[Bizline VTV4] – Kỳ vọng cho Startup năm 2018

02/03/2018 Blog

Hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam có được sự trưởng thành vượt bậc trong những năm vừa qua và nở rộ trong năm 2017 với chủ trương “Quốc gia khởi nghiệp” của chính phủ. Làn sóng nhà đầu tư nước ngoài mua lại cổ phần của Startup Việt Nam cùng những thương vụ gọi vốn triệu USD của doanh nghiệp khởi nghiệp là điểm sáng trong năm qua.
Cộng đồng khởi nghiệp ngày càng được quan tâm và hỗ trợ thông qua những chính sách của Chính phủ và việc thành lập nhiều vườn ươm Khởi nghiệp ở khắp nơi trên cả nước.
Khi được hỏi về đánh giá tốc độ phát triển của Startup Việt Nam trong thời gian gần đây, anh Nguyễn Ngọc tuấn Linh – Đồng sáng lập và điều hành Vietnam Silicon Valley Accerlerator (VSV) chai sẻ: “Trong những năm qua, đã có rất nhiều thay đổi về nhận thức của Chính phủ về cộng đồng Startup. Trong 2 năm anh nhận thấy có rất nhiều người sáng lập các Startup, họ không phải những người trẻ, mà cả những người đã có rất nhiều kinh nghiệm, khoảng 10- 15 năm phát triển sản phẩm cho các công ty. Sau đó họ tách ra và thành lập một công ty và có sản phẩm riêng cho mình.
Một trong những Startup tiêu biểu đang được rất nhiều kỳ vọng trong năm 2018, ezCloud đang từng bước từng bước mở rộng thị trường không chỉ trong nước mà ở cả thị trường Khu vực. Toàn cầu hoá thị trường chính là mục tiêu mà rất nhiều doanh nghiệp Startup hiện nay hướng tới, trong đó ezCloud đã thực hiện thành công những bước đầu tiên và có những khách hàng ở khu vực Đông Nam Á tin tưởng và sử dụng sản phẩm.
Cùng lắng nghe những chia sẻ của CEO Nguyễn Hoàng Dương về công cuộc Toàn cầu hoá sản phẩm của ezCloud như thế nào ở phút thứ 6p13s và 13p55s nhé!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Công cụ đặt phòng mang tới những lợi ích tuyệt vời cho khách sạn

Khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn trong việc đi du lịch, kéo theo đó là sự cạnh tranh khốc liệt trên nền tảng số trong việc kinh doanh khách sạn. Nêu website của bạn và công cụ đặt phòng không ăn khớp với nhau, việc bạn thua …

Website khách sạn của bạn đã tối ưu cho điện thoại chưa?

Theo như thống kê, 60% lưu lượng truy cập trên thế giới đến từ điện thoại. Người dùng máy tính đang ngày càng thấp đi nhờ sự phát triển vượt bậc của điện thoại di động. Tuy nhiên, nhiều website khách sạn lại chưa thực sự tối ưu cho điện …

muc-do-hai-lon

4 cách làm tăng độ hài lòng của khách hàng trong ngành Khách sạn

Đối với người làm dịch vụ Du lịch – Khách sạn, không có gì quan trọng hơn tạo được sự hài lòng đối với những thượng đế mà mình đang phục vụ. Tuy nhiên khách hàng đã thực sự hài lòng với bạn hay chưa? Làm sao để tăng mức …

Chinh phục khách hàng trong ngành Khách sạn với với 6 bí quyết sau đây

Những người làm nghề khách sạn và những người làm việc trong ngành công nghiệp Du lịch có nhiệm vụ thu hút khách du lịch, đảm bảo an toàn cho họ và gây được cảm tình để có thể tăng doanh thu, bên cạnh đó, những hotelier cần phải xây …

Hình ảnh thương hiệu (Brand Image) cho khách sạn xây dựng như thế nào?

HÌnh ảnh thương hiệu là một dạng thể hiện mà các marketer đang sử dụng rất nhiều trong thời đại hiện nay để thu hút và duy lượng khách hàng. Việc sử dụng các chiến lược marketing xây dựng hình ảnh đang ngày càng được ưa chuộng và mở rộng …

Marketing khách sạn – Những lỗi cần tránh để tối ưu hoá doanh thu

Marketing khách sạn chỉ có thể đạt được hiệu quả tối ưu nhất khi được triển khai đúng đắn. Thông điệp được gửi đến đúng người, đúng thời điểm sẽ tạo nên những khác biệt, cách thông điệp được được truyền tải có thể quyết định được sự thành và …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]