Bí quyết tăng doanh thu khách sạn nhanh chóng với các chính sách về giá

Bạn sẽ rất ngạc nhiên khi mà một khách sạn có quy mô nhỏ nhưng cũng có doanh thu hàng ngày từ 5-10 triệu , thậm chí là nhiều hơn như vậy. Bạn có thắc mắc tại sao họ lại có doanh thu như vậy? Hãy cùng xem xét các thủ thuật của các nhà quản lý khách sạn mini về giá phòng để tăng doanh thu.

Quá giờ hoặc quá sớm: Khách sạn có chính sách về giá linh động có doanh số tăng 7% so với các khách sạn quá cứng nhắc về giá phòng với khách thuê phòng, trả phòng quá sớm, hoặc quá muộn

Sẽ chẳng vị khách nào hài lòng với việc phải thanh toán tiền phòng với khoảng thời gian họ không hề ở trong khách sạn, ngay cả bản thân bạn là nhân viên hay một nhà quản lý khách sạn online cũng vậy

Vì thế khách sạn có những chính sách linh động về giá sẽ có ưu thế hơn với những khách sạn, nhà nghỉ quá cứng nhắc về vấn đề này. Tại sao không quy định quá giờ trả phòng dưới 1h thì nên miễn phí hoặc cộng thêm 10% giá phòng, 6h thì cộng thêm 50% giá phòng. Và nếu không muốn mất khách do nhân viên khách sạn gian lận bạn nên để bảng quy định rõ ràng nơi mà khách hàng có thể quan sát được.

Giá thuê theo giờ: Doanh thu sẽ tăng 47% so với các khách sạn , nhà nghỉ không có giá tính theo giờ.

Việc bỏ qua thuê theo giờ là một sai lầm lớn khiến khách sạn thất thu lớn. Hoặc có những khách sạn họ không để bảng thuê theo giờ khiến khách hàng sẽ rất ngại nếu muốn thuê theo giờ nhưng khách sạn bạn lại không đề bảng dù có chính sách đó, họ sẽ chọn phương án chắc chắn là vào khách sạn có thuê theo giờ.

Giá theo ngày: Bạn sẽ không thể mặc cả về giá thuê theo ngày vì đó là quy định của khách sạn sẽ tăng 11% doanh thu so với việc có thể thỏa thuận về giá phòng theo ngày.

Tất nhiên rằng với những khách sạn có sự mặc cả về giá thể hiện sự không chuyên nghiệp trong mắt khách hàng, bạn sẽ thấy sao khi mà bạn đang chờ được trả phòng thì có vị khách vấn kì kèo về giá phòng với nhân viên khách sạn. Và quan trọng hơn việc mặc cả về giá phòng là kẽ hở cho nhân viên trong khách sạn gian lận về doanh thu. Tâm lý muốn tìm cách gian lận của nhân viên khiến thái độ phục vụ của họ không được tốt, hòa nhã, lịch sự mà trở nên cộc cằn, thô lỗ, thiếu chuyên nghiệp và dần dần khách sạn sẽ mất khách cho đánh mất hình ảnh của mình trong mắt khách hàng. lone

Giá qua đêm: Doanh thu sẽ tăng 14% so với các khách sạn, nhà nghỉ không tính giá qua đêm.

Trong trường hợp khách phải nhận phòng vào những thời điểm quá trễ hoặc quá sớm so với giờ của khách sạn quy định, họ phải trả thêm một khoản tiền phòng cho khoảng thời gian mà họ không dùng đến họ sẽ thấy rất khó chịu. Vậy tại sao ta không giảm 10% giá phòng theo ngày để tạo cảm giác tâm lý khách hàng được thoải mái hơn. Bạn sẽ ngạc nhiên vì doanh thu của khách sạn sẽ tăng đáng kể. Nếu khách sạn bạn ở có tính giá qua đêm thì khách sạn sẽ dần mất khách. Đây cũng chính là chính sách cạnh tranh về giá trong khách sạn.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

HOUSEKEEPING là gì? Tất tật những điều cần biết về HOUSEKEEPING.

Là người làm việc trong lĩnh vực khách sạn, chắc hẳn bạn đã từng nghe tới thuật ngữ Housekeeping. Vậy Housekeeping là gì? Những điều cần biết về Housekeeping. Hãy…

Bùng nổ khuyến mãi lớn vào tháng 06 – Trợ giá ưu đãi booking dành cho TA

Các Travel Agent thân mến, Trong tháng 06 này, ezCloud ra mắt sản phẩm công nghệ mới "OneInventory - Hệ thống bán phòng đại lý thông minh dành cho khách sạn/resort".…

Cách xử lý 15 tình huống thường gặp trong bộ phận buồng phòng khách sạn

Trong hoạt động kinh doanh khách sạn sẽ có rất nhiều những tình huống phát sinh, và bộ phận buồng phòng khách sạn là một trong những bộ phận trực…

App ezCloudhotel manager cập nhật phiên bản mới 12.06.2019

Quý khách hàng thân mến, Để đáp ứng nhu cầu quản lý khách sạn từ xa của các chủ khách sạn, ezCloud đã ra mắt app ezCloudhotel manager vào năm…

12 Bước trả lời điện thoại đúng chuẩn cho lễ tân khách sạn

Lễ tân là bộ mặt của khách sạn cũng là điểm chạm đầu tiên trong chuỗi hành trình trải nghiệm khách hàng. Vì vậy, mọi hành động, tác phong, ứng…

8 Kênh OTA phục vụ bán phòng khách sạn, homestay hàng đầu 2019

OTA (Online Travel Agent) là thuật ngữ dành riêng cho ngành du lịch - khách sạn, cung cấp các sản phẩm dịch vụ như: bán phòng khách sạn, tour du…

12 đặc sản Đà Lạt nên mua về làm quà 2019

Những món quà mua mang về khi đi du lịch không chỉ là tấm lòng, tình cảm của người mua với người nhận, mà còn là ấn tượng, những dấu…

Hội thảo Đà Lạt: “Đa dạng hóa kênh bán – Bán phòng Đà Lạt nhàn tênh”

Quý khách hàng thân mến, Tiếp nối thành công của buổi hội thảo tháng 5 tại Nha Trang, ezCloud sẽ tiếp tục tổ chức một buổi hội thảo nữa trong…

6 việc bạn cần chuẩn bị cho mùa cao điểm của khách sạn

Mùa cao điểm của khách sạn là khoảng thời gian bận rộn nhất trong năm đối với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực lưu trú. Và khách sạn…

6 quán cafe view đẹp tại Sapa cho phép bạn “chạm tay vào mây”.

Bạn là một tín đồ du lịch? Bạn là một tín đồ thích chụp ảnh sống ảo? Đến với Sapa bạn nhất định phải ghé 5 quán cafe cực hot…
Đang tải...