Bí quyết tăng doanh thu khách sạn nhanh chóng với các chính sách về giá

Bạn sẽ rất ngạc nhiên khi mà một khách sạn có quy mô nhỏ nhưng cũng có doanh thu hàng ngày từ 5-10 triệu , thậm chí là nhiều hơn như vậy. Bạn có thắc mắc tại sao họ lại có doanh thu như vậy? Hãy cùng xem xét các thủ thuật của các nhà quản lý khách sạn mini về giá phòng để tăng doanh thu.

Quá giờ hoặc quá sớm: Khách sạn có chính sách về giá linh động có doanh số tăng 7% so với các khách sạn quá cứng nhắc về giá phòng với khách thuê phòng, trả phòng quá sớm, hoặc quá muộn

Sẽ chẳng vị khách nào hài lòng với việc phải thanh toán tiền phòng với khoảng thời gian họ không hề ở trong khách sạn, ngay cả bản thân bạn là nhân viên hay một nhà quản lý khách sạn online cũng vậy

Vì thế khách sạn có những chính sách linh động về giá sẽ có ưu thế hơn với những khách sạn, nhà nghỉ quá cứng nhắc về vấn đề này. Tại sao không quy định quá giờ trả phòng dưới 1h thì nên miễn phí hoặc cộng thêm 10% giá phòng, 6h thì cộng thêm 50% giá phòng. Và nếu không muốn mất khách do nhân viên khách sạn gian lận bạn nên để bảng quy định rõ ràng nơi mà khách hàng có thể quan sát được.

Giá thuê theo giờ: Doanh thu sẽ tăng 47% so với các khách sạn , nhà nghỉ không có giá tính theo giờ.

Việc bỏ qua thuê theo giờ là một sai lầm lớn khiến khách sạn thất thu lớn. Hoặc có những khách sạn họ không để bảng thuê theo giờ khiến khách hàng sẽ rất ngại nếu muốn thuê theo giờ nhưng khách sạn bạn lại không đề bảng dù có chính sách đó, họ sẽ chọn phương án chắc chắn là vào khách sạn có thuê theo giờ.

Giá theo ngày: Bạn sẽ không thể mặc cả về giá thuê theo ngày vì đó là quy định của khách sạn sẽ tăng 11% doanh thu so với việc có thể thỏa thuận về giá phòng theo ngày.

Tất nhiên rằng với những khách sạn có sự mặc cả về giá thể hiện sự không chuyên nghiệp trong mắt khách hàng, bạn sẽ thấy sao khi mà bạn đang chờ được trả phòng thì có vị khách vấn kì kèo về giá phòng với nhân viên khách sạn. Và quan trọng hơn việc mặc cả về giá phòng là kẽ hở cho nhân viên trong khách sạn gian lận về doanh thu. Tâm lý muốn tìm cách gian lận của nhân viên khiến thái độ phục vụ của họ không được tốt, hòa nhã, lịch sự mà trở nên cộc cằn, thô lỗ, thiếu chuyên nghiệp và dần dần khách sạn sẽ mất khách cho đánh mất hình ảnh của mình trong mắt khách hàng.
lone

Giá qua đêm: Doanh thu sẽ tăng 14% so với các khách sạn, nhà nghỉ không tính giá qua đêm.

Trong trường hợp khách phải nhận phòng vào những thời điểm quá trễ hoặc quá sớm so với giờ của khách sạn quy định, họ phải trả thêm một khoản tiền phòng cho khoảng thời gian mà họ không dùng đến họ sẽ thấy rất khó chịu. Vậy tại sao ta không giảm 10% giá phòng theo ngày để tạo cảm giác tâm lý khách hàng được thoải mái hơn. Bạn sẽ ngạc nhiên vì doanh thu của khách sạn sẽ tăng đáng kể. Nếu khách sạn bạn ở có tính giá qua đêm thì khách sạn sẽ dần mất khách. Đây cũng chính là chính sách cạnh tranh về giá trong khách sạn.

Một phần mềm quản lý tốt là chìa khóa để kinh doanh khách sạn thành công!

Kinh doanh khách sạn

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Chương trình khuyến mại Pre order

ezCloud triển khai chương trình “Pre-order: Đặt sớm giảm sâu”

Quý khách hàng thân mến, Nhằm giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc mua sản phẩm phần mềm quản lý khách sạn của ezCloud, từ 01/04 – 30/04/2020, ezCloud triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn: “Pre-order – Đặt sớm giảm sâu”.  Theo đó, khách hàng chỉ cần …

ezCloud ra mắt ezPayment

ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán tích hợp trên phần mềm quản lý khách sạn

Quý khách hàng thân mến, Hiện nay, việc thanh toán online đang ngày càng trở nên phổ biến trong mọi lĩnh vực, và du lịch – khách sạn cũng không phải là ngoại lệ. Hiểu được điều đó, ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán giữa …

ezCloud triển khai chương trình Đồng hành cùng khách sạn mùa đại dịch Corona

Quý khách hàng thân mến, Như quý khách đã biết, đại dịch Corona đã khiến cho các doanh nghiệp trong ngành du lịch khách sạn ở nước ta vô cùng điêu đứng. Và để đồng hành cùng quý khách trong thời gian khó khăn này, từ 01/03 – 31/03/2020, ezCloud …

Quy trình tuyển dụng nhân sự trong khách sạn: 8 bước không thể bỏ qua

Để đảm bảo tuyển được nhân viên có chất lượng và phù hợp với vị trí công việc thì nhà tuyển dụng cần phải có quy trình tuyển chọn chuyên nghiệp. Tất nhiên, các khách sạn cũng không ngoại lệ. Trong bài viết dưới đây, ezCloud sẽ “bật mí” quy …

Tăng doanh thu khách sạn mùa dịch Corona: Bài học từ dịch SARS 2003

Đại dịch Corona đang diễn biến hết sức phức tạp, ảnh hưởng rất lớn tới lĩnh vực du lịch – khách sạn. Bên cạnh việc cắt giảm chi phí để sống sót, các khách sạn cũng cần tìm mọi cách để kiếm thêm doanh thu.  Trong bài viết dưới đây, …

6 cách đơn giản để tối ưu chi phí khách sạn mùa dịch Corona

Đại dịch Corona đang diễn biến hết sức phức tạp, ảnh hưởng rất lớn tới lĩnh vực du lịch – khách sạn. Khi lượng khách hàng sụt giảm, doanh thu giảm sút, các khách sạn bắt buộc phải cắt giảm chi phí hoạt động nếu muốn sống sót qua đại …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud