu nào?

Cách tính khấu hao tài sản cố định trong Nhà hàng Khách sạn

Khấu hao tài sản cố định trong Nhà hàng – Khách sạn là gì? Làm thế nào để tính được khấu hao một cách chuẩn xác nhất? Sau bài viết này, ezCloud sẽ hướng dẫn các nhà hàng khách sạn tính một cách cụ thể nhất. Khấu hao tài sản …

Cac loai hinh tiec nha hang

Các loại hình tiệc nhà hàng và tiêu chuẩn phục vụ

Với mục đích kinh doanh là các loại hình phục vụ thực phẩm và không gian sự kiện cho khách hàng, nhà hàng là nơi cung cấp rất nhiều loại hình tiệc cho thị trường với nhiều quy mô và mô hình khác nhau. Mỗi loại hình tiệc sẽ có …

ruou vang

Rượu vang là gì? Kiến thức cơ bản về rượu vang trong Nhà hàng

Bạn đã bao giờ tự hỏi Rượu vang là gì chưa? Rượu vang luôn là những sản phẩm được giới thượng lưu ưa chuộng nhờ hương vị thanh dịu, hương thơm quý phái mà nó mang lại. Tuy nhiên, với sự phát triển và Giao thông – Vận tải và …

Banquet là gì

Banquet là gì? cơ cấu nhận sự trong Banquet trong Nhà hàng khách sạn

Banquet là gì? Nhân sự trong Banquet được phân bổ như thế nào? cùng ezCloud tham khảo và tìm hiểu qua bài viết sau.

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]