Quản trị khách sạn và bài toán về giảm thiểu chi phí

Kiểm soát chi phí hoạt động khách sạn là chìa khóa để quản trị một cơ sở kinh doanh thành công. Chi phí kinh doanh cao và các hoạt động lãng phí làm suy giảm tỷ suất lợi nhuận, đe dọa sức khỏe tài chính và khả năng tồn tại ...

Bài viết được quan tâm

Quản lý khách sạn từ xa, tại sao không?

Trước khi đại dịch xảy ra, quản lý khách sạn từ xa là một điều có vẻ lạ lẫm, tuy nhiên sau đại dịch, điều này đã trở thành một yếu tố quan trọng trong việc vận hành khách sạn. Sau khi dịch bệnh nổ ra trên toàn cầu, ngành …

5 cách giúp khách sạn cải thiện trải nghiệm du lịch cho khách hàng

Trải nghiệm khách hàng là một điều vô cùng quan trọng trong việc xây dựng các phương án kinh doanh khi vận hành khách sạn. Bạn đã biết cách tạo được trải nghiệm tích cực cho khách du lịch mỗi khi họ đến sử dụng dịch vụ của bạn chưa?

6 mẹo giúp tăng trưởng tối đa các kênh bán phòng khách sạn

Trong quản trị khách sạn, việc tối ưu hoá được kênh bán phòng khách sạn một các tối ưu nhất bạn sẽ nhận được lợi nhuận tối đa. Bên cạnh đó, việc quản lý kho phòng và phân phối online sẽ trở nên thuận tiện hơn rất nhiều.

Đánh giá tiêu cực – những phương án xử lý và giảm thiểu thiệt hại cho khách sạn | ezCloud

Với sự phát triển của công nghệ, việc đánh giá của khách hàng trở nên vô cùng dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, những đánh giá tiêu cự sẽ xuất hiện bất cứ lúc nào, làm sao để xử lý chúng?

Những mẹo giúp tăng trưởng đặt phòng trực tiếp qua Google | ezCloud

Google cho ra mắt Google Free Booking Links (Google Hotels) thực sự là một bước đột phá trong ngành Du lịch, tính năng khiến các khách sạn tiếp cận hàng tỷ lượt tìm kiếm trên nền tảng này. Để có thể tăng được lượt booking trực tiếp bằng cách khai …

6 bước xây dựng chiến lược phân phối hiệu quả cho khách sạn

Khi khách hàng chuẩn bị cho một chuyến đi, họ đã phải dạo quanh internet để tìm cho mình một nơi để có thể gửi gắm chuyến du lịch của mình. Có hàng triệu khách sạn nhà nghỉ hoạt động, nhưng lựa chọn của khách hàng thì không có nhiều ...

Chính thức công bố phương án mở cửa Du lịch năm 2022

Chiều nay (15/3), Tổng cục Du lịch Việt Nam đã công bố chính thức mở cửa lại du lịch trong điều kiện bình thường mới, tuy nhiên vẫn chờ quy định hướng dẫn về điều kiện y tế đối với du khách nước ngoài đến Việt Nam.

CMS – Hệ thống quản lý kênh bán là gì? tại sao khách sạn phải có CMS

Trong khoảng một thập kỷ qua, việc sử dụng phần mềm quản lý kênh phân phối bán hàng (CMS) đang đóng vai trò như một thành tố quan trọng trong việc vận hành kinh doanh khách sạn và cơ sở lưu trú. Những khách sạn lớn đã sử dụng những ...

ezCloud trở thành đối tác độc quyền & chiến lược của Sabre tại Việt Nam

Sau thời gian gần một năm đàm phán và chuẩn bị hệ thống kết nối, hiện tại ezCloud đã trở thành đối tác chính thức và độc quyền của Sabre tại Việt Nam.

Xây dựng kế hoạch truyền thông hiệu quả để thúc đẩy doanh số khách sạn

Khám phá những bước xây dựng một kế hoạch truyền thông hiệu quả giúp gia tăng doanh số bán hàng. Việc tạo ra một kế hoạch truyền thông hiệu quả có thể phát triển theo thị trường, có thể rất dễ thực hiện nếu làm theo đúng quy trình. Dưới ...

Khám phá tâm lý chủ đạo của khách hàng khi tham gia Du lịch trong năm 2022

Ngành Du lịch thế giới đang ước đến một năm đầy hứa hẹn khi đại dịch Covid đang dần được kiểm soát nhờ sự hoạt động của vaccine và tỷ lệ tiêm chủng cao. Tuy nhiên, dưới sự ảnh hưởng của dịch bệnh, tâm lý tiêu dùng du lịch của ...

Chào bạn!

ezCloud đã giúp hơn 4.000+ khách sạn quản lý và kinh doanh hiệu quả hơn.

Hãy để chúng tôi tư vấn giải pháp giúp bạn!

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

3 điều khách sạn cần làm để chuẩn bị cho mùa cao điểm du lịch 2022

Những thách thức mà ngành nhà nghỉ và khách sạn trải qua vào năm 2020 đã mở đường sự thích nghi vào năm 2021 – và chúng ta tiếp tục phải đổi mới trong những năm tới. Trong khi ngành công nghiệp khách sạn tiến dần đến mức bình thường ...

Việt Nam sẽ sớm mở cửa hoàn toàn du lịch quốc tế

Bộ trưởng Bộ Văn Hoá, Thể Thao & Du lịch đã khẳng định với Chính Phủ về việc sẽ mở lại biên giới để khôi phục hoàn toàn đường bay Quốc tế vào 31/03/2022. Theo như VOV, Chính phủ Việt Nam đang nỗ lực duy trì chính sách mở cửa ...

8-buoc-tang-like-fanpage-2019

Facebook marketing cho khách sạn sao cho hiệu quả?

Bạn cần một nơi để khiến khách hàng thấy được lý do tại sao họ nên chọn thuê khách sạn của bạn? Facebook Marketing có lẽ là một nơi đáng để xem xét! Đầu tiên, bạn nên đăng ký cho thuê phòng trên Airbnb và một số kênh khác như ...

Công nghệ khách sạn thông minh giúp tăng trải nghiệm khách hàng

Khám phá công nghệ mới không chỉ giúp tối ưu quản lý khách sạn mà còn giúp tăng tương tác giữa những khách sạn trong cùng một chuỗi và tạo nên những trải nghiệm tích cực cho khách hàng. Những đột phá về công nghệ và xu hướng số hoá ...

Công cụ Google miễn phí cần biết để giúp tăng doanh thu khách sạn

Là một nền tảng tìm kiếm lớn nhất thế giới hiện nay, Google sở hữu hàng tỉ lượt tìm kiếm mỗi ngày cùng lượt khách hàng đông đảo, đây cũng là một nguồn khách hàng vô cùng lớn mà các nhãn hàng luôn khao khát có thể khai thác được ...

Dự đoán bức tranh du lịch 2022: Sự trở lại và Phục hồi

Theo như thống kê của UNWTO, du lịch thế giới năm 2021 tăng trưởng khoảng 4%, tuy không nhiều và chưa thể trở lại như lúc trước dịch. Nhưng đây cũng đã là tín hiệu khởi đầu cho một năm 2022 để có bước đà nhảy vọt sau hơn 2 ...